ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kibogamine Novel ss 2

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter 01

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 57


      จุดเริ่มต้นของเหล่านักเรียน ทั้ง 16 คน ผู้บงการของโมโนคุมะตอนนี้คือ โมริ โมโตมิ และนักเรียน 4 คน ที่ต้องอยู่ในคิโบวอีกครั้งคือ ซาคาคิบาระ โคอิจิ , โทยะ สุเอโกะ , คามิคิตะ ซาคุยะ และ โฮป เอสท์เฮม 

     

     

                    ในเวลาตอนเช้าที่ห้องตระกูลดาเตะ ดาเตะ มาซามูเนะ ซึ่งกำลังซ้อนการใช้การกับน้องสาวที่ชื่อ ดาเตะ ไอโซเมะ แต่ในไม่ช้ามีผู้หญิงคนนึงกำลังเดินเข้าไปยังที่ห้องตระกูลดาเตะ คือ คนที่ชื่อ มายุ 

     

     

    มาซามุเนะ : เห? เจ้าเป็นใครงั้นหรือ?

     

    ไอโซเมะ : ใครน่ะ!?

     

    มายุ : ข้าชื่อ มายุ ข้ามีเรื่องที่จะคุยกับพวกเจ้า

     

    ไอโซเมะ : มีเรื่องอะไร?

     

    มายุ : ข้าจะขอเข้าร่วมตระกูลดาเตะของพวกเจ้า 

     

    มาซามูเนะ : ได้สิ! แต่เจ้าต้องออกรบพวกข้า

     

    ไอโซเมะ : ท่านพี่

     

    มายุ : เข้าใจแล้ว 

     

    มาซามูเนะ : อย่างแรกเจ้าต้องฝึกการใช้ดาบกับข้า

     

    มายุ : อืม ข้าเข้าใจแล้ว 

     

     

                     มายุได้เป็นสมาชิกใหม่ในตระกูลดาเตะแล้วพร้อมที่จะฝึกซ้อนการใช้ดาบกับมาซามูเนะ  

     

     

                     ส่วนอีกด้านนึง โคอิจิก็แอบเศร้าอยู่คนเดียวในต้นไม้ แล้ว สุเอโกะสงสัยแล้วเข้าไปถามโคอิจิ

     

     

    สุเอโกะ : อามิซัง

     

    โคอิจิ : ซือซัง

     

    สุเอโกะ : เป็นอะไรไปงั้นเหรอคะ?

     

    โคอิจิ : เรื่องมันเศร้าสำหรับผมคนเดียวน่ะครับ 

     

    สุเอโกะ : เล่าให้ฟังหน่อยสิคะ ดิฉันจะรับฟังนะคะ

     

    โคอิจิ : ผมรู้สึกเศร้า ที่โมโตมิจังสนใจผู้ชายคนอื่นน่ะครับ ผมรู้สึกเศร้าจนพูดไรไม่ออกแล้วล่ะ

     

    สุเอโกะ : อามิซังชอบโมโตมิซังสินะคะ

     

    โคอิจิ : ครับ ใช่ครับ 

     

    สุเอโกะ : ผู้ชายคนอื่นที่อามิซังพูดถึงหมายถึงโฮปซังหรือเปล่าคะ?

     

    โคอิจิ : อืม ใช่

     

    สุเอโกะ : ว่าแล้ว ว่าต้องเป็นแบบนี้นะคะ ดิฉันก็ชอบไนซ์ซังนะคะ แต่ไนซ์ซังตายไปแล้ว ดิฉันก็เลยอกหักนะคะ 

     

    โคอิจิ : สำหรับผมน่ะ ถึงโมโตมิจังจะชอบโฮปก้ตาม แต่ผมจะพยายามทำให้โมโตมิจังมาชอบผมให้ได้เลย

     

    สุเอโกะ : อามิซัง พยายามเข้านะคะ

     

    โคอิจิ : ซือซังก็ด้วยนะครับ

     

     

               หลังจากที่โคอิจิพูดคุยกับสุเอโกะเสร็จ โคอิจิก็จับมือกับสุเอโกะ 

     

     

              ในระหว่างที่ทะเลชิโกกุมีโจรสลัดที่มีชื่อว่า โจโซคาเบะ โมโตจิกะ และ ผู้หญิงคนนึงที่ชื่อว่า ไลท์นิ่ง ทั้ง2คนกำลังต่อสู้กันทีีทะเลชิโกกุอย่างสู้ตายสุดชีวิต 

     

     

    -โปรดติดตามตอนต่อไป- 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×