ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สัญญาร้ายกับนายน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #3 : เด็กใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 53


    @เกาหลี


    ร่างบางเดินผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองเสร็จก็ตรงไปยังที่รับกระเป๋าทันที

    มือบางออกแรงยกกระเป๋าใบใหญ่อย่างยากเย็นแล้วค่อยๆลากออกไป


    "คุณ!!!"เสียงใสตระโกนข้ามฝูงคนมา

    เจ้าของชื่อหันตามเสียงเรียก และเขาก็พบชายตาตี่ที่ยืนโบกมือมา

    talk : ไรเตอร์กลับมาแว้ววหลังจากห่างหายไปนานมากๆๆๆๆๆ ขออภัยด้วยแต่!ต่อไปนี้ไรเตอร์จะอัพแหลกๆๆ

    "

    "

    "

    "

    มาต่อแล้ว!


    ไงฉันชื่อจุนโฮนะเป็นรูมเมตนายหนุ่มน่ารักยิ้มตาหยีให้

     

    อ่อฉันชื่อ นิชคุณนิชคุณยิ้มกลับไป

     

    งั้นเราไปที่พักเลยดีกว่านายคงเหนื่อยนะจุนโฮช่วยเพื่อนใหม่ยกกระเป๋า แล้วเดินไปโบกแท็กซี่หน้าสนามบิน

     

    ไปหอพักแถบมหาวิทยาลัยโซลครับหนุ่มตาตี่บอกทางอย่างเชี่ยวชาญ

     

     

     

    ลุงครับจอดหน้ามหาวิทยาลัยเลยครับจุนโฮรีบบอกแท็กซี่ก่อนที่รถมันจะเลย

     

    ถึงแล้วเอ่อ.....นิคคุณหนุ่มตาหยีลังเลซักพักก่อนจะพูดไป

     

    อืมๆนิชคุณเดินลงจากรถตามหลังจุนโฮไปพร้อมดึงกระเป๋าตามไป

     

    นิชคุณปิดประตูรถก่อนจะหันไปรอบๆเพื่อมองบรรยกาศรอบๆตัวอย่างตื่นเต้น

     

    นี่ๆนิคคุณยืนทำอะไรอยู่ มาทางนี้สิจุนโฮเรียกเพื่อนที่ยังคงยืนมองนู่นมองนี่อย่างตื่นเต้น

     

     

    นิชคุณเดินตามไปเรื่อยๆจนไปถึงหน้าห้อง

     

    ถึงแล้วเข้ามาสิจุนโฮยิ้มตาหยีให้ก่อนจะเดินนำเข้าไปในห้องตัวเอง

     

    นิชคุณเดินตามเข้ามาติด  ร่างโปร่งลากกระเป๋ามายืนกลางห้อง

     

    นี่!นิคคุณห้องนายอยู่ห้องนี้นะนิชคุณเดินตามเข้ามาพร้อมกระเป๋าใบใหญ่

     

    ห้องมันเล็กไปหน่อยนะจุนโฮยิ้มตาหยีให้

     

    อ่อ ไม่หรอกๆน่าอยู่ออกแบบนี้อบอุ่นดีนิชคุณหันกลับไปยิ้มตอบ

     

    งั้นหรอ?ขอบใจนะ

     

    พักผ่อนเถอะพรุ่งนี้เราต้องไปมหาวิทยาลัยจุนโฮตบบ่าอย่างเป็นมิตร

     

    อีกซักพักแล้วกันเดี๋ยวจัดของเสร็จค่อยนอนนิชคุณตอบพลางก้มจัดของ

     

    ถ้าอย่างนั้นอยากได้อะไรก็บอกฉันนะจุนโฮพูดกับเพื่อนชาวไทยที่กำลังขะมักเขม้นกับการจัดของอยู่

     

    อื้ม ขอบใจนะนิชคุณเงยหน้าขึ้นมาตอบก่อนจะหยิบของบางส่วนไปไว้ที่หัวเตียง

     

    เอ๊ะ!จุนโฮนี่รูปใครอะนิชคุณหยิบรูปตั้งโต๊ะขึ้นมา

     

    อ๋อ!นั้นพี่แจบอมน่ะนี่ห้องเก่าเขาจุนโฮเดินมาหยิบรูปออกจากมือนิชคุณ

     

    แล้วทำไมพี่เขาไม่อยู่ต่อหละ

     

    พี่เค้าย้ายไปอยู่กับเพื่อนซักพักเดี๋ยวก็คงกลับมา

     

    งั้นนายเก็บของต่อไปละกันเดี๋ยวฉันไปอาบน้ำก่อนจุนโฮบอกก่อนเดินออกจากห้อง

     

     

    เวลาผ่านไปไม่กี่นาทีนิชคุณก็จัดของเสร็จเรียบร้อย

     

     

    เฮ่อเสร็จซะทีได้เวลานอนแล้วเราว่าแล้วร่างบางก็ทิ้งตัวลงบนเตียงและผล็อยหลับไป

     

     

     

     

     

    อีกด้านหนึ่ง(ฝั่งพระเอกของเรา)

     

     

    เฮ่ย!ไอ่แทคมึงดื่มอีกซิวะเสียงโห่ร้องเชียของชายหนุ่มไฮโซลูกครึ่งอิตาลี

     

    แน่นอนอยู่แล้วเสียงทุ้มตระโกนลั่นประกาศศักดิ์ศรีพร้อมกับยกแก้วขนาดเล็กที่ข้างในใส่น้ำสีอำพันกระดกทีเดียวหมดแก้ว

     

     

     

    ง่วง.....


    ถึงคหที่3


    เนื่องจากคอมไรเตอร์ช้ามากจึงได้ทีละนิ๊ด


    ขออภัย จริงๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×