ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] NaruSasu นายกลับมาแล้ว

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3 : กอด

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 56


    เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต
    ฉันใช้เวลาทั้งชีวิต เพื่อตามหาและรอคอยเธอมาแสนนาน
    และสุดท้ายก็เจอว่าเธอคือทุกอย่างที่เติมเต็มหัวใจ
    ............................................................................................................
    3

    กอด

    เช้าวันรุ่งขึ้นภายในห้องพักกว้างมีร่างสองร่างนอนนอนกอดกันตัวกลม ซาสึเกะค่อยๆเปิดเปลือกตาขึ้นมาและมองไปรอบๆห้องเขารู้สึกว่ากำลังถูกกอดอยู่จากคนข้างๆ

        ‘ให้ตายเถอะ ยังไม่ปล่อยอีกเหรอ เขาคิดเอือมระอากับคนข้างๆในใจ เขาโดนนารุโตะนอนกอดทั้งคืนสาเหตุมาจาก...

    ย้อนไป..

        “น้า~ทำให้ฉันมั่งสินารุโตะอ้อนร่างเล็กๆตรงหน้าเขาด้วยสายตาที่โคตรจะมีประกายวิบวับจนแสบตา เลยกะว่าเมื่อทำให้ตัวเองเสร็จแล้วค่อยทำให้นารุโตะต่อ นี่ได้ยินมั้ย ทำให้ฉันมั่งสิ นารุโตะยังคงอ้อนต่อไปโดยไม่มีท่าว่าจะหยุดจนกว่าเขาจะตอบตกลง

        “อืม...ด้วยความรำคาญหรืออะไรซาสึเกะจึงตอบตกลงก่อนจะใช้ผ้าก๊อซพันไว้ที่ข้อเท้าที่พลิกของตัวเองเป็นขั้นตอนสุดท้าย เจ้าตัวย้ายตัวเข้ามาใกล้นารุโตะก่อนจะเริ่มลงมือทำแผลให้เสร็จๆจะได้นอนแต่เมื่อซาสึเกะตัดปลายผ้าทิ้งเป็นอันสิ้นสุดการพันแผลที่ข้อมือของนารุโตะเสร็จเขาก็โดนคนข้างๆกอดซะแน่นลงไปนอนบนเตียงด้วยกัน

        “ทำอะไรน่ะ...เจ้าบ้าซาสึเกะถามเสียงเบาตามคาเร็กเตอร์(?) นารุโตะไม่ตอบยังคงกอดร่างบางแน่นไม่ยอมปล่อย ปล่อยฉันก่อนเถอะน่า...จะอาบน้ำซาสึเกะอ้าง

        “เดี๋ยวอาบให้ -O-” ดู๊ดูมันพูด

       ผลั่ก!!

        “ละเมอเรอะแก!! คนจะอาบน้ำฉันไม่ใช่เด็กๆนะจะได้ให้แกอาบให้!! ซาสึเกะต่อยนารุโตะไปทีก่อนจะผลักคนตัวสูงออกจากตัวและรีบเดินออกไปห่างๆหน้าแดงด้วยความโกธร...หรือเปล่า?

        “ง่ะ...ใจร้ายอ่ะ...ไม่เจอกันตั้งนานทำกันได้นะ มานี่เลย!!

        “เฮ้ย!! ทำบ้าอะไรน่ะปล่อยฉัน!!!” ซาสึเกะโวยวายก็จู่ๆไอ้คนที่นั่งกุมหน้าที่โดนต่อยด้วยความเจ็บอยู่มันก็กระโจนเข้ามาหาเขาและอุ้มตัวลอยเข้าไปในห้องน้ำนี่นะ ไม่ให้โวยได้ไง

        “ถอดเสื้อออก- -“ ” ห๊ะ?.... นารุโตะทำท่าจะถอดเสื้อเขาให้ได้ ซาสึเกะเลยยกขาขึ้นเตะใบหน้างาม(ไส้)ๆของนารุโตะเต็มๆจนหน้าหงาย มาเตะฉันทำไมฟะ!!” นารุโตะลุกขึ้นนั่งทำไมเขาถึงได้เจอเล่นงานที่หน้าบ่อยจังเลยนะ โธ่หน้าหล่อๆของฉัน!!

        “อย่ามาใกล้ฉันนะเว้ย!” ซาสึเกะเริ่มฟิวส์ขาดและเตรียมรับมือหรือเตรียมฆ่า- -“ ไอ้คนตรงหน้าแต่มีเร้อที่คนตรงหน้ามันจะฟังนารุโตะอาศัยจังหวะที่ซาสึเกะเผลอเข้าไปประชิดตัวก่อนจะพาลงไปอาบในบ่อออนเซนทั้งอย่างนั้น(ร้อนตายเลยแบบนั้นT^T)  "แค่ก! แค่ก! ทำบ้าอะไรของนายห๊ะ!!” ซาสึเกะโผล่ขึ้นมาจากน้ำและจัดการตบกระบาลนารุโตะไปทีนึงเนื่องจากทำอะไรไม่รู้เรื่อง

        “เจ็บอ่ะT[]T” นารุโตะกุมหัวตัวเองพลางมองหน้าซาสึเกะอย่างแอ๊บแบ๊วเพื่อเรียกร้องความสงสารแต่ซาสึเกะกลับเมินหน้าไปทางอื่นและถอดเสื้อตัวเองออกจนนารุโตะที่อยู่ด้วยกันถึงกับอ้าปากค้าง ทำอะไรอ่ะO[]O”

        “ถอดเสื้อ

        “แล้วตอนที่ฉันบอกจะถอดให้ทำไมไม่ถอดฟะ!?”

        “ก็เพราะนายจะถอดให้นั่นแหละฉันถึงได้ไม่อยากถอด!!” ซาสึเกะว่าพลางค้อนควับให้อย่างอาฆาต

        “ง่ะ คนอะไร-3-”

        “อะไรของแกล่ะ

        “ปล๊าว~”  ว่าแล้วทำหน้างอนๆเพื่อให้คนร่างบางสนใจสักหน่อย(เรียกร้องความสนใจหรือจ๊ะ?:เซน)(มิช่ายยยยยT[]T:โตะ) แต่คนอย่างซาสึเกะเจอมุขนี้มาตั้งแต่เด็กจึงมีภูมิคุ้มกันเรียบร้อย~แต่ให้พูดก็พูดเถอะนะสองคนนั้นเขาอาบน้ำด้วยกันล่ะแต่สำหรับซาสึเกะนั้นมันคือเรื่องธรรมดาก็เป็นผู้ชายด้วยกันมีอะไรแปลกตรงไหนล่ะแต่สำหรับโตะดูเหมือนจะไม่สบายหรือเปล่านะก็เขาเอามือกุมหน้าตลอดนี่แหมหน้ายังแดงเถือกอีกต่างหาก

     

       15นาทีต่อมา

     

    ทั้งคู่อาบน้ำเสร็จก็เป็นเวลา5ทุ่มครึ่งแล้วถ้านับจากตอนที่เจอซาสึเกะ นารุโตะล้มตัวลงบนเตียงอย่างเหนื่อยล้าหลังจากใส่เสื้อผ้าอะไรเรียบร้อย

         “ฉันจะไปดูห้องมิซากิซาสึเกะพูดขึ้นหลังจากใส่เสื้อผ้าของนารุโตะเสร็จซึ่งมันใหญ่กว่าตัวเขาพอดูทำไมเวลาแค่5ปีหมอนี่มันถึงได้ตัวโตขึ้นขนาดนี้นะคิดแล้วเขาอยากจะเอาหัวโขกกำแพง

         เอ๋ ทำไมอ่ะ นารุโตะซึ่งนอนเกลือกกลิ้งบนที่นอนเล่นๆหันกลับมาถามอีกคนในห้องพลางมองดูชุดของเขาที่มีคนตัวบางสวมมันอยู่...เห็นแล้วกำเดาจาไหล=.=

        “เผื่อมีหลักฐานอะไรที่พวกมันทำตกเอาไว้

        “งั้นฉันไปด้วยเดะ!!

        “นายน่ะอยู่เงียบๆที่นี่ล่ะ!! เขาว่าแล้วกำลังจะก้าวออกไปจากห้องแต่จู่ๆนารุโตะที่เมื่อกี๊นอนเล่นอยู่บนเตียงก็ลุกขึ้นมากอดเขาจากข้างหลังตอนไหนก็ไม่รู้ ทำบ้าอะไรของนายน่ะซาสึเกะพูดเสียงอู้อี้และดิ้นในอ้อมกอดอบอุ่นของนารุโตะนิดๆ

        “อย่าไปเลยนะ...เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยไปดูก็ได้น่าไม่มีใครเขามาตอนค่ำๆมืดแบบนี้หรอกอีกอย่างห้องมิซากิก็อยู่ไกลขืนนายหลงทางฉันก็แย่น่ะสิแล้วไหนจะขานายที่เจ็บอยู่นั่นก็ด้วยนารุโตะพูดเชิงเป็นห่วงอย่างสุดๆ

        “เรื่องของฉัน ปล่อย!”

        “ไม่ปล่อย!!

        “ฉันบอกให้ อ๊ะ!” พูดยังไม่ทันจะพูดจบร่างทั้งร่างของซาสึเกะก็โดนยกขึ้นเหนือพื้นโดยฝีมือของคนที่กอดเขาเมื่อกี๊ ซาสึเกะดิ้นไปมาเพื่อให้นารุโตะปล่อยเขา ทั้งตีทั้งทุบแต่นารุโตะก็ไม่มีวี่แววว่าจะปล่อยสุดท้ายนารุโตะก็ยอมปล่อยเขาลงหลังจากเดินมาที่เตียง

        “วันนี้พอก่อนนะTOTฉันขอร้องนอนเถอะง่วงแล้วว่าแล้วก็ล้มตัวลงนอนพร้อมกับดึงคนตัวบางลงมากอดเป็นหมอนข้างด้วยหรืออีกนัยน์หนึ่งคือกันไม่ให้หนียังไงเขาก็ต้องพาเพื่อนรักคนนี้กลับโคโนฮะให้ได้!!

     ซาสึเกะซึ่งยังคงตกใจกับการกระทำปัญญาอ่อนของนารุโตะอยู่ก็นอนนิ่งเหมือนช็อค! แต่ไม่นานก็เริ่มดิ้นไปดิ้นมาเพื่อจะได้ออกไปจากอ้อมกอดของไอ้หน้าแมวนี่แต่จะทำยังไงเล่าก็เขาเสียเปรียบเรื่องแรงนี่ หรือจะใช้คาถาไฟดี เฮ้ย ไม่ได้ๆต้องเนตรวงแหวนเดี๋ยวดิ!มันหลับไปแล้วนี่หว่าทำไงดีอ่ะคิดเดะเกะคิด!...แล้วก็คิดอยู่แบบนั้นจนหลับคาอ้อมกอดของนารุโตะนั่นแหละ

    นารุโตะลืมตามองร่างบางในวงแขนที่เพิ่งหลับไปแล้วรอบยิ้มออกมาก่อนจะคลายอ้อมกอดแน่นๆนั่นให้เพราะถ้าขืนเขากอดแน่นแบบนี้ซาสึเกะก็หายใจไม่ออกพอดี แล้วก็ยิ้มอีกรอบด้วยความตื้นตัน

     

       กลับมาปัจจุบัน

     

    และนี่คือต้นเหตุที่ทำให้เขาดิ้นไปดิ้นมาในอ้อมกอดของนารุโตะยันเช้า ซาสึเกะลองเอานิ้จิ้มๆที่แก้มของนารุโตะเพื่อปลุกให้ตื่นแต่มีเร้อคนนอนขี้เซ้าอย่างไอ้โตะมันจะตื่นซาสึเกะเลยลองผลักอกนารุโตะดูแต่เจ้าตัวเขาก็ยังไม่ตื่น

        ‘นอนกินบ้านกินเมืองเหรอแก= =’

        “งืม..อรุนหวัดซาสึเกะ=A,+” นารุโตะลืมตาขื้นมาอย่างเสียไม่ได้

        “เออซาสึเกะตอบลอยๆก่อนจะใช้โอกาศนั้นผลักตัวนารุโตะออกและรีบก้าวฉับๆเข้าไปในห้องน้ำปล่อยให้นารุโตะนั่งเอ๋ออยู่บนเตียง

        “อ้าวเฮ้ย!!” รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ได้ยินเสียงปิดประตูห้องน้ำ ซาสึเกะอ่า~T^T” ส่วนนารุโตะคุงของเราก็ต้องร้องโอดโอยตามแบบฉบับ
    .............................................................................................................
    สวัสดีเจ้าค่ะ^^จะมีคนติดตามอยู่มั้ยน่อเม้นไม่เม้นมิเป็นไรขอให้อ่านเป็นพอT^T
    มาอ่านฟิคเรา เราก็ซึ้งจะแย่แต่ไม่ใช่ว่าไม่แม้นเลยนะT^Tเอ้าเรื่องนั้นช่างมันเถอะ
    พรุ้งนี้เราจะไปดูหนังกับเพื่อนล่ะเพราะโรงเรียนเราหยุด(แทนที่จะอ่านหนังสือ- -)
    ก็ยังไม่สอบนี่เนอะที่หยุดเพราะรุ่นพี่เขาสอบกานเราไม่เกี่ยวไม่ต้องไปยุ่งอะไรกับเขา555+
    ยังไงก็ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านกันนะ^^
    .............................................................................................................

    อัพเดตเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2556

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×