ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Naruto Yaoi) NaruSasu Lily of the Valley

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 57




    Uzumaki Naruto

    หนุ่มวัย25เกลียดสงครามแต่ดูเหมือนคนในกลุ่มวายุของเขาจะชอบมันเสียจริงๆเห็นว่าไปเป็นศัตรูกับอีกกลุ่มหนึ่งที่มันดันตั้งอยู่ใกล้ๆกันแบบนี้จะเกิดสงครามเมื่อไหร่ก็ไม่แปลก เป็นนีทติดบ้านบ้าเกมเล่นมันอยู่นั่นแหละทั้งวันหยุดพักไม่ได้เดี๋ยวพ่อตายงานอดิเรกตีฮอนมาราทอนอาหารที่โปรดปานคือเพดดีกรีกับมีโอ(เฮ้ย!:โตะ)อ๋อเปล่านั่นคืออาหารที่โปรดปรานของเจ้าตูบที่เลี้ยงไว้หน้าบ้านซึ่งวันๆมันไม่ทำอะไรนอกจากหลับยาวตั้งแต่เช้ายันเย็นตื่นมากินอย่างเดียวอาหารที่นารุโตะชอบคือราเม็งซึ่งมันมีตุนไว้ในตู้เย็นเป็นกระตักไมรู้พ่อแม่สนับสนุนหรืออย่างไรแต่มันก็เยอะพอที่จะไม่ทำให้เจ้าตัวมันออกไปเถลไถลที่ไหนได้เอาจริงๆนารุโตะเองก็เป็นเพลย์บอยตัวพ่อเหมือนกันด้วยรูปร่างหน้าตาที่สาวไหนมองก็เข่าอ่อนยวบใจละลายกันถ้วนหน้าแต่นั่นแหละเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่เจ้าตัวขี้เกียจนี่ไม่ยอมโผล่หน้าออกไปดูโลกภายนอกว่าเทคโนโลยีเขาก้าวไกลไปถึงไหนต่อไหนแล้วความจริงนารุโตะเป็นคนเฟรนลี่ยิ้มมันได้ทั้งวันจนพ่อนึกว่าอันตัวลูกชายข้านั้นได้บ้าไปแล้วคุยได้แม้กระทั่งกับนกกระยางยันปลาโลมามีความสุขกับหนังสือโป๊ที่เพื่อนสนิทและเป็นผู้นำพันธมิตรของกลุ่มวายุมาลืมทิ้งไว้และหมดเวลาไปกับการเล่นอินเทอร์เน็ตวันไหนพ่อไม่อยู่แล้วข้าวปลาอาหารหมดก็เสนอหน้าออกมาข้างนอกเล่นกับเด็กทั้งวันและไปเหมาราเม็งในร้านค้ามาตุนไว้ในบ้านจนพ่อไม่ต้องเจียดตังค์ในกระเป๋าออกมาซื้อให้สักแดงเพราะมันเองก็มีเงินพอที่จะซื้อถามว่านารุโตะทำงานอะไรทำไมมีเงินเยอะขนาดนั้น?เจ้าตัวบอกเป็นความลับอันเนื่องมาจากคนเขียนยังคิดไม่ออกนารุโตะเป็นลูกขุนนางมีบ้านใหญ่โตแต่พื้นที่ส่วนตัวมันมีแค่ห้องมันนั่นแหละนอกนั้นของแม่กับพ่อล้วนๆและจึงไม่แปลกที่จะมีบอดี้การ์ดและพ่อบ้านส่วนตัวล่ะนะปัจจุบันนารุโตะยังไม่มีแม่คนที่สองเป็นตัวเป็นตนกับเขาเสียทีแต่ถ้าจะรับตำแหน่งผู้นำต่อก็ต้องหาให้ได้ก่อนและนี่ก็คือจุดเริ่มต้นของเรื่องวุ่นวายที่สุดในชีวิตนารุโตะ

    "ข้าไม่สนใจว่าความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มเราจะเป็นเช่นไรที่สำคัญกว่านั้นคือความรู้สึกของเจ้ากับข้าต่างหาก"




    Uchiha Sasuke

    หนุ่มอายุ25ปลายๆหน้าตาสละสวยราวกับหญิงสาวยิ่งอายุมากขึ้นความสวยก็ยิ่งทวีมากขึ้นจนเจ้าตัวปลงเพราะไม่รู้จะทำให้หน้าตัวเองมันแมนขึ้นยังไงแต่ไอ้เพราะหน้าสวยๆแบบนี้แหละจึงเป็นที่โปรดปรานของเหล่าสาวงามในกลุ่มและต่างกลุ่มซาสึเกะเก่งทุกด้านไม่ว่าจะด้านการเรียนต่อสู้ศิลปะต่างๆและมารยาทแต่ถ้าไม่เคารพใครเมื่อไหร่ปากเล็กๆนั่นก็ขยันพูดส่อเสียดจิกกัดได้เจ็บสุดๆเหมือนกันเด็กชอบมาวนเวียนอยู่รอบตัวเพราะอยากฟังนิทานจากเขาแต่น๊านทีพี่แกจะเล่าเพราะเป็นคนไม่ค่อยพูดมากเครียดกับที่บ้านเมื่อไหร่ค่อยบ่นให้เด็กฟังแล้วดูเหมือนเด็กๆในกลุ่มจะมาโซพอที่จะฟังเขาบ่นซาสึเกะเกลียดสงครามมากกว่าอะไรทั้งสิ้นแต่ดูเหมือนคนในกลุ่มอัคคีของจะชอบกันเหลือเกินขยันหาเรื่องกลุ่มโน้นไม่เว้นแต่ละวันกลุ่มโน้นก็พอกลุ่มโน้นดันมาบ้าจี้โต้ตอบกลับมาไม่แปลกใจเลยถ้าพรุ่งนี้จะเกิดสงครามแล้วเขาที่เก่งทุกด้านและเป็นคนที่ถูกเพ่งเล็งให้เป็นผู้นำกลุ่มคนต่อไปนี่แหละจะวิ่งหนีคนแรกเพราะเขาเกลียดมันที่สุดแต่จะทำได้มั้ยเรื่องนั้นก็ค่อยคิดทีหลังเมนูที่ซาสึเกะชอบคือเมนูที่มีมะเขือเทศซึ่งคนทำให้มักจะเป็นพี่กับแม่ส่วนพ่อกับเขาจะรอกินอย่างเดียวและมักจะทะเลาะกับน้องสาวตัวเองที่ชอบอะไรเหมือนๆกันราวกับฝาแฝดไม่รู้เพราะแม่ให้เขามาเยอะไปหรือพ่อให้น้อยไปทำไมหน้าน้องสาวเขามันถึงได้ดูแมนกว่าเขากันล่ะเรื่องนี้เองที่ซาสึเกะก็คิดไม่ตกซาสึเกะอายุปูนนี้แล้วแต่ยังไม่เคยคบกับสาวที่ไหนสักคนถึงขนาดโดนจับคลุมถุงชนเจ้าตัวก็ดันทำงานแหกมาหลายรอบจนพ่อแม่ปลงและปล่อยให้มันหาเมียให้ได้ก่อนผู้นำจะตายเป็นพอ ซาสึเกะเป็นคนรักสันโดษชอบอยู่คนเดียวแต่ไม่รู้ทำไมเขาถึงได้ดึงดูดพวกแปลกๆเข้ามาอยู่เรื่อยเขามีเพื่อนสนิทคนนึงหมอนั่นก็เป็นคนเงียบและโดนกดดันจากครอบครัวหลายต่อหลายครั้งเหมือนกับเขาจึงคุยกันถูกคอ ซาสึเกะเป็นหลานของผู้นำคนปัจจุบันที่แก่หงักแต่ไม่เจียมและเป็นหลานที่ดื้อด้านที่สุดไม่แปลกที่จะมีคนคุมและผู้ติดตามเป็นโขยงและเพราะความรำคาญในหลายๆเรื่องจึงเป็นที่มาของความวุ่นวายที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเขาให้รำคาญใจอีกระลอก
    "ท่านมันน่ารำคาญไปซะอย่ามาให้ข้าเห็นหน้าอีกข้า...ตอบรับความรู้สึกของท่านไม่ได้หรอกขอบคุณสำหรับทุกอย่าง"




    Uchiha Satsuki

    หญิงสาวอายุ23ที่นิสัยทุกอย่างสไตล์แม้แต่รสนิยมราวกับลอกเลียนแบบมาจากพี่ชายคนกลางของบ้านรักสงบและเป็นคนที่ไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์แต่ก็เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในกลุ่มเห็นแบบนี้แต่มือเท้าหนักมิใช่เล่นๆคอยกันพวกหื่นกามออกจากพี่ชายตัวเองด้วยแรงทั้งหมดที่มีเรื่องเรียนถึงแม้จะได้ไม่เท่าพี่แต่เรื่องศิลปะการป้องกันตัวและศิลปะการต่อสู้เธอไม่เคยเป็นรองคนในบ้านหรอกนะ
    "พี่ซาสึ!อยู่ให้ห่างจากเจ้าคนถ่อยนั้นนะข้าไม่ยอมให้พี่ไปคุยหรือผูกสัมพันธมิตรกับคนแปลกหน้าเช่นนั้นแน่!"




    Suigetsu

    หนึ่งในคนที่เป็นผู้ติดตามซาสึเกะและพยายามเข้าหาเต็มที่หวังให้คุณหนูผู้แสนหยิ่งทะนงหันมาสนใจแต่มันคงเป็นแค่ฝันลมๆแล้งๆฝีมือดาบและการหลบหลีกเป็นเลิศปกป้องคนในบ้านซาสึเกะมานับครั้งไม่ถ้วนราวกับน้ำที่หากขาดไปผู้คนคงมีชีวิตอยู่ต่อไปไม่ได้
    "เกิดอะไรขึ้นก็เรียกข้าได้เลยนะคุณหนูถึงแม้ไม่เรียกข้าก็มาช่วยแน่นอน...ข้ารู้เสมอว่าท่านกำลังทำอะไรเดือดร้อนเมื่อใดจะเข้าปกป้องเสมอ"




    Sabakuno Gaara

    หนุ่มอายุ25เพื่อนสนิทของซาสึเกะมีใบหน้าที่สวยรองจากซาสึเกะเจ้าตัวคิดว่าเพราะอยู่ใกล้ซาสึเกะมากไปเลยดันติดนิสัยซาสึเกะและติดความสวยมาจากซาสึเกะเป็นแน่แท้ปากที่ว่าซาสึเกะร้ายแล้วแต่กาอาระร้ายกว่าเห็นเงียบแบบนี้แต่เอาเข้าจริงเวลาด่านี่ด่ากราดไม่สนหน้าใครด้วยเห็นเป็นหัวหลักหัวตอกันหมดแล้วจะด่าเฉพาะคนที่เข้ามาลวนลามตัวเองกับซาสึเกะหรือแม้แต่พวกที่เข้ามาแจกขนมจีบซาสึเกะนั่นแหละความสามารถพิเศษคือ ตวัดตามองปุ๊บคนที่โดนมองต้องเงียบถ้าไม่เงียบมีเรื่อง กาอาระเป็นผู้นำกลุ่มทรายซึ่งเป็นพันธมิตรกับกลุ่มอัคคีของซาสึเกะเขาจึงเดินทางมาหาซาสึเกะได้แทบทุกอาทิตย์บางทีก็ติดต่อกันบ้างแต่ไม่มากเพราะเกรงใจกันกลัวว่าอีกฝ่ายจะยุ่งแต่เอาเข้าจริงแม่งว่างกันทั้งวันถึงจะไม่น่าเชื่อว่าไฟกับทรายอยู่ด้วยกันได้ไงแต่ก็ลงเรือลำเดียวกกันแล้ว กาอาระไม่ค่อยถูกกับเนจิที่เป็นกลุ่มพันธมิตรกับนารุโตะล่าสุดโดนผู้อาวุโสสั่งว่าหาแฟนเป็นตัวเป็นตนให้ได้สักคนได้มั้ย!แต่กาอาระก็ได้แต่เดินลอยชายไปหาซาสึเกะและไม่ใส่ใจคำพูดของผู้อาวุโสสักคำภาษาชาวบ้านเรียกเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา
    "อ้าว?ท่านเองก็ยืนอยู่ตรงนี้ด้วยหรือเนจิข้าไม่ทันสังเกตขออภัยด้วย"




    Hyuga Neji

    หนุ่มวัย26ปลายๆเป็นผู้นำกลุ่มที่เป็นพันธมิตรของกลุ่มวายุและมักจะคอยล่อนารุโตะออกจากบ้านโดยการหาของมาล่อตั้งแต่ของกินยันหนังสือโป๊ใช่ที่ลืมทิ้งไว้บ้านนารุโตะคือเขานี่แหละแต่แทนที่มันจะออกมาข้างนอกกลับทำให้มันหมกตัวอยู่ในบ้านมากกว่าเดิมและเขาก็พบวิธีที่ดีที่สุดคือบอกพ่อมันว่าไม่ต้องซื้อราเม็งมาตุนไว้ให้มัน ให้มันเสนอหน้าออกจากบ้านไปซื้อเองบ้างและดูเหมือนจะได้ผลดีด้วยเพราะเมื่อไม่มีอะไรกินนารุโตะก็ออกมาจากบ้านทันทีและอยู่ข้างนอกนานกว่าในบ้านอีกต่างหาก เนจิเป็นหน้าตาดีและยังเป็นผู้นำที่เก่งกาจอีกต่างหากทำให้เขาป๊อปปูร่าในหมู่สาวๆมากโขเลยทีเดียว เนจิไม่ค่อยถูกกับกาอาระที่อยู่กลุ่มตรงข้ามกับกลุ่มของเขาแต่ก็ไม่ปฏิเสธว่าทุกครั้งที่ปากนั่นขยับด่าทอเขามันเจ็บแต่ก็น่ารักไม่ยอกนี่เขาคงเป็นมาโซคิสไปแล้วสินะชอบให้กาอาระด่า...
    "งั้นข้าควรจะไปยืนอยู่ที่ห้องนอนเจ้าสินะเจ้าถึงจะสังเกตเห็นข้าเสียทีน่ะ"




    Haruno Sakura

    สาวอายุ25เป็นเพียงลูกขุนนางในกลุ่มเล็กๆและได้ชื่อกลุ่มเป็นชื่อของตัวเองเพราะเธอถึงแม้จะเป็นผู้หญิงก็เก่งพอที่จะเอาตัวรอดและนำพากลุ่มให้อยู่ต่อไปได้เธอเป็นคนร่าเริงและครั้งหนึ่งซากุระได้มีโอกาสมาทำการค้ากับกลุ่มอัคคีและได้รู้จักกับซาสึเกะเธอหลงรักซาสึเกะเข้าเต็มเปาแต่ดูเหมือนจะไม่มีหวัง...
    "ข้าคงไม่จำเป็นสำหรับท่านข้าควรจะมองดูท่านอย่างเดียวดีที่สุด...ข้าขอโทษซาสึเกะข้ารักท่าน"





    Hyuga Hinata

    หญิงสาวอายุ25น้องสาวของเนจิเป็นคนขี้อายพูดไม่ค่อยเก่งเคยมาเยี่ยมชมกลุ่มวายุและบังเอิญหลงทางเจอกับอันธพาลแถวนั้นและบังเอิญได้เจอกับนารุโตะครั้งแรกถึงแม้จะดูเป็นคนไม่เอาไหนแต่เขาก็ช่วยเธอเอาไว้นั่นยิ่งทำให้นารุโตะดูเท่ในสายตาเธอ ฮินาตะหลงรักนารุโตะตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้แต่ทุกครั้งที่มีโอกาสเธอก็อยากจะพูดคุยกับหนุ่มนีทเฟรนลี่คนนี้เหลือเกินถึงแม้จะรู้ว่าความรักของเธอจะไม่มีหวังก็ตาม...
    "ถึงแม้ท่านจะไม่เลือกเราแต่เราก็ยังคงรักท่านและมีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นท่านยิ้ม..."





    .......................................................................................

    จบการแนะนำตัวละครค่ะ=w= เป็นไงบ้างคะน่าเบื่อเกินไปมั้ย? เรื่องนี้เนจิxกาอาระนะจ๊ะ!
    ถึงแม้จะไม่มีใครจิ้นแต่กาอาระมองไปมองมานายก็น่ารักเหมือนกันนี่หว่าอยู่ในช่วงวิกฤตหาคู่ให้นางไม่ได้เจอรูปเนจิกับกาอาระพอดีเลยจับมาคลุกซะเลย>< เนื้อเรื่องยังไม่มาแต่ตอนนี้ในหัวเต็มไปด้วยเนจิกาอาแล้วค่ะ! ส่วนคู่พระนางของเราแน่นอน!! เราจะไม่ให้นารุโตะฉลาดเกินไปแน่นอนค่ะ!เพราะในเมะและมังงะนางเป็นพวกบ้าๆบ๊องๆจะยังคงความน่ารักตรงนั้นต่อไปส่วนอิเกะก็ซึนไปเถอะเดี๋ยวก็ซึนแตกเพราะอิโตะอยู่ดี555
    พูดเยอะละดึกแล้วด้วยลากันเลยแล้วกันสวัสดีค่ะ!
    ซียู♥

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×