ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sh! KiZe คลังเก็บของของเจ้าชายคีส

    ลำดับตอนที่ #9 : Zef-ric

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      3 ก.ย. 58

                “ราชา ห้องของท่านนี่กว้างเสียจริงนะ”

                เมื่อคืนก่อนข้าไม่น่าทำพลาดเลยจริงๆ

                “อืม เจ้าก็ไปนอนเตียงข้าไป...เพิ่งกลับมาจากการจับกุมของพวกนั้น อาบน้ำก็แล้ว นอนพักผ่อนหน่อยน่าจะช่วยเจ้าได้”เซฟาพูดกับข้าขณะที่เขาถอดเสื้อคลุมเต็มยศของตัวเองกับเสื้อรัดรูปของเขาออก “ข้าเองก็ต้องพักผ่อน...ร่างกายข้าใช้พลังปกปิดไอชีวิตไปเยอะมาก— คงต้องหยุดใช้พลังแบบนั้นสักพัก”

                ข้าพยักหน้า การปกปิดจิตสังหารว่ายากแล้ว...เซฟากลับปกปิดสิ่งที่เรียกว่าไอชีวิตได้นี่ช่างยากจะเทียมทาน ทักษะของมือสังหารนั้นหลายครั้งที่แค่ปิดจิตสังหารและกลิ่นไอก็เพียงพอจะฆ่าศัตรู แต่บางครั้งมักมีเหตุการณ์ที่เหมือนกับลางสังหรณ์ทำให้พวกมือสังหารพลาด...

                นั่นล่ะคือการจับไอชีวิตได้...

                เขาก็เลยคิดทักษะนี้ขึ้นมา แต่การฝึกนั้นทรหดและทรมานมาก...มันเหมือนเจ้ากลั้นหายใจแล้วเดินไปเดินมาออกกำลังกายทั้งวันโดยไม่ตายนั่นแหล่ะ— ถ้าพลาดก็วิญญาณแตกสลายหายไปทันที

                ...ราชาตนนี้เอาความบ้าที่ไหนมาฝึก—

                กึก

                “?”ข้าผงะไปนิดหลังพบว่าชายผู้นั้นเดินมาประชิดร่างของข้าทั้งตัวเปลือยเปล่า “...มี อะไรรึ...?”

                “กลิ่นราคะเจ้าตลบอบอวลไปหมด”

                หะ ห้ะ!?

                “ข้าไม่ได้มีความคิดอะไรในหัวเลยนะ...”

                “ไม่”ราชาพูดเสียงทุ้มแผ่วเบาก่อนจะก้มลงกระซิบ “จำคราวที่แล้วที่เจ้าต้องนั่งทับข้าได้ใช่ไหม?”

                ...ข้าอึ้งหน้าแดง ตอนที่ข้านั่งทับเขานั้น— คือช่วงที่ข้าเมาฤทธิ์เหล้าของอินคิวบัสในโลกมนุษย์ ละ แล้วมันก็ลงเอยที่ข้าไป— ข้าไปยั่วเซฟาแล้วก็นั่งขอเขามีอะไรด้วยนานสองนานแล้วก็หลับ!

                น่าอายจริงโว้ย!

                “ละ ลืมมันไปเถอะน่าเซฟา ท่าน— ไม่เอาความอะไรกับคนเมาหรอกเนอะ ฮะๆ...”ในใจข้าล่ะจะซีดหรือจะแดงเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว

                ข้าชะงัก ได้ยินเสียงทุ้มหัวเราะพร้อมกับดึงผ้าปิดปากลง

                “ในเหล้านั้นคือคำสัตย์— บัญญัติของปิศาจทั้งมวลเชื่อเช่นนั้น”

                ละ ลมร้อนหายใจรดรินต้นคอของข้ากับคำพูดที่ราวกับสะกดจิตให้ข้าลุ่มหลง “แล้วข้าก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน...กลิ่นของเทพนี่มันยังไงกัน มีแต่ความบริสุทธิ์ผุดผ่องหรือยังไงกัน”

                “ซะ เซฟา— ...”

                “จะหนีก็คงพลาดแล้วเจ้าหนู”เอวของข้าถูกแขนแกร่งโอบรัดยกขึ้นจนลอยจากพื้นพร้อมกับโดนผลักชิดประตูห้อง “ข้าจะขยี้พรหมจรรย์เจ้าทั้งคืนเลย...”

                มะ ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

                อึ้ก...

                ตะ เตียงนุ่มขนาดไหนก็ไม่ได้ช่วยให้ข้าลดแรงขย่มของเขาได้เลยสักนิด!

                ข้าไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคืนนั้น เซฟา ราชาที่หน้าตาเบื่อโลกทรหดจิตไม่พิสมัยสาวใดเหมือนกับตายด้านไปแล้วจะ จะ จะ...!!

                บะ บ้าแล้ว!

                เจ้ารู้มั้ย เจ้ารู้มั้ย!! คืนนั้นน่ะข้าพลาดที่สุดเพราะดันคิดว่าเขาเป็นปิศาจที่ไม่คิดมีเล็กมีน้อย หรือเอาผู้ชายทำเมียอะไรแบบนั้น

                ตะ แต่...

                ข้าหน้าแดงฉ่าทุกครั้งที่ข้านึกถึงคืนนั้น

                เตียงขนาดคิงไซส์ของเซฟานั้นทั้งหนาและนุ่มน่านอน ตัวข้า— ตัวข้ากำลังนอนอยู่บนนั้นโดยที่ไม่รู้ว่าตัวข้าเปลือยเปล่าเหลือแต่เชิ้ตที่ไม่มีกระดุมตอนไหน

                สะ ส่วนเซฟา...เซฟา...เซฟาเข้ามาใน ด้าน ด้านในนั้นน่ะ!

                พะ พระเจ้า— ข้าร้องทั้งคืน...เจ้า แล้ว...แล้วเจ้ารู้มั้ย ที่น่าอายที่สุดคือระหว่างที่เขาใช้นิ้วนั่นน่ะ...เขา จู่ๆเขาก็นึกครึ้มอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้

                เทพเนี่ย มีสองเพศสินะ— น่าสนใจจริงว่าเจ้าจะท้องได้แบบสตรีรึเปล่า

                ละ แล้วก็เท่านั้นแหล่ะ

                อะ เออ!!เขาเลือกเข้าทางนั้นไงเล่า!!

                เซฟาบ้า! เขาทำข้าทั้งคืนจนไม่ได้นอน! ข้าไม่ได้นอนเพราะเขาเล่นทำทีสี่ห้ายกเอาซะข้าขาพิการยังพูดไม่เกินไปเลย แล้วรู้มั้ย เขาทำหัวเตียงตัวเองหักเพราะมีอะไรกับข้าเนี่ย!

                ตะ แต่ ถึงมันจะลึกจนข้าขออีกเองก็เถอะ(...)

                มันก็ให้ผลร้ายกับข้า— ร้ายแบบไหน? ร้ายแรงมาก!!เพราะนอกจากสิ่งคั่งค้างในตัวข้าจะมีเยอะจนไหลออกมาปนกับเลือดพรหมจรรย์ที่ข้าโดนพรากไป...

                ไม่กี่สัปดาห์ต่อมาข้าก็...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×