ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] NaruSasu นายกลับมาแล้ว

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่ 13 : ไม่ปล่อยไปอีก

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 56


    13
    ไม่ปล่อยไปอีก

       บรรยากาศในห้องถูกครอบง้ำด้วยความเงียบ...ทั้งคู่นั่งทานข้าวกันเสร็จแล้วจานก็เอาไปเก็บหมดแล้วแต่นารุโตะยังไม่กลับห้องแถมยังห้ามไม่ให้อีกคนกลับด้วยเพราะเดี๋ยวจะหนีไปไหนอีก นี่มันอะไร!!อยู่ๆก็มากักตัวกันแบบนี้!!นารุโตะฟุบลงกับโต๊ะส่วนอีกคนที่นั่งตรงข้ามก็เอาแต่เงียบจะพูดอะไรก็ไม่อยากเพราะขี้เกียจถียงด้วยมันน่ารำคาญทำไมเขาต้องมานั่งอยู่นี่ล่ะแทนที่จะได้ไปทำธุระอะไรๆให้มันเสร็จ

        “นายจะไม่กลับไปกับฉันจริงๆเหรอ” นารุโตะเอ่ยถามเสียงเบาๆสายตาเลื่อนลอยเหม่อมองออกไปข้างนอก ซาสึเกะหรี่ตามองนิดๆจะให้ตอบคำถามโง่ๆแบบนี้รึไงเขาจึงเลือกที่จะเงียบปากไว้และความเงียบ!ก็เข้าปกคลุมอีกครั้ง

        “ตอบฉันสิถึงเสียงจะเบาแค่ไหนแต่น้ำเสียงที่ฟังมันบีบบังคับเสียจริงเสียงทุ้มนั้นถูกกดต่ำลงและเหมือนกำลังกัดฟันพูดอย่างอดกั้นสุดๆ ซาสึเกะกำมือแน่นสถานการณ์ตอนนี้ไม่น่ากดดันสำหรับเขาเลยสักนิดแต่ทำไมเขาถึงรู้สึก...ถึงรู้สึก..รู้สึก กลัว แบบนี้

        “ซาสึเกะ…” นารุโตะเงยหน้าขึ้นมาสบตากับเขาด้วยใบหน้าที่ดูยังไงก็ยังเดาได้ว่ายังไม่หายโกรธแถมยังอยากได้คำตอบเร็วๆด้วย ซาสึเกะก้มหน้าลงต่ำไม่อยากแม้จะสบตาด้วยเขาผิดอะไรล่ะทำไมหมอนั่นจะต้องมาสนใจเรื่องของเขาด้วย ทำไมจะต้องสนใจด้วย...ไม่เข้าใจสักนิด

        “นี่...ตอบฉันสิ” นารุโตะมองหน้าอีกฝ่ายถ้าเกิดเป็นผู้หญิงคงร้องไห้ไปนานแล้วแต่เขากลับร้องไม่ออกเพราะไม่ใช่ผู้หญิงและน้ำตาตอนนี้มันไม่ยอมไหลเลยถึงจะเป็นเขาก็เถอะยังไงก็มีขีดจำกัดเหมือนกันเจอกันครั้งนี้ไม่ยอมปล่อยไปแน่ยังไงก็จะพากลับไปให้ได้ในใจตอนนี้มันรู้สึกหวิวๆไม่อยากปล่อยไปเลย...

       ซาสึเกะลุกขึ้นจากโต๊ะและเดินเลี่ยงออกไปข้างนอกทรุดกายลงอยู่หน้าห้อง อยากจะร้องแต่ร้องไม่ออกอยากจะกลั้นแต่ก็กลั้นไว้ไม่ได้ความรู้สึกบ้าบอนี่มันอะไรกันทำไมเขาถึงเป็นได้ขนาดนี้ นารุโตะทำอะไรกับเขานี่เขาบ้าไปแล้วรึไงกันนะ ร่างบางชันเข่าขึ้นซบใบหน้าลงกับเข่าเล็กๆของตัวเองร่างกายสั่นเทา...

       นารุโตะฟุบหน้าลงอีกครั้งถ้าซากุระกลับมาแล้วถ้าพ่อของมิซากิกลับมาก็เป็นอันเสร็จภารกิจแล้วเขาจะไม่มีโอกาศได้เจอซาสึเกะอีกแบบนั้นมันไม่ใช่สิ่งที่ต้องการสักนิดแต่ถ้า...ทำยังไงก็ยื้อไว้ไม่ได้เขาก็คง... นารุโตะลุกขึ้นและเดินไปที่หน้าประตูก่อนจะทรุดลงมือเรียวยกขึ้นสัมผัสประตูเขารับรู้ได้ว่าร่างบางยังนั่งอยู่ตรงนั้นพวกเขาอยู่ใกล้กันแค่คืบเท่านั่นหากเอาประตูออกไปคงได้สัมผัสกับไออุ่นของคนสองคนแล้วแต่นารุโตะไม่ทำแบบนั้นแค่ขอให้สิ่งที่เขาพูดเข้าหูร่างบางที่อยู่ข้างนอกนี้ก็พอ...

        “ซาสึเกะฉัน...” ริมฝีปากบางขยับพูดบางอย่างซึ่งมีแต่พวกเขาเท่านั้นที่ได้ยิน ร่างบางเบิกตาโพล่งสิ่งที่ได้ยินมันทำให้เขาตกใจแทบช็อคแต่มันก็อบอุ่นมากแค่คำเดียวมันทำให้เขาแทบบ้า ร่างบางเปิดประตูออกและคลานเข้าไปหานารุโตะที่อยู่ใกล้ๆก่อนจะโอบกอดคนตรงหน้าเขาไว้ส่วนอีกคนก็กอดตอบกลับมาอย่างแนบแน่นราวกับปล่อยแล้วคนตรงหน้าจะหายไป ใช่จริงๆเขาห่างกันแค่คืบแต่ทำไมถึงไดรู้สึกว่าไกลเหลือเกินนะ...

    ..............................................................................................

     เช้านี้ช่างแสนสดใสมีเมฆน้อยถึงพอประมาณ...รู้สึกจะพากย์ผิด=_= ทั้งคู่หลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้จำได้ว่าเมื่อคืนกลับมาที่ห้องแล้ว...

       ย้อนไปนิสนึง~

        “…ซาสึเกะ ทำไมนายถึงได้ไปอยู่ท่านั้นกับมิซากิล่ะนารุโตะว่าพลางถอดเสื้อออกเตรียมอาบน้ำนอน ซาสึเกะที่นั่งอยู่บนเตียงเหลือบมองอีกคนนิดๆ

        “มันเป็นอุบัติเหตุ

        “แล้วนายไปอยู่ห้องหมอนั่นได้ไง

        “เรื่องของฉันน่ะ”

        “หา?...บอกมาเดี๋ยวนี้เลยนะไม่งั้น...

        “? ไม่งั้นอะไร” นารุโตะเดินเข้ามาใกล้และยื่นหน้าเข้าไปใกล้ซาสึเกะจนเกือบชิด

        “ไม่งั้นจูบ”

        “อึก!” ไอ้เวร!!แล้วจะให้เขาบอกไปได้ยังไงเล่าว่าจะไปทำธุระแล้วทางออกมันต้องไปห้องมิซากิถ้าขื่นออกไปทางประตูหน้าก็ต้องผ่านห้องนารุโตะแบบนั้นหมอนี่ก็ต้องถามเขาน่ะสิเพราะงั้นไปห้องมิซากิมันจะง่ายกว่าแต่จะให้ตอบยังไงล่ะถ้าบอกไปแบบนั้นหมอนี่ต้องเค่นถามเขาอีกเรื่องแน่ จะอะไรล่ะก็ธุระเขานี่แหละโคตรจะลับ!!บอกได้ไง?!!

        “บอกฉันมาเดี๋ยวนี้ นารุโตะเริ่มลุกโดยการขยับตัวที่ตอนนี้แทบจะเปลือยถ้าไม่มีผ้าขุนหนูปิดช่วงล่างเอาไว้เข้าไปใกล้ร่างบาง ซาสึเกะเริ่มรู้สึกเสียเปรียบจึงขยับถอยหลังหนีก่อนตั้งใจจะลุกขึ้นเดินหนีแต่ดันลุกไม่ได้เพราะอีกคนมันจับขาเอาไว้แล้วลากเข้ามาใกล้อีกต่างหาก ไม่พอนารุโตะดันล็อกแขนเขาเอาไว้ซะนี้เป็นการดักทางที่ฉลาดมาก หึ! ทีเรื่องแบบนี้ล่ะฉลาดนักนะแก คิดแล้วเจ็บใจฟ่ะ!!

        “อะไรล่ะ”

        “อย่ามาทำเป็นไขสือบอกมาเลย”

        “อึก!...งั้นนายก็ปล่อยฉันก่อนสิ

        “ปล่อยนายก็หนีสิ” แหน่!! ไอ้นี่ทำไมมันมาฉลาดเอาตอนนี้แต่ก่อนสมองแกมันยิ่งกว่าโปรโตซัวอีกไม่ใช่เรอะหรือว่ามีใครสอนอะไรแปลกๆให้แกห๊ะ!!! ตอนนี้ทั้งคู่ตกอยู่ในสภาวะจ้องตากันแต่ไม่ได้มีประกายปิ๊งๆเหมือนในละครแต่เป็นสายฟ้าแล็บแทน

        ‘เรื่องไรกรูจะบอกเมิง!!!!’

        ‘บอกกรูมาเดี๋ยวเน้!!!!!’ <<<<<ความคิดในใจของทั้งคู่ ยังไม่ทันที่นารุโตะจะอ้าปากถามอีกรอบก็มีเสียงนึงแทรกขึ้นมาก่อน เรียกให้ใบหน้าของทั้งคู่หันมองในทันที

        “ซาสึเกะไม่ได้อยากมาห้องฉันเท่าไหร่หรอกน่าแต่ฉันเรียกไปหาต่างหากมิซากิว่าพลางยืนกอดอกมองทั้งคู่ที่อยู่ในท่าล่อแหลมตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ อยากรู้ว่าอยู่ท่าไหนน่ะเหรอก็อยู่ในท่าที่นารูโตะกำลังคร่อมซาสึเกะที่นอนราบไปกับเตียงเรียบร้อยแถมใบหน้าก็ยังแนบชิดกันจนแทบจะจูบกันได้อยู่แล้ว ซาสึเกะเมื่อเห็นมิซากิก็ยกเท้าขึ้นยันอกแกร่งของนารุโตะออกไปทันทีส่งผลให้อีกคนลงไปนอนดิ้นอยู่กับพื้นพรม

        “เวรเอ๊ย!!ลืมปิดประตู นารุโตะสยบอย่างไม่พอใจสุดๆรู้สึกเสียดายอะไรสักอย่าง(?)

        “ขอโทษที่ฉันมาขัดจังหวะแล้วกัน อย่าทะเลาะกันอีกล่ะ ไปนะ!” มิซากิพูดด้วยใบหน้ายิ้มๆและเดินผละออกไป ทั้งคู่มองตามออกไปและหันมองหน้ากันอีกรอบก่อนจะสบัดหน้าหนีกันไปคนละทาง นารุโตะเหลือบมองก่อนจะปิ๊งไอเดียอะไรสักอย่างที่ดูท่าจะอันตรายเหลือเกิน....

        “ซาสึเกะ”

        “ไร?”

        “อาบน้ำกัน^O^

        “นายอาบเองเหอะ”

        “มาอาบด้วยกันสิ”พูดพร้อมกับขยับเข้าไปใกล้อีกรอบและพยายามจะถอดเสื้อให้อีกคน แต่...

       ผัวะ!!!

       ซาสึเกะหยิบหนังสือหัวเตียงและม้วนเป็นทรงกระบอกก่อนจะฟาดป๊าบลงบนกระบาลนารุโตะเต็มแรงเล่นเอาอีกคนร้องออกมาเบาๆด้วยความเจ็บ

        “อะไรฟะ!!!

        “อย่ามาปัญญาอ่อนจะอาบก็รีบอาบฉันจะได้อาบซะที”

        “ก็เข้ามันทีเดียวสองคนเลยสิมันจะได้เร็วๆเจ้าตัวเขาว่าก่อนจะทำหน้าบูดเป็นตูดหมา(แกว่าฉันเรอะ!!!//โตะ) ซาสึเกะหรี่ตามองอีกคนเหมือนมันผู้นั้นคือเหยื่อที่เตรียมฆ่า น่านะ เดี๋ยวนายใส่เสื้อฉันก่อนก็ได้นี่ นารุโตะเสนอ

        “ก็ต้องแบบนั้นอยู่แล้วนี่

        “งั้น...”

        “แกอาบก่อนสิ”

        “อะไรง่า~

        “รีบๆอาบซะเจ้าบ้าส่วนเรื่องเสื้อน่ะฉันมีของฉันแล้วน่ะ ไหงงั้นฟร้า!!! นารุโตะโหยหวนอยู่ในใจ

       ผ่านปาย10นาที(แกอาบหรือแช่วะโตะ)

        “นี่จะอาบก็รีบอาบนะน้ำอุ่นอยู่นารุโตะออกมาจากห้องน้ำพลางก้มหน้าใช้ผ้าขนหนูขยี้ผม และเงยหน้าขึ้นมองอีกคนที่กำลังจะถอดเสื้อออก เฮ้ย!!!”

        “อะไร?”

        “นะ...นายนารุโตะชี้นิ้วไปทั่วพลางยกมือขึ้นปิดตาทำเอาอีกคนงง

        “อะไรของนาย?

        “ชะชะ...ช่างมันเถอะนายไปอาบน้ำไปนารุโตะว่าพลางหลีกทางให้ซาสึเกะมองอย่างไม่เข้าใจแต่ก็ยอมเดินเข้าห้องน้ำไปเล่นเอาอีกคนถอนหายใจโล่งขืนหมอนั่นทำแบบนี้ต่อหน้าเขาอีกล่ะก็คงควบคุมอารมณ์ไม่อยู่แหง...เอ๊ะแล้วทำไมเขาต้องเป็นแบบนี้ด้วยล่ะเนี่ยนารุโตะทึงหัวตัวเองอย่างหมดอาลัยนี่มันอะไรกันโว้ย!!!!! นารุโตะรีบใส่เสื้อผ้าและกระโจนลงเตียงกะจะนอนก่อนแต่เสียงจากในห้องน้ำก็ทำให้เขาแทบสะดุ้ง

        “นารุโตะ...

        “อะ...อะไรเหลอ

        “หยิบสบู่ให้หน่อยดิ

        “อะอืมว้ากกกกกกกกกกกกกกก!!!!!! นี่สวรรค์กำลังกลั่นแกล้งเขาอยู่หรือไร? โตะยังไม่อยากให้ซาสึเกะเสียเวอร์จิ้นตอนนี้!!!อย่างน้อยก็ขอให้กลับมากกอยู่ด้วยกันก๊อน!ถ้าแบบนั้นจะทำทั้งวันทั้งคืนเลยก็ได้น่าแค่จูบหมอนั่นก็ยั่วจะตายแล้วอย่าเพิ่งให้ฉันมีอารมณ์ได้มั้ยวะ!!(แล้วมันเกี่ยวอะไรกัน!!เขาแค่ใช่ให้หยิบสบู่นะเอ็ง=[]=) นารุโตะลุกจากเตียงและเดินไปที่โต๊ะที่อยู่ใกล้ๆตู้ก่อนจะหยิบสบู่เหลวขึ้นมา สบู่เหลวเหรอ นารุโตะเริ่มจินตนาการภาพที่ซาสึเกะถูกสบู่เหลวที่ขาวฉโลมไปตัวในสภาพเปลือย...กรี๊ด!!(?) นี่ฉันคิดบ้าอะไรอยู่วะเนี่ยใครก็ได้ไปตามจิตแพทย์มาให้ฉันทีT^T

        “ได้รึยังน่ะซาสึเกะแงมประตูห้องน้ำออกมาถาม นารุโตะหันมองก่อนจะขานรับด้วยใบหน้าที่ออกแดงนิดและเดินไปยื่นสบู่ให้เจ้าตัวเขาใช้...

       ผ่านไปอีก10นาที(พวกแกแอบแช่น้ำกันใช่มั้ยรู้นาเหวย)

       ซาสึเกะออกมาจากห้องน้ำเดินต่อไปยังตู้เสื้อผ้าและใส่เสื้อผ้าจากถึงมันจะไม่ใช่เสื้อโตะก็เถอะแต่มองยังไงมันก็น่ารักอยู่ดีอยู่ในชุดเสื้อยืดแขนยาวตัวยาวอยู่หน่อยกับกางเกงยาวเลยเข่ารู้สึกคืนนี้มันจะหนาว(ประเทศไทยร้อนโว้ย!!!) จากนั้นเจ้าตัวก็ขึ้นไปนอนอีกฝั่งบนเตียงมีหมอนข้างอันยาวเท่านั้นที่กั้นระหว่างเขากับนารุโตะ(แหมก็ต้องเว้นระยะห่างกันบ้างสิเนอะ) โดยไม่พูดอะไรกันอีกทั้งคู่ก็หลับไป

       กลับมา

       เช้านี้...ถึงจะมีหมอนข้างกั้นมันก็อุตส่ากระเถิบมากอดกูเนอะ=_= เออช่างเหอะก็นี่มันนารุโตะนี่หว่าซาสึเกะพลิกตัวเข้าหาร่างสูงตั้งใจจะยกแขนขึ้นเขย่าตัวอีกคนให้ตื่นแต่ดูเหมือนมันจะตื่นแล้วเพราะอ้อมกอดยิ่งรัดแน่นเข้าไปอีกนั่นทำให้ใบหน้าของทั้งคู่ชิดกันอีกครั้ง

        “ตื่นแล้วก็เอาแขนออกไปสิวะ ซาสึเกะขยับตัวดิ้นไปมาอย่างอึดอัดแต่อีกคนมันกลับยิ่งกอดรัดแน่นกว่าเดิม

        “หิวอ่ะ”

        “ก็ปล่อยฉันสิ”

        “จะทำให้กินเหลอ”

        “ถ้านายไม่ปล่อยนายอาจจะได้ไปทัวร์นรกฟรีเที่ยวเดียวไม่กลับก็ได้นะว่าพลางทำหน้ายัน นารุโตะยิ้มนิดแล้วยอมปล่อยให้ร่างบางลุกขึ้นไปทำธุระส่วนตัวเองก็ลุกขึ้นมาหาเสื้อผ้ามาเตรียมไว้ วันนี้อาจจะได้กลับหมู่บ้านแล้วก็ได้...จะทำยังไงกับซาสึเกะดีเนี่ย....

    .................................................................................................

       ว่าแล้วเชียวพ่อมิซากิกลับมาวันนี้จริงๆแล้วซากุระก็กลับมาพร้อมกัน...เขาคงได้กลับวันนี้แน่ๆทำไงดีฟร้า!!!  นารุโตะฟุบหน้าลงกับโต๊ะเหมือนคนง่วงนอนทั้งๆที่เมื่อคืนนอนอิ่ม ซากุระเองก็นั่งมองนารุโตะอย่างบรรยายอะไรไม่ถูก

        “นี่...เรื่องซาสึเกะคุง”

        “หมอนั่นไม่ยอมกลับง่ายๆหรอก...ถ้ามีวิธีที่จะพากลับไปโดยไม่รู้ตัวก็ดีสินารุโตะพูดลอยๆแต่ก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ซากุระเองก็พลอยกลุ้มไปด้วย

       ตึก!!ตึก!!ตึก!!

       คลืด!!!

        “มิซากิ!!!/มิซากิซังอยู่ๆมิซากิก็โผล่พรวดเข้ามาอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยแถมยังดูรีบร้อนมากอีกต่างหาก ทั้งสองคนในห้องรีบเข้าไปถามไถ่ทันทีว่ามันเกิดอะไรขึ้น

        “เกิดอะไรขึ้นคะมิซากิซัง!!”

        “แฮ่ก!! แฮ่ก!!แฮ่ก!! ... ซา..ซาสึเกะ..ซาสึเกะอยู่ไหนมิซากิระร่ำระรักถามและหายใจไม่ทัน นารุโตะตีหน้างงก็หมอนั่นเพิ่งบอกว่าจะไปดูมิซากิ...แล้วทำไม ไม่ได้มาทางนี้เหรอถ้างั้นคงออกไปทางประตูหลังแล้วล่ะวันนี้พวกคนเฝ้าประตูไปรอรับพ่อที่หน้าประตูหลังประตูเลยไม่มีคนเฝ้า นารุโตะเบิกตาโผล่ง

        “หมอนั่นบอกรึเปล่าว่าไปไหน”

        “ถามไม่คิด ถ้าบอกฉันคงไม่กระหืดกระหอบวิ่งมาถามหรอก” มิซากิว่า

        “เอายังไงดีนารุโตะ ซากุระหันมาถาม

        “เดี๋ยวฉันจะไปดูข้างหลังให้เผื่อหมอนั่นยังไปได้ไม่ไกล

        “จ้ะ ซากุระขานรับและค่อยๆพยุงมิซากิขึ้น ส่วนนารุโตะก็ออกวิ่งไปที่ประตูหลังทันทีไม่นึกว่าจะรู้ตัวเร็วขนาดนี้ นายอย่าหนีฉันไปอีกเลยนะ...ซาสึเกะ

    .......................................................................................
    สวัสดีเจ้าค่ะ^O^เรื่องราวจะเป็นไงต่อโปรดติดตาม...ไม่มีไรเขียนละหมดมุข=_=
                                         อิทาจิ:ไม่เม้นฉันจะเป็นพระเอกแทนนะ
                                         ซาสึเกะ:ไม่เอาน่ะพี่
                                         นารุโตะ:ไหงงั้นอ่ะ!!
    เจอกันใหม่นะคะซียู^^♥
    อัพเดตเมื่อ 27 มีนาคม 2556
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×