ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] NaruSasu นายกลับมาแล้ว

    ลำดับตอนที่ #7 : วาเลนไทน์แล้วนะ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 56


    วาเลนไทน์แล้วนะ

     
       ร่างบอบบางของของซาสึเกะเด็กหนุ่มที่มีหน้าตาหวานสวยและสายตาที่เย็นชาแต่สาวๆกลับชอบกันเป็นระนาว ใบหน้าหวานสวยหันมองพวกสาวๆที่กรี๊ดกันจนหูจะแตกแต่เขาก็ยังอุตส่าเดินเมินไม่สนใจไม่ด่ากลับเพื่อทำให้พวกหล่อนทั้งหลายเงียบ ซาสึเกะจึงเดินต่อไปเพื่อจะกลับบ้านเพื่อจะรีบไปอาบน้ำกินข้าวและพักผ่อนอย่างสุขใจวันนี้ภารกิจที่ทำก็แทบอยากลงไปคุกเข่าแค่เลี้ยงแมวตัวเดี๋ยวเหมือนกับกำลังจะไปอยู่ในสมรภูมิรบ!แมวตัวเดียวทำเอาทีม7ของเขาป่วนไปทั้งแก๊งแล้วเขาก็เหนื่อยไอ้ตรงที่วิ่งจับแมวนี่แหละแผลเต็มตัวไปหมด!! แมวก็แมวเหอะมีอย่างที่ไหนกระโดเข้าห้องครัวแล้วปัดมีดทำครัวเฉี่ยวหัวเขา!แถมยังทำขโมยอาวุธนินจาของพวกเพื่อนๆเขาอีกกว่าจะจบภารกิจวันนี้แทบแย่

       ซาสึเกะคิดเรื่อยเปื่อยรู้ตัวอีกทีก็หยุดอยู่หน้าประตูบ้านซะแล้ว เด็กหนุ่มหยิบกุญแจออกมาและไขปรพฃะตูให้เปิดออกก่อนจะก้าวเข้าไปยังตัวบ้านเพียงก้าวไปแค่ก้าวเดียวเขาก็รู้สึกว่าบ้านของเขามันเงียบผิดปกติและมืดผิดปกติมันจะเป็นเรื่องธรรมดาถ้าหากว่าเขาไม่ได้เก็บหมาพันธุ์ปั๊กเข้ามาเลี้ยงเอาไว้และทุกทีมันจะวิ่งมาต้อนรับเขาถึงหน้าประตูบ้านทุกวัน ซาสึเกะตัดสินใจถอดรองเท้าออกและเดินสำรวจภายในตัวบ้านถ้ามีขโมยมาเจ้าทาจิต้องเห่าแล้วดิ

      ร่างบางของซาสึเกะเดินสำรวจไปเรื่อยๆเปิดดูทุกห้องแต่ในทุกๆห้องกลับว่างเปล่าไม่มีวี่แววของทาจิหมาพันธุ์ปั๊กแสนรู้ ซาสึเกะขมวดคิ้วมุ่นเขายังไม่กล้าเปิดไฟเพราะกลัวว่าถ้าขโมยรู้จะจับเป็นไม่ได้ เจ้าตัวยังคงดื้อรั้นเดินสำรวจต่อไปเรื่อยๆแต่ความคิดอันและความคาใจยังอยู่ในหัวเพราะมันยังเหลืออีกสองห้อง นั่นคือของของพี่ชายของเขากับพ่อและแม่ฉับพลันเด็กหนุ่มรีบก้าวขึ้นบรรไดทันทีเขายังคงหวังว่าจะเจอกับเจ้าขโมยนั่นแต่เมื่อไปถึงห้องแรกเปิดออกมากลับไม่พบอะไร ซาสึเกะกัดฟันแน่นก่อนจะเข้าไปหาอีกห้องทุกซอกทุกมุมและพบว่าในห้องของพ่อกับแม่มีตู้ปริศนาอยู่ตู้หนึ่งเข้าไม่เคยเห็นมัน ซาสึเะกตัดสินใจเปิดตู้นั่นแต่เขากลับโดนฉุดเข้าไปอยู่ในอ้อมแขนของใครบางคนแทน (ในตู้นี้อาจมีพลังงานอยู่ก็เป็นได้)
       
      ร่างของซาสึเกะถูกฉุดเข้าไปอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่ว่างเปล่าแต่กลับมีใครอีกคนที่เขาไม่รู้ว่าใครเอ่ยในตู้นี่ก็มืดด้วยฉับพลันประตูตู้ก็ปิดลงแถมเขายังโดนกอดไว้จะขยับตัวหนีหรือดิ้นก็ไม่ได้ทั้งๆที่รู้สึกว่าเขาสูงกว่าคนที่กอดแต่ถึงยังไงเขาก็สู้แรงของคนคนนี้ไม่ได้อยู่ดี
        "นี่...วันนี้วันอะไรเอ่ย นายรู้มั้ย?ซาสึเกะ" เสียงทุ้มเอ่ยถามเบาๆราวกับกระซิบแต่ในบ้านนี้มีแต่เขาสองคนจึงทำให้เสียงส่งผ่านไปถึงได้ ซาสึเกะขมวดคิ้วไม่เข้าใจในความมืด
        "วันอะไร...แล้วแกเป็นใครกัน" เขาถามกลับพลางพยายามแงะมือที่กำลังลูบหน้าท้องของเขาออก ร่างสูงขมวดคิ้วไม่พอใจก่อนจะจัดการรวบแขนของคนตัวเล็กเอาไว้ซะเลย ซาสึเกะคำรามในลำคออย่างขัดใจ "แกเป็นใคร!!"
        "ใจเย็นๆสิครับ...คุณชาย เรามีเรื่องต้องคุยกันอีกเยอะ...แต่ว่า ฉันอยากจะถามนายอีกครั้ง...วันนี้เป็นวันอะไร" เสียงทุ้มเอ่ยถามอีกครั้งคราวนี้ดูเหมือนอุณหภูมิรอบๆตัวจะลดลงเรื่อยๆเพราะเขารู้สึกเย็นไปทั้งร่าง
        "วันพฤหัสไง" ฝืนใจตอบ
        "ก็มีส่วนถูกแล้วยังไงต่อ"
        "14 กุมภาพัน" เขาตอบอะไรผิดรึไงนะ ร่างสูงขมวดคิ้วอีกครั้งเพราะความเหนื่อยใจกับคนตรงหน้าที่ไม่เคยสนใจอะไรเท่ากับสิ่งใกล้ตัวเอง
        "เอางี้แล้วกัน วันนี้มีเทศการอะไร"
        "มีอะไร...ว่าแต่แกเป็นใครยังไม่ตอบฉันเลยนะเจ้าพวกโรคจิต!!" ซาสึเกะหลุดปากด่าบุคคลปริศนาอย่างเคืองๆแล้วเมื่อไหร่มือของไอ้บ้านี่จะปล่อยเขานะเลิกลูบเรือนร่างเขาสักที!
        "เฮ้อ~วันนี้วันวาเลนไทน์นะ...ฉันขอของขวัญมั่งสิ" เสียงทุ้มกล่าวแต่ซาสึเกะกลับขมวดคิ้วของงงงวงก่อนจะเลิกคิ้วของตกใจเมื่อมือของไอ้โรคจิตที่ไม่รู้ว่าเป็นใครล้วงเข้าไปในเสื้อของเขาก่อนเลือนต่ำลงเรื่อยๆ ซาสึเกะหน้าแดงแปร๊ดด้วยความอายระคนโมโห 
        "ทำบ้าอะไรของแกไอ้โรคจิต!!!" ซาสึเกะพลั้งปากว่าคนลามปามอีกครั้งก่อนจะพยายามแงะมือของคนคนนั้นออก
        "อะไรกันฟะ!!อย่าดิ้นดิ!!"
        "แล้วแกต้องการอะไรกันห๊ะ!!"
        "ของขวัญของฉันไง!" เขาตอบน้ำเสียงรำคาญเพราะกำลังง่วนกับกิจกรรมตรงหน้านั่นคือการลวนลามคนร่างเล็กที่กำลังกอดอยู่
        "ของพันธ์นั้นฉันไม่มีหลอกแล้วอีกอย่างฉันยังไม่รู้เลยว่าแกเป็นใคร!!" ซาสึเกะตอบและพยายามแกะมือของคนของหลังอีกรอบแต่กลับโดนยกขึ้นไปนั่งบนตักแทน ซาสึเกะเกิดอาการตกใจนิดๆแต่ก็ยอมนิ่งเพราะต้องการเห็นใบหน้าของชายคนนั้นและสายตาของเขาก็เริ่มจะชินกับความมืดแล้วเสียด้วย

        "งั้นเหลองั้นฉันขอเป็นปากของนายแทนได้มั้ย...ซาสึเกะ" เสียงทุ้มเอ่ยเบาๆในขณะเดียวกับที่ซาสึเกะเห็นใบหน้าของชายปริศนา ชายคนนั้นก็คือเด็กหนุ่มอีกคนที่อายุใกล้เคียงกับเขาและรู้จักกับเขาดี...
        "นารุโตะ...อย่างงั้นเหลอ...นายเองเหลอ...งั้นก็คงไม่เป็นไร" จากนั้นซาสึเกะก็โน้มตัวลงเข้าไปใกล้กับนารุโตะและซบเข้ากับแผ่นอกกว้างของอีกฝ่าย "นายรู้เหลอ?" เขาเอ่ยถาม
        "รู้สิ...รู้มาตั้งนานแล้วด้วย...อย่าไปไหนนะ...ซาสึเกะ" นารุโตะลูบเรือนผมนุ่มนิ่มของร่างตรงหน้าพลลางเอาหน้าเกยไหล่เล็กๆของซาสึเกะ
         "อืม...ฉันจะอยู่กับนาย...ตลอดไป" พูดจบซาสึเกะก็ประทับริมฝีปากบางของตัวเองกับริมฝีปากของนารุโตะอย่างแผ่วเบาแต่คนตรงหน้ากลับกดอย่างหนักหน่วงจนซาสึเกะแทบขาดอากาศหายใจถ้าผละออกจากกันก่อนแต่ยังไม่ทันได้หายใจจนทั่วท้องร่างบางๆของซาสึเกะก็โดนรั้งเข้าไปจูบอีกครั้งและอีกครั้ง


     
    ________________________ตัด!! เนื่องจากข้าพเจ้ามิกล้าลงNC ขี้เกียจอ่ะY_Y___________________

     
        ภายในตู้อันเดิน
        "...แล้วเจ้าทาจิล่ะ" ซาสึเกะที่อยู่ๆก็เ่ยถามขึ้นมาหลังเสร็จกิจกรรมอะไรสักอย่าง(-///-) นารุโตะทำหน้างงก่อนจะถามเพราะนึกยังไงก็นึกไม่ออก
        "ใครเหลอ?"
        "ก็หมาในบ้านฉันไง=_="
        "เอ๋OwO"
        "อยู่ไหน?" ซาสึเกะเริ่มเค้นพลางจะลุกขึ้นไปเตะเจ้าตัวก่อปัญหาทำเอาเขาตกอกตกใจหมดนึกว่าโจรขึ้นบ้านแล้วก็ปล่อยให้โง่ถามอยู่ตั้งนานว่าแกเป็นใครแถมหมาพันธ์ปั๊กเขายังหาไม่เจอเลย
        "เอ่อ...อยู่ในสวนหลังบ้านนายอ่ะ" นารุโตะที่เพิ่งนึกได้รีบตอบก่อนจะโดนคุณภรรยาฆ่า
        "เจ้าบ้า!" ซาสึเกะว่าพลางจะลุกขึ้นเดินไปหาเจ้าทาจิแต่ดันล้มลงไปเพราะความเจ็บจี๊ดจากทางข้างหลังนั่นทำให้เจ้าตัวเบ้หน้า นารุโตะมองท่าทีของอีกฝ่ายอย่างเข้าใจก่อนจะช่วยพยุงตัวหรืออุ้มออกไปเลยเพื่อไปตามหาเจ้าหมาน้อยทาจิ ตราบใดที่พวกเขายังคงเข้าใจกันอยู่คงไม่มีอะไรมาแยกให้พวกเขาออกจากกันได้
    ความชอบกับความรักก็เหมือนดอกไม้
    ถ้าเราชอบมันเราจะเด็ดมันมาชื่นชม
    แต่ถ้าเรารักมันเราจะรดน้ำให้มัน


     
          5 ปีต่อมา

     
     ในทะเลน้ำใสสีสวยคลื่นซัดเสียงเพราะต่อเนื่องใกล้มีโขดหินใหญ่ร่างสูงของเด็กหนุ่มอายุ16ยืนมองทะเลสีฟ้าใสใบหน้าเกลี้ยงเกลาแต่สายตากลับเลื่อนลายเหมือนมีอะไรหายไปและหมดอาลัยในมือซ้ายมีสร้อยรูปของใครบางคนอยู่น้ำตาไหลซึมออกมาจากดวงตาสวย
         "ไหนนายบอกว่าจะอยู่กับฉันตลอดไปไง...แต่ฉันจะตามนายกลับมานะ...ซาสึเกะ"
     
    "ฉันรักนาย..."
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ไม่ค่อยจะยั่วเลยโน๊ะ=.,=




    วันนี้วันวาเลนไทน์ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆกับคนรักนะคะตอนพิเศษนี้แต่งสดT_T

    แล้วก็ดันอัพซะเกือบ5ทุ่มเลยได้น้อยหน่อยแต่ไวๆก็ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ...

    เจอกันใหม่นะจ๊ะซียู♥
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×