ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ราคีบ่วงรัก

    ลำดับตอนที่ #27 : บทที่6-2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20.88K
      31
      21 ก.ค. 64

    ราคีบ่วงรัก
    มีวางจำหน่ายในรูปแบบอีบุ๊กค่า

    หนังสือจะรวมอยุู่ใน 'รวมเรื่องสั้น3' หาซื้อได้ที่ร้านนายอินทร์นะคะ







    แบบนั้นอาจจะโดนรถชนอีกก็ได้ค่ะขนาดคนที่ช่วยเหลือยังซักคำถามกับเธอแบบนี้ แล้วอาชวินเล่าเขาจะยอมง่ายๆ หรือเปล่า

         มันโชคดีนะที่เจอคุณ

         “สงสารน่ะค่ะ แต่ก็ใช่ว่าปอจะสามารถรับเลี้ยงหมาจรจัดได้ทุกตัวนะคะ เป็นเพราะได้ยินเสียงร้องเลยเดินไปดูแล้วเจอเข้าต่างหาก ยังไงก็ต้องขอบคุณ...คุณสรมากๆ ค่ะ ไม่ได้ละแย่แน่ๆ

         “เปลี่ยนจากคำขอบคุณเป็นอาหารสักมื้อได้ไหมครับ ผมชักจะหิวแล้วล่ะ

         ปวริศาดูนาฬิกาแล้วน่าจะยังมีเวลา อีกอย่างสรวิชออกตัวช่วยแบบนี้ไม่ใช่เรื่องของเขาด้วยซ้ำ หากปฏิเสธก็คงจะน่าเกลียดเกินไป

         ตกลงค่ะ

        

         จ้อยถึงกับอ้าปากค้างเมื่อเห็นเมียของนายเดินออกจากร้านอาหารร้านหนึ่งที่โทรนัดไว้ ที่น่าตกใจก็คือคนที่เดินข้างๆ ปวริศามันคือสรวิช

         กูตายๆ นายรู้กูตายแน่ๆรีบดับเครื่องแล้วลงจากรถทันที

         ริมฝีปากบางคลี่ยิ้มพร้อมกับกล่าวขอบคุณสรวิชอีกครั้งสำหรับการช่วยเหลือสัตว์สี่ขา ไหนจะอาหารมื้อนี้ที่เขายังยืนยันว่าจะเลี้ยงให้ได้จนเธออายที่จะปฏิเสธ

         คุณปอครับจ้อยมองอริของนายตัวเองด้วยสายตาไม่ไว้ใจเท่าไหร่ สรวิชหันมาเจอถึงกับหรี่ตามองแล้วหันมองหน้าปวริศาอีกทีได้แต่ครุ่นคิดแต่ไม่ได้พูดอะไรออกไป

         “กลับก่อนนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะเธอกล่าวลาสรวิชโค้งศีรษะให้เล็กน้อย

         ขอบคุณนะคะคำขอบคุณนี้ยังเผื่อแผ่ไปยังลูกน้องของชายหนุ่ม เพราะเกือบจะโดนเจ้าหมาตัวนั้นกัดเอาตอนที่อุ้มมันขึ้นรถ มันคงเจ็บและระแวงตามสัญชาตญาณ

         “หวังว่าเราจะได้เจอกันเร็วๆ นี้นะครับ

         สรวิชมองร่างเล็กๆ ที่ถูกผู้ชายอีกคนเดินบังคล้ายพยายามกันสายตาคนมอง ริมฝีปากหนาเหยียดยิ้มพึงพอใจไม่น้อย ไม่คิดว่าโลกจะกลมขนาดนี้

         นาย

         “เสียดายชิบหาย ดันเป็นเมียไอ้อาชเขารู้สึกอย่างที่พูดจริงๆ ถูกใจปวริศาทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือท่าทางรวมไปถึงจริตของเธอ มันไม่ได้ปรุงแต่งแต่มันคือตัวตนของเธอจริงๆ คนอย่างเขาผ่านผู้หญิงมานักต่อนัก พื้นฐานพวกนี้เขาพอจะมองออก

         อาจจะเป็นน้องสาวหรือญาติก็ได้ครับนาย

         “มึงไม่เห็นไอ้จ้อยมันมองหรือไง เดินกันไม่ให้กูมองขนาดนั้นปลายนิ้วลูบคางใช้ความคิดไปต่างๆ นานา แต่ไม่เป็นไรหรอกเขามีเบอร์โทรศัพท์ของเธอ ปวริศาไม่ได้ให้เขาไว้ แต่มันอยู่ในบันทึกของคลินิกรักษาสัตว์ต่างหาก

         จ้อยคันปากอยากรู้อยากถามเมียนายเหลือเกินว่าไปรู้จักกับไอ้พวกนั้นได้ยังไง ถ้าอาชวินรู้เข้าไม่อยากจะคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น

         พี่จ้อย

         “ครับ

         “คุณสรกับพี่อาชเขาเป็นเพื่อน หรือเป็นอะไรกันคะอยากรู้ก็คงต้องถามคนใกล้ชิดอย่างเขานี่แหละ ครั้นจะถามเจ้าตัวเดี๋ยวจะโดนถามกลับมาชุดใหญ่ อีกอย่างเธอออกมาตลาดนานแล้วด้วยเพิ่งเห็นว่ามีเบอร์ที่ไม่ได้รับสายนั่นคืออาชวิน

         อย่าว่าเรียกว่าเพื่อนเลยครับ แค่บอกว่าคนรู้จักนายก็โมโหแล้ว

         “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดเหรอคะ

         “ไม่ใช่ครับ เป็นคู่แข่งทางธุรกิจมากกว่า ทางนั้นเขาคอยจ้องแต่จะเล่นงานนายตลอด ไม่รู้จะอะไรนักหนาคนทำมาหากินเหมือนกันแท้ๆ

         “ก็นายของพี่จ้อยปากเสียขนาดนั้นปวริศาว่ายิ้มๆ งั้นแสดงว่าเรื่องวันนี้ห้ามให้พี่อาชรู้ใช่ไหมคะ

         “มันควรจะเป็นแบบนั้นครับ แต่ทางที่ดีคุณปออย่ามาเจอกับนายสรวิชอีกเลย นายนั่นไม่ใช่คนดีอย่างที่คิดหรอกครับ มันนี่เสือผู้หญิงตัวพ่อ

         คนที่บ้านก็ไม่ต่างอะไรจากสรวิชกระมัง นี่หรือเปล่าที่ไม่ถูกกันเพราเสือสองตัวมันอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ แต่เอาเถอะเธอก็พยายามจะเลี่ยงแล้วกัน และคงไม่เผลอหลุดปากพูดถึงสรวิชให้อาชวินได้ยิน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×