[Fic SNSD] Midnight Serenade - YoonA x Tiffany ft.Taeyeon - นิยาย [Fic SNSD] Midnight Serenade - YoonA x Tiffany ft.Taeyeon : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic SNSD] Midnight Serenade - YoonA x Tiffany ft.Taeyeon

    โดย pichaya0001

    บทเพลงยามรัตติกาลจะขับกล่อมให้พี่เปลี่ยนผัน ส้กวันหนึ่งพี่จะต้องเลิกกับเขา มาคบฉัน ได้โปรดจำเอาไว้ ไม่มีคนดีในห้องห้องนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    5,873

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    5.87K

    ความคิดเห็น


    93

    คนติดตาม


    83
    จำนวนตอน : 16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ค. 60 / 23:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




                             





    Prologue
    October, 2016


    "

    ฉันรักรอยยิ้มของพี่
    ฉันรักดวงตาคู่นั้น ยามที่พี่มองมาที่ฉัน
    ฉันรักรอยสักหมิ่นเหม่อยู่ข้างลำตัวของพี่
    ฉันรักมัน รักเหลือเกินที่จะได้ครอบครองพื้นที่ตรงนั้น
    "


    ความคิดฟุ้งเฟ้อแล่นเข้ามาในหัวทุกเช้าที่ได้เห็นทิฟฟานี่นอนหลับใหลในห้องนอน ร่วมกัน เสื้อกล้ามสีขาวตัวจิ๋วปกปิดทุกสรีระเอาไว้ไม่อยู่ มันเลิกขึ้นมาจนเห็นรอยสักของพี่ และมันอยู่ใกล้กับเนินอกเสียจนต้องเผลอใจจินตนาการไปไกล

    แต่มันคงจะดีกว่านี้หากพี่กลายมาเป็นคนรัก มากกว่าที่จะเป็นเพียงรูมเมทร่วมห้องที่ทางมหาลัยจัดสรรเอาไว้ให้

    อิม ยูนอาคนนี้กำลังเตรียมตัวออกไปเรียนจิตวิทยาแห่งการออกแบบ ซึ่งเป็นหนึ่งในวิชาของคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยชื่อดังอยู่ในบอสตัน เมืองที่ขึ้นชื่อด้านการศึกษาอีกแห่งในอเมริกา  กระเป๋าถูกสะพายข้างเอาไว้เรียบร้อย กระบอกซูมเป็นสัญลักษณ์ของเด็กคณะนี้ มันมีหน้าที่เก็บดรออิ้งทั้งหมดทั้งมวลเอาไว้ด้วยกัน เสียงฝีเท้าผลัดกันนำหน้าไม่ลดละลงมาถึงใต้หอพัก จักรยานบรอมพ์ตันสีครีมคู่ใจถูกปลดโซ่แห่งพันธนาการออก ก่อนจะเคลื่อนตัวออกไป จากช้าเป็นเร็ว หูฟังเฮดโฟนปิดครอบหูทั้งสองให้ได้ร้องคลอตามเสียงที่ได้ยิน

    ฉันอยู่อย่างนี้มาถึงปีที่สองแล้ว นักศึกษาคณะสถาปัตย์ที่จากบ้านมาไกลถึงอเมริกา หอบข้าวหอบของมาตั้งไกลขนาดนี้ แต่กลับได้มาอยู่ในหอพักกับคนเกาหลีด้วยกัน แม้ว่าทิฟฟานี่จะใช้เวลาแทบทั้งชีวิตอยู่ที่อเมริกาก็เถอะ

    ฮวัง ทิฟฟานี่เป็นนักศึกษาคณะแฟชั่นดีไซน์ในชั้นปีที่สี่ การแต่งตัวในแต่ละวันของเธอนั้นก็สมกับเป็นแฟชั่นนิสต้าไม่ผิดเพี้ยน เธอมีนัยตาคมแต่ก็พร้อมจะเปลี่ยนเป็นพระจันทร์เสี้ยวหากมีใครทำให้เธอ หัวเราะหรือยิ้ม ผมยาวเลยบ่าสีดำเข้มเหยียดหยัดเป็นเส้นตรง ทุกอย่างบนตัวทิฟฟานี่ลงตัวเข้ากันจนน่าดูเสียไปหมด

    ทุกคืนพี่จะมีแขกรับเชิญมาที่ห้องบำบัดทุกกิจแห่งความปรารถนา เสียงหวานกระเส่าของพี่จะลอยมาถึงห้องนั่งเล่นให้ฉันได้ยิน ฉันไม่รู้หรอกว่าแทยอนทำอะไรให้พี่บ้างเพราะฉันนั่งตัดโมเดลอาคารเสียจน ดึกดื่น แต่ฉันก็รู้ดีว่าพี่มีความสุขเหลือเกิน จนกระทั่งแทยอนต้องกลับออกไปกลางดึกเพราะที่หอมีกฎห้ามนำคนนอกเข้ามานอนค้าง คืนที่นี่

    'ช่วงเวลาหลังจากนี้จึงกลายเป็นเวลาของฉัน'

    แม้โมเดลจะยังไม่เสร็จดี แต่ทุกครั้งที่พี่ส่งเสียงเรียกฉัน ฉันก็พร้อมที่จะทิ้งมันเอาไว้ตรงนั้น แล้วทำตามความเรียกร้องของพี่เอาดื้อดื้อ พี่เอาแต่ใจแค่ไหนทำไมฉันจะไม่รู้ ในเมื่อฉันเองเป็นคนตามใจพี่เสียจนพี่ได้ใจ

    "ไม่ถึงอีกแล้วเหรอ?" คำถามแรกของวันในขณะที่ฉันกำลังลากลิ้นยาวไปยังพื้นที่ต้องห้ามที่ยังเปียก ชุ่มไปด้วยความพิศวาส แทยอนไม่เคยทำให้เธอถึงฝั่งฝันสักครั้งเพราะต้องรีบออกจากหอไป ไม่เช่นนั้นอาจถูกจับได้ ทิฟฟานี่อาจต้องถูกไล่ออกจากหอแห่งนี้ แม้ว่าแทยอนจะอยากให้ทิฟฟานี่ย้ายตามเธอไป แต่ใช่ว่าเรื่องมันจะง่ายแบบนั้น

    ทุกวันหลังเที่ยงคืนจะเป็นเวลาของฉันและทิฟฟานี่ ฉันปรนเปรอพี่เขาได้ตามใจสั่งตามที่พี่เขาต้องการ แลกกับการได้เขาใกล้ กลืนกินทุกความเป็นพี่เขาในทุกคืนหลังจากที่แทยอนกลับออกไป ฉันกับรุ่นพี่ทิฟฟานี่มักเก็บเกี่ยวความต้องการของกันอย่างโหยหา วันวันนึงเราแทบไม่พูดคุยราวกับคนไม่รู้จัก และฉันจะต้องออกมาทำงานที่ห้องนั่งเล่นทุกครั้งที่แทยอนมาหาพี่ ในตอนนั้นฉันจะกลายเป็นแค่เด็กร่วมห้องที่ไม่รู้ประสีประสาอะไร ปล่อยให้แทยอนแห่งคณะศิลปกรรมศาตร์มาครอบครองพี่



    ฉันตกอยู่ในบ่วงแห่งความปรารถนาของพี่
    โดยที่พี่เองก็รู้อยู่เต็มอกว่าฉันรักพี่ด้วยใจจริง
    เรามีความสัมพันธ์กันแค่หลังเที่ยงคืน
    ฉันไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะกอด หรือจูบพี่
    ไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะถามไถ่ถึงชีวิตแต่ละวัน
    ได้แค่เฝ้าดูพี่จากมุมมองของเตียงข้างข้างในทุกเช้า


    พี่จะมองว่าฉันเป็นเศษเหลือเดนก็ไม่เป็นไร
    ตราบใดที่แทยอนไม่เคยให้พี่ได้เป็นตัวจริง
    ฉันจะคอยเป็นไอ้โง่ให้พี่หลอกใช้อยู่เรื่อยไป

    บทเพลงยามรัตติกาลจะขับกล่อมให้พี่เปลี่ยนผัน
    ส้กวันหนึ่งพี่จะต้องเลิกกับเขา เพื่อมาคบฉัน
    ได้โปรดจำเอาไว้


    'ไม่มีคนดีในห้องห้องนี้'


    #ฟิค0001



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น