ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    friend or boyfriend

    ลำดับตอนที่ #4 : วัน[เสาร์]ไม่ใช่วัน[จิ้น]นะ100% แล้วโว้ยยยยย

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 53


                   "ไม่งั้นชั้นจะเจื๋อนนาย!!!!!"นิกชี้หน้าผมแล้วมองอย่างอาฆาตแค้น แล้วก็วิ่งออกไปนอกห้องเลย

     อ่าวววว ออกไปซะงั้น แล้วมันจะรู้เรื่องไหมเนี่ย

    ตั้งแต่ตอนตี 4 แล้วนะ ผมก็เข้าใจหรอกนะว่ามันเป็นโรคอะไรแปลกๆที่มนุษย์เค้าไม่เป็นกันน่ะ แต่ทำไมมันต้องโกรธผมด้วยเนี่ยทั้งๆที่ตอนนี้ยังยิ้มๆอยู่เลย ผมละงง หรือว่ามันเมนไม่มา????

                   "เห้ย เร็วเด่ะวะจะไปเที่ยวไม่ใช่รึไง ยิ้มยิ้มบ้าอยู่ได้ เร็ว!!!เดี๋ยวที่รักมึงรอนาน"นิกเปิดประตูห้องมาอีกครั้งพร้อมกับพูดอย่างอารมย์เสีย หารู้ไม่ เมื่อประตูปิดลง นิกก็ยิ้มกับตัวเองอยู่หน้าห้อง....

                 นั่นเด่ะ เราจะไปเที่ยวนี่นา รีบๆไปดีกร่า 555+...ไปแกล้งคนไง


      ที่สวนสนุก(สักที่เหอะ)

                   "เป็นไงบิน รอนานไหม???"นิกถามเมื่อมาถึงสวนสนุก
                   "ไม่ร๊อก...แค่ ครึ่งชั่วโมงเอง"บินก็ตอบอย่างยิ้มๆเหมือนกัน

                    ชิ!!!! ไมต้องยิ้มด้วยวะ แม่งทีกะกู พูดยังกะ.... แลทีอย่างนี้เนี่ยละน้า ไม่เป็นไร เราเตี๊ยมมากะบินแล้ว วันนี้แหละ หึ หึ จะได้จบๆไปสักที
     
                    "นี่ที่รัก....เราไปไหนดีอ่ะ"ผมพูดอย่างอารมย์ดี อิอิดูหน้าไอนิกเด่ะ หน้ามันอย่างกับว่า หึง ผมเลย 555+
                    "ไม่รู้เด่ะ ที่รัก...ไปเล่นรถไฟเหาะก่อนดีไหมจ๊ะ โค้กจ๋า"บินก็เล่นกะเค้าไปด้วย 

           นึกดูนะ ท่านผู้อ่านร่างฟายๆ ของนักบาสโรงเรียน มาทำท่าสะดีดสะดิ้งอนย่างนี้ ใครเห็นคงหัวเราะตายยยย


              ทั้ง 3 ก็ไปเล่นรถไฟเหาะ โดยที่ 2 คนข้างหน้า ก็โค้กกะบินนั่นแหละ นั่งหัวเราะคิกคักกันไปเรื่อย ว้ากกกันบ้างเมื่อถึงตอนที่หวาดเสียว แต่ด้านหลังเนี่ยสิ นิกทำหน้าหยิก ตั้งแต่ได้ยินคำว่าที่รักแล้ว และก็ตอนโทรศัพท์นั่นอีกโว้ยยย รมย์เสีย เออ แล้วไมกูต้องอารมย์เสียวะ  


                    "งั้นไปที่....."พอเล่นรถไฟเหาะเสร็จ บินก็เดินมากระซิบกับโค้ก แล้วทั้ง 2 ก็พยักหน้า ราวกับว่า โอเคเก็ทแล้ว 
     
                    แต่จู่ๆ ก็มีเสียงดังขัดขึ้นมา
      
                   "เห้ย...พวกนาย จะคิกคัก กันอีกนานไหม หมั่นไส้แล้วนะ เนี่ย ไม่ต้องเถียงกัน ไปบ้านผีสิงไป"ราวกับได้ยินความคิดทั้ง 2 คน นิกก็พูดมา เหมือนกับที่พวกเค้าคิดเป๊ะ 

                   "งั้น พวกนายไปเหอะ ฉันกลัวผีอ่ะ"จู่ๆบินก็ปฏิเสธขึ้นมาซะงั้น แล้วบินก็หันมาขยิบตาให้โค้ก ประมาณว่า เริ่มแผนได้

    --------------------------------------------------------------------

    เดี๋ยวมาอัพต่อนะ แหม.... มีแต่เพื่อนทวงงงงงง(ที่โรงเรียน 555+) 
      
    ---------------------------------------------------------------------

                   ในบ้านผีสิง

                   ทั้ง 2 ก็เดินมาเรื่อยๆ ตามทางมาเรื่อยๆ โดยที่ไม่มีใครปริปากพูดอะไรสักคน คนแรกก็มัวแต่สนุกกับแผนที่กำลังจะเริ่ม ส่วนอีกคนก็กำลังโกรธเรื่องเมื่อเช้าอยู่ ต่างฝ่ายต่างก็เดินไปเรื่อยๆ 

                    แล้วทั้ง 2 จำได้รึเปล่าว่า ที่เดินอยู่เนี่ยยยย มันบ้านผีสิงนะ!!!!

                   "แบร่~~~~"
                   "ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"ทั้ง 2 ตะโกนออกมาแล้วกอดกันกลมด้วยความกลัว
          
                    เมื่อตะกี๊....เมื่อตะกี๊ มัน....ผีนี่นา ผีโผล่มาตรงหน้าแล้วหายไปเฉยเลย
     
                   "เห้ย....แฮก...แฮก...เมื่อกี๊...เมื่อกี๊แกเห็นไรไหมวะไอโค้ก..."นิกหันมาถามหลังจากที่อึ้งอยู่พักหนึ่ง
                   "ไม่...ไม่เห็นอะไรหนิ โดบราณเค้าบอกว่า เห็นอะไรอ่ะ อย่า...อย่าทัก" โค้กพูดตะกุกตะกัก...ไม่ใช่ว่าเค้าไม่กลัวผีนะ
                   
                   แต่เหมือนเค้าจะลืมอะไรไปสักอย่าง....พวกเค้ายังกอด....กัน 

                   ทั้ง 2 หันมามองหน้ากัน แล้วมองมือที่ยังกอดคนตรงข้ามกัน...
                   "เห้ย!!!"ทั้ง 2 เอามือออกกันพัลวันราวกับต้องของร้อน 
                   "เอ่อ...."
                   "ช่างเหอะ...ไปต่อเถอะ ^^"โค้กพูดตัดบทไป แล้วทำเนียนจับมือนิก แล้วเดินต่อไป 

    --------------------------------------------------------------------

    จบแค่นี้ก่อนและกัน ^^~

    ตอนนี้ไรเตอร์เริ่มบ้า ลัทธิ CN จริงๆซะแล้วสิเนี่ย 
    กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ไม่ไหวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    คนไรไม่รู้....น่ารักเป็นบ้า

    ปล.ตอนนี้ไรเตอร์กำลังบ้า(รัก)อยู่หน่ะ 555+  
    ---------------------------------------------------------------------

    ต่อๆๆ


          "อ่า...คือ...ไปเหอะ รีบๆออกไปจากที่นี่เหอะไป"นิกหันหน้ามามองผมเพียงเสี้ยวเดียงแล้วก็รีบเดิน ฉับๆๆ ไปเลย 

     555+....แต่ผมก็เห็นน้า ^^~ ว่ามันหน้าแดงอ่ะ ^^~ อิอิ

           
    "เออๆๆๆๆ"ผมพูดไป แล้วเราก็เดินกันต่อ ต่างจากตอนแรกที่ตอนนี้ผมทำเนียนเดินจับมือไอนิกมันไปเรื่อยๆ แล้วไอนิกไม่สงสัยอะไร อะรไลยนะ รู้ไหม เพราะอะไร... เพราะมันกลัวผี โค ต ร เลยไง 555+

      แต่ก็นะ กลัวแล้วยังจะเข้ามากับ ผมอีกนะ หรือว่า....มันจะรู้ว่า ที่จริงแล้ว ผมหน่ะ กลัวผียิ่งกว่ามันอีก???

           "
    โค้ก...."
           "หืมมมม"       
           "นายคิดไงกับ....ระ....."จู่ๆการสนทนาต้องสะดุด เนื่องจาก....
           "ฮัลโหล???...เออๆๆๆ ได้ๆ เดี๋ยวเริ่มเลย....เออๆๆๆ....ขอบใจที่เตือน...อืมๆๆๆ ไม่เป็นไรน่า...ขอบใจที่เป็นห่วง...อืมหวัดดี"
    555+ไอบินมันโทรมาหาผม ให้ผมเริ่มแผนได้แล้ว เออ นั่นเด่ะ เกือบลืม
           "เอ่อ...."นิกเกิดอ่ำอึ้งๆ ขึ้นมานายไม่ต้องมาขัดอะไรตรู ตรูจะเริ่มแผนแล้ว
           " อย่าเพิ่งขัดได้มะ"ผมอย่างที่ใจคิด เอาหล่ะ 
           "นายคิดยังไงกับชั้น/นายคิดยังไงกับเราหรอ????"เสียงแรกเป็นของผม อีกเสียงเป็นของนิก

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบแล้วววววววววววววววววววววววววววววววว
            



                                     


      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×