ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto NaruSasu] Sadistic Love นายหนีฉันไม่ได้หรอก!!

    ลำดับตอนที่ #13 : ฉลอง100เม้นพร้อมโดจินหนึ่งเรื่องตามสัญญา^^

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 56


    อ่าจ้ะ ตามสัญญา100เม้นเนอะแต่คนละโดน่าจะบอกแล้วเนอะ=v=
    แหมแต่ก็ลายเส้นเดียวกันนั่นแหละเป็นพวกแปลตอนกลางคืนไม่ได้แม่กับพ่ออยู่
    เห็นโดเรทผ่าง!ขึ้นมานี่แย่เลยล่ะค่ะแล้วก็นี่เป็นการแปลครั้งแรกของครั้งที่สอง//หือ?
    ภาษามันเปร่งๆก็ขออภัย พิมพ์ผิดขออภัย อ่านไม่รู้เรื่องขออภัย แปลผิด(มาก)ขออภัย
    ก็ต้อง!ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ช่วงนี้จะมอบเครียดดดดดดดด เหลือเกินT^T
    ยังไงถ้าผิดพลาดหรืออะไรก็ขอโทษด้วยนะคะ ขอบคุณที่คลิกเข้ามากันนะคะ
    ขอบคุณที่คอยเม้นคอยอ่านฟิคให้นะคะ ขอบคุณนะคะ♥

    เริ่มเลยเถอะ!!
    .......................................................


     


    หน้าปกค่ะ เกะน่ารักว่ะ=.,=



    อ่านซ้ายไปขวาเนอะ ลายเส้นนี้มัน...วาดใครก็น่ารักไปหมดเลยเว้ยยยย



    นางเอกโผล่ค่ะ//?



    ตรงนี้เปลี่ยนอ่านขวาไปซ้าย555 เกะถามหาไรลูก?



    เฮ้ยหน้านี้ผิดคำนึง555ชั่งมัน//ตลกเรอะ! โคโนฮามารุพูดมากนะนายโตะพูดเหมือนไม่อยากให้กินสาเกอ่ะ



    หมดแล้สเรอะ!! ไหนบอกไม่ค่อยกินไงเกะ



    นั่นๆ เขาโมโหแล้วนะโตะ



    เกะทำไร!!



    ชะอุ่ย=.,= หนูเมาแล้วเป็นแบบนี้มันน่ามอมจริงๆนะเกะ555มิน่าโตะถึงไม่ค่อยอยากให้กินสาเก



    แสดงว่าเกะเคยจีบอิโนะ?แต่เจ้าตัวคงเบื่อก่อนสินะ//เออออเองอีกตรู



    บางคนอาจงงเอาล่ะจะขยายความให้ฟัง คือรอยยิ้มของซากุระเป็นแบบพวกอกหักแล้วปลงแล้วนั่นเอง//เข้าใจมั้ยหนอ?



    วันนี้เมาเร็วผิดปกติ555


    แน่ะๆโคโนฮามารุแสดงว่าเผลอตกหลุมรักเกะเข้าให้แล้วสินะ



    โตะพรรณาถึงอย่างอื่นเลยนะ



    นายจะถามอะไรนักหนาโคโนฮามารุก็เห็นๆอยู่ว่าพี่สองคนเขาคบกันอ่ะ//โดนถีบ



    ไม่ต้องสงสัยแล้วลูก ยังจะถามต่อแต่คงไม่กล้าแล้วมั้งน่ะ555


    เพิ่งรู้เรอะโคโนฮามารุคุงว่านายไม่ควรดู-///-



    เพื่อนสาวที่แสนดีก็โผล่มา555



    แบบไหนล่ะโคโนฮามารุคุงคงกะว่าโตะเลิกกับเกะแล้วรอเสียบใช่ป่ะ555//ผิด



    ปกหลังจบแล้วววว ก็ไม่มีอะไร ผิดตรงไหนขอโทษอีกครั้งนะคะ=/\=
     
    ...........................................................................

    โดนทวงฟิคฟ่ะ555รู้สึกมีความสุข5555 ทวงเยอะๆน้าาาาา แล้วจะไม่อัพเอ๊ย!แล้วจะอัพ555
    เป็นพวกไม่มีใครกดดันแล้วจะไม่ทำ...ช่วงนี้บ้าคู่พี่น้องบราค่อนอยู่พอสมควร บังเอิญ!
    ไปเจอรูปกับโดคู่itasasuบานเลย เลยเกิดอาการ...ตรูอยากเปิดฟิค=.= แต่ช่างมัน
    เพราะเรายังมีอีกหลายเรื่องที่ยังแต่งบ่จบ


    น่ารักป่ะล่าาาาาาา โอยยยยยย ไม่มีใครแปลให้อ่านเลยอ่ะT^Tทั้งๆที่คู่นี้ออกจะน่ารักไปวันๆ//หือ?
    ต่อไปจะแปลโดไหนดีหนอ=A=เอางี้ดีกว่า เรามีโดอยู่-ชุดที่จะแปลต่อ//ยังจะต่ออีกเรอะ!คือจะให้เอาเม้นมาต่อรอง//โดนถีบ ก็แบบ100เม้นต่อโดจิน1เรื่องเอาปล่าววววว // คุ้มมั้ยวะเนี่ย?
    ก็ถ้าเนี่ยได้อีก100เม้นก็จะลงให้อีกเรื่องนึงแต่จะเรื่องไหนลุ้นกันเองแล้วกัน555เพราะบอกแล้วมันมีปัญหาแบบอันก่อนที่สัญญาว่าจะแปลอีกเรื่องแต่มันไม่ทันเลยต้องเปลี่ยนเรื่อง ถูกป่ะ! เพราะงั้นเพื่อตัดปัญหาจึงให้ลุ้นกันเอาเอง
    ว่าแต่จะมีคนเล่นกับเราไหมเนี่ย?555

    ยังไงวันนี้ก็ขอลาไปก่อนแล้วกันนะคะ=v= ซียู♥
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×