ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sh! KiZe คลังเก็บของของเจ้าชายคีส

    ลำดับตอนที่ #2 : Reverse 00 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 147
      0
      12 ก.พ. 55

     Reverse 00:
    Intro
              ณ ที่ไหนสักแห่งของโลกใบนี้

              "มันเป็นยังไงบ้าง วาเลน..."นักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งในชุดเสื้อสีขาวตัวยาวเดินเข้ามาใกล้ๆคนที่นั่งประกอบชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆที่โต๊ะ ในมือมีแก้วกาแฟอุ่นๆสองแก้วของตนและก็ของคนที่นั่งอยู่ "โปรแกรมทดลองใช้เริ่มโอเคบ้างแล้วสินะ"

              คนที่ชื่อวาเลนนั่งพิงพนักเต็มเหยียดพร้อมหยิบแก้วกาแฟมาจิบ "ใช่...ก็โอเคอยู่หรอก แต่ว่ามันใช้ได้จริงก็แค่สามสี่ตัว ที่เหลืออีกร้อยๆกว่าตัวยังมีผิดพลาดนิดหน่อย"

              "ช่วยไม่ได้นี่ [1st Type] เป็นของที่เราใส่โปรแกรมรองรับที่เหมาะสมไว้พร้อมแล้ว"

              พวกเขาพึมพำบ่นพร่ำเพรื่อกันอยู่อีกสักระยะหนึ่ง ก่อนที่นักวิทยาศาสตร์ทั้งสองคนจะแยกย้ายออกไปจากที่นั่น ปล่อยทิ้งไว้เพียงความมืดที่เข้าครอบคลุมห้องๆนั้น

              หลังกระจกแก้วมีห้องกว้างๆโล่งๆห้องหนึ่งวางแท่นโชว์ของไว้สี่แท่น เห็นเป็นกล่องๆสี่เหลี่ยมบางๆละม้ายคล้ายคลึงไอโฟนแปลกๆ กรอบของทั้งสี่ชิ้นนั้นไม่มีสีใดที่ซ้ำกันเลยสักนิด ดูเด่นเป็นสง่าอย่างยิ่งเมื่ออยู่ในห้องสีขาวโพลนที่มืดสนิทนั่น

              ครืด...

              เสียงๆหนึ่งดังขึ้นเบาๆราวกระซิบ ร่างสีดำของชายฉกรรจ์สี่ห้าคนเข้ามาจากทางหน้าต่างบานเดียวของห้องๆนี้อย่างเงียบสงบราวกับเป็นเพียงเงาที่คลืบคลานเข้ามาในห้องนี้เท่านั้น หัวหน้าของเขาซึ่งก้าวออกมานั้นเริ่มชี้นิ้วสั่งให้กลุ่มของเขากลุ่มหนึ่งแยกไปทางห้องด้านขวาซึ่งเก็บของเอาไว้

              ส่วนอีกกลุ่มเขาให้แยกย้ายไปทางห้องกระจกนั้น... หนึ่งในกลุ่มชายฉกรรจ์หยิบที่ตัดกระจกออกมาตัดให้กระจกเป็นรูปสี่เหลี่ยมขนาดพอดีตัวให้ลอดเข้าไปได้ ส่วนอีกคนที่อยู่ข้างๆกันหันไปมองหัวหน้าอย่างเงียบๆ เมื่ออีกฝ่ายพยักหน้าชายคนนั้นจึงลอดเข้าไปพร้อมโรยฝุ่นบางอย่างเข้าไป

              เลเซอร์สัญญาณป้องกันภัยอยู่ที่พื้นเบื้องล่างเต็มไปหมด ยากแก่การจะเดินเข้าไปเอา...ข้างหน้าก็มีเส้นสัญญาณขวางอีก... ยากเย็นแก่การได้ของที่อยู่ในนั้นมาทั้งนั้น...

              แต่หัวหน้าของพวกเขาไม่คิดเช่นนั้น เขาชี้สั่งให้อีกฝ่ายทำหน้าที่ต่อ... ชายฉกรรจ์ผู้รับหน้าที่เข้าไปเอามันทำการโยนระเบิดบางอย่างเข้าไป มันส่งสัญญาณเสียงสลายเลเซอร์ไปจนหมด

              ด้วยความกระชับฉับไว ชายคนนั้นรีบดำเนินการเข้าไปหยิบ[1st Type]ออกมาใส่กล่องกันกระแทกอย่างดีจนหมดพร้อมกับส่งต่อให้กับคนที่รออยู่ข้างนอกทันที เขาเตรียมพร้อมจะออกไป...ทว่า

              ปิ๊บๆๆๆๆๆๆๆ!!!!

              เทพธิดาแห่งโชคท่าทางจะไม่เข้าใจความลำบากของพวกเขาสักนิดเดียว...กลุ่มที่เหลือจากห้องใกล้ๆเองก็กลับมาพร้อมถุงใส่ของจำนวนมากเหมือนซานต้า(?)ยังไงก็ไม่รู้ออกมา พวกเขาพยักหน้าให้กันและกันเป็นเชิงบอกให้แยกย้ายกันออกไป ชายผู้ถือกล่องเองก็กำลังจาะตามพวกที่ออกไปก่อนเป็นคนสุดท้าย ตอนนั้นเอง

              "เฮ้ย!!หยุด!!นี่ตำรวจ!!"

              "!!" เขาเขม่นใส่อย่างไม่พอใจก่อนจะกระโดดลงจากตึกทันที "แล้วเจอกันพวก"

              "อะไรนะ!!เดี๋ยว!!นี่มันชั้น10นะเว้ย!!"นายตำรวจวิ่งออกมาดู แต่ก็กลับไม่เจอใครแล้ว "มะ หมอนั่นมันปิศาจหรือยังไงกันวะเนี่ย!"เขาได้แต่ตัดพ้อกับโอกาสเลื่อนขั้นที่หายไป

              โดยไม่สังเกตเลยว่าชายคนนั้นกำลังยืนอยู่บนดาดฟ้าตึกพร้อมกับของที่ตนเพิ่งได้มา

              "มันรอต่อไปไม่ได้แล้วล่ะนะ..."










              [Out Lock--Reverse I](เอ้าท์ล็อค--รีเวิรสสิ)

    ---------------------------------------
    cinna mon

    Cinnamon Theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×