ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สัญญาร้ายกับนายน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #2 : เริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 53


     

    "รางวัลทุนการศึกษาไปเรียนต่อต่างประเทศได้แก่ นิชคุณ หรเวชกุล
    นักเรียนดีเด่นประจำปีนี้ครับ"แปะ แปะ แปะ เสียงปรบมือและเสียง
    กรีดร้องดังลั่นห้องประชุม"กรี๊ดพี่คุณ"

    "ขอบคุณครับ"เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารักนามว่านิชคุณขึ้นมารับทุนบนเวที

    "พยายามต่อไปนะคุณ"จากนั้นผอ ก็ชื่นชมนิชคุณและลงเวธีไปเพื่อให้
    พิธีกรกล่าวปิดงาน

    __________________________________________________

    จบงาน


    "เฮ้ยคุณกุดูหน่อยดิ"เพื่อนชายคนหนึ่งหยิบซองออกจากนิชคุณ

    "กุดูด้วย"แล้วอีกคนก็มาแย่งไปมา

    "พอแล้วเดี๋ยวกุอ่านให้เอามานี่"มือบางหยิบซองขาวมาเปิด

    "ทุนการศึกษานี้ขอมอบให้แก่ นิชคุณ หรเวชกุล นักเรียนดีเด่นประจำปี
    เพื่อให้ได้ไปศึกษาต่อยังประเทศเกาหลี ณ กรุงโซล ตลอดจนสำเร็จ
    การศึกษา"ร่างบางปิดซองพลางแอ่นอกแล้วชี้มาที่ตัวเองอย่างภาคภูมิ

    "แล้วไปวันไหนอะคุณ"เพื่อนสาวในกลุ่มถาม

    "แปปนะเอ........."มือบางเปิดซองขึ้นมาดูอีกครั้งก่อนจะ
    "เฮ้ย!พรุ่งนี้นี่หว่า"

    "ไปเลยไอ่คุณรีบกลับไปจัดของซะ"เพื่อนชายในกลุ่มไล่

    "แม่งน่าอิจฉาวะได้เจอสาวๆเกาหลีอะดิ"เพื่อนชายอีกคนสบถ

    "กุว่าอย่างไอ่คุณคงมีแต่ผู้ชายว่ะ ฮ่าๆๆๆๆ"

    "โอ๊ย!กุขอโทษ"เสียงร้องจากชายคนเมื่อกี้เนื่องจากเขาเจอลูกถีบที่
    นิชคุณมอบให้ถึงที่ทำให้ชายคนนั้นล้มลงไปนอนกับพื้นโดยไม่รู้ตัว

    "อย่าพูดแบบนี้อีกกุไม่ชอบ"นิชคุณกดเสียงต่ำก่อนจะยกเท้าออกจากอกเพื่อนแล้วเดินจากไป


    ____________________________________________________

    @บ้านหรเวชกุล


    "แม่คุณได้ทุนการศึกษาแล้วต่อไปนี้แม่จะได้ไม่ต้องลำบากหาเงินมาให้คุณเรียนแล้วแม่เอาให้น้องเถอะนะครับ"นิชคุณโผลเข้ากอดผู้ที่ได้ชื่อว่า
    แม่อย่างรวดเร็ว

    "จะดูแลตัวเองให้ดีนะลูกไปต่างประเทศคนเดียวแม่กับน้องคงไปด้วยไม่ได้หรอกนะเพราะค่าเครื่องบินมันแพงคงได้แค่ไปส่งนะลูก"คนที่ได้ชื่อว่าแม่กล่าวพรางลูบผมสีน้ำตาล

    "ครับแม่คุณจะเข้มแข็งและพยายามจนเรียนจบเลย"หน้าสวยเงยขึ้นมายิ้มให้แม่ตัวเอง

    "ปะลูกไปจัดของซะพรุ่งนี้ต้องเดินทาง"ผู้เป็นแม่ผละออกมาก่อนจะบอกให้เขาไปจัดของ


    วันต่อมา @สนามบินสุวรรณภูมิ

    "คุณไปก่อนนะครับแม่ไม่ต้องห่วงคุณนะครับ/นินพี่ไปก่อนนะฝากดูแลแม่ด้วยนะเป็นเด็กดีด้วย"นิชคุณสวมกอดแม่กับน้องอีกครั้งก่อนจะโบกมือลาแล้วเดินเข้าเกดไป

    "สายการบินต่อไป KE 6521 กรุณาเตรียมพาสปอตด้วยค่ะ"เสียงเจ้าหน้าที่หน้าประตูประกาศ

    "ลาก่อนประเทศไทยแล้วเจอกัน"นิชคุณพูดก่อนจะยื่นพาสปอตและตั๋วเพื่อเดินทางไปเกาหลีหนทางที่จะเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตเขา



    ...................................................................................

    let's talk : โอวกว่าจะจบตอนนึงไรเตอร์คิดจนสมองจะระเบิดแต่มันคงจะออกมาไม่ค่อยถูกใจบางคนแน่ยังไงก็ขอคอมเม้นเพื่อปรับปรุงในตอนต่อไปด้วยนะคร้า~

    ปล.1  ไรเตอร์พึ่งเขียนฟิคเป็นครั้งแรกของชีวิตนะคะคอมเม้นวิจารณ์กันซักนิดซักหน่อย

    ปล.2  ไรเตอร์ไม่รู้ว่าทุนการศึกษาเขาเขียนแบบนี้รึเปล่าเพราะไรเตอร์ไม่เคยได้ทุนการศึกษาเคยแต่ได้ทุนนักกีฬา(แล้วจะบอกเพื่อ)อย่างไรก็ตามช่วยกรุณาคอมเม้นบอกกันที

    ปล.3  ไรเตอร์เป็นคนที่ไม่ค่อยถูกกับภาษาไทยเพราะฉะนั้นกรุณา
    คอมเม้นบอกกันด้วยบางคำอาจมีการสะกดผิดพลาดไปบ้างขอประทานอภัย(หมอบกราบ)

    ปล.4(สุดท้าย)   รีดเดอร์คนไหนที่แต่ง fic เป็นกรุณาคอมเม้นบอกกันด้วยขอบคุณคร้า(หมอบกราบอีก)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×