ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto NaruSasu] Sadistic Love นายหนีฉันไม่ได้หรอก!!

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ 15 : หึง(?)

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 56


    15

    หึง(?)



     

           ก๊อก ก๊อก



           เคร้ง เคร้ง



           ก๊อก ก๊อก ก๊อก ก๊อก



      เสียงเคาะประตูบวกกับเสียงโซ่ที่ลากไปมาอยู่ด้านในเจ้าของบ้านมิได้สนใจเสียงเคาะประตูจากข้างนอกเลยแม้แต่นิดท่ามกลางเสียงโหยหวนของร่างบางข้างในที่คล่ำครวญขอร้องให้ปล่อยและหยุดการกระทำนั้นซะโดยที่คนข้างนอกได้แต่กังวนและร้อนใจเหลือเกินใจก็อยากจะพังประตูเข้าไปช่วยแต่ทำไม่ได้เพราะยังคงลังเลเนื่องจากอีกคนข้างในบอกว่าห้ามเข้ามาเพราะมันจะเป็นอันตรายคนข้างนอกจึงได้แต่ร่ำไห้เป็นห่วงอยู่อย่างนั้น...



     

    เมื่อวาน



           “นายเป็นบ้าอะไรเนี่ย? ให้ฉันใส่เสื้อนายอยู่ได้ตัวใหญ่โพล่งขนาดนี้จะทำอะไรก็ไม่ถนัด” ซาสึเกะบ่นใหญ่พลางปาหมอนใส่ร่างสูงตรงเป้าพอดีเป๊ะนารุโตะที่เพิ่งออกมาจากห้องน้ำและยังคงเช็ดผมตัวเองอยู่จับหมอนออกจากหน้านิดๆและเดินตรงมายังเตียงที่ร่างบางยืนกอดอกมองด้วยหน้าตาที่แสดงถึงอารมณ์โกรธ



           “ก็ฉันชอบแบบนี้...มันน่ารักดี” นารุโตะว่าหน้าตาเฉยไม่ได้รู้เลยว่าประโยคเมื่อครู่มันทำให้ใครอีกคนหน้าแดงอายม้วนไปแล้ว ซาสึเกะหันเมินไปอีกทางมือเล็กข้างหนึ่งยกขึ้นจับหน้าตัวเองเล็กๆเพื่อปรามให้ตัวเองเลิกเขินได้แล้ว



           “นะ...น่ารักบ้าอะไร...หนาวจะตาย นารุโตะนั่งลงเช็ดผมและหันหน้ามองร่างบางที่ยืนคล้ำหัวเขาอยู่ด้วยความงุมงง



           “หนาว? ฉันเปิดฮีทเตอร์ จะหนาวได้ไงมาประโยคนี้ซาสึเกะก็หมดทางแก้ตัว ร่างบางลงจากเตียงและจับเสื้อนารุโตะที่ตัวเองใส่อยู่ก่อนพูดด้วยความโมโหและเขิน(?)



           “ฉันใส่เสื้อนายมันได้กลิ่นนายด้วยแบบนี้จะไปมีสมาธิทำอะไรเล่า!ต้องคอยระแวงว่านายจะทำอะไรรึเปล่าหิวแล้วด้วย...ไปละ ว่าก่อนเจ้าตัวจะรีบก้าวฉับๆไปที่ประตูแต่นารุโตะไวกว่า เจ้าของร่างสูงฉุดรั้งแขนบางเอาไว้ก่อนดึงเข้ามาใกล้จนร่างบางเซล้มไปนั่งบนตัก ซาสึเกะสะดุ้งเมื่อรู้ว่าตัวเองอยู่ในท่าที่เริ่มส่อร่างบางออกแรงผลักอกคนตัวสูงออกและตั้งใจจะวิ่งออกจากห้องแต่ไม่สามารถทำได้เนื่องจากนารุโตะได้กอดร่างของเขาเอาไว้เสียแล้ว ซาสึเกะกัดฟันกรอดและตั้งใจจะสับกระบาลคนตรงหน้าให้รู้แล้วรู้รอดหากแต่มือของเขาที่กำลังจะทำกลับโดนจับไว้แน่นโดยอีกคนที่ให้เขายืมตักนั่งอยู่



            “อะ..อะไรล่ะ”



           “เช็ดผมให้หน่อยดิ” นารุโตะว่าเสียงเนิบๆดวงตาสีครามจ้องลึกเข้าไปในดวงตาสีดำก่อนจะโน้มหน้าไปจูบปากคนตัวเล็กเร็วๆและผละออกมา ซาสึเกะใช้มืออีกข้างขึ้นมาปิดปากตัวเองไว้ทันทีใบหน้าสวยถูกแต่งแต้มด้วยสีแดงอ่อนเล็กๆ ร่างบางสบัดข้อมือที่ถูกจับออกและหันหน้าหนีไปทางอื่น



           “บอกดีๆก็ได้นี่” ว่าก่อนจะย้ายตัวไปบนที่นอนและค่อยๆเช็ดผมให้ร่างสูงจากข้างหลัง นารุโตะรอบยิ้มนิดๆเปลือกปิดลงรู้สึกมีความสุขน้อยๆที่ในที่สุดร่างบางก็หายดื้อสักทีอยู่แบบนี้ตลอดไปก็ดีเหมือนกันเท่านี้ซาสึเกะก็คงรู้ถึงความเจ็บปวดตลอดหลายปีของเขาแล้วสินะนารุโตะกำลังคิดว่าถ้าหากร่างบางไม่หนีเขาและถ้าหากร่างบางเข้าใจเขาแล้วเขาจะเลิกทำรุนแรงกับเจ้าตัวและกลับไปเป็นคนเดิมให้เอาตรงๆก็เขาไม่ได้มีอีกบุคลิคหนึ่งและไม่ได้เปลี่ยนไปเพียงแต่ตัวเขานิดมีลิมิตในการอดทนเหมือนกันเมื่อมันถึงเวลาที่จะระเบิดนิสัยเปลี่ยนนิดๆหน่อยๆก็ไม่เห็นแปลกแต่ก็ยังคงนิสัยเดิมไว้อยู่ทุกคนเข้าใจเขาผิดหมดนั่นแหละจะทำให้เป็นเหมือนเดิมคงไม่ได้หรอก



           “นี่ นารุโตะ…แห้งแล้วนะ



           “...ฮึ? อืม ... ทำอะไรให้กินหน่อยสิ” รู้ตัวอีกทีเจ้าของร่างบางก็เช็ดผมให้เขาเสร็จแล้ว นารุโตะพยักหน้ารับรู้มึนๆและรับผ้าขนหนูในมือร่างบางคืนมาก่อนลุกขึ้นเดินไปตากไว้นอกห้องปกติเขาไม่ค่อยได้อยู่ห้องนอนห้องเดียวกับซาสึเกะเท่าไหร่หรอกเพราะเขาก็มีงานที่ยังทำค้างไว้ไม่เสร็จนานทีถึงได้มาอยู่ห้องเจ้าตัวเพราะเมื่อวานเป็นวันหยุดหรอกไม่งั้นเมื่อคืนคงไม่ได้นอนกอดร่างบางแบบนี้



      ซาสึเกะมองตามหลังนารุโตะและตัดสินใจลุกขึ้นบ้างเขาก็ต้องไปหาข้าวกินแล้วเหมือนกันเพราะท้องเจ้ากรรมมันดันร้องเอาๆไม่หยุดตั้งแต่เมื่อกี๊ไม่รู้ว่าตอนเช็ดผมร่างสูงจะได้ยินเสียงท้องเขาหรือเปล่า...



      หลังกินข้าวกินปลาเสร็จนารุโตะก็นั่งขมักเขม้นทำงานอยู่กับโต๊ะอุ่นขาบางทีเขาก็สงสัยอยู่เหมือนกันว่าทำไมร่างสูงถึงไม่ออกไปทำภารกิจหรือไปดูงานลูกน้องบ้างเพราะทุกๆครั้งเวลาทำภารกิจสำเร็จลูกน้องก็เข้ามารายงานถึงในบ้านแล้วก็เดือดร้อนเขาที่อุตส่าหลับสนิทแล้วต้องลุกไปเปิดประตูให้เพราะนารุโตะเหนื่อยจากการทำงานคงหลับไปแล้วจากนั้นเขาก็ต้องไปปลุกเจ้าตัวให้ตื่นไปดูลูกน้องแล้วค่อยขึ้นไปนอนต่อ...



      เป็นแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ซาสึเกะยกชาไปวางไว้กลางโต๊ะและนั่งลงข้างๆร่างสูงที่หมกมุ่นอยู่กับการเขียนยุกยิกๆอยู่กับเอกสาร นารุโตะเหลือบมองร่างบางนิดๆและกลับไปสนใจเอกสารต่อก่อนหยิบชาขึ้นมาดื่มแก้กระหาย ซาสึเกะนั่งมองนารุโตะเงียบๆโดยไม่รู้เลยว่ามันกลายเป็นการกดดันเจ้าของผมทองตั้งแต่เมื่อไหร่ นารุโตะหยุดมือและถอนหายใจก่อนหันมองหน้าซาสึเกะที่เมื่อเห็นนารุโตะหันมองตนก็รีบหลบหน้าทันที



           “มาจ้องกันแบบนี้อย่าบอกนะว่าเหงา”



           “นายคิดไปเอง”



      ว่าแล้วเจ้าของร่างบางก็เตรียมตัวลุกหนีกะจะขึ้นห้องไปเก็บเสื้อผ้าซักแต่ข้อมือกลับถูกกระชากส่งผลให้ร่างบางตัวปลิวไปกับแรงกระชากล้มลงไปบนพื้นอีกรอบราวกับเดจาวูเมื่อเช้านารุโตะโน้มหน้ามาจูบปากเขาเบาๆและยิ้มให้



           “นี่ๆเดี๋ยวทำไมเสื้อฉันมันถึงได้หลุดลงเล่า ไม่ทำนะ!” ซาสึเกะพูดดักคอในขณะที่นารุโตะยิ้มให้จนตาหยี่และเอ่ยบอกเบาๆราวกระซิบ



           “นายคิดไปเอง”



           “ไอ้บ้า!! ไม่เอา นารุโตะปล่อย!!” ยังไม่ทันได้โวยวายอะไรต่อร่างทั้งร่างก็ถูกกดลงกับพื้นเสื้อทาทามิจนแผ่นหลังติดกับพื้นข้อมือบางถูกรวบ นารุโตะตั้งใจแทรกขาไปที่หว่างขาของอีกคนเล่นเอาซาสึเกะนิ่งเงียบไปเลยทีเดียวใบหน้าสวยแดงระเรื่อริมฝีปากเม้มเข้าหากันแน่นดวงตากลมโตจ้องมองคนที่คร่อมในขณะที่คนตัวสูงก็จ้องคนที่อยู่ใต้อาณัติของเขาเช่นกัน นารุโตะโน้มหน้าลงไปในขณะที่ซาสึเกะเองก็ไม่คิดจะหลบจู่ๆร่างกายก็ไม่ทำตามที่สมองคิดมันแข็งทื่อไปหมดดวงตาสีดำจดจ้องลึกเข้าไปในดวงตาสีคราม ริมฝีปากของทั้งสองใกล้กันขึ้นเรื่อยๆจวนเจียนจะแตะกันอยู่ร่อมร่อจนกระทั่ง...



           ก๊อก ก๊อก ก๊อก



      เสียงเคาะประตูทำให้การกระทำทั้งหมดหยุดลง ซาสึเกะเพิ่งนึกได้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรจึงผลักนารุโตะออกไปห่างๆตัวและรีบเดินเร็วๆไปที่ประตูทันที นารุโตะเองก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรเพราะเขาเพียงอยากจะแกล้งร่างบางเล่นเท่านั้น



           ก๊อก ก๊อก ก๊อก



      ซาสึเกะรีบเปิดประตูให้คนเคาะทันทีและก็พบกับคนที่ทำให้เขาต้องนิ่งอึ่งไป คนที่ทำให้เขาเห็นหน้าก็รู้สึกเจ็บแปร๊บขึ้นมาทันทีคนที่วันนั้นทำให้เขาต้องร้องไห้ขอโทษนารุโตะซ้ำๆ คนคนนี้มาหาเขาที่นี่เพราะอะไรแถมยังมาพร้อมกับคนติดตามอีกหนึ่งด้วย ซาสึเกะก้าวถอยหลังไปก้าวหนึ่งร่างเล็กหน้าชาลมหายใจเริ่มหอบถี่ขึ้นเรื่อยๆขาที่เป็นหลักให้ร่างกายเกิดไม่มีแรงขึ้นมาจนล้มลงไปกองกับพื้น



           ตุบ!



      นารุโตะชะงักกึกเขาหยุดการเขียนเอกสารและลุกขึ้นเดินออกจากห้องนั่งเล่นไปยังประตูในหัวคิดว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันนะร่างสูงเดินตรงไปยังหน้าประตูพร้อมกับเรียกชื่อร่างบางด้วยความเป็นห่วงและเมื่อพ้นประตูห้องมาเขาก็ต้องเบิกตาโพล่งเมื่อเจอกับคนที่ยืนอยู่หน้าประตูและยังจ้องมองมาที่เขาเลื่อนโฟกัสลงมาหน่อยเขาก็เห็นซาสึเกะทรุดนั่งอยู่ตรงนั้นร่างบางสั่นน้อยๆวินาทีนั้นเขารู้เลยว่าซาสึเกะคงช็อคไปแล้วนารุโตะเดินไปรวบตัวร่างบางมากอดเอาไว้ในทีแรกซาสึเกะสะดุ้งและตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นจึงดิ้นอย่างเป็นเอาตายแต่เมื่อเขาลูบหัวกระซิบปลอบร่างเล็กก็นิ่งไปซาสึเกะหันไปซบอกของเขากัดฟันรู้สึกเจ็บไปทุกห้องของหัวใจขณะที่นารุโตะได้แต่ลูบหัวปลอบและเปลี่ยนประเด็นไปสนใจคนเป็นเพื่อนต่างหมู่บ้านแทน



            “มาทำไม



      คำถามสั้นๆถูกเอ่ยขึ้นจากปากของนารุโตะ กาอาระนิ่งไปเขาเมินหน้าไปทางอื่นและเอ่ยมาคำหนึ่ง



            “ขอโทษ” นารุโตะขมวดคิ้วและรอฟังต่อ “ฉันทำให้คนของนายเสียใจและยังหยามหน้านาย...ฉันจะ....



           “ที่นายต้องขอโทษ...ไม่ใช่ฉัน” นารุโตะพูดแทรกและจับไหล่ซาสึเกะและกระซิบอะไรบางงอย่างกับเจ้าตัวก่อนร่างบางจะยอมหันมาหากาอาระ “หมอนี่ต่างหาก”



      กาอาระเงียบลงและหันมองคันคุโร่ที่ยืนอยู่ด้านข้าง พี่ชายพยักหน้าให้ก่อนเจ้าตัวจะเดินเข้ามาใกล้ซาสึเกะและคุกเข่าลงตรงนั้นจนทั้ง3คนที่อยู่ในเหตุการณ์อึ่งกันไปตามๆกัน กาอาระก้มหน้าลง



           “ฉันขอโทษ...รู้ว่าทำแบบนั้นนายจะต้องเจ็บปวดมากแน่ๆและรู้ว่าอยู่แล้วว่าทำยังไงนายก็คงไม่หันมามองฉัน...ฉันขอโทษ จะไม่มาให้เห็นหน้าอีก...



      ว่าก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตากับร่างบางที่ถูกนารุโตะกอดเอาไว้อยู่ ดวงตาสีดำนั้นระริกใบหน้าหวานยังคงอึ่งอยู่ กาอาระลุกขึ้นและเดินกลับออกไปข้างนอกตั้งใจจะเดินออกไปเลยหากแต่เขาหันกลับมาบอกซาสึเกะ



           “นายจะยกโทษให้ฉันมั้ยเรื่องนั้นฉันไม่รู้แต่ฉันชอบนาย...ขอโทษนะและเขาก็เดินออกไปทันทีพร้อมกับคันคุโร่ลมเย็นๆพัดผ่านหน้าบ้านราวกับกำลังหอบเอาความโศกเศร้าและปัดเป่าความกังวนใจของร่างบางออกไป นารุโตะคลายอ้อมกอดและเดินไปปิดประตูก่อนกลับมาหาร่างบาง



           “พรุ่งนี้หมอนั่นก็เดินทางกลับแล้วล่ะ...ไม่ต้องกังวนอะไรแล้วเนอะ คืนนี้มีงานเทศกาลด้วยเดี๋ยวฉันพาไป...อย่าร้องไห้นะ” นารุโตะพูดเบาๆและเช็ดน้ำตาให้ร่างบางที่ไหลออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้



           “อืม” ซาสึเกะตอบรับเบาๆและจับเสื้อนารุโตะแน่นเอนศรีษะลงซบอกร่างสูง “กำหมดกลับวันนี้ไม่ใช่เหรอ?” นารุโตะยิ้มและโอบกอดร่างนั้นอีกครั้ง



           “เขาเลื่อนน่ะเพราะหลายๆอย่างยังไม่เข้าที่เรื่องจะส่งคนไปแทนนายด้วย



           “งั้นเหรอ?”



           “อืม...”

     


           18 : 56 น.




      ร่างบางเปลี่ยนมาใส่ชุดยูคาตะสีดำปกติเทศกาลอะไรแบบนี้มันน่าจะอยู่หน้าร้อนแต่เอาเถอะใส่เสื้อคลุมออกไปก็ได้ ซาสึเกะเปิดประตูห้องออกไปและเดินตรงไปยังประตูมองหานารุโตะในใจนึกสงสัยว่าทำไมร่างสูงต้องปิดไฟมืดขนาดนี้มันมองไม่เห็นทางไม่รู้หรือไง ร่างบางคลำทางไปเรื่อยๆเดินมองพื้นเพราะกลัวว่าจะเหยียบอะไรเข้าจนกระทั่งหัวไปชนกับอะไรสักอย่าง ซาสึเกะเงยหน้าขึ้นก็พบอกแผงอก...ของใครบางคน...




           “เฮ้ย...” ร่างบางอุทานเบาๆและผงะตัวออกไปด้วยความตกใจจนเกือบลื่นดีที่มีอ้อมแขนของคนที่เดินชนเมื่อกี๊รับร่างเอาไว้ทัน



           “เดินระวังหน่อยดิ” นารุโตะพูดหน้าตาย



           “ก็ใครใช้ให้นายปิดไฟล่ะ? มันเดินลำบากรู้มั้ย?ซาสึเกะว่าพลางยืนตั้งหลักอีกรอบและรีบเดินตามนารุโตะออกจากบ้านร่างสูงล็อคประตูและเนียนจับมืออีกคนและออกแรงดึงให้เดินไปกับเขา



    .......................................................................................................................



      นารุโตะและซาสึเกะเดินเข้าชมงานไปเรื่อยเปื่อยทุกอย่างเหมือนงานทั่วไป ร่างบางหยุดเดินดูปลาทองจนนารุโตะที่เดินไปก่อนหันมอง



           “มีไรเหรอ” ซาสึเกะหันกลับและส่ายหน้ามือบางควงเกี่ยวแขนของอีกคนและออกแรงดึงไปที่อื่นต่อ นารุโตะมองคนที่เดินอยู่ข้างๆแล้วก็อมยิ้มน้อยๆ ทั้งคู่เดินดูงานไปเรื่อยๆบางทีก็แวะพักนั่งกินอะไรด้วยกันนิดหน่อยจากนั้นก็เดินเล่นกันต่อนารุโตะเขาคิดว่าจะไม่มีวันลืมวันนี้ แน่ล่ะช่วงเวลาที่ซาสึเกะยิ้มเขาจะลืมมันลงเหรอ? วันนี้เจ้าของร่างบางยิ้มให้เขาเล็กน้อยถึงแม้จะเพียงแค่รอยยิ้มจางๆแต่มันก็ชัดเจนสำหรับเขาที่สุด



           “อ้าว?! ซาสึเกะมาด้วยเหรอ?” หญิงสาวเรือนผมสีแดงเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าร่างบางที่มองเธออย่างอึ่งๆ



           “คาริน?” คารินมองหน้านารุโตะก่อนขอยืมตัวไปคุยอะไรด้วยหน่อยซึ่งเจ้าของร่างสูงก็ไม่ได้ว่าอะไร



       “วันนี้ตอนที่หมอนั่นหลับแล้วช่วยออกมาหาฉันข้างนอกหน่อยได้มั้ย?” คารินว่าพลางเหลือบตามองนารุโตะเป็นเชิงบอกว่าหมอนั่นที่ว่าก็คือเจ้าของร่างสูงนั่นแหละ ซาสึเกะขมวดคิ้ว



            "คุยตรงนี้ก็ได้นี่”



         “ขืนคุยตรงนี้แฟนนายได้เอาฉันตายพอดีดูสายตาสิยะ!” คารินว่าเบาๆเป็นเชิงตำหนิ ซาสึเกะหรี่ตามองคารินงงๆและหันมองนารุโตะที่ดูแค่แว่บเดียวก็รู้ว่าเจ้าตัวกำลังหึงเขาสุดๆ...หึงบ้าอะไรฟระแล้วแฟนฟงอะไกัน!!! ซาสึเกะความคิดตีกันไปหมดเขาพยักหน้าเข้าใจคารินและเดินกลับไปหานารุโตะที่ยืนปั้นหน้ายักษ์ใส่ถึงมันจะนิ่งๆก็เหอะแต่ดูแว่บเดียวก็รู้แล้วว่ากำลังโกรธอยู่สำหรับคนที่อยู่นอนด้วยอย่างเขาน่ะ



           “คุยอะไรกัน?”



           “เรื่องไร้สาระน่ะ...อย่าสนใจเลย” ร่างบางตอบปัดๆและลากร่างสูงไปดูทางอื่นต่อ...



     

    ตี2ครึ่ง

     


      ร่างบางกลับมาจากงานเทศกาลตั้งแต่4ทุ่มแต่กว่าไอ้คนตัวสูงจะนอนหลับได้เขาก็แทบจะหลับไปก่อนอันที่จริงงีบไปก่อนตื่นหนึ่งแล้วต่างหากไม่น่าเชื่อว่านารุโตะจะทำงานห่ามรุ่งห่ามค่ำขนาดนี้ไปเมายาเบื่อที่ไหนมารึไงกันดีที่วันนี้นารุโตะกลับไปนอนห้องตัวเองเพราะยังเหลืองานทำอีกเยอะคงหลับคาโต๊ะอีกนั่นแหละ

    ร่างบางลุกออกจากที่นอนและเปิดประตูห้องเบาๆมองซ้ายขวาเพราะถ้าหากนารุโตะยังไม่หลับคงถามเขาจนวุ่นวายแน่นอน ซาสึเกะค่อยๆเดินออกจากห้องและตรงไปยังประตูที่อยู่ห่างจากห้องของเขาอยู่พอสมควรเคยถามเจ้าของบ้านว่าจะทำออกมาทำไมอีกห้องหนึ่ง นารุโตะก็ตอบว่าทำมาเผื่อเขา ให้ตายเถอะแล้วรู้ได้ไงว่าเขาจะกลับโคโนฮะถ้าเขาไม่กลับขึ้นมาจะทำไงล่ะพอถามไปแบบนั้นเจ้าตัวก็ตอบเขาว่า ก็ปล่อยไว้แบบนั้นจนกว่าเขาจะกลับ เวลานั้นเขาคิดว่านารุโตะต้องบ้าๆผิดกับตอนนี้ที่เขากลับรู้สึกดีใจนิดๆที่เจ้าของร่างสูงรอเขาอยู่ตลอด



      ซาสึเกะเดินผ่านห้องนารุโตะให้เบาที่สุดและผ่านออกไปที่ประตูได้เจ้าของร่างบางเปิดประตูออกไปพบว่าคารินยืนรอเขาอยู่หน้าประตูพอดีร่างบางหันกลับไปในบ้านอีกครั้ง ยังดีที่นารุโตะไม่รู้สึกตัวเขาปิดประตูลงค่อยๆและหันมองหน้าคารินเป็นเชิงถาม



                 “ฉันจะไปหมู่บ้านซึนะแทนนาย



                 “แล้ว?”



                 "เรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็น...เรื่องที่ฉันจะบอกคือเรื่องที่จะมีคนมารอบทำร้ายเจ้าเด็กเก้าหางนั่น



                 “นารุโตะ?”



                 “ใช่...ฉันรู้ว่าเขาไม่ได้อ่อนแต่ยังไงก็ระวังตัวหน่อยแล้วกัน”



                 “แล้วเธอรู้ได้ยังไง”

        “ก่อนออกมาจากศูนย์บัญชาการฉันได้ยินพวกนินจาที่เฝ้าศูนย์เขาพูดกันน่ะเห็นว่าเป็นกลุ่มอะไรสักอย่างนี่แหละมีกันอยู่2-3คนแต่เก่งมาก...ฉันไม่อยากเห็นนายเสียใจหรอกนะซาสึเกะชะงัก



                 “ฉันจะเสียใจได้ไงล่ะ”



                 “ก็ถ้าหมอนั่นตายนายก็ต้อง…” ก่อนที่คารินจะพูดจบซาสึเกะก็ยกมือจับหน้าเธอเอาไว้



                “หมอนั่นไม่ตายหรอก” หญิงสาวเบิกตาโตมองซาสึเกะและพยักหน้าเบาๆ ขอเพียงเด็กหนุ่มตรงหน้าเธอนี้มีความสุขก็พอจะให้ทำอะไรก็ยอม



                  “งั้นฉัน...”



                  “ทำ...อะไร...กันอยู่ เหรอ?” และยังไม่ทันที่คารินจะพูดจบก็ได้ยินเสียงเย็นๆแทรกขึ้นมาเสียก่อนทั้งคู่หันมองคนข้างหลังทันที ซาสึเกะเบิกตามองคนข้างหลังด้วยความตกใจไม่แพ้กับคาริน



                 “นารุ...โตะ ร่างบางหลุดเรียกชื่อของร่างสูงออกมาด้วยความประหม่า นารุโตะสาวเท้าเดินเข้าไปใกล้อีกคนและจ้องหน้านิ่งๆ



                    “ฉันถามว่ามาคุยอะไรกันข้างนอก”



                    “ปละ...”



              “ฉันไปล่ะนะ ซาสึเกะระวังตัวล่ะ”คารินเห็นหน้านารุโตะเกิดกลัวขึ้นมาเธอทำอะไรไม่ถูกจึงได้แต่วิ่งหนีเพราะสายตานารุโตะที่มองเธอนั้นมันไม่เหมือนกับกำลังไล่แต่เหมือนกับกำลังจะเข้าไปฆ่าเธอให้ตายมากกว่า...



                    “มานี่



                  “โอ๊ย!!” ยังไม่ทันได้แก้ตัวอะไรร่างสูงก็ตรงเข้ามากระชากตัวเขาเข้าไปในบ้านโดยไม่ถามเหตุผลสักคำ...


    ........................................................................................................................................



      แล้วก็เป็นเหตุให้ซากุระที่รู้เรื่องจากคารินทีหลังมานั่งร้องไห้ทุบประตูเรียกนารุโตะให้ใจเย็นๆในตอนตี3กว่าเสียงคนข้างในเหมือนทะเราะกันรุนแรงและดูเหมือนร่างสูงข้างในจะร่ามโซ่อีกคนอีกแล้ว...



     

           ข้างใน

     


           “นารุโตะฉันบอกว่าไม่มีอะไรไงเล่า!! เธอแค่มาบอกว่านายกำลังถูกปองร้ายเฉยๆ!!”



           “ยังไงก็ช่างนายไม่บอกฉันก่อนว่าจะออกมาคุยกับเธอนี่” นารุโตะตรึงข้อมือทั้งของข้างของอีกคนไว้เหนือหัวกดลงกับพื้นแข็งๆถึงอย่างนั้นซาสึเกะก็ยังคงดิ้นไปมาเหมือนเดิมจนโซ่ที่ร่ามข้อเท้าอยู่กระทบกับพื้นเกิดเสียงดังน่าหนวกหู



           “คราวนี้ฉันจะไม่ปล่อยให้นายออกไปไหนแล้ว...นายต้องอยู่กับฉัน”



           “นารุโตะอย่ามาทำตัวไร้เหตุผลได้มั้ย!! คนอื่นเขาเป็นห่วงรู้มั้ย!”



           “จะเป็นยังไงก็ช่างฉันไม่ชอบให้ใครมามองหรือมาคุยกับนายโดยไม่ขออนุญาตจากฉัน แล้วนายยังจะมามีรับลมคมในอีก...ฉันไม่ชอบ!!” นารุโตะตะคอกออกไปตรงๆด้วยเสียงที่ดังพอจะทำให้ร่างบางหยุดดิ้น



           “ฉัน...โอ๊ย” นารุโตะบีบข้อมือเขาแรงไปแล้วแถมยังไม่ทันได้พูดอะไรเจ้าของร่างสูงก็โน้มตัวลงมาจูบปิดปากเสียแล้วยังไงวันนี้เขาก็คงไม่รอดมือแล้วสินะให้ตายเถอะทำไมถึงได้กลัวว่าเขาจะหนีกันเล่าเขาไม่หนีหรอกก็เขา...เขา...



           ฉันเป็นบ้าอะไรเนี่ย! ทำไม…หวั่นไหวแบบนี้ บ้าเอ๊ย!

    .............................................................................................................................
    สวัสดีทุกคนท่านด้วยนะคะแหม่!มาอัพแล้วครับมีใครรอมั้ยเอ่ย?...
    5555ชั่งเถอะขอบคุณมากๆที่เม้นให้กำลังใจกันนะคะอีกนิดเดียวก็เกือบจะถึงตอนจบ
    แล้วล่ะ....แต่คงอีกนานค่ะไม่ต้องห่วง5555โตะจับร่ามอีกแล้วอ่ะตอนแรกๆยังหวานอยู่เลยแท้ๆ ฮือT^T
    แต่งเองเซ็งเอง บ้ารึเปล่านิตรู?5555 ยังไงก็ขอโทษนะคะถ้ามันไม่ถูกใจใคร
    เราพยายามเต็มที่เสมอ ขอบคุณด้วยนะที่ตาเม้นกันหลายตอน555
    วันนี้ก็ไม่มีอะไรกาอาระโผล่ทุกฟิคจริงๆมันเป็นคำสาปอะไรรึเปล่านิ?555
    บายละ ซียู♥
    นิดนึงนะแบบว่าเห็นแล้วมันอดบ่ได้อ่ะ^///^


    #4 : ความคิดเห็นที่ 152
    ดีใจที่มาต่อค่ะ อยากให้แต่งไปเรื่อยๆเลย
    เราชอบฟิกของคุณมากๆ เข้ามาดูวันละหลายรอบเลย อยากให้อัพบ่อยๆและแต่งเรื่อยๆ

    ที่จะเม้นต่อไปด้านล่างมาจากความรู้สึกเราล้วนๆนะคะ ซึ่งเราว่ามันเกิดจากการที่คนเขียนทำให้คนอ่านอย่างเราอินได้ ภาษาที่เขียนหรือเนื้อเรื่องอาจจะไม่เพอร์เฟค แต่เรามองว่าองค์ประกอบหลายๆอย่างมันทำให้ฟินี้เป็นฟิคที่เราชอบมาก

    -เราชอบซาสึเกะมาก เรารู้สึกว่าตัวละครตัวนี้จากในการ์ตูนมันมีหลายอย่างชวนให้คลั่งใคล้ ลุ่มหลง ในความรู้สึกเรามันเลยเหมาะกับบทเคะที่คุณแต่ง ที่มีหนุ่มๆมาหลง หลงจนคลั่งแบบนารุโตะ แล้วยิ่งอิมเมจจากโดจินฯ ที่คุณเอามาลงมันยิ่งลงตัวมาก คือเกะสวยสุดๆ และโตะมันก้หล่อน่าจิ้น สรุปได้ว่าเหตุผลหลักที่เราชอบเรื่องนี้ คือทั้งอิมเมจทั้งคาแร็คเตอร์และการแสดงออกของตัวละคร การบรรยายถึงตัวละคร มันเป็นสิ่งที่ลงตัวและดีมากๆ ให้ความรู้สึกว่าเกะน่าหลง ในขณะที่โตะก้เท่ ยิ่งเวลาที่โตมันหลงจนคลั่ง/หึงจนคลั่ง/ หรือเรียกง่ายๆว่ารักแบบซาดิสต์เนี่ย อ่านแล้วฟินค่ะ
    Name : กิ๊บ [ IP : 27.55.24.155 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 15 ธันวาคม 2556 / 00:57


    #5 : ความคิดเห็นที่ 153
    -เราว่าพรอตเรื่องยังไม่ค่อยสมบูรณ์ อ่านแลัวมันรู้สึกได้เลย พอโครงเรื่อฃมันไม่มันคง มันเลยส่งผลให้ความเป็นเหตุเป็นผลของตัวละครมันอ่อนไปด้วยค่ะ
    คือช่วงแรกๆตั้งแต่เริ่มจนถึงโตะออกจากโรงบาลเราว่าพล็ิอตมันโอเคแล้วค่ะ แค่รู้สึกว่ามันดูรวบรัดไปนิด ผู้บุกรุกเป็นใคร ต้องการอะไร แล้วบทสรุบเป็นยังไง เราว่ามันดูไม่ค่อยชัดเจน แต่โดยรวมแลัวโอเคเพราะจุดสนใจหลักของช่วงนี้มันอยู่ที่ความสัมพันธ์ของโตะ กับเกะ คนอ่านเหมือนอยู่ในโหมดของเกะที่ยังค่อยๆทำความเข้าใจเรื่องราวและตัวนารุ โตะอย่างช้าๆ เหมือนการเริ่มต้นของเรื่อง
    แต่พอเข้าช่วงของกาอาระ มันเหมือนเริ่มเข้าโหมดเนื้อเรื่องอย่างจริงจัง ซึ่งเริ่มต้นทำได้ดีมากเลยค่ะ คือปูมาได้ดีทุกอย่าง ทั้งการสร้างปมที่กาอาระมาชอบเกะและมีเหตุการที่ทำให้อยากได้เกะไปอยู่ด้วย เราลุ่นช่วงนี้มากเลยเพราะทุกอย่างมันลงตัวหมด ประเดนจากตรงนี้มันควรอยู่ที่ ผูกเรื่องยังไงให้เกะไป หรือผูกเรืองยังไงใก้เกะไม่ไป แต่อยู่ๆประเดนมันก้เปลี่ยนไปที่2คนมีอะไรกันอย่างไม่มีเหตุผล ซึ่งมันข้ามช็อตไปทำให้ประเดนไป_ไม่ไป จบอย่างดื้อๆเลย และกาอาระก้เลยหมดบทไปอย่างไม่มีทางเลือก
    Name : กิ๊บ [ IP : 27.55.24.155 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 15 ธันวาคม 2556 / 01:01

    #6 : ความคิดเห็นที่ 154
    เราว่าบางทีคนแต่งอาจมีโครงเรื่องอยู่ในใจและตั้งใจผูกเรื่องไว้แบบนั่นแต่ พอเห็นฟีตแบค(คอมเมนท์เราด้วย)แล้วเลยเปลี่ยนพล็อต เลยทำให้ยากที่จะต่อ และตัวละครมันก้เลยดูไม่มีเหตุผลไป
    _โตะที่น่าจะอาละวาดที่เกะโดนข่มขืน กลายเป็นอ่อนโยนและให้อภัย
    _เกะที่ยังไม่แน่ใจว่าจะไปดีมั้ย แต่ก้ตามกาอาระไปง่ายๆจนเกิดเหตุบานปลายซึ่งโตะมันกัปล่อยให้ไปด้วยกันได้ไงไม่รู้
    _กาอาระจากที่เป็นคนดี อยู่ก้ปล้ำเกะ ทำเหมือนไม่อยากได้เกะไปอยู่ด้วย

    ทั้งหมดที่เขียนมาเกิดจากความอินและคาดหวังล้วนๆ และเพราะชอบเลยอยากให้รูความรู้สึกของเราที่ตั้งใจอ่านและตั้งใจเม้นเพื่อ ก่อ เราอยากให้คุณแต่งเรืองนี่ต่อไปและแต่งให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งทั่งหมดอยู่ที่คุณคนเดียวเลยค่ะว่าจะดำเนินไปทางใหน อย่าเพิ่งรีบให้จบเลยนะคะ เพราะยากจริงๆกว่าจะเจอฟิกโตะเกะที่ได้คาแร็กเตอร์ทุกอย่างโดนใจขนาดนี้ เนื้อเรื่องแกว่งนิดเดียวดึงกลับมาให้ได้นะคะ
    Name : กิ๊บ [ IP : 27.55.24.155 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 15 ธันวาคม 2556 / 01:04
     


    เห็นแล้วแบบร้องเฮ้ย!เลยอ่ะแบบที่คุณพูดมาทั้งหมดมันใช่เลยอ่ะแอบมาตามติดชีวิตเราป่ะ555
    คือบอกตรงๆ ขอบคุณมาก เลยค่ะ!!เพิ่งมีคนมองทะลุจุดอ่อนของเราขนาดนี้ คือรอนะ...
    รอตลอดว่าจะมีคนมาชี้แนะมาบอก เออ ตรงนั้นไม่ดีนะตรงนี้ยังไม่ใช่ ในที่สุดก็เจอละ555
    ขอบคุณมากๆเลยนะคะเราจะพยายามปรับแก้ค่ะเรารู้ตัวดีว่ายังแต่งได้ไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่
    ดีใจมากนะคะที่ชอบฟิคของเรายังไงก็ฝากติดตามต่อไปด้วยนะคะขอบคุณมากๆค่ะ555



    #1 : ความคิดเห็นที่ 149
    อ๊ากกกก โตะแกมันขี้หึงจริงๆ โถ่เกะเขารัก... แกแล้วละ รักคนเดียวด้วย //โดนเกะฆ่าปิดปาก

    ค้างมากค่าาา ตอนต่อไปจะเป็นยังไง นี่เราต้องรออีกตั้ง 1  อาทิตย์เชียวหรอคะ
    ไรท์!!! แบบนั้นเราจะต้องดิ้นตายคาคอมก่อนแน่ๆเลยค่ะ

    ไรท์รักคนอ่านใช่ไหมคะ ไรท์ต้องรีบอัพนะคะ เพราะคนอ่านวิญญาณออกจากร่างไปนอนข้างๆแล้ว เอร๊ยยยยยยย
    //โดนตบอีกที

    ฮือๆๆ ขอบคุณนะคะที่อัพ ดีใจมากเลยค่ะ หายใจเข้าก็รออัพพพพ 555
    Name : destiny-hero< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ destiny-hero [ IP : 110.171.63.185 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 ธันวาคม 2556 / 23:05

    555 ขอบคุณเช่นเดียวกันค่ะที่รอเราอัพตลอดพอดีสมองไม่ค่อยแล่นอัพได้เร็วสุดถ้าเรื่องเดียวติดกันก็คงวันเว้นวันอ่ะนะ555 เม้นให้ทุกตอนขอบคุณมากๆนะคะ


    #2 : ความคิดเห็นที่ 150
    เกะยอมรับความจริงหน่อยว่านายอ่ะรักโตะแล้ว
    Name : เปล่งประกาย< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ เปล่งประกาย [ IP : 27.55.166.104 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 ธันวาคม 2556 / 23:52

    นี่ก็เหมือนกันตามเม้นให้ทุกเรื่องขอบคุณมากๆนะคะก็ขอให้ติดตามต่อไปเรื่อยๆนะคะขอบคุณค่ะ

    #3 : ความคิดเห็นที่ 151
    โตะหึงโหดไปป๊ะ?? 
    Name : muay42< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ muay42 [ IP : 223.207.251.7 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 ธันวาคม 2556 / 00:53

    ขอบคุณค่ะ>/\<ถึงจะเม้นบ้างไม่เม้นบ้างเราก็ดีใจที่คุณอุตส่าสระเวลามาเม้นให้กับฟิคน้อยๆของเรา^^


    #7 : ความคิดเห็นที่ 141
    อ๊ากกกกอิโตะ!อุตส่าเคลิ้มตอนแรกเพราะว่าเห็นแกน่ารัก พระเอก โออ!!T^T!! ตอนท้ายเอ็งนี่เกรงใจเพื่อนๆบ้างได้มั้ยฟระ!ทำอะไรไม่อายต่อหน้าสาธารณชนดี นะว่าที่เพื่อนไม่เห็นน่ะแก!!!แต่ก็ชอบ!=,.= โตะแกอย่าทำให้ฉันเสียเลือดเยอะสิยะ!!=,.=!!!
    PS.  [Naruto]ต้อง\' Sausuke \' เคะ ๆๆ เท่าน้าน ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ  P.S.เป็นพวกเม้นท์ไร้สาระ อย่าใส่ใจข้าพเจ้า ถ้าข้าพเจ้าโหดเมื่อไหร่จะสะอึกนะึ=V=~
    Name : 2Character< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ 2Character [ IP : 124.121.4.136 ]
    Email / Msn: ploybem(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 ธันวาคม 2556 / 18:35

    ขอบคุณมากๆเลยนะคะถึงจะช้าไปหน่อยเราก็ไม่ว่าหรอกนี่ก็ตามเม้นให้ทุกฟิคเลยดีใจมากๆเลยค่ะต้องขอบคุณอย่างแรง555

    #6 : ความคิดเห็นที่ 139
    แกก็ช่างกล้าพูดนะโตะ ว่าฉันเป็นคนมีเหตุผล พูดไปได้ดูซิซากุระยังรับไม่ได้เลย แต่ว่าโตะแกจะหื่นไปปะึ ขนาดต่อหน้าเพื่อนนะเนี่ย เดียวถูกเห็นเข้าจะว่าไงเนี่ย ก็เข้าใจนะว่าเกะนะน่ารัก น่าปล้ำ แต่ของแบบนี้ต้องทำในที่ไม่มีคนซิ 5555 ปล.สนุกมากคะ จะรอตอนต่อไปนะคะ
    PS.  เพื่อนไม่ใช่ของแบนด์เมนที่จะของปลอมมาไว้เคียงข้างง่ายๆ และ เพื่อนคือคนที่กล้าเตือน เมื่อเพื่อนทำผิด
    Name : sowrow angle< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ sowrow angle [ IP : 171.96.36.191 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 ธันวาคม 2556 / 12:05

    555นั่นสินะพูดออกมาได้เนอะเป็นคนมีเหตุผล ขอบคุณที่รอกันนะคะ^^คนอ่านน่ารักทุกคนเลยขอบคุณมากๆที่เม้นให้นะคะ ขอบคุณที่อ่านจนจบด้วย

    #8 : ความคิดเห็นที่ 142
    โตะนายนี่มันโคตรเลยอ่ะ อ่อนโยนนานกว่านี้หน่อยเด้
    สุดก็กลับมาโรคจิตแต่ก็ชอบ แกไม่เคยอายอะไรบ้างรึไง
    นี่มันที่สาธารณะนะ (ไม่อาย//โตะ)


    PS.  แม้วันนี้เทอจะอยู่แสนไกล.....แต่ความทรงจำดีๆไม่เคยลืม
    Name : satsukichan< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ satsukichan [ IP : 110.77.248.50 ]
    Email / Msn: vovan-1999(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 ธันวาคม 2556 / 11:09

    นี่ก็มาให้กำลังใจถึงในเฟช555ขอบคุณมากๆค่ะคุยสนุกมากว่างๆก็มาอัพฟิคให้อ่านหน่อยนะคะ555ขอบคุณที่อ่านจนจบและเม้นให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่าาาาาาา

    #4 : ความคิดเห็นที่ 137
    ตอนนี้น่ารักดี ถ้าคนอื่นได้ยินเสียงเข้าจะเป็นยังไงเนี่ย หุหุ
    Name : กระต่ายสีน้ำตาล [ IP : 58.8.54.215 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 ธันวาคม 2556 / 10:10

    #9 : ความคิดเห็นที่ 148
    '55  โตะแกนี่สุุดยอดอ่า >///<
    Name : Abracadabra< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Abracadabra [ IP : 182.53.36.222 ]
    Email / Msn: thippy_123(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 ธันวาคม 2556 / 20:16

    #3 : ความคิดเห็นที่ 136
    แกล้งกันจัง-///-
    PS.  without you the world is no meaning.
    Name : BaDMiNToN OoOlll< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ BaDMiNToN OoOlll [ IP : 27.55.143.7 ]
    Email / Msn: boughtme(แอท)outlook.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 ธันวาคม 2556 / 07:41
    ขอบคุณทุกๆความเห็นและกำลังใจที่ให้กันนะคะเราดีใจมากๆจากที่ไม่เคยเม้นให้ก็กลายเป็นมาเม้นให้กันตลอดขอบคุณนะคะ เออจะว่าไปตั้งแต่ที่เริ่มแต่งคู่นี้นี่เราพัฒนาขึ้นก็เพราะทุกคนเลยนะเนี่ยจากตอนละ2-3เม้นก็กลายเป็น5พอ5ก็กลายเป็น7-8เม้น ดีใจมากจริงๆนะเนี่ยเป็นแต่ก่อนคงแบบ...แค่เม้นเดียวก็ลอยขึ้นสวรรค์555พล๊อตเรื่องออกมาเพียบตอนนี้อะไรหลายๆอย่างก็เปลี่ยนเนอะไม่ว่างบ้างล่ะคิดไม่ออกบ้างล่ะเฮ้อออออ...อยากให้เวลานี้อยู่ไปนานๆจังเลยน้า555
    สุดท้ายก็ ขอบคุณนะคะ^^

    โอเค จบ ซียู♥
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×