ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kibogamine Novel

    ลำดับตอนที่ #1 : นักเรียนในคิโบกามิเนะ

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 57


    ในตอนเช้า มีผู้ชายคนนึง ซึ่งเป็นหนุ่มแล้ว มีความสามารถด้านการแปลมังงะ เขามีชื่อว่า "ซาคาคิบาระ โคอิจิ" เป็นนักเรียน สุดยอดด้านการแปลมังงะ ซึ่งเขาก็ได้เข้าที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ชื่อว่า "โรงเรียนคิโบกามิเนะ" แล้วโคอิจิก็เข้าที่โรงเรียนแล้ว โคอิจิก็เดินเข้าที่โรงยิมของโรงเรียนคิโบกามิเนะ ก็มีนักเรียนที่อยู่โรงเรียนนี้ ตั้ง 18 คน แล้วต่างกันก็มองที่ทางโคอิจิอย่างเดียว

     

     

    เรย์กิชะ : นักเรียนใหม่งั้นหรือ!

     

    โคอิจิ : เอ่อ ครับ

     

    สุเอโกะ : เดี๋ยวก่อนเรย์กิ อย่าพูดเสียงโวยวายใส่นักเรียนใหม่เขาเลย 

     

     

                ทากะซากิ เรย์กิชะ สุดยอดนักเรียน ม.ต้น ผู้มีวาจาคมคาย ได้ถ้าโคอิจิอย่างเสยงโวบวายไม่มากเท่าไร และ โทยะ สุเอโกะ  สุดยอดนักเรียน ม.ต้น นักวิจารณ์ ได้สั่งห้ามเรย์กิชะไม่ให้พูดโวยวายใส่โคอิจิ 

     

     

    โคอิจิ : คือ ผมชื่อ ซาคาคิบาระ โคอิจิ ครับ

     

    สุเอโกะ : อ้อค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก ฉัน โทยะ สุเอโกะ 

     

    โคอิจิ : ครับ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน 

     

    ไนซ์ : ไง พี่มาร์ค 

     

    โคอิจิ : สวัสดีครับ  

     

    รินกะ : อ...เอ่อ....ยินดีที่ได้รู้จักนะ ฉัน มิราอิ รินกะ ถ...ถึงฉันจะเป็นคนพูดไม่มากเท่าไรก็เถอะนะ ไงก็ยินดีที่ได้พบล่ะกันนะ 

     

     

               ซาโต้ ไนซ์ สุดยอดนักเรียน ม.ต้น ผู้เป็นดูเอลลิสต์ ได้ทักทายกับโคอิจิด้วยชื่อเล่นจริง เพราะไนซ์เคยรู้จักกับโคอิจิมาก่อน และ มิราอิ รินกะ สุดยอดนักเรียน ม.ต้น ผู้เป็นนางเอกเจ้าน้ำตา พยายามจะทำความรู้จักกับโคอิจิ แบบไม่รู้วาสต้องพูดอย่างไรบ้าง 

     

     

    โมโตนาริ : หืมมม ไม่นึกเลยว่าจะมีนักเรียนเข้ามาใหม่ 

     

    โคอิจิ : พี่?

     

    โมโตนาริ : อืม 

     

    ซาคุยะ : พี่โมโตนาริ รู้จักคนนี้ด้วยเหรอคะ

     

    โมโตนาริ : ใช่ ข้าเคยรู้จักกับอามิมาก่อน 

     

    ซาคุยะ : ซาเองก็ควรทำความรู้จักกับนักเรียนคนใหม่นี้นา ชื่อว่า คามิคิตะ ซาคุยะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ 

     

    เรมิ : ส่วนเรา ซึบาระ เรมิ

     

     

              โมริ โมโตนาริ ก็เดินเข้ามาหาโคอิจิ คามิคิตะ ซาคุยะ สุดยอดนักเรียน ม.ปลาย นักจัดแจง และ ซึบาระ เรมิ สุดยอดนักเรียน ม.ต้น ผู้เป็นโอตาคุ ก็เข้ามาทำความรู้จักกับโคอิจิ อย่างมารยาท 

     

     

    โมนาริ : นั้นคนที่โมโตมิซังพูดถึงบ่อยนี้นา 

     

    เมย์โกะ : โอ้ มาใหม่ชะด้วย ฉัน ฟูจิซาว่า เมย์โกะ และส่วนทางนั้น ก็คือ การ์น่า โมนาริ 

     

    โคอิจิ : อ่อ ยินดีที่ได้รู้จักครับ ทั้ง2คน 

     

    โมนาริ : อามิซัง เป็นอะไรกับโมโตมิซัง งั้นเหรอคะ?

     

    โคอิจิ : เอ๊ะ คือ อย่าถามแบบนั้นสิครับ

     

    อูสุเอะ : หืมมม เราก็สงสัยมาเหมือนกัน เจ้านักเรียนใหม่ 

     

    โคอิจิ : คือ สงสัยอะไรกันเหรอครับเนี้ย 

     

     

            การ์น่า โมนาริ สุดยอดนักเรียน ม.ต้น แยกแยะเสียง รู้สึกตกใจนิดๆที่โคอิจิเข้ามาใหม่ในโรงเรียนนี้ด้วย ส่วน ฟูจิซาว่า เมย์โกะ สุดยอดนักเรียน ม.ต้น วาดการ์ตูน ได้วาดรูปหมีน้อยเพื่อเป็นการทัทายกับโคอิจิ โมนาริรู้สึกตื่นเต้นกับนักเรียนคนใหม่อย่างโคอิจิ จนถามแบบนั้น เพราะกับ อาเมโนะ อูสุเมะ สุดยอดนักเรียน ม.ต้น จิ้นวายyaoi ก็เห็นด้วยกับคำถามที่โมนาริถามเช่นกัน

     

     

    มาซาโตะ : เต้นเก่งจังเลยครับ เดจิโกะซัง

     

    เดจิโกะ : ขอบคุณมากค่ะ มาซาจัง 

     

    มาซาโตะ : ครับผม 

     

    โคอิจิ : คือ โทยะซัง คนที่นอนหลับที่พื้น คือใครเหรอครับ?

     

    สุเอโกะ : อ้อ คนๆนั้นคือ ฟูจิมูระ ไดสึเกะ 

     

    โคอิจิ : แล้วคนที่ทำความสะอาดนั้นล่ะ?

     

    สุเอโกะ : คนๆนั้นก็คือ ฮิชิโมโตะ อายะ 

     

     

            อิชิคาว่า มาซาโตะ สุดยอดนักเรียนประถม ผู้ดวงซวย ได้ยืนดูเด็กสาวที่ชื่อ ฮิคาริ เดจิโกะ สุดยอดนักเรียน ประถม นักเต้น ที่กำลังเต้นรำอยู่ ฟูจิมูระ ไดสึเกะ สุดยอดนักเรียน ม.ต้น ผู้ขี้เกียจ ซึ่งกำลังนอนหลับที่พื้นของโรงยิมอยู่ และ ฮาชิโมโตะ อายะ ซึ่งกำลังทำความสะอาดกับโรงยิมอยู่

     

     

    ซายุมะ : ยินดีที่ได้รู้จัก ผม โอจิกะ ซายุมะ 

     

    โคอิจิ : ทางนี้ก็ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ

     

     

           โอจิกะ ซายุมะ สุดยอดนักเรียน ม.ต้น นักเล่นไพ่ ได้ทำความรู้จักกับโคอิจิ เช่นกัน และ อีกคนคือ คันซากิ มิสึกิ สุดยอดนักเรียน ม.ปลาย ช่างปักตุ๊กตา ซึ่งกำลังปักตุ๊กตาในที่ด้านหลังของซายุมะ

     

     

    โมโตมิ : อา-มิ-คุง

     

    โคอิจิ : โมโตมิจัง เธอก็มาอยู่ที่นี้ด้วยเหรอ?

     

    โมโตมิ : อื้อ ดีใจจังที่อามิคุงอยู่ด้วยน่ะ

     

    โคอิจิ : อือ เค้าก็เหมือนกันนะ

     

     

          โมริ โมโตมิ สุดยอดนักเรียน ม.ต้น นักเขียนนิยาย ได้รู้สึกดีใจมากที่โคอิจิมาอยู่ที่นี้ด้วย

     

     

    โมโนคุมะ : อุปุปุปุ นักเรียนทุกคนมาอยู่ที่นี้กันครบทุกคนแล้วนะฮะ และนักเรียนอีกคน คือ ไนท์ซัง ฮะ เชิญประกาศอะไรมาเลยฮะ

     

     

          โมโนคุมะได้แนะนำนักเรียนที่เป็นผู้ดูแลโมโนคุมะมาโดยตลอด ที่ชื่อว่า ไนท์ ได้เชิญให้ไนท์มาประกาศอะไรบางอย่างขึ้นมา

     

     

    ไนท์ : ทุกคน จนฟังให้ดี ทุกคนต้องจบการศึกษาและออกจากที่นี้ไปด้วยกัน อย่าทะเลาะกันด้วยนะครับ

     

    โมโนคุมะ : อุปุปุปุ เป็นอย่างที่ไนท์ซังได้พูดไว้นะฮะ 

     

     

          เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ระหว่างพวกโคอิจิ ต้องหาทางออกจากที่โรงเรียนแห่งน้ด้วยจบการศึกษาให้ได้ หรือไม่ โปรดติดตามตอนต่อไป 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×