ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตรวนรักสัญญาใจ

    ลำดับตอนที่ #39 : บทที่7 แทงข้างหลัง 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.76K
      5
      25 ม.ค. 66

    รีอัปเพื่อโปรโมทอีบุ๊ก






    จะไปทำที่นู่นทำไม ฉันถามแกตรงๆ อย่ามาโกหก

    ก็...จะบอกไปตรงๆ ก็ไม่ได้ ไม่ใช่แค่ไม่เชื่อแต่ณดลคงจะด่าเธอด้วย ที่นั่นมีพี่เจต์นี่นา....ข้ออ้างของเธอทำให้รู้สึกผิดจนอยากจะขอโทษเจตรินทร์ แต่มันไม่มีข้ออ้างที่น่าเชื่อถือกว่านี้อีกแล้ว

    ไหนๆ ณดลก็ชอบมองว่าเธอบ้าผู้ชาย ก็เอาเหตุผลนี้แหละเข้าท่าที่สุด

    ขอโทษนะคะพี่เจตต์ ไว้ผิงจะอธิบายทุกอย่างให้ฟัง

    ยังไม่เลิกนิสัยแบบนี้อีกเหรอ แรดจริงๆคนเป็นพี่ถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนจะผลักศีรษะเล็กไม่แรงนัก ให้มันน้อยๆ หน่อยนะ ยังไงแกก็เป็นน้องฉัน หวงโว้ย !”

    แหม...รู้สึกขนลุกยังไงก็ไม่รู้สิพัทราวีเบี่ยงตัวหนีเมื่อพี่ชายทำท่าจะเขกกะบาลใส่

    เออว่างๆ ก็เข้าไปหาป้าฤดีเขาหน่อย เขาบ่นกับไอ้พีว่าคิดถึงแกน่ะ ย้ำว่าให้ไปหาทุกอาทิตย์พัทราวียิ้มกว้าง จริงสิเธอก็ลืมข้อนี้ไปเลย หรือเธอควรจะบอกท่านดี...มันจะโอเคหรือเปล่า ถ้าธนภัทรไม่เชื่ออีกล่ะ

    ถ้าไป ก็อย่าทะเลาะกับไอ้พีต่อหน้าป้าฤดีล่ะเพราะคนที่จะโดนต่อว่าไม่ใช่พัทราวี แต่เป็นธนภัทรต่างหาก อย่าลืมด้วยว่ามันมีแฟนแล้ว

    รู้แล้วน่า ไม่อยากยุ่งหรอกรำคาญแฟนเขาพูดไปก็อยากตบปากตัวเอง ที่กำลังลงทุนขอไปทำงานที่ร้านกาแฟนั่นไม่ใช่เรื่องของเขาหรอกเหรอ

    ทำไมต้องเป็นห่วง ทำไมถึงไม่อยากเห็นเขาโดนทำร้ายจิตใจ ทำไมถึงเลิกรักคนใจร้ายไม่ได้สักที...

    ฟังอยู่หรือเปล่าไอ้ผิง

    ว่าไงนะพี่ดิน

    เหม่ออะไรวะเสียงหวานร้องโอดครวญเมื่อโดนพี่ชายดีดหน้าผากเข้าให้ จะบอกว่าถ้าไปทำงานที่นู่นก็ช่วยใจเย็นหน่อย บางวันน้องฟางเขาก็มาช่วยงาน อย่าไปรังแกเขาล่ะ

    แล้วทำไมต้องคิดว่าผิงเป็นคนไปรังแกเขาล่ะ บางทียัยนั่นอาจจะเป็นฝ่ายรังแกผิงก่อนก็ได้พูดแล้วโมโห ขนาดพี่ชายแท้ๆ ยังไม่เชื่อใจเธอเลย

    ตัวเขาบอบบางขนาดนั้น แกจามใส่แรงๆ ก็ปลิวแล้วมั้งที่เตือนก็เพราะว่าหวังดี หากทะเลาะกับลดาวัลย์อีกเดี๋ยวจะลามไปถึงธนภัทรอีก แกน่ะใจร้อน โดนยั่วเข้าหน่อยก็ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่แล้ว

    นี่พี่ดินรู้เรื่องด้วยเหรอณดลพูดแบบนี้ก็เท่ากับรู้ว่าจริงๆ แล้วลดาวัลย์ไม่ใช่คนอ่อนแออย่างที่คิด ผู้หญิงคนนั้นร้ายกาจยิ่งกว่างูพิษเสียอีก ภายใต้หน้าหน่อมแน้มแบบนั้นซ่อนอะไรไว้ตั้งมากมาย ไม่มีใครรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นคิดอะไรอยู่

    ฉันหมายถึงว่า บางทีแกอาจจะเผลอไปมองเวลาที่ไอ้พีกับน้องฟางเขาสวีทกัน แล้วเกิดหมั่นไส้ขึ้นมาต่างหาก ยังชอบมันอยู่หรือเปล่าถามจริงๆ

    ไม่ได้ชอบแล้วแต่ไม่เคยหยุดรักต่างหาก

    เออลืมไปว่าแกกำลังกุ๊กกิ๊กกับไอ้เจตต์ อย่าลืมล่ะ...ห้ามเกินเลยกับมันนะ ทุกอย่างต้องอยู่ในสายตาฉัน

    บอกตัวเองเถอะ ห้ามล่วงเกินพี่สาวของผิงนะ แล้วก็ห้ามไปวุ่นวายกับผู้หญิงที่ไหนอีก ถ้าเห็นจะเอาไปบอกพี่มลให้หมด

    ยัยนั่นชินแล้ว ไม่เห็นจะว่าอะไรนี่ไม่เห็นมีอาการ หึงหรือ หวงสักนิด

    พี่ดิน ผิงจะบอกอะไรให้นะ ผู้หญิงน่ะที่เห็นเงียบๆ ไม่ได้แปลว่าไม่เจ็บ ไม่เสียใจหรอกนะ แต่บางทีเราเลือกที่จะไม่พูด เก็บเอาไว้ในใจคนเดียว อย่าทำแบบนั้นอีกเพราะถ้ามันสายไปแล้ว พี่ดินจะเอาเวลาเก่าๆ กลับคืนมาไม่ได้

    แล้วทำไมถึงไม่พูด มีอะไรอยู่ในใจก็ควรบอกกันตรงๆ สิ ทำไมผู้หญิงเข้าใจยากคำพูดของณดลไม่ใช่แค่แสดงความคิดต่างเฉยๆ แต่มันกำลังแทงใจเธออย่างจัง

    พี่ดินไม่เข้าใจหรอก มีอะไรรับรองไหมล่ะ ถ้าพูดออกไปแล้วเขาจะเชื่อเราหรือเปล่า จะเข้าใจเราบ้างไหม เพราะแบบนี้ยังไงล่ะเราถึงยอมเก็บไว้ในใจ ผู้ชายไม่มีวันเข้าใจหรอก

    ไม่เพียงแต่ธนภัทรจะไม่เชื่อ แต่เขาจะตราหน้าว่าเธอเป็นนางมารร้ายที่มองคนรักของเขาในแง่ลบ แต่ไหนแต่ไรเธอไม่เคยเป็นคนดีในสายตาเขาอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้ดูเหมือนว่ามันจะติดลบมากกว่าเดิมเสียอีก

    กลับมาไม่ทันไรก็อ่อยเพื่อนฉันแล้ว

    ไปหากินไกลๆ กว่านี้ไม่ได้หรือไง

     “อ้าว แล้วนั่นจะไปไหน ไอ้ผิงกลับมาก่อนอยู่ๆ ก็พูดไม่รู้เรื่องแล้ววิ่งขึ้นห้องไป ทิ้งให้คนเป็นพี่มองตามไปอย่างงงๆ มันเป็นอะไรของมันวะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×