ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Kuroko Yaoi) AkaKuro(●▽o)✄ เหมียวโรคจิตกับแวมไพร์จืดจาง

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2 : แมว

    • อัปเดตล่าสุด 12 ม.ค. 57


    2
    แมว

     

              “โอ๊ยยยยยยย!! ลากฉันมาทำไมเนี่ยอาโอมิเนจจิ” คิเสะสะบัดมือที่ถูกอีกคนลากออกและทำหน้าบึ่งมองตัวต้นเหตุที่ทำให้ข้อมือเขาเจ็บแถมยังมีรอยมือแดงเถือกอีกต่างหากไอ้คนลากมันแรงควายเกินไปแล้ว!! อาโอมิเนะจิกตามองเจ้าของผมทองก่อนหยุดเดินและผลักอีกร่างเข้าไปในซอยแคบและตามไปกักตัวก่อนยื่นหน้าไปใกล้จนอีกฝ่ายเริ่มประหม่า

              “อะ...อะไรเหรอ?” คิเสะถามเสียงเบาลงเพราะจู่ๆอีกคนก็ยื่นหน้ามาใกล้โดยที่ยังไม่ทันตั้งตัวแถมยังเอาแขนกักไว้อีกแล้วเขาจะหลบยังไงล่ะเนี่ย อาโอมิเนะยังคงจ้องใบหน้าสวยของคิเสะไม่ละสายตาก่อนถอนหายใจและผละตัวออกมาทำเอาคิเสะกระพริบตาปริบๆงงเป็นไก่ตาแตก

              “สรุปยังไงกันแน่วะเนี่ย”

              “…อะไร?” เจ้าของใบหน้าสวยยิ่งงเข้าไปใหญ่เมื่อได้ยินประโยคต่อมาจากปากเจ้าคนผิวแทนนั่น

              “ช่างเถอะ นายกับเท็ตสึให้ความรู้สึกที่ต่างกันชะมัด” อาโอมิเนะว่าก่อนเดินออกจากซอยไปโดยทิ้งให้คิเสะยืนงงอยู่อย่างนั้น

              “ก็ฉันไม่ได้จืดจางเหมือนคุโรโกจจิซะหน่อย” เจ้าตัวพึมพำเบาๆใบหน้าสวยมุ่ยลงเพราะโดนเอาไปเปรียบกับคุโรโกะแต่คำพูดนั้นก็มิอาจพ้นหูทิพย์ของอาโอมิเนะไปได้

              “ไม่ใช่อย่างงั้น” อาโอมิเนะว่าก่อนเดินต่อไป ซึ่งคิเสะก็ไม่ได้รั้งไว้แต่อย่างใด

              ไม่ใช่อย่างงั้นแล้วยังไงล่ะไอ้บ้าอาโอมิเนจจิ...

      เมื่อเห็นคู่แข่งเดินออกไปไกลแล้วฝนเองก็ซาลงแล้วด้วยสรุปนี่ลากเขามาเพื่อจ้องตาเนี่ยนะไร้สาระสิ้นดี คิเสะเดินออกจากซอยและมุ่งหน้ากลับไปที่บ้านในหัวก็คิดถึงคำพูดของอาโอมิเนะวนไปมาซ้ำพยายามที่จะเข้าใจแต่ก็ไม่เข้าใจอาโอมิเนะปิดบังอะไรอยู่รึไงนะ...

    ............................................................................................................................................

      กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งปนกับกลิ่นน้ำฝนคุโรโกะไม่สามารถห้ามการกระทำของตัวเองได้อีกต่อไปเขาเดินเข้าไปหาร่างที่นั่งนิ่งนั่นช้าๆก่อนหยุดและคลุกเข่าลงตรงหน้าร่างของเด็กหนุ่มผู้โชคร้ายกลิ่นเลือดที่ลอยเข้ามามันช่างหอมหวานเสียจนควบคุมตัวเองไม่ได้มือเล็กสั่นน้อยๆค่อยๆเอื้อมไปแตะบ่าของเด็กหนุ่ม เขี้ยวเล็กๆเตรียมพร้อมใช้งานดวงตาสีฟ้าเรืองแสงเล็กน้อยก่อนจะโน้มใบหน้าเข้าใกล้ซอกคอของอีกคนและเตรียมฝังเขี้ยวลงไปหากแต่...

              “หึ…หิวขนาดต้องมากินฉันเลยเหรอ?ร่างเล็กชะงักและเงยหน้ามองเจ้าของเสียงที่แสนจะเยาะเย้ยเมื่อครู่เขามองเด็กหนุ่มเลือดโชกตัวปางตายตรงหน้าก่อนจะหุบปากเก็บเขี้ยวและผละออกมาดวงตาสีฟ้าที่เรืองแสงเมื่อครู่ค่อยๆจางลง

              “ยังไม่ตายเหรอครับ…”

              “เลือดนี่ไม่ใช่ของฉันหรอก”

              “…??!!” เขากำลังตกใจตอนแรกที่เจอก็นึกว่าเป็นเด็กหนุ่มธรรมดาที่กำลังใกล้ตายแต่เมื่อมองใกล้ๆและได้สัมพัสกลิ่นเลือดที่แสนจะเจือจางเมื่อครู่เขาก็รับรู้ได้ว่านั่นไม่ใช่เลือดของเจ้าตัวจริงๆ ไม่ใช่แค่นั้นที่เขารับรู้ได้คือความน่ากลัวของเจ้าของร่างนี้ คุโรโกะรีบผละออกมาจากตัวเด็กหนุ่มทันทีเขาจ้องมองเจ้าของใบหน้าคมที่ค่อยๆขยับตัวลุกขึ้น เรือนผมสีแดงสดเฉกเช่นสีของเลือดดวงตาสองสีที่จ้องมาทางเขา...

              “หืม...ยังเหลือแวมไพร์อยู่อีกตัวในเมืองนี้งั้นเหรอ?...นึกว่าโดนพวกแวมไพร์ฮันเตอร์ฆ่าไปหมดซะแล้วดูเหมือนจะยังเด็กอยู่เลยนะ ร่างสูงว่าพลางค่อยๆก้าวไปทางคุโรโกะซึ่งเจ้าของร่างบางก็ไม่ได้อยู่เฉยๆทุกครั้งที่อีกคนก้าวเข้ามาใกล้เขาก็ถอยหลังไปก้าวหนึ่งแต่ว่า อะไรกันนะคนคนนี้ไม่ได้เป็นประเภทเดียวกับเขาแล้วก็ไม่ได้เป็นศัตรูความรู้สึกลึกๆมันบอกแต่ก็ยังน่ากลัวอยู่ดีทางที่ดีเขาควรรีบฉวยโอกาสหนีกลับบ้าน...

              ปึก!

              “…!!!??” กำปั้นหนักทุบกำแพงข้างหลังเหนือหัวคุโรโกะ ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ที่เขาถูกต้อนมาติดกับแพงร่างบางจ้องตาอีกคนนิ่งแต่ภายในใจกลับกระวนกระวายมากเหลือเกินมือเล็กกำสายกระเป๋าสะพายแน่น ใบหน้าของอีกฝ่ายยื่นเข้ามาใกล้ลิ้นร้อนเลียข้างแก้มของอีกฝ่ายเบาๆใบหน้าหล่อซุกกับซอกคอของอีกคน

              “เป็นแวมไพร์ที่อ่อนแอน่าดูเลยนะ

              “…”

              “ทำไมไม่กินเลือดล่ะอดอยากมานานแค่ไหนแล้วนะ ถึงได้เห็นเลือดแล้วควบคุมตัวเองไม่ได้ถึงขีดสุดแล้วสิ” เจ้าของร่างสูงว่าเสียงทุ้มนุ่มกระซิบข้างหูของคุโรโกะจนเจ้าตัวหลอน ร่างเล็กพยายามประคองตัวเองไม่ให้ทรุดลงตรงนั้นทั้งเสียงและคำพูดที่ประซฺบอยู่ข้างหูบวกกับแรงกดดันของอีกฝ่ายเล่นเอาเข่าอ่อน

              “นี่...ถ้าไม่ไหวจริงๆก็กินเลือดคนอื่นซะสิ...ทำไมถึงไม่กินล่ะทั้งๆที่คนออกจะเยอะแยะจนเกือบจะล้นโลกอยู่แล้ว จะกินอีกกี่คนก็ได้นี่นา จริงมั้ย” เสียงทุ้มยังดังอยู่ข้างหูสิ่งที่เด็กหนุ่มพูดไม่ได้เข้าสมองคุโรโกะแม้แต่น้อยแรงกดดันของอีกฝ่ายทำให้เขาเสียสมดุลและสมาธิ คุโรโกะทรงตัวไม่อยู่มือเล็กเผลอเอื้อมไปจับเสื้อของอีกฝ่ายเป็นหลักเพราะยืนไม่อยู่ใบหน้าหวานซีดลง “เห…กลัวขนาดนั้นเลยเหรอ...

              “…”

              “ก็ได้...งั้นกินเลือดฉันสิ” คุโรโกะเงยหน้ามองอีกฝ่ายราวกับกำลังจะปฎิเศษแต่เมื่อเจอะกับดวงตาสองสีที่เย็นชาของอีกฝ่ายก็ถึงกับพูดไม่ออก ร่างเล็กพยายามยึดเกาะคอเสื้อของอีกคนและโอบรัดรอบคอของเด็กหนุ่มก่อนจะยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้ซอกคอขาวยิ่งใกล้กลิ่นเลือดก็ยิ่งแรงขึ้นเขี้ยวเล็กโพล่ออกมาอีกครั้งก่อนร่างบางจะฝั่งคมเขี้ยวลงบนซอกคอของอีกคนและดูดเอาของเหลวแสนหวานที่อยู่ภายในนั้นดวงตาสีฟ้าเรืองแสงและค่อยๆปรือลงราวกับการกระทำทั้งหมดมันเป็นไปเองโดยอัตโนมัติ

     

      ภายในบ้านที่ตั้งอยู่ในป่าลึกแสนน่ากลัวเต็มไปด้วยสัตว์และมีตำนานว่าใครก็ตามที่หลงเข้ามาในนี้จะไม่ได้ออกไปไหนอีกเลย บ้านที่ภายนอกดูทรุดโทรมและเก่าจนดูน่ากลัวหากแต่ภายในก็เหมือนกับบ้านทั่วๆไปมีไฟฟ้ามีเฟอร์นิเจอมากมายแถมยังสวยมากด้วยแต่มันก็เป็นเพียงบ้านสองชั้นเล็กๆธรรมดาเท่านั่นแหละ

      ร่างบางหลับพริ้มอยู่ในอ้อมกอดของใครบางคนมันทั้งอบอุ่นนุ่มนิ่มและสบายตัวกลิ่นโกโก้... อุ่น...นุ่มนิ่ม...กลิ่นโกโก้...เขาอยู่คนเดียว..อ้อมกอด...

              ว๊อท!!

      ร่างบางลืมตาโพล่งและดิ้นดุกดิกก่อนเงยหน้ามองคนกอด...เรือนผมสีแดงสดใบหน้าคมเสื้อผ้า..ไม่ใส่!!! แล้วกอดเขาอยู่เดี๋ยวๆๆๆแล้วหูใบใหญ่ที่งอกออกมาบนหัวนั่นมันคืออะไร! ไหนจะหางที่คลอเคลียอยู่กับต้นขาเขานี่อีกเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตเขาเนี่ย!! และร่างบางก็จำต้องนิ่งเมื่ออีกคนขยับและคลายอ้อมกอดลงก่อนลุกขึ้นนั่งขยี้ตาและมองเขา...

              “ตื่นแล้วเหรอ…อืมมมมม...ให้ตายสินายเนี่ยตละกละชะมัดเล่นซะฉันไม่มีแรงจะทำอะไรเลยแฮะ

              “เอ๊ะ?” คุโรโกะได้แต่นั่งเอ๋อในขณะที่ฟังสิ่งที่อีกฝ่ายพูด “เอ่อ…ผมทำอะไร ร่างสูงขมวดคิ้วมองอีกคนมือหนาลูบซอกคอตัวเองและยิ้ม(แสยะ)ให้อีกคน

               “เอ่อ...

              “ใจร้ายจังเลยนะทั้งๆที่ได้เลือดฉันช่วยชีวิตแท้ๆ แต่จำไม่ได้ซะนี่ว่าทำอะไรกับฉัน”

              “ทำ..อะไร?” คุโรโกะทวนก่อนจะนึกไปถึงเรื่องเมื่อวาน ใช่ๆ เขาจำได้ว่าเจอเด็กหนุ่มคนหนึ่งก็คือไอ้ครึ่งคนครึ่งแมวตรงหน้านี่ล่ะแต่ว่า...จำได้ว่าโดนกดดันแล้วก็ดูดเลือดหมอนี่จากนั้นเขาก็วูบ...รู้สึกตัวอีกทีก็มาอยู่นี่...แล้ว หมอนี่รู้จักบ้านเขาได้ไง

              “ขอโทษครับที่กินเยอะไป แต่ว่าคุณรู้ได้ไงว่าบ้านผมอยู่นี่” ร่างสูงเลิกคิ้ว

              “เดาเอาน่ะ อีกอย่างกลิ่นนายก็ต้องคลุกอยู่กับบ้านนี้อยู่แล้วตามกลิ่นมาก็เจอ

              “คุณเป็นหมาหรือแมวกันแน่ครับ”

              “หนวกหูจริง ว่าแต่...ดีขึ้นรึยัง” ร่างสูงว่าพลางยื่นหน้าไปทาบหน้าผากกับอีกคนทันทีโดยไม่รอคำตอบ เขาผละออกมาเมื่อรู้คำตอบและยิ้ม(แสยะ)ให้ร่างเล็ก ซึ่งคุโรโกะก็ได้แต่อึ่ง คนคนนี้น่ากลัวจริงๆนั่นแหละคิดอะไรก็ทำเลย คุโรโกะยกหมอนขึ้นมากอดพลางจ้องมองสบกับดวงตาสองสีนั้น

              “อาคาชิ เซจูโร่...ชื่อของฉัน นายล่ะ

              “ผมกับคุณแค่บังเอิญเจอกันไม่จำเป็นต้องรู้จัก...”

              ฟุบ!

              “อุ๊ก!” ยังไม่ทันพูดจบร่างของเขาก็ถูกกดลงบนเตียงหมัดหนักๆต่อยเข้าที่ท้องน้อยจนรู้สึกจุกจนพูดไม่ออก คุโรโกะเบ้หน้าด้วยความเจ็บในขณะที่ดวงตาก็จดจ้องไปที่อาคาชิ อาคาชิที่บัดนี้มีใบหน้าที่นิ่งผิดปกติเจ้าตัวเคลื่อนกายเข้ามาใกล้ร่างเล็กมากขึ้นก่อนโน้มหน้ากระซิบข้างหูอีกร่างเบาๆ

              “อย่าทำท่าทางอวดดีเหมือนเมื่อกี๊อีกนะไม่งั้น…ฉันจะฆ่านาย

              “…!!??” อาคาชิผละออกมามองคุโรโกะชัดๆ “…ปล่อยครับ” คุโรโกะว่าพลางพยายามบิดข้อมือให้หลุดจากการกอบกุมของอีกคนแต่มันไม่มีแม้แต่วี่แววว่าจะหลุด อะไรอีกล่ะ ปล่อยเขาสิ

              “ไม่

              “ทำไม…”

              “จะบอกเลยแล้วกัน แมวเป็นพวกเจ็บแล้วจำ

              “…”

              “นายเป็นเจ้านายฉันแล้วเพราะนายกินเลือดฉัน ตอนฝังเขี้ยวลงไปมันเจ็บมากฉันไม่แค้นหรอกแค่ถูกใจนายเฉยๆ เป็นแวมไพร์ที่มีความอดทนสูงเกินเหตุ...อืมมมม ตัดสินใจละ ฉันจะอยู่กับนายที่นี่”

              “ห๊ะ...” จบประโยคเจ้าแมวน้ำแดง(?)ก็ถีบร่างบางลงจากเตียงจนอีกคนหัวหมุน ไม่มีใครกล้าถีบเขา!!แล้วไอ้บ้านี่มันเป็นใครกันฟระ!

              “ผมเจ็บนะครับ”

              "นายชื่ออะไร?" อาคาชิถามอีกรอบ คุโรโกะมองตาเจ้าตัวก่อนถอนหายใจสรุปนี่เขาต้องบอกสินะ

              "คุโรโกะ เท็ตสึยะครับ"


              "งั้นเหรอ เอาล่ะเจ้าทาสไปหาอะไรให้ฉันกินซะ หิวแล้ว”

              “ไม่ครับ” คุโรโกะปฎิเสธทันควันมันไม่ใช่กงการอะไรของเขานี่นา อาคาชิขมวดคิ้วก่อนลงมาจากเตียงและย่อตัวลงข้างๆคุโรโกะกรรไกรบนโต๊ะหัวเตียงก่อนหน้านี้ถูกหยิบมาก่อนจะปาเฉียดแขนคุโรโกะไปนิดหน่อยเจ้าของร่างบางมองเลือดที่ไหลอาบแขนเล็กน้อยก่อนจะถอนหายใจและใช้มือลูบมันเบาๆแผลสดที่เปิดเมื่อครู่ถูกปิดจนเกือบหายสนิท “อย่าเล่นแบบนี้สิครับ”

              “ฉันศูนย์เสียเลือดเพราะนายถ้าฉันเป็นโลหิตจางจะทำไง” คุโรโกะมองหน้าอาคาชิสรุปเขาผิดสินะเนี่ยก็เจ้าตัวอณุญาตให้เขากินเองแท้ๆให้ตายเถอะแต่ก็นะไปทำอะไรให้มันกินก่อนแล้วกันเดี๋ยวจะวุ่นวายมากกว่านี้...

      เมื่อกินข้าวกันเสร็จแล้วทั้งคู่ก็มานั่งจ้องกันอยู่บนโซฟาอันที่จริงก็มีคำถามจะถามเยอะแยะยิ่งเจ้าตัวบอกจะมาอยู่นี่ด้วยมันหมายความว่าไงกันจะย้ายมาเหรอ?แล้วผู้ปกครองไม่ว่าอะไรหรือไงกัน?

              “อาคาชิคุง...”

              “…!? ยอมเรียกฉันแล้วเหรอ”

              “ครับ...แล้วที่ว่าจะมาอยู่กับผมนี่...หมายความว่าไงครับ” อาคาชิกระปริบตาก่อนเอี่ยวตัวไปหยิบรีโมตเปิดทีวีดู “ตอบครับ”

              "ก็หมายความตามที่พูดนั่นแหละ”

              “ผู้ปกครองล่ะครับ”

              “ฉันฆ่าไปแล้ว”

              “เอ๊ะ?!” คำตอบของอาคาชิทำเอาคุโรโกะเงิบกว่าเดิมที่ฆ่านี่หมายถึง ฆ่าให้ตายหรือแค่ประชด?คุโรโกะขยับตัวออกห่างร่างสูงเพื่อความปลอดภัยแต่ก็โดนมือปลาหมึกฉุดเข้าตัวนี่มันอะไรกัน คนแปลกหน้าเข้ามาบ้านก็ต้องระแวงอยู่แล้วหมอนี่มันอะไรกัน!! ฆ่าเนี่ย”

              “ฉันไม่ได้ฆ่าเพื่อจะมาอยู่กับนายหรอกน่าไม่ต้องห่วงฉันก็แค่รำคาญเท่านั้นแหละ”

              “เอ๊ะ”

              “เมื่อวานเลยล่ะที่ไปนั่งซบกับเสาเมื่อวานก็เพราะหมดแรงเท่านั้นเองเลือดนั้นก็ของพ่อกับแม่ฉัน...”

              “จะ...จริงเหรอครับ”

              “ใช่” อาคาชิตอบแววตาสื่อได้ว่าไม่โกหกแต่ในใจเขากำลังกังวนมีเรื่องที่ร่างบางไม่จำเป็นต้องรู้เพราะฉะนั้นเขาบอกไปแบบนั้นแหละถูกแล้ว

    ............................................................................................................................................

              “อาคาชิคุงจะตามมาจริงๆเหรอครับ”

              “ใช่”

              “งั้นก็ช่วยเก็บหูกับหางนั่นทีเถอะครับ” คุโรโกะว่าพลางชี้ไปที่หูกับหางแมวของอาคาชิที่โพล่ออกมาเจ้าตัวขมวดคิ้วและทำตามอย่างว่าง่าย สุดท้ายเขาก็มาอยู่คุโรโกะจนได้มึ่กว่าจะง่ายแบบนี้แต่เอาเถอะอยู่บ้านเฉยๆก็น่าเบื่อสู้ตามไปคลุมร่างบางยังจะดีกว่า

              ณ ชมรมบาส

              “คุโรโกจจิ!!! เอ๋!! ใครอ่ะ” คิเสะตั้งใจจะพุ่งเข้ามาหาคุโรโกะแต่ก็ต้องชะงักเมื่อเจอกับเด็กหนุ่มอีกคนที่สูงพอๆกับคุโรโกะเรือนผมสีแดงสดดวงตาสองสีที่เด่นเหลือเกินไหนจะเคยเห็นอีก

              “เด็กใหม่ครับเขาจะขอมาอยู่ชมรมเรา”

              “อ๋อ ยินดีต้อนรับนะ”

             “อะไรนายรู้จักด้วยเหรอเท็ตสึ” อาโอมิเนะว่าพลางเดินมาหาร่างเล็กสองร่างที่เงยหน้ามอง

             “ครับ...”

             "อะไรเนี่ย...เตี้ยชะ ว๊ากกกกก!!” ยังพูดไม่ทันจบกรรไกรสีแดงก็เฉี่ยวหน้าอาโอมิเนะดีที่เจ้าตัวหลบได้อย่างเฉียดฉิวไม่งั้นคงไปเฝ้าคุณทวดที่ยมโลกแล้วเป็นแน่แท้ อาโอมิเนะเกือบหัวใจวายอะไรกันเจ้านี่คิดจะฆ่ากันเลยเรอะ

    ........................................................................................
    โอเคหวัดดีค่ะ ขอบคุณที่เม้นให้กำลังใจกันนะปลื้มค่ะ555
    ขอบคุณนะคะ วันนี้ไม่อยากพูดมากละไปดีกว่าซียู♥

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×