ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]Devil’s Shadow_เงาปีศาจรัตติกาลคนใหม่แห่งวองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #20 : หมดเวลา...ก้าวไปข้างหน้าสู่อนาคตที่ดีขึ้น!(By. Kunazu)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 238
      0
      5 มิ.ย. 53

    ::Kunazu Type::
     
                    เหมือนจะได้ยินเสียงอึกทึกครึกโครมเหมือนกับโจรขึ้นบ้านมาจากด้านหลังของฉันห่างออกไปไกลมากๆ พนันได้ว่ามุคุโร่คงเจอตัวชินสุเกะแล้วล่ะ คงต้องรีบไปตามตัวของโคลมให้เร็วที่สุดแล้วล่ะนะ
     
                    ฉันรีบออกตัววิ่งไปตามทางลัดเลาะต่างๆที่ฉัน “พอจะจำได้” ใบหน้าโน้มลงต่ำลงพลางโก่งตัวไปด้านหน้า ฝีเท้ารัวกระแทกพื้นหินอ่อนสีหมอกไปตามทางที่คดเคี้ยว กลิ่นโสมมของโลหิตที่ผ่านตามอากาศกำลังกระทบกับใบหน้าของฉันไปด้วย
     
                    ยิ่งดูไปรอบด้านก็เหมือนกับไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลย ตามทางเต็มไปด้วยสายธารโลหิตที่  แห้งกรั่งได้ราวๆ8ปีแล้วล่ะมั้ง มีร่างของเด็กตัวเล็กตัวน้อยทั้งนั่งและนอนเลือดไหลอาบร่างกาย บ้างก็ถูกแทง บ้างก็ถูกควักลูกตา คว้านไส้น่าเศร้าจริงๆ
     
                    ถ้าฉันในอดีตมีพลังแบบตอนนี้ก็ดีสิ
     
                    กึก…! ฉันหยุดวิ่งหลังจากที่เลี้ยวเข้าตรอกด้านขวาไปเรียบร้อย ด้านข้างกำแพงเต็มไปด้วยประตูผุๆพังๆนับสิบ ท่าทางจะเป็นห้องไหนห้องหนึ่งที่โคลมต้องอยู่ในนั้น
     
                    ท่าทางจะจำเป็นต้องเดินเปิดเข้าไปดูทีละห้องๆแบบคนหลงทางแล้วล่ะนะ เล่นมีห้องเก็บ “ผลทดลอง”อยู่เป็นสิบๆแบบนี้ แล้วยิ่งตัวโคลมเองก็ใช่ว่าจะใช้น้ำหอมกลิ่นฉุนๆด้วยสิ
     
                    แอ๊ด ดด
     
                    ห้องเก็บผลทดลองแรกก็ใช่ย่อยเลยแฮะ เครื่องผ่าตัดก็อยู่มันซะครบครันยังมีศพเด็กผู้ชายหมดลมหายใจตายในสภาพที่ถูกอะไรบางอย่างกระทุ้งจากข้างในออกมาจนไส้ไหล พอล์อดจับตัวกันจนแข็งก็ดูเหมือนกับเลือดมันกระฉูดออกมาวิ้งๆดูงามตาพิลึก=_=
     
                    แอ๊ด ดด
     
                    ตอนนี้ฉันเข้ามาในห้องที่เขียนหน้าประตูไว้ว่า “Darkness Test พอลองเปิดเข้าไปก็เห็นเลือดมันไหลนองอยู่กับพื้น ส่วนข้างบนมีอะไรแขวนอยู่ก็ได้รู้เห็นไม่ชัด แต่ว่าจากกระจกที่แตกอยู่ห่างๆแล้วมีแสงจันทร์ส่องลงมากระทบพื้นหินอ่อน ทำให้ฉันเห็นโคลมกำลังสลบอยู่ที่พื้นที่ไม่มีเลือดนองเลย
     
                    ตึ่ก รู้สึกเหมือนอึดอัดชอบกลทำไมเหมือนกับมันมีบางอย่างแปลกไป ถ้าตามหลักการคิดแล้วจะต้องมีพวกลูกไม้ลูกมือชินสุเกะเดินไปมาอย่างมากซัก4-5คน แต่เหมือนกับปล่อยให้เรามาหาโคลม
     
                    กึก…!
     
                    นี่มันกับดัก…!!??
     
                    ตุ้บ บบ!!!! อยู่ๆก็มีเสียงของแข็งบางอย่างตกลงกระแทกลงกับพื้นอย่างแรงที่ด้านหลัง จากลักษณะเสียงไม่น่าจะใช่ของจำพวกเหล็ก พลอง หรือ อาวุธสำริดใดๆ
     
                    ไม่นานกลิ่นสาปเน่าของเลือดก็ลอยฉุนมาแตะจมูกจนแสบข้างในขึ้นมา ฉันย่นจมูกและขมวดคิ้วทันทีที่ได้กลิ่นเหม็นเน่านั่น อะไรมันจะน่าแหวะได้ขนาดนี้ฟะ
     
                    กึกๆๆกึก กกก!!! เหออะไรวะ…?
     
                    ด้วยความสงสัยฉันจึงเหลียวหลังกลับไปมองด้านหลัง มันมืดมากจนมองไม่เห็นแต่ฉันก็รู้สึกได้ว่ากำลังมีอะไรยืนคร่อมฉันเอาไว้ ครั้นพอมือฉันแตะไปโดนสวิตช์ไฟปุ๊บ
     
                    “แฮ่ส์~~…!
     
                    ผผีตาถลน=[]=!!!!!
     
                    “อ๊าก!!!!!ไอ้ผีเชี่ย!!!ต่อยหอยเอ๊ย!!!!
     
                    หมับ…! ฉันใช้มือซ้ายจับหัวของเจ้านั่นก่อนที่จะเหวี่ยงไปทางโต๊ะ ฉันกดหัวไอ้ผีเฮงซวยต่อยหอยนั่นให้ลูกตาโดนมุมโต๊ะแทงเข้าที่เบ้าตาหลังจากนั้นก็กดลงให้มุมโต๊ะแสกกะโหลกขึ้นไปเป็นแนวยาว
     
                    ยยอมรับนะ ตอนเห็นหน้าไอ้เชี่ยต่อยหอยนี่ใกล้ๆมันบัดซบนรกแตกของแท้เลยT_T!!!
     
                    ตุ้บ บบๆๆ!! กึก กกก!!! มันมาแล้วไอ้พวกตายยากเอ๊ย!!ช่วยไปเกิดๆซักทีได้ม้ายยย!!!ฉันไม่ชอบเวลาเห็นหน้าพวกแกใกล้ๆนะโว้ยT[]T!!!!
     
                    “อังเดร!!” สุดท้ายฉันก็ต้องขอตัวช่วยอย่างอังเดรหุ่นเชิดเงาข้างกายของฉัน นี่ถ้าฉันไม่มีนายฉันคงประสาทกินตายแน่ๆเลยว่ะอังเดรY_Y
     
                    พูดก็พูดเถอะ เจ้าผีดิบพวกนี้มันไม่คุ้นหน้าคุ้นตาเลยซักคนไม่ใช่คนของเมื่อ8ปีก่อนแหงๆเลย เอ๊ะหรือว่า…!?
     
                    บ้าน่านอกจากนูน่า-จังทำไมถึง..”นอกจากโคลมแล้วยังมีคนถูกจับมาในช่วง8ปีนี้อยู่อีกหรอ…!?!
     
                    เหล่าซากศพเดินได้นับร้อยตัวช่วยกันรวมตัวเป็นกระจุกจับแขนของอังเดรเอาไว้จนขยับไม่ได้ แถมยังเดินเข้ามาทางฉันอีก บ้าเอ๊ย!!จะให้ใช้กรงเล็บนิลกาฬสีเลือดข้างเดียวมันเป็นไปไม่ได้หรอก
     
                    ยิ่งการบังคับอังเดรมันก็บั่นทอนอายุขัยของฉันไปในทุกๆครั้งที่ฉันใช้แล้ว
     
                    อืออาจารย์คะ…”ในระหว่างที่ฉันกำลังเตะต่อยแล้วก็ใช้อังเดรช่วยสู้ โคลมก็ตื่นขึ้นมาพอดีพวกผีดิบบางตัวคงจะเห็นด้วย ก็เลยทยอยเข้าไปจะโจมตีใส่อาจารย์คะ!!อันตราย!!??”
     
                    บัดซบเอ๊ย!!!นอนลงไปสิเว้ย!!อย่าลุกขึ้นมา!!”
     
                    เพราะความเครียดที่ถาโถมเข้ามาทำให้หลุดปากพูดด้วยความเคยชิน กรงเล็บสีดำข้างซ้ายถูกเรียกออกมาพร้อมกับกระตุกแทงไปที่กลางหน้าผากของซอมบี้ใกล้ๆ หลังจากนั้นก็เฉือนแบบปาดซ้ายไปด้านข้าง หัวของมันขาดออกไป1ใน4ส่วนแต่ตัวอื่นๆเป็นครึ่งหนึ่งของหัว
     
                    “Darkness Cyclone !!!”
     
                    คลื่นลมกรรโชกสีทมิฬจากมือซ้ายถูกปลดปล่อยโจมตีให้เหล่าผีบ้าห้าร้อยพวกนั้นกระเด็นไปห่างๆจากโคลม พลันเมื่อตัวของพวกมันปลิวไปกระแทกกำแพง ฉันก็รีบจะไปช่วยเธอแต่ว่า
     
                    ตึ่ก กก!!!!
     
                    อึ๊ก..!!!!”บ้าที่สุด บัดซบเอ๊ยไอ้บ้า ไอ้หัวใจบ้า…!
     
                    เพราะอายุขัยที่เริ่มร่อยหรอทุกๆขณะของฉัน ทำให้ร่างกายเริ่มจะมีปัญหาขึ้นตามช่วงเวลาที่ฉันได้ใช้อังเดรไปเรื่อยๆ อึดอัดภายใต้อกที่มีก้อนเนื้อบ้าๆอยู่ด้านใน ยิ่งคิดยิ่งรู้สึกเจ็บใจที่เกิดมาเป็นแบบนี้ หนีไปสิเว้ย!!ไปหามุคุโร่ซะ!!”
     
                    ล แล้ว…!”
     
                    ไปให้พ้นนะเว้ย!!ฉันไม่ต้องการความสงสาร!!”
     
                    เพียงเพราะคำพูดตวาดใส่โคลมเท่านั้น ทำให้เธอยอมวิ่งออกไปตามหามุคุโร่ขอโทษนะ แต่ว่าคราวนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วมั้งที่ฉันจะได้ต่อสู้กับสิ่งที่พวกเอสทรานเนโอ้สร้างขึ้น
     
                    จะรีบตายไปไหนยะ~!!!!!”
     
                    เสียงนี้!!??... ฉันรีบหันกลับไปมองทางประตู ร่างของเด็กผู้หญิงผมยาวสีดำแซมขาวยืนเท้าเอวพร้อมกับถือดาบใหญ่สีดำเอาไว้ด้านหลัง
     
                    เฮ้ย…!.. เอาจริงดินี่มันโกหกรึเปล่าเนี่ย แองเจิลล่า=[]=!!!!”
     
                    ฉัวะ !!!!! การก้าวเท้าแบบรวดเร็วขณะเดียวกันก็ตวัดดาบฟาดฟันไปมาเข้าที่พวกผีดิบซอมบี้พวกนั้นภายในไม่กี่นาทีก็จัดการเรียบร้อย
     
                    แค่หายไปกันปีเดียวนี่หล่อนทำได้ขนาดนี้เลยหรอฟะ แอง
     
                    เดวี่…!ด้านหลังชั้นใต้ดิน กำมะถันเพียงพอที่เผาที่นี่อยู่!!” สรุปคือยังไงกันแน่ฟะ หล่อนมาได้ยังไง หายไปไหนมา ข้าวผัดไทยหรือหมี่ซั่วลาวอร่อยกว่ากัน เอ่อไม่ๆอันหลังไม่เกี่ยวสินะ- -;;
     
                    สรุปคือฉันมาสืบคดี หลังจากที่สืบงานลับเกี่ยวกับเอสทรานเนโอ้ที่อังกฤษเสร็จก็ดิ่งมาที่นี่เลย แล้วก็ข้าวผัดไทยน่ะ ต้องแซ่บๆหน่อยถึงจะอร่อย”…สมแล้วจริงๆที่เป็นแฝดด้านสว่างของฉัน รู้ใจและติงต๊องตามฉันได้ทั้งๆที่ฉันไม่ได้ถามซักกะติ๊ด บ้าได้ไม่สมชื่อเล่น [Mihael A.Angela]ที่แปลว่านางฟ้าเล้ย=_=!!
     
                    ไปกันเถอะ...!”
     
                    มือของคนที่มีหน้าตาไม่ต่างจากฉันยื่นมาตรงหน้าของฉัน ชิ!แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวนะที่ฉันจะยอมฟังเธอ แองเจิลล่า
     
                    หมับ บบ…!
     
                    กึก กก!!!ๆๆ พวกซากศพไม่ว่าจะแค่ก้อนเนื้อหรือเศษเลือดต่างก็รวมกันเป็นร่างซอมบี้ยักขึ้นมาหนึ่งร่างที่สูงเฉียดเพดานของห้องนี้เลยทีเดียว
     
                    พวกแกเริ่มไม่สวยก็จริง แต่ถ้าจบก็จงรู้ไว้เลยว่ามันจะไม่มีวันสวยกว่าเดิมแน่นอน!!”
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×