ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] 98::HaeEun -ฟิคสั้นสไตล์เฮอึน

    ลำดับตอนที่ #1 : 1. SF:HaeEun- อ้วน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 533
      1
      25 เม.ย. 55

    © Tenpoints !


     
    SF HaeEun อ้วน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฮยอกแจ: สเปค  สูง ยาว เข่าดี หล่อ น่ารัก ขี้เล่น เข้ากันได้

     

     

     

     

     

     

     

     

    ร่างหนาเกือบล่ำ คอแทบตกลงฉับพลัน ที่พูดมาทั้งหมดนี่อิมเมจ ชเว ซีวอนนักร้องที่ฮยอกแจมันคลั่งอยู่ชัดๆ ไอเรื่องหล่อ น่ารัก ขี้เล่น ทงเฮไม่เป็นรองใคร เคยได้ยินป้ะ คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง เงินทองไม่อั้น แต่เรื่องความสูง ยกเว้นไปเลยสำหรับ อีทงเฮ คนนี้ ก็รู้ทั้งรู้ว่าพ่อแม่ให้มาแค่นี้ เขาเองก็อยากสูงเหมือนนายแบบอยู่ แต่ทำไงได้ล่ะ กินนมวัวแดง หนองโพ โฟรโมสต์ มันได้แค่นี้จริงๆ แล้วตอนนี้ยังมาล่ำ หรืออ้วนอีก โอ้ยยยยยยยยยยยยยทงเฮอยากตาย

               

                “เฮ้อออออออ” ทงเฮเอามือก่ายหน้าผากทันทีที่ขบคิดเรื่องนี้อีกแล้ว และคิดมาตลอดตั้งแต่รู้สึกดีๆ  ใช่ ทงเฮแอบชอบฮยอกแจไงล่ะ เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ม.ปลาย ปี1 ไปไหนมาไหนกันตลอด  ทงเฮอยุ่คณะวิศวะ ฮยอกแจคณะนิเทศแต่ก็ยังไปมาหาสู่กัน  ไม่เคยทะเลาะกันซักครั้งมีแต่ด่ากันซะส่วนใหญ่ด้วยเรื่องงี่เง่ายิ่งกว่าไก่กับไข่อะไรเกิดก่อนกัน - - ทุกครั้งที่ฮยอกแจเผลอเวลาอยู่ใกล้กันจะรู้รึเปล่า ว่าเพื่อนคนนี้จ้องมองอยู่

    ร่างหนา(ๆ) พลิกตัวมาหยิบไอโฟนเปิดทวิตเตอร์ ล็อคอินเข้าแอคตัวเอง

     

     

     

     

    หล่อสุดในมกโพ @donghae861015

    เครียดว่ะ (_ _)

     

    .

    .

    .

    .

     

     

    อยากหนีตามซีวอน @AllRiseSilver

    อ้วน เป็นห่าอะไรวะ RT @donghae861015: เครียดว่ะ (_ _)

     

     

     

     

     

    หล่อสุดในมกโพ @donghae861015

    เปล่า!! ละเมอทวีตเฉยๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

    อยากหนีตามซีวอน  @AllRiseSilver

    @donghae861015 หิวว่ะ ไปแดกก๋วยเตี๋ยวต้มยำกัน อ้วน

     

     

     

     

     

     

     

    คำก็อ้วน สองคำก็อ้วน 

     

    แต่ทงเฮยอมนะยอมให้ฮยอกแจ เรียกว่าอ้วนเพราะอะไร ก็ไม่รู้ว่ะ แต่ฮยอกแจเรียกแล้วทงเฮชอบ ยอมเป็นไออ้วนให้ฮยอกแจคนเดียวนะ #เขินว่ะ *ผลักคนอ่าน* >w<

     

     

     

    หล่อสุดในมกโพ @donghae861015

    @AllRiseSilver  อือ ไปก็ไป - -

     

     

     

     

     

    อยากหนีตามซีวอน @AllRiseSilver 

    ไปกินก๋วยเตี๋ยว with @donghae861015……………….. #Offline

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ณ ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำร้านดัง เฮียอุค

     

     

     

    ก๋วยเตี๋ยวต้มยำพิเศษ 2 ชาม ถูกยกมาเสิร์ฟ ฮยอกแจมักจะชวนทงเฮมานั่งกินก๋วยเต็ยวหรือกินอะไรก็ได้ที่เขาหิว ยิ่งดึกๆนี่หิวยิ่งกว่ามื้อไหนๆ  ทั้งคู่จึงมักหาอะไรกินรอบดึกเสมอ จนเฮียอุคคนขายยกให้เป็นลุกค้าประจำ มีครั้งนึงที่ทั้งคู่เอ็นท์ติดมหาลัยก็เลยมาฉลองกันตอน ตี4  เพราะร้านก็เป็นแบบโต้รุ่ง ทำเอาเฮียอุคอึ้งไป2วิ แกเลยจัดหนักด้วยการเลี้ยงยินดีกับทั้งคู่ จนตอนนี้กระทั่งปี 3 ก็ยังมานั่งกินไม่เบื่อ

     

     

    “ชวนกู มากินบ่อยไม่กลัวแฟนคลับกูตามมาด่าหรอ”  ทงเฮจับช้อนยื่นตะเกียบให้ฮยอกแจปากก็เอ่ยถามเล่นๆ

    “กูไม่กลัว  ถ้ามาด่ากูนะ กูจะบอกว่า ตบกันมั้ย........5555+ ”  ฮยอกแจก็จัดการปรุงเสร็จสรรพ  ทงเฮไม่ได้พูดอะไรแต่เอามือเท้าคางตัวเองแล้วทำหน้าเหมือนมีอะไรในใจ

     

     

     

    “เป็นไร ตั้งแต่กูไปหาที่หอ เห็นมึงทำหน้าเป็นตูดอูฐ”

    “......” ทงเฮไม่ตอบ แต่ซักพักก็เอามือขยี้หัวตัวเองอย่างบ้าคลั่ง - -

    “ไอ่เหี้ยนี่หนิ กูแดกก่อนนะ” ฮยอกแจเริ่มอารมณ์เสียกับความมึนของทงเฮ

    “มึงว่ากูหล่อมั้ย???” จู่ๆทงเฮก็โพล่งถามจนฮยอกแจที่กำลังตักเส้นก๋วยเตี๋ยวชะงักไปทันที  ทำให้ความหิวที่มีตั้งแต่ต้นมลายหายไปเพราะคนตรงหน้า -_______-

    “ถามไม่ดูหนังหน้าตัวเอง ใช่เวลามั้ยมาถามเหี้ยไรตอนนี้นิ่”

    “ตอบกูมาก่อนดิ่”

    “เออ มึงหล่อมว๊ากกกกกกก หล่อจนหม้อต้มน้ำก๋วยเตี๋ยวเดือดอ่ะ”

    “เหี้ย ประชดกูปะเนี่ย”

    “เอาไงกับกู กูตอบก็หาว่าประชดต้องการอะไรจากกู”

    “แล้วกูล่ำมากมั้ยวะ” ฮยอกแจจะตักเส้นอีกรอบ ก็โดนถามอีกจนร่างแห้งเริ่มโมโห

    “สัส กูจะแดกแล้ว พอเลย กูจะบอกมึงไว้นะว่า มึงไม่ล่ำ...........................แต่ โคตรอ้วนเลย จบนะ”

    เฟล ณ จุดๆนี้ทงเฮไออ้วนคนนี้เฟลมาก ทำไรไม่ได้ได้แต่นั่งกินๆๆๆ กินให้มันอ้วนยิ่งกว่าเดิมไปเลย #ประชด -/-

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    หน้าเซเว่นอิเลวเว่น

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “โหยยยยยยยยยยยย น่ากินว่ะ” ฮยอกแจรีบวิ่งมาแต่ไกลก่อนจะหยุดมองแผ่นโปสเตอร์ที่แปะอยู่ผนังเซเว่น

    “อะไรวะมึง?” ทงเฮที่งอนก่อนหน้านี้เอ่ยถามกับอาการดีใจของคนตัวเล็ก

    “มึงดูดิ สโมกกี้ไบท์ตัวใหม่ซีวอนเป็นพรีเซนเตอร์เว่ย โคตรน่ากินอ่ะ” ตอบแต่ตายังจ้องมองแผ่นโปสเตอร์อยู่

    “น่ากินนี่ฮอตดอกหรือพรีเซ็นเตอร์กันแน่” ทงเฮหมันไส้อยู่ในใจ ซีวอนอีกแล้วหรอ........ อยากเอาสโมกกี้ไบท์ยัดตูดมันว่ะ ........ *ย๊าก พ่นไฟ*

    “พรีเซ็น.....เอ่อ ฮอตดอกดิ  ป่ะ พากูไปซื้อ  น่านะ กูเลี้ยง” ฮยอกแจกึงดึงกึ่งลากตัวคนหนาเข้าไปซื้ออย่างที่ต้องการ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “มึง คืนนี้นอนห้องมึงนะ” ทงเฮเอ่ยบอกในระหว่างนั่งรถกลับหอ

    “อือ แต่กูนอนดึกนะพอดีคืนนี้ต้องดูสกิปบีทน่ะ ซับเกามาแล้ว ^^” เอ่ยตอบก่อนจะแกะสโมกกี้ไบท์กัดกินอย่างอร่อย

    “เออๆ” ทงเฮเริ่มหน้าบูด แสดงความไม่พอใจไว้ข้างใน หนังที่จะดูพระเอกมันคือซีวอนไงล่ะ ซีวอนๆๆ อะไรก็ซีวอน โว๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย *พ่นไฟ*  ซีวอนมันก็เหมือนเซเว่นฯ ที่ทงเฮไปไหนก็เจอทุกที่ มีอยู่ทุกสาขา  

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “อ้วนนนนนนนนนนนนนนนน กลับมาแล้ว” อย่าสงสัยไอ่อ้วนที่ฮยอกแจตะโกนเรียกแท้จริงมันคือตุ๊กตาหมีขั้วโลก(ตัวอ้วน)เก่าๆที่ฮยอกแจรักมากที่สุด และนอนกอดมันอยู่ทุกคืน ทงเฮชินแล้วกับความปัญญาอ่อนของคนตัวแห้ง   -_____________-        ทงเฮจึงเรียกมันว่าหมีเน่า 

     

     

     

     

     

     

     

     

    คนตัวหนามุ่งตรงไปยังเตียงนอนสีขาวก่อนจะกระโดดลงนอนแบบไม่แคร์เจ้าของห้องที่กำลังอ้าปากด่า

     

    “มึงลงไปล้างมือล้างตีนเลยนะ อ้วนแล้วยังสกปรกอีก” แผดเสียงดังให้ทงเฮที่หลับตาอยู่ลืมตามามอง

    “อือ เดี๋ยวหน่า” ตอบปัดๆก่อนจะจับตุ๊กตาบนหัวไปหนุน

    “เฮ๊ย ไอทงเฮมึงอย่าเอาหัวเหม็นๆแตะต้องลูกกูนะ” ฮยอกแจถลาตัวไปดึงตุ๊กตาหมีลูกรักออกจากหัวทงเฮทันที

    “อ้วนเป็นไรมั้ย ตัวเหม็นมั้ย ควายอ้วนมันหนุนอี๋ ~~ พรุ่งนี้ฮยอกจะซักให้นะ”  

    ทงเฮได้แต่ถอนหายใจ *ทำหน้าหมี* ใส่

     

    สิ่งหนึ่งที่ทงเฮเอือมและเบื่อหมันไส้ด้วยรองจากซีวอนคือหมีเน่าๆตัวที่ฮยอกแจกำลังกอดอยู่  ไม่รู้จะอะไรนักหนา ทงเฮจึงมักเอามันไปซ่อน  และผลที่ตามมาคือฮยอกแจงอนไม่พูดด้วย3วัน3คืนจนต้องเอามาคืนแล้วเลี้ยงก๋วยเตี๋ยว -/-  สรุปทั้งซีวอนและตุ๊กตาหมีแตะไม่ได้เลยสองสิ่งนี้

     

     

    “ไสหัวไปอาบน้ำไป” ออกคำสั่งไล่คนบนเตียง คนตัวแห้งก็เดินไปเปิดคอมพิวเตอร์เพื่อจะดูซีรี่ส์ที่ติดงอมแงม เรื่องสกิปบีท

    “อยากอาบกับมึงอ่ะ”

    =______________________=  ฮยอกแจหันขวับมองหน้าคนที่นอนอืดเป้นควายบนเตียง  ก่อนจะปาขวดยากันยุงที่วางอยู่ข้างโต๊ะคอมใส่ทงเฮ

    “โอ้ย!!!!~” ทงเฮเอามือจับหัวทันทีที่ขวดทรงกระบอกกระแทกหัว

    “กูพูดเล่นนะ เออๆ อาบคนเดียวก็ได้วะ” ทงเฮลุกขึ้นจากเตียงก่อนจะผลักหัวฮยอกแจเป็นการเอาคืน และเดินไปหยิบผ้าขนหนูเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ

     

     

     

     

     

     

    “ไอเหี้ย~~~” ร่างผอมด่าไล่หลังแล้วหันมางุดหน้าเขินอยู่คนเดียว

     

    >\\\\\\\\\\\\\\\\\\////////////////< 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    10นาทีต่อมา  (นี่อาบหรือวิ่งผ่านน้ำ = ไรเตอร์ (_ _ )

     

    ร่างหนาเดินผ้าเตี่ยวๆมาเปิดตู้หาเสื้อผ้าของตนที่หลงเหลืออยู่ ก็ทงเฮมานอนบ่อยจนเพื่อนคิดว่าเป็นผัวเมียกันอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่นะแค่เพื่อนที่สนิทกันเกินไปเท่านั้นเอง ชุดทงเฮก้เลยอยู่ที่นี่บ้าง อีกอย่างก็ขี้เกียจหอบกลับไปซักที่ห้องตัวเอง ฮยอกแจใจดีแต่ขี้บ่นก็เอามาซักให้  อย่างงี้ไงทงเฮถึงชอบและรัก

     

     

     

     

     

     

    “เยชเขร้  ซะ....ซีวอน”

     

     

     

     

     

     

    Siwon choi @siwon407

    ถ้าหากผมสูญเสียทุกอย่างไป ถ้าหากความนิยมลดลง ถ้าหากผมร้องเพลงไม่ได้อีกและยังอ้วนเผละ คุณจะยังรักผมในแบบที่ผมเป็นอยู่ไหม *__*? หุหุ  http://t.co/n3UL3ZST

    ( Cr: suju_thailand & THX @Cindecruella)

     

     

     

    “เป็นหอกไรอีกน่ะ มึง” ทงเฮสวมเสื้อกางเกงอยู่ก็หันขวับมอง ร่างผอมที่นั่งชันเข่าอยู่หน้าคอม

    “ซีวอนอัพทวิต อ่านดูดิ” ทงเฮเดินเช็ดผม ก่อนจะหยุดอ่านผ่านๆ จากนั้นก็กลับไปล้มตัวนอนเล่นที่เตียง

    “เหอะ ” นั่นไงตั้งแต่5ทุ่มยัน จนตอนนี้จะตี2แล้ว ชื่อซีวอนก็ยังวนเวียนอยู่ในชีวิตทงเฮอีกแล้ว มันน่าฟ้องครูอังคณานัก -/- 

    “ไม่เห็นจะหล่อตรงไหน อุบาทว่ะดูโพสรูปสิ”

     

     

     

     

     

     

    “โอ้ยยยยยย ซีวอนไปอ่านอะไรมาทำไมถึงทวีตเรียกเรทติ้งขนาดนี้ ” ฮยอกแจเอ่ย ก่อนมือบางจะรัวพิมเมนชั่นหาซีวอนในทันที

     

     

    อยากหนีตามซีวอน @AllRiseSilver

    @siwon407 ไม่ว่าคุณจะเป็นไงผมก็ยังชื่นชอบคุณอยู่ดี #ซารางเฮ

     

     

     

     

     

     

     

    “แล้ว............คนอ้วนแต่เหี้ยๆอย่างกู มึงชอบมั้ยวะ” ทงเฮพูดลอยแต่หวังให้ฮยอกแจได้ยิน ร่างผอมหันมามองคนถามทันที

    “เรียกร้องความสนใจอะไรอีก”

    “ไม่ได้เรียกร้องความสนใจอะไร แต่ถามจากใจว่ามึงอ่ะชอบกูบ้างรึเปล่า” ทงเฮลุกขึ้นมาจ้องตามองเข้าไปยังดวงตาคู่สวยที่กำลังมองเขา

    “มะ......มึง” ร่างผอมบางใจเต้นแรง แรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  เหมือนโดนมนตร์สะกดจากดวงตาคมของคนตรงหน้า

    “ตอบกูมาสิ” ยิ่งฮยอกแจนิ่งราวกับหิน ทงเฮก็ยื่นหน้าเข้ามาใกล้กันมากขึ้น

    “โอ้ยยยยยยยยยยย ไม่รู้โว่ย มาถามอะไรตอนนี้” ที่สุดแล้วมือบางก็รีบผลักอกคนตัวหนาเพราะเริ่มจะทำอะไรไม่ถูก ยิ่งอยู่ใกล้กันควมเขินมันก็ยิ่งรุนแรงจนหน้าขาวๆเริ่มแดงจัด

     

     

     

     

     

     

     

     ไม่ใช่ว่าตลอดมาทงเฮหรอกที่เป็นฝ่ายเดียวที่รู้สึกเกินเพื่อนคนเดียว ฮยอกแจก็เช่นกัน ที่ทำเป็นชวนทงเฮไปที่นั่นที่นี่ ชวนกันไปกินไปเที่ยวก็เพราะอยากอยู่กับทงเฮอยากมีช่วงเวลาที่ดีด้วยกัน  แต่คนมันซึนอ่ะเน๊าะ ปากก็เลยขี้บ่นด่าทงเฮไปงั้นแหละ เคยได้ยินป๊ะ  ที่ด่าก็เพราะรักอ่ะ ทงเฮคงไม่รู้หรือไม่สังเกตมั้งว่าเขาเองก็แอบมองทงเฮอยู่บ่อยๆเหมือนกัน เรื่องทุกเรื่องของทงเฮฮยอกแจก็รู้หมด ก็เหมือนทงเฮที่เอาใจใส่เขาอยู่เสมอในทุกเรื่องเช่นกัน

    “ทำไมต้องหน้าแดง” คราวนี้ทงเฮฉุดดึงตัวฮยอกแจมาใกล้ๆ

    “เรื่องของกู เสือกอะไรล่ะ”  ร่างผอมก้มหน้าลงทันที

    “มึงรู้มั้ย ว่ามึงทำเหมือนไม่สนใจกูแต่แววตามึงไม่ใช่อย่างนั้นเลย”

    “ก็....เออ!

    “อะไรเออ พูดให้ชัดๆ”

    “เออ กูชอบมึง”

    “แบบไหน เอาให้เคลียร์”

    “โอ้ยจะซักกูทำไมนักหนา พ่อเป็นกรมสอบสวนรึไง” 

    “ต้องให้กูกดก่อนใช่มั้ยถึงจะยอม”

    “พ่องสิ กูไปอาบน้ำแล้ว ปล่อย”

    “ไม่ต้องอาบจนกว่าจะคุยกันให้รู้เรื่อง”

    “อีควายทงเฮ ไอ่อ้วนกูรักมึงแบบที่ไม่เหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่ใช่แฟนได้ยินมั้ย”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    The End

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    5555+ ล้อเล่น รู้ว่างงเหมือนทงเฮ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    =[ ]=  งง ณ จุดๆนี้ อีทงเฮคนหล่อคนนี้งงมากถึงมากที่สุด ถ้ากูไปเซิร์สในกูเกิ้ลกูจะพบมั้ย >>>> “รักแบบที่ไม่เหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่ใช่แฟน”

    แล้วกูเป็นใครและเรียกว่าอะไรสำหรับฮยอกแจ 

     

     

     

     

     

     

     

     

    03.00 A.M.

    .

    .

    .

    .

     

     

     

     

    04.15 A.M.

     

     

     

     

    ร่างหนาพลิกตัวไปมาอย่างกับคนเป็นเมนส์ที่ซิมเปื้อนด้านหลัง (_ _ “) ผิดกับร่างผอมที่นอนนิ่งๆหันหลังให้อีกคน แต่เหมือนกันตรงที่ทั้งคู่นอนไม่หลับและกำลังคุ่นคิดเรื่องเดียวกันอยู่นั่นเอง

     

    “เฮ้อ/เฮ้อ” ทั้งคู่หันมามองหน้ากันทันที

     

    “มึงยังไม่หลับหรอ/มึงไม่ได้หลับหรอ” อีกครั้งกับคำพูดที่บังเอิญเหมือนกัน และเงียบในที่สุด จนอยอกแจเป็นฝ่ายยันตัวลุกนั่งเกาหัว

    “กูนอนไม่ลงและคงไม่หลับถ้ามึงยังพูดในสิ่งที่กูไม่เข้าใจ” ทงเฮลุกขึ้นนั่งบ้าง

    “....” เงียบ   ฮยอกแจไม่รู้จะพูดยังไง ก็มันอธิบายยากอ่ะความสัมพันธ์ของพวกเขา  แต่จู่ๆร่างผอมก็คว้าตุ๊กตาหมีหรือน้องอ้วนยื่นให้ทงเฮ

    “อะไร?” ทงเฮคิ้วขมวดทันที

    “ก็กูจะอธิบายนี่ไง ....มึงรู้ใช่มั้ยว่ากูรักตุ๊กตาตัวนี้มากแค่ไหน”

    “อือ มึงรักมันมากมากจนกูแตะต้องไม่ได้”

    “แล้วมึงไม่สงสัยบ้างหรอว่าทำไมกูถึงเรียกมันว่าอ้วน”

    “หึ ก็มันตัวอ้วนบวมๆ”

    “ไม่ใช่ แต่มันคือมึงต่างหากล่ะ มันคือมึงที่ตัวอ้วนๆ ทำหน้าตาเวลาอยุ่กับกูไงล่ะ มึงทำหน้าเหมือนมันเด๊ะ”

    “....”

    “และเวลาที่กูนอนคนเดียวกูก็กอดมันเปรียบเสมือนกูได้กอดมึงทำให้กูสบายใจเหมือนมีมึงอยู่ข้างๆ”

    “...”

    “ทีนี้รู้หรือยังว่าไม่มีคำจำกัดความไหนกูจะให้มึง มึงเป็นยิ่งกว่าเพื่อนและมากกว่าคำว่าแฟนสำหรับกู เพราะฉะนั้นกูจะเรียกมึงว่า อ้วน แบบนี้ต่อไป เรื่อยๆ”

    “ฮยอก....แจ” ทงเฮไม่รู้จะพุดอะไรเลย ความหมายมันซึ้งอ่ะ หมีที่เขาหมันไส้มาตลอดที่แท้ก็คือตัวแทนเขาเองหรอ

    “กูรักมึงนะไอ่อ้วนของกู ต่อให้มึงอ้วนเป็น100ตันกูก็จะเรียกมึงและรักที่มึงเป็นมึงนะทงเฮ”

    “อืม กูก็รักฮยอกแจ”

     

     

     

     

    The End จริงๆ

     

    อ้อลืม!!!! นี่คือตุ๊กตาหมีขาว  





     


     

    ฝันหวานจ้ารีดเดอร์ ^___________^

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    จากใจไรเตอร์

    ที่มาในเรื่องไม่มีอะไรจริงๆ  เราบรรยายไม่เก่งด้วยนะรีดเดอร์ แต่ก็อยากแต่งเพราะนับวันทงเฮยิ่งอ้วนตัน  และผลพวงจาก3วันก่อนที่ยอดชายนาย407 อัพทวิตไง เลยเอามาแต่งผสมกันลงตัวพอดี ครึๆ 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×