ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto NaruSasu รักนะหมาน้อยของฉัน♥

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ 13 : แฟน

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 56


    13
    แฟน

     

        “นารุโตะ!!!!!” ไม่ใช่เสียงใครที่ไหนเสียงแม่นางซากุระจังนั่นเองร่างบางของเธอกำลังยืนประจันหน้ากับนารุโตะอย่างอาฆาตนารุโตะเองก็ตีหน้างงนี่เขาทำอะไรผิดงั้นเหรอ? ซาสึเกะกับกาอาระในตอนนี้ไม่ได้มีท่าทีตกใจอะไรสักนิดยังคงสั่งซูชิมานั่งกินต่อเฉย...

        “ซาสึโกะจังกินปลาหมึกมั้ย?”

        “หือ?”

        “…” แสดงสีหน้าประมาณว่าไม่ชอบเธอช่วยกินให้หน่อยสิ... ก่อนจะคีบไปใส่จานให้ ซาสึเกะมองหน้ากาอาระกลับแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะเขากินได้หมดแหละ(ตอนนี้ต้องแทนว่าเธอสิ: เกะ)(เออเนอะจริงด้วย:Me)

        “ทำไมนายถึงไม่บอกฉันว่าซาสึโกะจังมาด้วยห๊ะ?!!!” เหตุการณ์ทั้งหมดมันมีอยู่ว่า นารุโตะซาสึเกะและกาอาระเข้ามานั่งหาของกินอยู่ที่นี่และบังเอิญซะเหลือเกินที่ซากุระดันมาซื้อของร้านนี้เช่นกันเพื่อเอาไปกินกับเหล่าเพื่อนสาวในห้องของเธอแต่สายตาเจ้าหล่อนดันดีเกินมาตรฐาน(ห๊ะ?)เห็นซาสึเกะในร่างผู้หญิงหรือก็คือซาสึโกะนั่นแหละนั่งกินข้าวกับนารุโตะปรอทเลยปรี๊ดขึ้นสูงกระทันหันเป็นเหตุให้นารุโตะซวย...

        “เอ๋...เอ่อ...แล้ว..แล้วฉะ ฉันจะไปรู้ได้ยังไงเล่าว่าคนพี่ไม่มาแล้วคนน้องจะมาอ่ะ..ซาสึเกะก็บอกแค่ว่าไม่สบายไม่ไปโรงเรียนนะแค่นั้นเองอ่ะ” นารุโตะแต่งเรื่องแถสีข้างถลอก

        “งั้นเหรอ?...ซาสึโกะจังมานี่!!”

        “อ๊ะ!???” ยังไม่ทันได้กินข้าวอิ่มร่างทั้งร่างของซาสึเกะในร่างสาวสวยก็ถูกอุ้มขึ้นพาดบ่าโดยซากุระ?ในขณะที่อีก2คนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้แต่ทำหน้างงบวกอึ่งกึ่งไม่เข้าใจ…

        “คือว่า…ซากุระจังจะพาซาสึเกะเอ๊ย!ซาสึโกะจังไปไหนเหรอ?นารุโตะเค้นคำถามออกมาอย่างยากลำบากพลางกลืนน้ำลายอย่างนึกหวาดๆในตัวของสาวเจ้า

        “ไปไหนก็ได้เรื่องของฉันนายอย่ามายุ่ง! ว่าแล้วก็พาเอาร่างของเธอและคนที่อุ้มอยู่เดินจ้ำอ้าวออกจากร้านซูชิไปในทันทีในขณะที่นารุโตะเพิ่งคิดได้ว่า

        ตูห่างจากซาสึเกะได้ห้ามเกิน10เมตรนี่หว่า!!

        “เดี๋ยวซากุระจังรอด้วย!!!กาอาระแกวิ่งเร็วไปดักหน้าซากุระจังให้หน่อยสิ!” นารุโตะว่าพลางทำท่าจะวิ่งตามไปแต่กาอาระก็ถามออกมาประโยคหนึ่งซึ่งสามารถทำให้ร่างของนารุโตะหยุดกึกได้ในฉับพลัน

        “นายเป็นอะไรกับน้องสาวของซาสึเกะล่ะ?”

       “เอ๋?

        “...ยังจะทำหน้างงอีก...ถ้านายไม่ได้เป็นอะไรกับยัยนั่น...จะมีความจำเป็นตามไปทำไม?” คราวนี้กาอาระพูดยาวผิดปกติคำถามเมื่อกี๊นารุโตะตอบได้ทันทีแต่พูดออกไปไม่ได้

        ขืนไม่รีบตูก็ตายสิฟร้า!!

        “คือ...เอาเถอะน่า!”

        “...” ยังไม่ลุกจากเก้าอี้แถมยังกินซูชิติออีกต่างหาก

        “กาอาระ…เค้าขอร้องT^T” เดี๋ยวฉันก็ตายพอดี

        “…” เงียบ

    ดูยังไงกาอาระก็ทำท่าจะบีบให้เขาพูดความจริงให้ได้สินะแต่เขาจะบอกได้ไงเล่า!ขืนบอกมีหวังซาสึเกะกระทืบเขาตายคาteenแหง

        “คือ...

        “…” รอฟัง

        “ฉันคบกับยัยนั่นอยู่!รีบไปได้แล้ว!!!” จบ จบเห่แน่กู๊!!! นารุโตะแทบยากจะร้องไห้เมื่อพูดจบสาบานได้ว่าไอ้การแก้ตัวปัญญาอ่อนแบบนั้นเขาเพิ่งคิดออกแต่ไม่รู้ทำไมถึงพูดออกไปทั้งๆที่คำแก้ตัวมีเยอะแยะคนอย่างเขาแถไปได้อยู่แล้วแต่ไม่รู้ทำไมถึงพูดแบบนั้นออกไป

        “...” กาอาระยังคงเงียบแต่คราวนี้หรี่ตามองนารุโตะแบบเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งอย่างนารุโตะเนี่ยนะ?มีแฟนกับเขาด้วยก็จริงอยู่ที่มันเนื้อหอมในหมู่สาวๆแต่ทุกทีก็ไม่เห็นจะยอมเลือกคบใครสักคนแล้วไหงมาเลือกคบน้องสาวซาสึเกะ?

        “…”

        “…”

    ต่างคนต่างเงียบป่านนี้ซากุระคงเดินไปไกลแล้วแต่คงยังไม่เกินสิบเมตรเพราะนารุโตะยังไม่รู้สึกเจ็บปวดใกล้ตายอย่างใดทั้งสิ้น

        “งั้นฉันจะไปห้องC” กาอาระว่า

        “หา?ไปทำไมอ่ะ”

        “เออน่านายรีบตามซากุระไปเถอะ”

        “อืม นารุโตะตอบรับแบบปัดๆและออกตัววิ่งตามซากุระไปโดยลืมไปว่า...

        “ค่าอาหารทั้งหมด 400 เยนค่ะ^^”

        “มรึงผราญตังค์กูอีกละ=_=” กาอาระพึมพำกับตัวเองเบาๆ

    .......................................................................................

        “ปละ…ปล่อยฉันนะ!!”

        “ไม่!”

        “จะพาฉันไปไหน?”

        “เธอไม่จำเป็นต้องรู้!”

        “ซากุระ!!!”

       ผลั่ก!!!

        “อุ๊ก!”

        “หนวกหู!!” ซากุระเดินเร็วๆมาถึงห้องเรียนตัวเองที่ตอนนี้ไร้วี่แววคนในห้องเธอผลักร่างของคนที่ตัวเล็กกว่าลงไปบนพื้นห้องแข็งๆและตวาดใส่ใบหน้าหวานของอีกคนลั่นห้อง

        “…”

        “เจอกันอีกแล้วนะ...รู้อะไรมั้ยฉันโมโหแค่ไหนที่เห็นเธอไปนั่งกินข้าวกับนารุโตะน่ะ

        “...

        “…”

        “แล้วทำไมต้องโมโหด้วยล่ะคะ?”

        “ฉันไม่รู้!”

        “…” อ้าวเวร?ไม่รู้แล้วมาโมโหใส่เขาทำซากปลาทูอะไร?

        “ไม่รู้ล่ะฉันชอบซาสึโกะจังนี่!ไปเที่ยวกันเถอะว่าแล้วก็ฉุดร่างแม่นางลุกขึ้นและลากตรงดิ่งไปยังห้องCที่ทำเป็นบ้านผีสิง….แต่แล้ว...

        “แฮ่ก แฮ่ก” นารุโตะที่วิ่งตามมายืนหอบอยู่หน้าประตูห้องมองหน้าซากุระที่จับแขนเล็กๆของซาสึเกะแน่น

        “นายมาทำไม?”

        “มาตามเด็กในสต๊อกฉันกลับ

        “ว่าไงนะ?”

        “ก็อย่างว่าแหละซากุระจัง^^;ยัยนั่นเป็นเด็กฉันเอาคืนมาเถอะใบหน้าสวยคมของซาสึเกะหันควับส่งสายตาจิกไปยังนารุโตะทันทีแต่ที่ได้กลับมาคือสายตาออดอ้อนราวลูกหมาประมาณว่า ให้อภัยฉันเถอะ

        “หึ…งั้นก็มาเอาคืนไปสิ” ซากุระกระตุกยิ้มเย็นเรียวขาก้าวยาวๆไปยังห้องCและผลักร่างของของซาสึเกะเข้าไปในห้องนั้นพร้อมกับบอกให้ซาสึเกะเดินเข้าไปลึกๆ

        “ทำอะไรน่ะซากุระจัง?”

        “ถ้านายหาเธอเจอฉันจะยอมคืนให้” ว่าพร้อมกับเดินเข้าไปในบ้านผีสิงนั่นออกแรงรั้งข้อมือบางให้ตามตนไปปล่อยให้นารุโตะยืนหน้าซีดอยู่แบบนั้น...

    ทำไงดี...ก็เขา...

    ก็เขา...

    ก็เขา....

    ..

    ..

    ..

    ..

    ......

    ....กลัวผีนี่หว่า!!!

    …………………………………………………………………

    เวลาผ่านไป 35 นาที 10 นาทีนารุโตะทำใจที่จะเข้าบ้านผีสิงสิ่งที่เขากลัวไม่ใช่ผีปลอมๆที่อยู่ในนั้นแต่กลัวจะเห็นคนแปลกๆแขกที่ไม่ได้รับเชิญน่ะสิตั้งแต่เล็กจนโตก็เห็นแบบนี้ให้ตายเถอะ!เขาไม่ได้อยากจะมีสักนิดไอ้สัมผัสที่6บ้าบออะไรนั่นอ่ะและพอเข้าไปก็เป็นอย่างที่คิดเห็นอะไรต่อนิอะไรเยอะ!แต่ก็กลั้นใจหาว่าที่แฟนสาว(?)ให้เจอใช้เวลา15นาทีกว่าจะเจอโชคดีที่ห้องมันแคบไม่งั้นคงซวยได้อีก

        “หืม?...กว่านายจะหาเจอฉันรอจนรากงอกแล้วเนี่ย สิ่งที่พบเบื้องหน้าคือร่าง3ร่างกาอาระซากุระและว่าที่แฟน(?)นารุโตะเข้าใจขึ้นมาทันทีว่าทำไมกาอาระถึงเลือกมาดักอยู่ที่นี่

        “ฉันได้ยินหมดแล้วนะเรื่องที่พวกนายคบกัน” ซากุระว่าพร้อมกับถอดหูฟังออกส่วนกาอาระก็ดึงลำโพงเล็กที่อยู่ข้างลำคอออกมันคือเครื่องดักฟัง=_=ไม่รู้เหมือนกันว่าแม่คุณไปเอามาจากไหน

        “มะ...ไม่จริง...ตอนไหนอ่ะ” นารุโตะรู้สึกโล่งอกนิดๆที่เขาเลือกที่จะพูดว่าคบกับซาสึเกะกาอาระเป็นพวกไว้ใจได้เขายอมรับแต่ดีที่เขาไม่เลือกที่จะเล่าความจริงไม่งั้นซากุระรู้แน่!แต่มันก็ยังกังวนอยู่ดี

        “ตอนที่ฉันอุ้มซาสึโกะจังไง” ใช่แล้วกาอาระก็นั่งอยู่ข้างๆจังหวะที่ยกตัวคงใช้เวลาเพียงเสียววิยื่นลำโพงเล็กๆนั่นไปแปะไว้

        “แล้วทำไปทำไม=_=” คราวนี้ซาสึเกะถามบ้าง

        “ก็ฉันอยากรู้นี่ว่าพวกนายคุยอะไรกัน

        “แค่นั้นเหรอ?”

        “แค่นั้นจ้ะ…แต่ซาสึโกะจังคบกับหมอนี่จริงๆเหรอ?

        “ห๊ะ?” ซาสึเกะทำหน้างงหันไปหานารุโตะที่ทำท่าไม่รู้ไม่ชี้ “เปล่านี่…”

        “หา!!ทำไมพูดแบบนั้นอ่ะ” นารุโตะหันควับทันที

        “ก็ฉันไม่ได้คบกับแกนี่”

        “ซาสึเก๊ะ~

        “หือ?!!” กาอาระกับซากุระหันมองนารุโตะทันที

        “เอ๊ะ...เอ่อ...ฉันหมายถึงซาสึเกะก็เป็นพยานได้น่ะ

        “งั้นเหรอ?” เกือบหลุดปากแล้วไหมล่ะ นารุโตะถอนหายใจ

        “ซาสึโกะจัง...ถ้าหมอนี่ทำอะไรสิ้นคิดกับเธอมาหาฉันได้ทุกเมื่อนะ...แล้วก็นารุโตะฉันไม่ยอมให้นายแย่งรักแรกของฉันไปแน่!!” ซากุระว่าพร้อมเดินออกไปจากตรงนั้นจริงๆแล้วเธอไม่ใช่คนปล่อยมือจากคนที่ชอบง่ายๆแต่วันนี้อารมณ์ไม่ดีแล้วก็รู้สึกเหนื่อยจึงขอถอยก่อนดีกว่าส่วนกาอาระยืนมองนารุโตะสักพักก็ยักไหล่เป็นเชิง ฉันไม่กวนละไปดีกว่า แล้วก็หนีไปดื้อๆซึ่งในตอนนี้ก็เหลือเพียงนารุโตะและซาสึโกะ...=__,=

        “พี่ฮะ!! อยู่ไหนอ่ะ!!!” เสียงเล็กๆดังขึ้นใกล้ทางออกบ้านผีสิงและใกล้พวกเขา นารุโตะหันมองร่างน้อยๆที่ร้องห่มร้องไห้ออกมาจากบ้านผีสิงไม่มีร่างของผู้เป็นพี่มาด้วยเป็นหลักฐานชัดเจนว่าเขาหลงทาง

        “หลงทางเหรอ?” ซาสึเกะเป็นคนแรกที่เดินเขาไปถามร่างบางย่อตัวลงให้ส่วนสูงพอดีกับเด็กน้อยมือนิ่มยื่นไปลูบเส้นผมสีดำสนิทนั้นเบาๆ

        “แง!!พี่ผมอยู่ไหน!” เด็กน้อยกระโดดกอดร่างของซาสึเกะพร้อมกับเอาใบหน้าเล็กๆซุกเข้ากับหน้าอกนิ่มๆของซาสึเกะและร้องไห้งอแงไม่หยุดนารุโตะที่อยู่ข้างๆกลายเป็นตัวประกอบไปในทันทีเจ้าเด็กนั่นบังอาจมากอดซาสึเกะ...แล้วเขาจะหงุดหงิดให้มันได้อะไรขึ้นมาฟระเนี่ย!

        “ชื่ออะรล่ะ”

        “โคตะ ฮือ พี่ผมไปไหนT^T”

    ซาสึเกะมองร่างเล็กๆที่กอดเขาแน่นก่อนจะช้อนตามองนารุโตะที่ยืนกอดอกทำหน้าไม่รับบุญเสตามองไปทางอื่นอีกต่างหาก

        “ไปที่ห้องโสตแล้วบอกให้เขาประกาศหาพี่ให้เจ้านี่แล้วกัน” นารุโตะพูดเบาๆและเดินนำไปก่อนโดยไม่หันมองสักนิดซาสึเกะรอบยิ้มน้อยๆและค่อยๆดันร่างเล็กนั่นออกยืนมือให้จับและลุกขึ้นเดินตามนารุโตะไป

     

    ต่อมา

     

    ให้ตายไปสักทีสิวะ!!!วันนี้ทำไมมันวุ่นว๊ายวุ่นวายแบบนี้!!!เจอผีโดนแกล้งแล้วยังต้องมาประกาศหาพี่ให้เด็กแต่ทำไม๊ทำไมถึงเดินไม่ถึงห้องโสตซ๊ากทีเพราะอะไรน่ะเหรอก็เพราะไปไอ้เด็กนรกนี่ไง!!เดินผ่านตรงไหนเห็นของเล่นก็วิ่งเข้าไปเล่นโดยไม่ถงไม่ถามความเห็นกันซักกะติ๊ด

        “ซาสึเกะ...ฉันว่ารีบๆไปกันเหอะ=_=”

        “โคตะ...”

        “...ผมหิวน้ำอ่ะ” น่าน!ทำให้เสียเวลาไม่พอมันยังจะมาผราญตังค์เขาอีก! นารุโตะตีหน้านิ่งไม่ตอบแถมยังยืนเก๊กทำท่าไม่รู้ไม่ชี้เรื่องอื่นไม่เป็นไรแต่เรื่องเงินตูขอเหอะ!ประมาณนั้น

        “งั้นรอแป๊ปนะ” ซาสึเกะถอนหายใจและเดินผ่านร่างนารุโตะไปร้านน้ำใกล้ๆโดยจูงมือร่างเล็กให้ตามไปด้วย “อยากกินอะไรล่ะ?”

        “น้ำมะพร้าวฮะ^O^”

        “รอสักครู่นะคะ” พนักงานร้านบอกและเดินเข้าไปด้านใน โคตะช้อนตามองร่างซาสึเกะและกระโดดกอดอีกรอบจนร่างบางเกือบเซล้ม

        “พี่สาวใจดีจัง^^”

        “...เหรอ?

        “อืม...”

        “นี่แกถอยออกไปห่างๆยัยนี่เดี๋ยวนี้นะ ในที่สุดพระเอกก็ทนไม่ไหวความหงุดหงิดมันพุ่งปรี๊ดสุดๆแต่เจ้าตัวก็ยังคงไม่รู้ว่าตัวเองแมร่งเป็นอะไร

        “อะไรอ่ะ...พี่ชายเป็นแฟนพี่สาวเหรอ?”

        “ห๊ะ?!...ก็ไม่เชิง

        “ถ้าไม่ใช่ผมก็มีสิทธิ์นี่=_=” ไอ้เด็กแก่แดด!!! นารุโตะก่นด่าโคตะในใจไม่กล้าพูดอะไรมากกว่านั้นเพราะสายตาที่กำลังจิกกัดเขาอยู่ในตอนนี้ของซาสึเกะ

        “ชิ!”

    .....................................................................................
    สวัสดีทุกๆคนด้วยนะคะแหมตอนนี้จัดให้ยาวเป็นพิเศษ
    เนื่องจากหาทางออกไม่เจอตันโคตรๆอ่ะ
    ขอบคุณที่ยังคงติดตามกันนะคะอาจจะไม่ค่อยสนุกเท่าไร
    แต่หากผู้อ่านทุกคนติดตามอยู่เราจะพยายามแต่งนะคะ
    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นเป็นกำลังใจของทุกคนด้วยนะ^^



    เอ่อ...พอเป็นผู้ชายแล้ว...เธอก็หล่อนะซากุระ=_=
    พอละไปดีกว่าเจอกันเมื่อวันนั้นมาถึง(วันไหนฟระ?) ซียู♥

     

    ฟู ฟ่อง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×