ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : cast
อ๊ก แทคยอน ลูกชายคนเล็กของนักธุรกิจใหญ่ในเกาหลี
ไม่เคยได้รับการดูแลด้วยใจตั้งแต่แม่เขาเสียไปแต่แล้วด้วยพรมลิขิต
ทำให้เขาได้เจอกับ........
นิชคุณ หรเวชกุล เด็กหนุ่นหน้าตาน่ารักชาวไทย
ที่ได้ทุนมาเรียนอยู่เกาหลีเนื่องจากเขาไม่ค่อยมีเงินเขาจึงต้องอาสัยบ้านของเพื่อนอยู่ และวันหนึ่งโชคชะตาชีวิตของเขาก็ต้องเปลี่ยนไปหลังจากเขาขี่จักรยานไปชนรถหรูคันหนึ่งเข้า
พัค แจบอม เพื่อน(รุ่นพี่)ชาวเกาหลีที่ให้นิชคุณอาสัย
อยู่บ้านของเขา แจบอมดูเหมือนคนไร้สาระไปวันๆแต่หารู้ไม่ว่าครอบครัวของเขาอยู่ที่อเมริกาและทำธุรกิจใหญ่อยู่แต่แจบอมกลับเบื่อชีวิตอย่างนั้นเขาเลยย้ายมาเกาหลีเพียงคนเดียว
จาง อูยอง รุ่นน้องที่แอบชอบแจบอมมานาน
อูยองค่อนข่างขี้อายจึงทำอะไรเปิ่นๆเสมอเมื่ออยู่ต่อหน้าคนที่เขาแอบชอบ
ฮวาง ชานซอง ลูกครึ่งอิตาลีหนุ่มไฮโซเพื่อนของแทคยอน
เขาค่อนข่างเจ้าชู้เหมือนแทคยอนเพื่อนรักแต่แค่หนักกว่า(แค่หรอ)แต่แล้วความเจ้าชู้เขาก็ต้องหมดไปตั้งแต่เขาเจอ.......
อี จุนโฮ หนุ่มน้อยน่ารักเป็นเพื่อนกับอูยองเขาใช้ชีวิต
อย่างร่าเริงแต่เขากลับไม่รู้ว่ามีใครบางคนแอบชอบอยู่
______________________________________
ปล. ไรเตอร์พึ่งแต่งเป็นเรื่องแรกของชีวิตนะจ๊ะถ้าหากมีอะไร
ที่ผิดพลาดก็ช่วยเม้นบอกด้วยนะคร้าบ(โค้ง)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น