ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตรวนรักสัญญาใจ

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่2 ความห่างเหินของใจ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.07K
      32
      31 ก.ค. 64

    รีอัปเพื่อโปรโมทอีบุ๊ก






    เช้าวันรุ่งขึ้นพัทราวีตื่นขึ้นมาแบบไม่ค่อยสดชื่นเท่าไหร่นักเพราะ  เมื่อคืนเอาแต่นอนคิดถึงเรื่องของธรภัทร ไม่คิดเลยว่ากลับมาถึงจะได้พบกับชายหนุ่มเร็วขนาดนี้ เจอกันแบบยังไม่ได้ได้ตั้งตัวไม่รู้จะทำหน้าจะพูดอะไรออกไป

    ดูเหมือนเขาจะไม่ได้รังเกียจเธอเหมือนเมื่อก่อนแล้ว หรือเพราะว่าเธอทำตัวเหินห่างแบบนี้เขาอาจจะชอบ นอนกลิ้งไปหลายตลบมันว้าวุ่นทั้งกายและใจจนไม่สามารถข่มตาให้หลับลงได้ ความอบอุ่นจากกายแกร่งนั้นทำให้เธอลอบยิ้มออกมาหลายต่อหลายครั้ง

    แต่มีอยู่ข้อหนึ่งที่ทำให้รอยยิ้มของเธอเลือนหายจากใบหน้า นั่นก็คือ...ตอนนี้เขาอาจจะมีคนรักเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ได้

    บางทีเธอควรรักษาระยะห่างแบบนี้เอาไว้นั่นแหละดีแล้ว ไม่อยากถลำลึกลงไปอีกเพราะมันยากที่จะกลับขึ้นมาด้วยสองขาของตัวเอง

    อรุณสวัสดิ์ค่ะ พี่มลพัทราวีเดินเข้ามาในครัวก็พบกับภัทรวดีที่กำลังก้มๆ เงยๆ หาของอยู่ สาวรุ่นพี่เอี้ยวตัวหันกลับมายิ้มกว้าง ช่างเป็นรอยยิ้มที่สดใสเสียจริงๆ

    อ้าว ตื่นแล้วเหรอคะ ตื่นเช้าจังเลยน้องผิงตอนนี้ยังไม่หกโมงเลย คนน้องตื่นเช้าส่วนคนพี่กว่าจะเสด็จลงมาชั้นล่างได้ก็เกือบสิบโมงเข้าไปแล้ว

    มันชินแล้วค่ะ ตื่นเวลานี้ประจำร่างบางสาวเท้าเข้าไปดูอาหารอยากรู้ว่าวันนี้มื้อเช้าจะมีอะไรบ้าง พี่มลทำอะไรคะ วันนี้เหมือนเธอจะห่างไกลจากเรื่องอาหารพอสมควร ขนาดมองแล้วก็ยังจำไม่ได้ว่าเขาเรียกว่าอะไร

    พี่ทำต้มฟักไก่ค่ะ อีกหม้อเป็นต้มยำซูเปอร์ตีนไก่ ทำให้นายเขาแก้อาการเมาค้างน่ะดื่มได้ดื่มดีอย่างกับน้ำเปล่า ไม่รู้ว่ามันน่าอร่อยตรงไหน หรือน้องผิงอยากรับพวก ไส้กรอก แฮม ไข่ดาวอะไรพวกนี้หรือเปล่าคะ เดี๋ยวพี่ทำให้

    ไม่เอาค่ะพี่มล ผิงเบื่อจะแย่อยู่แล้ว คิดถึงอาหารไทยใจจะขาดนี่ก็แอบชำเลืองมองซูเปอร์ตีนไก่ค่ะ แบ่งให้ผิงหน่อยได้หรือเปล่าเห็นแล้วน้ำลายไหล

    พี่ว่าทานต้มฟักไก่ไปก่อนดีไหมคะ ตอนเช้าๆ ไม่อยากให้ทานอะไรจัดๆ เดี๋ยวมื้อเที่ยงพี่ทำให้ใหม่ค่ะ

    แน้ ทำไมให้พี่ดินทานได้ล่ะคะ ทำไมผิงถึงต้องรอทานมื้อเที่ยงเลยพัทราวีไม่ได้โกรธเคืองแต่ออกแนวแซวๆ สาวรุ่นพี่มากกว่า น่าน้อยใจจัง

    แหม...ก็กว่าพี่ของน้องผิงจะลงมาก็สิบโมงสิบเอ็ดโมงแล้วค่ะ ไปค่ะ...ไปนั่งรอที่โต๊ะเลย เดี๋ยวพี่ยกไปให้

    ค่ะ นั่งทานด้วยกันนะคะพี่มล ผิงเหงาภัทรวดีพยักหน้ารับยิ้มๆ ก่อนที่พัทราวีจะเดินเข้าไปรอในบ้านปล่อยให้สาวรุ่นพี่ทำหน้าที่จัดการเรื่องอาหารต่อไป

    แต่เหมือนว่าพัทราวีจะย้อนกลับมาอีกครั้ง ภัทรวดีส่ายหน้ายิ้มๆ นี่คงอยากช่วยเธอทำอาหารแน่ๆ

    ไปนั่งรอเถอะค่ะน้องผิง พี่ทำแปปเดียวเดี๋ยวก็เสร็จแล้ว

    จริงเหรอ...เสียงทุ้มกระซิบข้างๆ หู นั่นทำให้หญิงสาวตกใจจนเผลอเอามือโดนหม้อ

    โอ๊ย ! ร้อนๆภัทรวดีเบ้หน้าเล็กน้อยก่อนจะรีบถอยห่างจากตัวคนชอบลวนลาม เธอชี้หน้าหนุ่มเจ้าของไร่ด้วยความโมโหที่ทำให้เธอเจ็บตัวแต่เช้า ส่วนเรื่องเมื่อคืนก็ยังติดอยู่ในใจจนไม่อยากจะเจอหน้าด้วยซ้ำ เล่นอะไรคะนาย ออกไปเลยนะ

    ไหน เอามือมาดูก่อนว่าพองไหมสั่งก็เหมือนหูทวนลมเมื่อหญิงสาวเอามือไปซ่อนด้านหลัง จนร่างสูงต้องสาวเท้าเข้าใกล้ออกแรงใช้กำลังคว้ามือบางมาโดยไม่สนใจอาการของเจ้าของมือ แดงเลย โทษที

    ไม่ต้องมาจับเธอว่าเสียงสะบัดพร้อมส่งค้อนวงโตให้ชายหนุ่ม แต่เหมือนยิ่งทำแบบนี้ณดลจะยิ่งชอบใจถึงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ทำคนอื่นเจ็บตัวยังจะมายิ้ม

    ดีขึ้นไหมร่างสูงถามขณะที่เปิดน้ำแล้วเอามือของหญิงสาวแช่ไว้

    อื้อตอบรับคำสั้นๆ ปล่อยมือมลได้แล้ว

    พูดเพราะๆเรื่องอะไรจะยอมปล่อยง่ายๆ กว่าจะหาทางจับไม้จับมือได้ก็ยากเย็นแสนเข็ญ ทำไมผู้หญิงคนนี้ไม่ง่ายเหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ แต่คงเพราะเหตุผลนี้กระมังที่ทำให้เขาอยากจะเอาชนะใจภัทรวดี ไม่งั้นไม่ปล่อย

    ปล่อยมือมลนะคะนาย มลจะทำอาหารเธอข่มความโกรธไว้ในใจพยายามปั้นเสียงหวานๆ ออกไป เพราะรู้ดีว่าถึงอย่างไรก็สู้แรงผู้ชายบ้ากามคนนี้ไม่ได้อยู่ดี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×