ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sh! KiZe คลังเก็บของของเจ้าชายคีส

    ลำดับตอนที่ #10 : Zef-ric

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 157
      1
      3 ก.ย. 58

                “จะ จุก...!”

                “อะไรของเจ้าเนี่ยริค!? พวกเรายังต้องข้ามเขาไปอีกลูกกว่าจะหนีพ้นนะ!”ฮ็อกซ์เวิร์ธคู่พันธสัญญาของข้าแทบจะลงมาตีข้าแรงๆเพราะพวกเราอยู่ระหว่างหลบหนีหมาล่าเนื้อของพวกเลือดบริสุทธิ์ ทำไมต้องหนี?เพราะพวกมันได้แมลงหวี่ตัวไหนไปกระซิบก็ไม่รู้น่ะสิว่าข้าออกมาหายุทธศาสตร์วางกองพลของข้า

                แต่ช่างมัน ตอนนี้พวกเราก็ทิ้งระยะห่างมาได้ไกลอยู่— เสียก็แต่จู่ๆข้าก็ปวดท้อง!

                มันปวดเหมือนจะเป็นจะตายยังไงก็ไม่รู้!

                “ฮะ ฮ็อกซ์— หะ หาที่พักก่อนได้มั้ย...”

                “เราไม่มีเวลานะ!ต้องเข้าไปกบดานที่แดนปิศาจแล้วค่อยพูดกัน!”

                แต่ข้าจุก!ข้าอยากอ้วก!

                ข้านั่งคู้ตัวขดเป็นกุ้ง ในท้องปวดมวนอยู่ข้างใน เกิดความรู้สึกเหมือนมีอะไรดันกระเพาะข้าให้อยากอาเจียนของที่เพิ่งกินไปเมื่อมื้อที่แล้วออกมาเสียให้หมด ที่แย่กว่านั้นคือข้ารู้สึกเหมือนมีอะไรขยับอยู่ในท้องน้อยของข้า!!

                อะไรวะเนี่ย!!

                “ชิ...อ่ะ ตรงนั้นพอจะมีโพรงไม้ให้หลบ”แวมไพร์นั่นพูดก่อนจะเริ่มพยุงข้าขึ้นอย่างยากลำบาก แม้ส่วนสูงไม่ค่อยต่างกันมากแต่ว่ากล้ามเนื้อข้ามีเยอะกว่าเขาเสียอีก “ทนหน่อยนะริค...”

                แปร๊บ

                “อึ๊ก!”แค่ก้าวขายังลำบากเลย ข้าต้องเดินหนีบขาตัวเองอย่างช่วยไม่ได้แล้วพยายามไสตัวไปข้างหน้าจนในที่สุดก็มาหลบในโพรงนั้นสำเร็จ

                เหนื่อยอย่างบอกไม่ถูก ข้าสำรอกอาหารออกมาเล็กน้อยจนหน้ามืดข้าก็หลับไปในโพรงนั้นทั้งคืน ลำบากฮ็อกซ์เวิร์ธต้องคอยเฝ้ายามให้พร้อมกับติดต่อเจ้าชายเอลเมซที่ออกมาเที่ยวรอบนอกเพื่อมาพาข้ากลับเข้าทางโลกปิศาจ

     

     

     

     

     

                ช็อคที่สุดคือหลังข้าถูกพามาที่ห้องพักและเอลเมซใช้วิชาหมอ(ที่เรียนมาบ้าง)ตรวจ...

                เจ้านั่นทำหน้าอิหลักอิเหลื่อก่อนจะให้ฮ็อกซ์เวิร์ธไปตามราชา “เจ้า— นี่ออกไปทั้งสภาพเงี้ยเนี่ยนะ?”

                “เจ้าหมายความว่าไง เอล?”

                “เจ้าท้องไข่สองใบเจ้าออกไปซ่าทำไมข้างนอก!!ทำไมไม่อยู่แต่ในวังวะ!!”

                พรูดดดดดดดดดดด!!!!!!!

                “ขะ ข้าท้อง!? ได้ไง!? แล้วไข่สองใบนี่มันอะไร ถะ ถึงข้าท้องก็ต้องออกลูกเป็น—...”

                เอลเมซยกมือปางห้ามญาติ “เจ้าเป็นมังกร พ่อข้าเป็นมังกร มังกรมังกร ออกลูกเป็นอะไรล่ะ”

                “เป็นมังกรไง”

                “อีห่า! หมายถึงมังกรเอากับมังกรมึงก็ต้องได้ลูกเป็นไข่มังกรแล้วค่อยโตเป็นมังกรสิโว้ยยยยยยยยยยยย”

                แล้วข้าจะไปรู้กับเจ้ามั้ยเล่า ข้าไม่เคยมีลูกโว้ย!!!

                ข้าอยากโวยวายกลับใส่เจ้าเด็กบ้าเอลที่นิสัยหยาบคายเหมือนกัน แต่ข้าก็พยายามตั้งสติให้ใจเย็นเพราะเด็กนี่เป็นอย่างนี้ของเขาอยู่แล้ว ข้าไม่ควรจะโกรธอะไรเอาตอนนี้

                สักพักข้าก็รู้สึกเหมือนในท้องน้อยข้าบิดตัวอีกครั้งจนต้องจิกปลายเท้าลงกับเตียง “อึ่ก”

                “...เสียว?”

                “มะ ไม่รู้ มัน เจ็บๆ...ตะ แต่ก็...”

                “น่าห่วงแล้วว่ะนะ”เจ้าชายเกาแก้มตัวเอง “ประวัติการแพทย์เกี่ยวกับมังกรได้มังกรเนี่ยจะว่าหาง่ายก็ง่ายจะว่าหายากก็ยากนะ ยิ่งฝ่ายหนึ่งเป็นเทพฝ่ายหนึ่งเป็นมารยิ่งงมไม่ค่อยเจอ— แต่มีเรื่องเล่าเหมือนกันว่าตอนคลอดฝ่ายเทพที่ตั้งครรภ์จะมีอาการแปลกๆ”

                ข้ากอดผ้าห่มแน่เลิกคิ้ว “ปะ แปลกในแง่ไหน...”

                ...ข้าเห็นเอลเมฆเหงื่อตกแล้วหยิบสาราณุกรมเล่มใหญ่มาเปิดหน้าที่คั่นไว้พร้อมกับใส่แว่นประจำตัว ไล่นิ้วไปตามบรรทัดอ่านตัวเล็กในภาษาของปิศาจแล้วก็พูดขึ้น

                “ในช่วงตกไข่ของมังกรเทพที่สมสู่กับมังกรมาร ระยะเดือนที่3จะออกไข่จากช่องคลอดแต่การคลอดนั้นจะไปกระตุ้นฮอร์โมนเพศจนทำให้เกิดอารมณ์ตัณหาขึ้นระหว่างคลอด ที่เป็นเช่นนั้นเพราะเทพนั้นควบคุมพลังราคะจากปิศาจที่อยู่ในตัวเองไม่ได้น่ะเอง”

                อะ อะไรนะ

                เอล เอล...เอลเจ้าเปิดหนังสือผิดเล่มแน่ๆ ข้ามั่นใจมาก!

                “อย่าทำหน้างั้นดิ ตอนนี้เจ้าเองก็ยอมรับไม่ใช่หรอว่าระหว่างไข่ในนั้นกระดิกไปมาเจ้าก็เสียวๆ”

                อึ่ก...

                มัน ไม่ใช่สักหน่อย!เปล่านะ! หน้าข้าเห่อร้อนอย่างบอกไม่ถูก กอดจิกผ้าห่ม ทำในสิ่งที่ข้าไม่เคยได้เป็น “มันเจ็บ ไม่ได้เสียว...แล้วแบบนี้ เวลาคลอด ข้าก็ต้องเจ็บมากๆน่ะสิ”

                “ตอนคลอดในตัวเจ้าจะผลิตน้ำเลี้ยงออกมา คลอดง่ายกว่าพวกมนุษย์เยอะ...ไข่ก็ขนาดประมาณไข่นกกระทาได้มั้งสามเดือน อาจจะใหญ่กว่าสักสองสามกำปั้น”

                เอลลลลลลลลลลลลลลลลล!!!!!!!!!!!!!!

                “เฮ้ย หมอพูดด้วยดีๆนะ ฟังแล้วก็ยอมรับเถอะ”พร้อมกับกอดอกยิ้มแสยะเยาะข้า

                “เจ้าเป็นทนาย”

                “ใช่ ทนายที่เรียนโทเสริมเป็นหมอ”เก๊กอย่างภาคภูมิใจฝุดๆ

                เหี้ยเอลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล!!!!!!!!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×