Love Error ความรักขัดข้องคะ! - นิยาย Love Error ความรักขัดข้องคะ! : Dek-D.com - Writer
×

    Love Error ความรักขัดข้องคะ!

    โดย charmcaster

    7(un)luckydays ของเธอทำให้เธอได้มาเจอกับเขา และเรื่องวุ่นวายสุดๆก็เกิดขึ้น มีทั้งอารมณ์เศร้า ดราม่า(นิสนึง) หวาน น่ารักๆ และเรื่องราวของทั้งคู่จะจบลงยังไง?? คลิกอ่านดูำด้เลยย >0<

    ผู้เข้าชมรวม

    139

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    139

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ค. 56 / 14:52 น.

    แท็กนิยาย

    horoscope love sweet

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       'เวร!' เซย์ริวสบถด่าในใจพลางยืนพิงกำแพงมองแป่นที่ในมืออย่างตัดพ้อ ตอนนี้นักร้องและมือคีย์บอร์ดคนดังคนนี้ำด้มาหลงอยู่ในประเทศเพื่อนบ้านซะแล้ว -0- ไม่มีใครฟังเขารู้เรื่อง เพราะเขาพูดภาษาเกาหลีไม่เป็น ได้แต่ 'อันยองฮาเซโย' และก็พยายามอธิบายเป็นภาษาอังกฤษง่ายๆ แต่คนเกาหลีที่นี้ก็ฟังไม่รู้เรื่อง นี่เขาจะไปขึ้นเครื่องทันมั้ยเนี่ย! "ซิลเยฮับนิดะ(excuse me) ดางสินอึน'เซย์ริว'อิบนิกะ?(are you seyrew?)" เขาก็ต้องหันไปมองต้นเสียงใสๆซื่อๆหวานที่ถามเขาเป็นภาษาเกาหลี ร่างบางในเสื้อตาลายสก็อตสีแดงกับกางเกงขาสั้นสวมแว่นตากันแดดและผ้าพันคอทำให้้ดูลึกลับ แต่เอ๊ะ! เมื่อกี้เขาได้ยินเธอพูดชื่อเขานะ หรือว่าเธอจะเป็นนักร้องเหมือนกัน "I can't speak korean, did you just said my name?(ผมพูดภาษาเกาหลีไม่เป็นครับ เมื่อกี้คุณพูดชื่อผม?)" มันติ๊งต๊องมากที่คนอย่างเขาต้องมาหมดหนทางไปและขอความช่วยเหลือจากคนอื่น 
        "พูดไทยได้รึป่าวคะ?" หญิงสาวลดเสียงลงต่ำและถามเสียงเบา "ได้ครับ แต่เธอเป็นใคร?" เซย์ริวขมวดคิ้วถามงงๆ เธอคนนี้เป็นใครกันษแน่ -0- พูดไทยได้ อังกฤษก็ได้ เกาหลียังได้อีก!! "คะ เดี๋ยวฉันจะบอก มากับฉันก่อน!" ถึงแม้มันไม่ควรไปกับคนแปลกหน้า แต่สัญชาติญาญของเขาบอกว่าเธอไม่น่าจะทำอะไรเขาได้ และยังไงเขาก็ไม่รู้จะไปไหนแล้ว หญิงสาวเดินนำเซย์ริวไปอย่างเชี่ยวชาญ เซย์ริวจึงจับมือเธอไว้ ส่วนหนึ่งเพราะไม่อยากหลงแต่อยากแกล้งเธอคนนี้มากกว่า เธอหยุดชะงักและมองเซย์ริวอย่างงงๆ เซย์ริวยักไหล่เป็นเชิงว่า 'ไม่เห็นเป็นไร ไปต่อเลยๆๆ' หญิงสาวหน้าแดงขึ้นทันทีและเบือนหน้าหนี คราวนี้เธอเปลี่ยนจากเดินเป็นวิ่ง แต่เธอขาสั้น เทียบกับขายาวๆของเซย์ริวและมันเลยเหมือนเธอกำลังวิ่งส่วนเขาแค่สาวเท้าตาม
        "แฮกๆ ขายาวจริงๆนะนาย -3-" หญิงสาวพาเขามาที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งซึ่งปลอดคน เธอยืนหอบอยู่ส่วนเขาก็ยืนพิงต้นไม้พร้อมรอยยิ้มที่มุมปาก "เธอเป็นใคร? หน้าตาคุ้นๆนะ" เซย์ริวยิงคำถามก่อนเลย "ว้าว! นายรู้จักฉันหรอ *-* กรี๊ด! ดีใจจัง!" หญิงสาวทำหน้าเหมือนถูกลอตเตอรี่และแสดงออกว่าโคตรดีใจ 'หน้าตาคุ้นจริงๆแหะ แต่ชื่ออะไรหว่าาาา' เซย์ริวคิด "ฉันรู้จักนายนะ เป็นFCด้วยแหละ นายคือฮามาดะ เซย์ริวที่หล่อที่สุดบนโลกใช่มั้ยย!" ยัยนี้รู้จักเขาจริงๆนั้นแหละ แอบดีใจนิดนึงที่เธอชมเขา "ใช่ ฉันคือเซย์ริวนั้นแหละ เธอชื่ออะไรละ?" เซย์ริวตอบพลางถอดแว่นตากันแดดมาเหน็บไว้ที่คอปกเสื้อเชิท 
        หญิงสาวลังเลอยู่พักหนึ่งเหมือนไม่อยากเปิดเผยตัวตน สุดท้ายเธอก็ถอดแว่นตากันแดดออกและเหน็บไว้ที่คอปกเสื้อเช่นกัน ก่อนจะก้มหน้าไม่มองหน้าเซย์ริว มันเป็นอาการอายที่โคตรน่ารัก! "ฉัน..ฉัน..ชื่อ..เอ่อ..คือ..อึนบีนะ (.///.)" อาการติดอ่างกระทันหันทำเอาเซย์ริวหลุดหัวเราะออกมาอย่างอดไม่ได้ เมื่อกี้เธอยังกล้าๆอยู่เลย มองหน้ากันแค่นี้ก็ไม่ได้ละ 5555 :) 
    (Eunbi) 
        คนอะไรอ่า!! หล่อๆๆๆ ไม่เคยเจอใครหน้าตาดีขนาดนี้มาก่อนเรยย!! เมื่อกี้ยังกล้าๆอยู่เลย เป็นไรเนี่ยเรา >///< "5555" ร่างสูงหลุดหัวเราะทำเอาฉันทั้งอายทั้งโมโห "แน่ะ! อย่าหัวเราะสิ ฉันแค่พูดไม่ค่อยเก่งเท่านั้นเอง!!" ฉันเงยหน้าขึ้นไปต่อว่าและเหมืินจะพลาด!! เราสบตากันเต็มๆ เอิ่ม..เซย์ริวคงไม่รู้สึกเหมือนฉันหรอก ผู้หญิงหน้าตาดีกว่าฉันมีอีกถมเถ แต่สำหรับฉัน..นายนี้หล่อที่สุดที่เคนเห็นมา!! >0<b "พูดไม่ค่อยเก่ง..แต่ยังรักหมดใจ~" มามุขนี้เลยนะพอคู้นน "พอเลยๆ ไม่เอาละๆ อ้อใช่! เมื่อกี้เห็นนายหาทางไปAirportรึป่าวนะ?" ฉันรีบเปลี่ยนเรื่องก่อนที่หน้าฉันจะแดงไปกว่านี้ 
        คนตัวสูงอมยิ้มและพยักหน้า "ฉันก็จะไปเหมือนกัน ไปด้วยกันมั้ยละ?" ฉันรวบรวมความกล้าถามเขาออกไป ไม่ใช่เพราะอะไรหรอกนะ... แต่เรื่องมันเป็นอย่างงี่...
    'ไม่จริงน้า.. อย่า..อย่าหลอกกันสิคะ จียอน-ซันเบ(*ซันเบ หมายถึงรุ่นพี่ในภาษาเกาหลี)' 
    'คิดว่าฉันพูดเล่นหรอจ๊ะ คิมอึนบี :)'
    'ซัน..ซันเบรู้ชื่อฉันได้ยังไง' 
    'ทำไมจะไม่รู้ละ เธอน่าจะรู้อยู้่ก่อนจะก้าวเข้ามาที่นี้ว่าฉันเก่งขนาดไหน ฉันรู้ชื่อทุกคนที่ก้าวเข้ามาที่นี้ ไพ่สำหรับเรื่องการงานที่เธอหยิบได้มาเมื่อกี้มันไม่ได้แย่ที่สุดนะ'
    'ค่ะ' 
    'เอ.. แต่คนส่วนมากที่มาที่นี้น่ะ จะมาให้ฉันดูดวงเรื่องความรักนะ ลองหน่อยมั้ยละอึนบี?'                       
    'อ่า..ก็ได้คะ' 
    จียอน-ซันเบ นักดูดวงที่เปิดซุ้มทุกๆวันพุธยิ้มที่มุมปาก มือเรียวขาวและซีดที่ดูน่ากลัวเอื้อมไปหยิบไพ่กองหนึ่งซึ่งเป็นสีชมพูอ่อนๆมาและสับอย่างคล่องแคล่วก่อนจะแบ่งออกเป็นสามกอง 
    'เชิญหยิบไพ่ใบหนึ่งจากแค่ละกองเลย กองแรกหมายถึงความสัมพันธ์กับครอบครัว กองที่สามความสัมพันธ์กับเพื่อน และกองตรงกลางเรื่องความสัมพันธ์แบบแฟน เธอโสดอยู่สินะ :)'  คำถามนั้นทำเอาฉันสะดุ้ง เธอจะรู้ดีไปหน่อยแล้วนะ -0- 
    'ค่ะ นี่ค่ะ' ฉันเลือกไพ่ออกมาสามใบจากทั้งสามกอง และยื่นมันให้จียอน-ซันเบ ทันทีที่มือเรียวสัมผัสไพ่และโดนมือฉัน มันรู้สึกเย็นและเสี่ยวสันหลังจริงๆ -.- จียอนซันเบวางไพ่แค่ละใบลงข้างหน้าฉันและถาม 
    'มาดูครอบครัวก่อนละกันนะ เท่าที่ฉันสังเกตจากหน้าตา วีธีการแต่งตัวและกริยาท่าทางเวลาพูดและอย่างอื่น เธอน่าจะมาจากครอบครัวที่ไม่ร่ำรวย ไม่สิใบหน้าดูยิ้มแย้มแต่แฝงแววกังวลตลอดเวลา เธออยู่คนเดียว ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ เอาล่ะมาดูไพ่ใบนี้ดีกว่า... ต้นไม้กำลังโต...' 
    'ค่ะ? ต้นไม้กำลังโต? มันคืออะไรคะซันเบ?' 
    'เป็นไพ่ที่มีคนจับได้ยากมากๆ ใครๆก็อยากจับได้ 0.0 มันได้หมายถึงครอบครัวของเธอ มันหมายถึงตัวเธอกำลังจะมีครอบครัวใหม่ พูดง่ายๆเธอกำลังจะแต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่งซึ่งมั่นคงในความรัก พวกเธอทั้งสองจะมีลูกและเป็นครอบครัวที่อบอุ่นและมั่นคง หว้าา ฉันดูดวงให้ตัวเองทุกวันยังไม่เคยจับได้ไพ่นี้ และนี้เป็นครั้งแรกที่มีคนจับไพ่นี้ได้ :)' ฉันควรจะดีใจใช่มั้ย -0-;; อธิบายมาซะอายเลยอ่ะ 
    'โอ้โห เขาเรียกว่าโชคดีสินะคะ ^^;; ขอดูเพื่อนต่อคะ' หลังจากฟังจียอน-ซันเบพูดฉันอยากดูไพ่ความรักอย่างแรง แต่ต้องเก๊กไว้ก่อน ^^;; 
    'ได้ ไพ่เพื่อน...โซ่ขาด... เห็นมั้ยละ ฉันกะไว้แล้ว มีได้ต้องมีเสีย -_- ไพ่เมื่อกี้ดีจริงๆ แต่เธอได้ไพ่เสียเพื่อน โซ่มิตรภาพของเธอจะขาด...' 
    'ล้อเล่นน่า เพื่อนหรอ... คยูฮยอก!! ฉันมีเพื่อนสนิทเป็นหมอนั้นคนเดียว แต่ทำไมละ? ฉันไม่เชื่อซันเบหรอก!' ฉันกับคยูฮยอกจอมกวนน่ะ..เราสนิทกับจะตาย แต่ในฐานะเพื่อนเท่านั้น! -0- 
    'เอ๋..ฉันก็ไม่รู้นะ ไว้อนาคตเธอกลับมาหาฉันเมื่อไหรก็ได้ เพราะถ้าอธิบายตอนนี้มันจะหมดหนุก ใช่แล้วละฮูเบ(*ฮูเบ แปลว่ารุ่นน้อง)ที่น่ารักของฉัน ฉันสามารถรู้อนาคตได้ ^^ ถ้างงหรือสับสนมาที่ซุ้มนี้ได้เสมอนะ ฉันกำลังจะเปลี่ยนเป็นเปิดทุกวันด้วยนะ เพราะเรียนจบแล้ว นี้คืองานของฉันผ.อนากิก็อณุญาติเพราะฉันมาดูดวงให้เขาเช่นกัน นอกเรื่องมามากพอละ มาดูไพ่ที่เธอกำลังอยากรู้ที่สุดตอนนี้กันเถอะ!' 
    'คะๆ เปิดเลยๆ >0<' อุ๊ย! ลืมตัว! ฉันแสดงอาการมากไปจนจียอน-ซันเบยังกลั้นหัวเราะเกือบไม่อยู่ นับเป็นบุญตาที่เห็นคนน่ากลัวๆอย่างเจ๊ดูดวงคนนี้หัวเราะ ^^;; 
    'ฮ่ะๆ..เฮ้ย! อึนบี! ไพ่7(un)lucky days!! นี้มันไม่ธรรมดาจริงๆแหะ ฮ่าๆๆ เรื่องของเธอ...' จียอน-ซันเบเริ่มบ้าละ เธอหัวเราะอยู่คนเดียวพลางโชว์ไพ่รูปเล็ก7ที่ข้างนึงเป็นสีขาวอีกข้างเป็นสีดำให้ดูก่อนจะหลับตาเงียบไปชั่วครู่ 'เธอกำลังจะมีความรัก และมันไม่เหมือนในนิยายที่เธอชอบอ่าน มันอันตรายมาก ฉันบอกได้แค่ว่าเธอต้องเสียใจและพบกับการสูญเสียครั้งใหญ่! โอเค! เมื่อกี้เป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีกนาน แต่ตอนนี้ ไพ่นี้เป็นไพ่ที่ดีและในขณะเดียวกัน..แย่มาก! เธอต้องหา..หาเนื้อคู่ของเธอภายใน7วันนี้ ถ้ายังไม่เจอ...จะมีอันเป็นไปไม่ก็พิการ! ฉันเตือนเธอด้วยความหวังดี! คิมอึนบีเชื่อฉัน! ไปเร็ว! อ้อ! ภายใน7วันนี้เธอต้องช่วยผู้ชายให้ครบ7คน มีความเป็นไปได้สูงถึง80%ว่าภาย7คนนั้นจะเป็นเนื้อคู่เธอ คิมอึนบีเธอสามารถมาหาฉันได้ทุกเมื่อนะ และนี้เผื่อเธอต้องใช้ ไปได้แล้ว คนอื่นรออยู่ 7วันจะเริ่มต้นในวันพรุ่งนี้นะ!'          
    และนี้คือเหตุผลที่ฉันช่วยผู้ชายคนนี้ เขาเป็นคน7ที่ฉันช่วย -0-
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    #talk with pie-cake 
    สวัสดีคะ!! เรื่องนี้เรื่องโปรดของพายเลยนะ เอ่อ..ไม่ได้ลำเอียงนะคะ(เหรอ -.,-)แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างจริงๆคะ พึ่งสปาร์คความคิดใหม่ได้เลยเอามาลงก่อนจะลืม พอดีใช้ไอโฟนเลยช้าหน่อยนะคะ คอมมันเจ๊งชั่วคราวเลยอัพไม่ค่อยจะได้ ขอโทษคะ 
    PS>เดี๋ยวจะอัพOur Love&Love Sick&Love Warให้นะคะ ฝากLove Errorไว้ก่อนละกันคะ >/ \<
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น