ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตรวนรักสัญญาใจ

    ลำดับตอนที่ #30 : บทที่5 ล้อเล่นกับความรู็สึก 5

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9K
      10
      10 มี.ค. 65

    รีอัปเพื่อโปรโมทอีบุ๊ก





    ฝันไปเถอะร่างบางพูดเสียงรอดไรฟัน คิดจะแอ้มเธอเหมือนกับ    ยัยพวกที่โดนเขาหิ้วไปหิ้วมาใช่ไหม เธอจะวิ่งหนีสุดกู่เลยคอยดู

    ก็ฝันอยู่ทุกคืนณดลแอบสูดกลิ่นหอมจากตัวภัทรวดีเข้าเต็มปอด เขาไม่มั่นใจว่าเธอไม่ใช่น้ำหอมแต่มันยั่วยวนใจเขาเหลือเกิน แถมเปียกเสียด้วย

    นาย !”

    เอาเถอะค่ะ พี่มลจะทำอาหารเลยไหมคะ เดี๋ยวผิงช่วยเองถึงจะเป็นลูกมือไม่ดีเท่าไหร่ แต่ก็จะขออาสาด้วยความเต็มใจ ส่วนพี่ดิน...จะดีมากถ้าไปนั่งไกลๆ อย่ามากวนสาวๆ เขาจะทำอาหารกันพัทราวีปัดมือไล่พี่ชายตัวเอง       ที่ชอบมาป้วนเปี้ยนกับภัทรวดี หยอกให้คนอื่นเขาคิดมากแบบนี้ไม่ดีเลยนะ   หากชอบก็ควรพูดตรงๆ สิ

    ทำเร็วๆ ล่ะ คิดถึง เอ้ย...หิวณดลยักคิ้วข้างหนึ่งใส่ภัทรวดีที่ถลึงตาใส่ให้ ก่อนที่ชายหนุ่มจะเป็นฝ่ายหัวเราะเล็กน้อยแล้วเดินออกมา มลนะมล

    วิธีจีบสาวมึงนี่โบราณมากครับชิษณุโยนน้ำอัดลมกระป๋องให้เพื่อน รุ่นนี้แล้วถ้าจริงจังก็บอกตรงๆ ไปเลย

    ยังหรอก กูอยากให้แน่ใจก่อนณดลเปิดฝามันก่อนจะกระดกดื่มอย่างหิวกระหาย อยู่ใกล้ยัยตัวแสบทีไรคอแห้งทุกที ยิ่งได้กลิ่นหอมอ่อนๆ น้ำลายเหนียวทันใด หากเป็นผู้หญิงคนอื่นไม่เกินสามวันหรอก...ยัยพวกนั้นมานอนครวญครางใต้ร่างเขาแล้ว

    เอ้า ไหนมึงบอกจริงจัง

    ที่ว่ายังน่ะ ไม่ได้หมายถึงตัวเอง แต่หมายถึงเขาต่างหาก...อยากให้แน่ใจว่าคิดเหมือนกันเขาอยากรู้ว่าภัททรวดีมีใจให้กันบ้างหรือเปล่า ไม่อยากบังคับจิตใจใคร

    โคตรพระเอกเลยครับชิษณุหัวเราะลั่น ไม่เคยคิดว่าเพื่อนตัวเองจะชอบเด็กสาววัยขบเผาะ จะว่าไปก็ไม่ได้เด็กน้อยขนาดนั้นเพียงแต่อายุห่างกับ  ณดลพอสมควร กินเด็กเขาว่าอร่อย

    ปากดีนะไอ้บอย วันไหนมึงกินเด็กขึ้นมาจะหัวเราะให้ฟันร่วง ระวังจะได้เมียเด็กแล้วโดนแหกอก

    แหกอกไม่ว่า แต่ก็ขอได้นอนซบอก พี่บอยยอมณดลส่ายหน้าเบาๆ ไอ้พวกปากดีแบบนี้ส่วนมากมักตกม้าตายเสมอ เขาจะรอดูวันที่มันตกจากหลังม้า จะตามไปกระทืบซ้ำเลยคอยดู

    เจตรินทร์เลือกที่จะเดินเข้าไปหาพัทราวีมากกว่าณดลที่นั่งสุมหัวกับชิษณุ ถึงโดนปฏิเสธตรงๆ แต่เขาก็ยังไม่ย่อท้อ รู้ตัวดีว่าหญิงสาวมองเขาเป็นพี่ชายมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ก็ยังดีกว่าโดนเกลียดละนะ

    พี่ปลอกให้เอาไหม ผิงปลอกแล้วมัน เอ่อ...ดูท่าพัทราวีจะไม่มีฝีมือทางด้านอาหารสักเท่าไหร่ เดี๋ยวจะโดนมีดบาดมือเข้าคนตัวเล็กทำหน้ามู่ทู่อย่างน่ารัก ก่อนที่เธอจะยื่นให้เขาทำทั้งหมด

    ผิงพยายามแล้วนะคะ แต่มันก็ติดมีดเยอะเกินไปเธอมองเศษผักคะน้าที่จัดการเอาส่วนที่แข็งๆ ออกไป

    ปลอกแบบนี้สิ ดูนะ...ต้องค่อยๆ แล้วก็ระวังมือตัวเองด้วย เดี๋ยวจะเฉือนนิ้วไปเจตรินทร์ถึงกับลงทุนทำให้เธอดูชัดๆ น่าอายจังขนาดเขาเป็นผู้ชายงานบ้านงานเรือนก็ยังทำได้ดีกว่าผู้หญิงอย่างเธอเสียอีก

    ใครได้แต่งงานกับพี่เจตต์คงโชคดีน่าดูเลยค่ะพัทราวีปรบมือให้คนที่เธอนับถือแบบพี่ชาย

    แล้วผิงไม่อยากเป็นคนโชคดีคนนั้นเหรอชายหนุ่มถามยิ้มๆ แต่ภายในใจก็ยังแอบลุ้นไปด้วย แม้ว่าจะรู้คำตอบดีแต่แรกแล้วก็ตาม

    พี่เจตต์อยากเป็นคนโชคร้ายเหรอคะหญิงสาวหัวเราะร่วน คนอย่างเธอใครเขาจะอยากได้ไปเป็นภรรยา สิ่งที่เธอพอจะทำได้ดีที่สุดคงเป็นน้ำส้มคั้นเพราะเมื่อหลายปีก่อนเธอหัดคั้นเป็นอาทิตย์กว่าจะได้สูตรเด็ดจนมั่นใจว่ามันน่าจะอร่อย ถึงได้ตั้งใจเอาไปให้ธนภัทรดื่มเป็นคนแรก

    แต่เขา...กลับโยนให้คนอื่นโดยไม่แม้แต่จะชายตามอง

    ถึงจะโชคร้ายในสายตาใคร แต่พี่คงเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลกถึงพัทราวีจะขี้เหวี่ยงขี้วีนอารมณ์ร้อนขนาดไหน แต่เธอคือสีสันและคอยสร้างเสียงหัวเราะเสมอ และเพราะเธอเป็นคนเลือดร้อนพอมาเจอกับไฟอย่างธนภัทร เขาเลยคิดว่าทั้งคู่อาจจะไม่เข้ากัน อีกคนร้อนแต่อีกฝ่ายร้อนยิ่งกว่าพอปะทะกันจะเหลืออะไร

    โอ๊ย...พี่เจตต์ก็ หั่นให้ด้วยนะคะ เดี๋ยวผิงไปช่วยพี่มลทำอย่างอื่นก่อนเธอไม่ได้เขินแต่มันค่อนข้างจะกระอักกระอ่วนใจเล็กน้อย ขนาดบอกไปตรงๆ แล้วดูเหมือนเขาจะยืนยันคำเดิม

    ไม่อยากดึงคนบริสุทธิ์ลงมาเจ็บปวดกับคนที่ยังจมอยู่กับอดีตอย่างเธอ เพราะสายตาของผู้หญิงคนนี้จับจ้องไปยังธนภัทรมาตั้งแต่ไหนแต่ไร นอกจากบิดาแล้วก็พี่ชายก็มีเขานี่แหละที่เธออยู่ด้วยแล้วรู้สึกปลอดภัย ธนภัทรคอยปกป้องเธอเสมอไม่ว่าเธอจะทำเรื่องอะไรผิดมา ต่อหน้าเขาจะตำหนิแต่พอเธอโดนคนอื่นว่าชายหนุ่มจะออกโรงปกป้อง เพราะแบบนี้ยังไงเธอถึงยึดมั่นเสมอมา

    โตขึ้นพี่พีต้องแต่งงานกับหนูนะคะ

    แน่นอน พี่จะยอมให้เราไปแต่งงานกับคนอื่นได้ยังไงกันล่ะ

    ผิงชอบมงกุฎดอกไม้ เหมือนอันนี้ที่พี่พีใส่ให้

    วันแต่งงานพี่จะทำให้ใหม่ เอาให้สวยกว่านี้

    สัญญานะค้า

    สัญญาครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×