ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]Devil’s Shadow_เงาปีศาจรัตติกาลคนใหม่แห่งวองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #2 : Massage From[Her].

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 763
      5
      28 มี.ค. 53

          [โคลมครับตื่นได้แล้วล่ะครับ^^] น้ำเสียงนุ่มทุ้มแผ่วเบาน่าสดับฟังเอ่ยเรียกร่างเล็กๆของหญิงสาวซึ่งกำลังยันกายขึ้นจากโซฟาช้าๆ

          ท่านมุคุโร่โคลมขยี้ตาซ้ายของตนเองเล็กน้อย มีอะไรหรือคะนี่เพิ่งจะตี3 ไก่ยังไม่ขันเลยนะคะ
          [คึหึหึขี้เซาจังนะครับ]ฝ่ายผู้ที่ติดต่อมาทางจิตหัวเราะเย็นๆเป็นทองไม่รู้ร้อน[วันนี้ผมรู้สึกถึงอะไรแปลกๆน่ะครับ]
          คำว่าแปลกๆนั่นทำให้สาวน้อยดวงตากลมโตสีม่วงนั่งฟังอย่างตั้งอกตั้งใจจู่ๆมุคุโร่ก็ปรากฏตัวขึ้นมาจากสายหมอกที่ควบแน่นจนเปลี่ยนเป็นร่างกาย ดวงเนตรสองสีเรือนผมละม้ายคล้ายสัปปะรดสีไพลิน เสื้อนอกโกคุโยสีเขียวหม่นๆด้านในเป็นเสื้อลายทหารโทนมืด

           เคน จิคุสะ…!”เสียงที่เหี้ยมขึ้นมาเล็กน้อยทำเอาร่างทั้งสองที่หลับอยู่บนพื้นกระเด้งตัวขึ้นมาทันที ฟังให้ดีนะครับผมรู้สึกได้ว่าจะมีคนมาที่ญี่ปุ่นพรุ่งนี้เช้า
          “แล้วยังไงล่ะครับท่านมุคุโร่ก็น่าจะแค่…”เคนที่กำลังพูดแทรกเจ้านายอยู่นั้นถูกงูจากพิภพอสูรมัดปาดเอาไว้อย่างรวดเร็ว

           ผมยังพูดไม่จบเลยนะครับเคน…”ร่างสูงหัวเราะในลำคอเบาๆก่อนที่จะเอนกายนั่งลงบนโซฟาช้าๆผมได้พูดคุยกับวิญญาณที่เผลอหลุดออกจากร่างมาเขาบ่นว่า[วองโกเล่รุ่นที่9ส่งให้คนมาคุมผู้พิทักษ์อีก1คน]น่ะครับ
          “ลักษณะของคนที่จะมาล่ะครับท่านมุคุโร่…”คราวนี้เจ้าแว่นกัปปะเอ่ยถามผู้เป็นนายด้วยน้ำเสียงเรียบๆต่างจากเคนลิบลับเลยทีเดียว

            ไม่ทราบครับก่อนที่ผมจะได้ถาม วิญญาณนั่นก็กลับเข้าร่างไปแล้วล่ะครับ=_=”ชายหนุ่มเรือนผมสีน้ำเงินถอนหายใจพลางทำหน้าเจือนๆอย่างกับว่าเหนื่อยมาทั้งวันแล้วอย่างไรอย่างนั้น

            จะให้แจ้งพวกบอสไหมคะ??”หญิงสาวผมสีม่วงเข้มปล่อยยาวคลอเคลียใบหน้าถามอย่างกังวล

            อย่าไปแจ้งเลยครับเดี๋ยวถ้ามาจริงๆค่อยบอกอีกอย่างก็คือผมไม่อยากให้โคลมไปเจอฮิบาริอีกน่ะนะ เขาถอนหายใจยาวขณะที่ยืนขึ้นมองท้องฟ้าที่ไร้ดวงจันทร์ในตอนนี้อย่างครุ่นคิด

            ชิ้ง!!!
            “!!!!???”ดวงตาข้างขวาของเขาสัมผัสอะไรบางอย่างได้จนทำให้เขาถอยมาด้านหลัง

            ท่านมุคุโร่!!อย่าถอยมานะครับ!!ตรงนั้นน่ะ…”ยังไม่ทันที่จิคุสะจะพูดจบดี
            เปรี๊ยะๆ โครมมมม!!!! ร่างของมุคุโร่ร่วงลงจากชั้นบนลงไปชั้นล่าง เนื่องจากแผ่นไม้หัก
            O{}O’’’’’’’’’’<<<<<โคลม
            O[____________________]O<<<<<เคน
            =______________=^^^<<<<<จิคุสะ

            โคลมรู้สึกตัวเป็นคนแรกหลังจากที่ช็อกกับภาพเมื่อกี้ไปครู่หนึ่ง เธอเดินไปตรงจุดที่ร่างสูงตกลงไปพลางสอดส่องสายตามองหามุคุโร่อย่างหวาดๆ

             ท่านมุคุโร่ค้า=[]=~~~~!!”แม้จะตะโกนเรียกชื่อ สัปป้าน้อยที่ตกลงไปก็ยังคงเงียบอยู่(Me:เจ็บไหมล่ะนั่น=w=~~) ท่านมุคุโร่ โอ้ โอ้~~~~”
             เฉยทำไมล่ะเฟ้ยยัยเบ๊อะ!!ลงไปตามท่านมุคุโร่เซ่!!=[]=!!!”แล้วทำไมนายไม่ลงไปตามเองล่ะ เคน-*- โคลมแอบด่ากลับเจ้าหมาหัวทองด้านหลังในใจระหว่างนั้นเจ้าคนที่เธอนินทาอยู่ก็พลักเธอตกลงไปที่เดียวกันกับมุคุโร่ทันที

              ว้ายยยยยO[]o!!!!!”ผลักฉันทำม้ายยยยยยย=[]=!!!! โคลมร้องเสียงดังลั่นออกไปยังนอกวงโคจรโลกจนถึงดาวอะไรแล้วนะ(. .’’)
                     [มีการทำสคลิปหายด้วยหรอครับ(- -)]<<<มุคุโร่

              [นี่พ่อคุณ ฉันมารับหน้าที่บรรยายนะยะ มันก็ต้องมีลืมทำสคลิปหายไปตามลมบ้างสิ(- -*)]<<<ผัด
              [งั้นเอาไมค์มานี่…]ว่าแล้วเจ้า…! เอ่อ มุคุโร่ก็เอาเฮดโฟนไปใช้-*-
    ***Mukuro Type***
              เอาล่ะผมตกลงมาจากข้างบนสินะ( ’ ’)จะว่าไปแล้วเนี่ย โรงเรียนโกคุโยมันก็โทรมซะขนาดนี้แล้วผมว่าเราน่าจะเริ่มซ่อมแซมมันบ้างนะครับอูย เจ็บหลังจัง
              “ว้ายยยยยยO[]o!!!!!”นางฟ้าตกสวรรค์ฟังแล้วเสียวนะครับ เอ๊ย!ไม่ใช่!!นั่นนางฟ้าน้อยโคลมที่น่ารักของผมก็ตกลงมาเหมือนกัน=[]=!!!!!!!!!ผมรีบใช้สามง่ามช่วยดันพื้นเพื่อพุ่งตัวไปรับโคลมอย่างรวดเร็วทว่า มันผิดจังหวะไปน่ะสิ=_=
               พลั่ค!!!
               “แอ้ก=[]=!!!!!”ท้ายทอยผมเต็มๆครับท่านผู้อ่าน ไม่ต้องนึกอะไรแล้ว ผมรู้อย่างเดียวว่าท้ายทอยผมมันโดนโคลมทับไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนจีน(= =’’) พอผมเริ่มขยับตัวที่ส่วนลำตัวนิดหน่อยก็เป็นแบบนี้ “โอย~~!!ปวดตับ=[]=’’
                “ง่า…=,,=ขออภัยค่ะ ท่านมุคุโร่”โคลมที่น่ารักของผมรีบลุกขึ้นพลางพยายามดึงช่วยให้ตัวผมลุกขึ้นนั่ง ช่างเป็นเด็กที่น่ารักจริงๆมีรางวัลให้ซักหน่อยคงไม่ว่ากันนะครับ คึหึหึ
                “จุ๊บ

                “ทท่านมุคุโร่O///////O”คึหึหึ~~ดีใจใช่ไหมล่ะครับโคลมนั่นน่ะจูบแรกของผมเชียวนา^^
                “คำขอบคุณที่โคลมช่วยผมไงครับชอบไหม^^??”รอยยิ้มคืออาวุธที่ร้ายกาจที่สุดผมเริ่มติดนิสัยของยามาโมโตะ ทาเคชิ มาซะแล้วสิครับเอ หรือว่าผมเป็นอยู่ของผมแล้วนะ=_=~~??
                “คคือเอ่อก็ ชอบค่ะ>/////<”หน้าแดงอย่างกับแอปเปิ้ลเลย อย่าน่ารักไปกว่านี้ได้ไหมครับ มันทำให้ผมใจละลายยยย>()<~~~~~ “ปไปที่สนามบินดีหรือเปล่าคะเห็นว่าจะมีเที่ยวบินมาจากอิตาลีน่ะค่ะ”

                 “คนที่จะมาเป็นพวกคนดูแลนอกแก๊งค์รึเปล่าเราก็ยังไม่รู้นะครับ”ตามหลักเหตุผล พวกผู้ดูแลจะมาตามเครื่องบินปกติ แต่ถ้าเป็นคนที่อยู่ในสังกัดของวองโกเล่โดยตรงจะมาเครื่องบินส่วนตัวของรุ่นที่9 ถ้าแบบนั้นเราก็ต้องหารายชื่อของพวกผู้ดูแลและพวกที่มาจากสังกัดวองโกเล่รุ่นที่9
                  ชิ้ง…!!!
                  “อุ้ก!?!”เอาอีกแล้วความรู้สึกปวดแปล๊บๆที่ตาขวาแบบนี้มันอะไรกันนะผมพยายามยันตัวลุกขึ้น เพียงแต่คราวนี้โคลมมาคอยพยุงตัวผมด้วย ขอบคุณนะครับ น่ารักจริงๆเลย^^ ถึงจะน่าดีใจแต่ประเด็นที่กำลังต้องคิดตอนนี้ก็คือความรู้สึกที่เหมือนกับโดนยิงตาขวาเมื่อกี้

    ***อีกด้านหนึ่ง***
                  “ต้องสอน ต้องกวดขัน ต้องเร่งสอนให้เก่ง บลาๆๆๆรำคาญชิบ”เสียงสบถเล็กๆของเด็กสาวเสื้อคลุมดำ ปกเสื้อที่ตั้งสูงด้านหลังเป็นดั่งจันทร์เสี้ยวในช่วงข้างขึ้น หมวกอังกฤษทรงสูงผูกด้วยโบว์สีม่วงยาวจนเลยมาคลอเคลียที่ใบหน้าซีกซ้าย “พวกพี่วินดีเช่ก็แล้วทำไมต้องจริงจังกับตาลุงโนโน่ทำไมก็ไม่รู้ โว้ยยย!!เสียอารมณ์”
                   “อารมณ์เสียไปก็ไม่เกิดอะไรขึ้นมาหรอก”คราวนี้เป็นเสียงชายวัยกลางคนที่เดินขนาบมาด้วย ซาวาดะ อิเอมิตสึนั่นเองพวกเขากำลังเดินออกจากสนามบินเพื่อขึ้นรถกลับไปยังบ้าน เข็มนาฬิกาใต้เรือนกระจกใสกำลังเคลื่อนตัวผ่านไปเป็นวินาที เวลาในตอนนี้คือตี3กับอีก54นาทีมันเริ่มเข้าใกล้เวลาพระอาทิตย์ขึ้นทุกทีแล้วสิ
                   “พวกที่ต้องดูแลก็สายหมอก2คนสายเมฆา1คนและวรุณ1คน= =”น้ำเสียงของเด็กน้อยเริ่มแสดงออกถึงความเหนื่อยหน่ายใจ “แล้วจะให้เอายังไงกับเจ้าสายหมอกนี่ล่ะ

                   “เธอก็ขอให้พี่ๆวินดีเช่ที่เคยเลี้ยงดูเธอพามุคุโร่ออกมาหน่อยสิน่า!ถือว่าช่วยๆกัน”อิเอมิตสึขอร้องเด็กน้อยเป็นเวลาเดียวกันกับที่รถได้หักเลี้ยวอย่างรุนแรงจนน่าตกใจ

                   เอี๊ยด!!!!!!!!! เสียงล้อยางสีดำของรถออดี้คันงามสีเพลิงเสียดสีกับพื้นปูนอย่างไม่ปราณีว่ารถคันสวยนี้จะเกิดรอยถลอกแค่ไหน

                    “เหซีลอนนายเจออะไรเข้าน่ะ หืม??”เธอช้อนดวงตาละจากภาพเด็กทั้ง4คนเป็นกระจกหน้ารถของออดี้ ชายหนุ่มหัวสีเขียวเข้มซอยจนยุ่งเหลือบดวงเนตรสีเหลืองอ่อนไปดูด้านขวามือของรถคันโปรดอย่างครุ่นคิด “ซีลอนฉันถามนายดีๆแล้วนา

                    “พวกยากูซ่าในถิ่นน่ะครับจะให้จัดการไหมครับ??”ซีลอนหันมาถามเด็กน้อยและอิเอมิตสึที่นั่งเบาะหลังอย่างจริงจัง

                    “รอแป๊บนึง…5นาทีฉันจะ”ในขณะที่ชายวัยกลางคนกำลังจะพูดคำสุดท้าย เด็กน้อยก็ก้าวลงจากรถพร้อมกับปิดประตูเรียบร้อยไปเสียแล้ว เมื่ออิเอมิตสึกำลังกุลีกุจอจะลงตามมา เสียงใสๆก็กล่าวขึ้นเล็กน้อย

                    “5นาทีงั้นหรอ อิเอมิตสึ?”ดวงตาคมหรี่ลงเล็กน้อยหลังจากนั้นก็มีของเหลวบางอย่างพุ่งออกมาจากร่างของกลุ่มผู้ชายนับสิบที่ยืนอยู่ด้านอย่างรุนแรง สีที่ย้อมท้องนภาในยามที่ตะวันร่วงหล่นลับฟ้า

                    ….สีแดงของโลหิต….
                    “ฉันนึกว่านายจะพูดว่าเสี้ยววินาทีจะเสร็จเสียอีกนะฮึๆๆ”
    *******************
                    “!!!!!!??????

                    ร่างสูงกระตุกเกร็งอย่างแรง ลมหายใจหอบถี่อย่างหวาดผวากับภาพนิมิตยามที่เข้าสู่นิทราเมื่อครู่ แขนขาชาไปหมดมุคุโร่แทบจะไม่มีแรงกรีดร้องกับภาพน่าสะอิดสะเอียนพวกนั้นอีก เด็กนั่นมันใครกัน…!! ยังไม่ทันจะได้นึกอะไรต่อ

                     “อแหวะ!!!อ้วก!!!!!...ฮั่ค!อุแหวะ!!!”เขาอาเจียนออกมาเยอะมากจนน่าตกใจ ชายเรือนผมสีไพลินรีบใช้มือหยาบของตนข้างขวาจับพนักโซฟาพลางใช้มือซ้ายปิดปากของตัวเองเอาไว้ เขายังคงเป็นอย่างนั้นต่อไปจนกระทั่งโคลมเดินเข้ามาเห็นเข้า

                     “ท…!ท่านมุคุโร่คะ!!!

                     “แฮ่กๆ…!อึก..โคลมหรอครับ…?”เขาเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงอันแผ่วเบา “ผมไม่เป็นอะไรครับแค่หน้ามืดเอง”

                     “ท่านมุคุโร่คะ…!แบบนี้มันผิดปกติแล้วนะคะ!!”โคลมยื่นมือบางๆของตนเองสัมผัสกับหน้าผากของร่างที่นั่งหอบถี่ๆบนโซฟา ร่างกายที่เย็นเป็นศพของมุคุโร่แทบจะทำให้สาวน้อยเรือนผมสีม่วงสติแตก เธอคิดอะไรไม่ออกแล้วตอนนี้เธอห่วงแค่ว่าไม่อยากให้คนตรงหน้าเป็นอะไรไปมากกว่านี้ มือสั่นระเทาหยิบมือถือโทรหาบอสแห่งวองโกเล่อย่างเร่งด่วน

                     [ฮัลโหล…?]ปลายสายรับสายด้วยน้ำเสียงงัวเงียพอสมควร[ใครคร้าบ…??]
                     “บอสคะ!!!ท่านมุคุโร่แย่แล้ว!!ช่วยหน่อยเถอะค่ะ!!

                     [โคลมเองหรอ…?!มุคุโร่เป็นอะไรไปหรอ!?!]บอสแห่งวองโกเล่นาม ซาวาดะ สึนะโยชิรีบไถ่ถามอาการของมุคุโร่อย่างตื่นตระหนก

                     “ท่านมุคุโร่ตื่นขึ้นมาก็มีอาการตัวสั่นๆท่านบอกว่าชาตามร่างกาย ใบหน้าของท่านก็ซีดแถมตัวยังเย็นอีกด้วยค่ะ!!ช่วยหน่อยเถอะนะคะบอส!!!

                     ตุ้บ…!
                     “อ๊ะ…!?ท่านมุคุโร่!!!!!!!!!!”ตอนนี้ร่างของชายหนุ่มสายหมอกของวองโกเล่รุ่นที่10ทรุดกายลงกระแทกกับพื้นไม้อย่างแรง โชคดีที่เป็นตรงที่พื้นไม้แข็งแรงกว่าจุดอื่นๆจึงไม่ตกลงไป ทว่าโคลมกลับลุกลี้ลุกลนมากกว่าเดิมที่เห็นว่าคนตรงหน้าเริ่มจะหายใจขาดช่วง “อย่าเพิ่งเป็นอะไรไปนะคะ!!ฉันจะช่วยท่านมุคุโร่ให้ได้ค่ะ!!

                     ……ไม่เคยมีใครห่วงผมขนาดนี้เลย……
                           …ผมดีใจจังเลยครับ ที่โคลมเป็นห่วงผม
    ****บ้านซาวาดะ****
                    “คุณจามาล!!!!ช่วยมุคุโร่หน่อยเถอ(ฟะ)ครับ!!!

                   “บอกแล้วไง(โว้ย)!!!ฉันไม่รักษาตัวผู้(โว้ย)!!!!!

                   เสียงของเด็กหนุ่มวัยรุ่นกำลังโวยวายกับชายวัย(เลย)กลางคนผู้เป็นหมอประจำแก๊งค์ให้รักษาผู้พิทักษ์ซึ่งกำลังหายใจติดๆขัดๆอยู่ที่เตียงผู้ป่วย จามาลได้แต่เกาหัวแกรกๆด้วยความรำคาญกับเสียงถกเถียงของบอสแห่งวองโกเล่

                   “เอาน่ารักษาให้มุคุโร่หน่อยเถอะจามาล ยังไงๆเจ้านั่นก็เป็นผู้พิทักษ์ของเรานะ”คราวนี้เจ้าเด็กเปี๊ยกใส่สูทดำ ครูสอนพิเศษของสึนะ นามว่ารีบอร์นออกมาคุยกับจามาลแทน แน่นอนว่าเจ้าหมอชีกอนั่นก็ยอมใช้ยุงปากสามง่ามรักษาให้มุคุโร่แต่โดยดี

                   “แล้วนี่มันเรื่องอะไรกันน่ะทำไมอยู่ๆมุคุโร่ถึงเกิดอาการทรุดแบบนี้ขึ้นมาได้ล่ะ”ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลหันกลับมาถามคำถามกับโคลมต่อทันที “ว่ายังไงล่ะ โคลม?

                   “ไม่ทราบค่ะแต่ก่อนหน้านี้ท่านมุคุโร่บอกว่ามีสังหรณ์แปลกๆน่ะค่ะ”เธอตอบเบาๆ

                   “เขาว่ายังไงบ้างหรอ??”สึนะยังคงเซ้าซี้จะถามต่อเพื่อที่จะได้ช่วยเหลือทั้งคู่ได้อย่างทันท่วงที

                   “ท่านมุคุโร่บอกว่าจะมีคนที่รุ่นที่9ส่งมาค่ะ..”โคลมหันใบหน้าสีอมชมพูของตนตอบบอสอย่างกลัวๆ ดวงตาสีม่วงกลมโตส่งสายตาเศร้าๆช้อนมองสึนะเล็กน้อย “แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร

                   “ส่งมาโดยไม่บอกฉันเลยงั้นหรอแบบนี้ท่าทางจะแย่”รีบอร์นพูดนิ่งๆ “ยังไงก็ตามเราต้องดูอาการของมุคุโร่ต่อไปก่อนเรื่องคนที่จะมาก็ต้องลองสืบดูล่ะ”

    ***************

                   ที่นี่…?’ดวงเนตรสองสีเปิดเปลือกตาขึ้นช้าๆ นิมิตสีทมิฬไร้ซึ่งแสงอรุณไม่ว่าจะทางไหนก็ตาม

                   [ยินดีต้อนรับสู่ห้วงการเวลาอันไร้จุดสิ้นสุดรวมถึงแสงสว่าง]
                “คุณ…!?!”มุคุโร่เบิกตาโพลงยามที่ตาของเขาไปสะดุดอยู่กับร่างของเด็กคนหนึ่งที่เดินเข้ามาหาเขาช้าๆ ร่างสูงพยายามดิ้นรนจะออกจากที่นี่ให้ได้ เพียงแต่ตอนนี้มันกลับมีโซ่บางอย่างรัดแขนของเขาเอาไว้ เท้าถูกโซ่ที่ห้อยพะรุงพังรวบเอาไว้ด้านล่าง

                    [น่าเสียดายนะทางออกน่ะไม่มีหรอก…]ใบหน้าส่วนล่างของเธอกำลังยิ้มกรุ้มกริ่มให้กับฝ่ายที่ถูกจับไว้อย่างเจ้าเล่ห์ [จำข้อความนี้ได้ขึ้นใจเมื่อไหร่นายก็จะได้ออกไป]
                    “ข้อความอะไรของคุณไม่ทราบ”ผู้พิทักษ์สายหมอกช้อนตามองค้อนๆใส่เจ้าของร่างเล็กๆที่ใส่เสื้อคลุมดำและหมวกทรงสูงที่ปิดบังคนๆนั้นอย่างเคืองๆ

                    [เตรียมตัวให้พร้อมจะมีครูฝึกคนใหม่มา จาก วองโกเล่รุ่นที่9]
                    “จากวองโกเล่รุ่นที่9…??

                    [เอาล่ะไปได้แล้ว…]
                    สิ้นเสียงของเด็กน้อย จู่ๆมุคุโร่ก็จมลงไปในน้ำที่ลึกและหนาวเย็นราวกับอยู่ในคุกของวินดีเช่อย่างไรอย่างนั้น ตะเกียกตะกายที่จะขึ้นไปเหนือน้ำทว่าสติของเขาก็เลือนรางเต็มทน

                   โคลม
    ************

                    “ท่านมุคุโร่คะ

                    ……เสียงนี้……
                    “ท่านมุคุโร่ฟื้นแล้วจริงๆด้วย…!!”เสียงใสๆร้องขึ้นด้วยความดีอกดีใจเหลือจะกล่าว โคลมรีบปลุกสึนะที่นั่งหลับที่เก้าอี้ให้ตื่นเพื่อมาดูอาการของผู้ที่เป็นที่รักของตนเองทันที

                    “เป็นยังไงบ้างมุคุโร่??
                    “เหนื่อยๆน่ะครับเล่นเอาของเก่าออกตั้งแต่เช้า คึหึหึ”ร่างที่นอนอยู่บนเตียงยิ้มเยาะตนเองเบาๆในลำคอ “มีคนฝากข้อความมาครับคนของรุ่นที่9ที่กำลังจะมา”

    *********************************************************************
    Me:โอ้วว ตอนแรกเลยกำหนดการลงมาโขเลยยยย=[]=!!!!!
    Mukuro:ผมนึกว่าคุณขี้เกียจเสียอีกนะครับ ไรท์เตอร์(^ ^*)
    Me:อืมหมั่นไส้นายฟ่ะ สมน้ำหน้าเลยตอนที่นายเอาของเก่าออมา(*^ ^)
    Mukuro:ไหนพูดอีกทีซิครับ เผื่อคราวนี้อาจจะมีแผลเจ็บๆที่ปลายคาง(^ ^**)
    Me:ชิชิกำหนดการคราวต่อไปน่าจะไม่คลาดเคลื่อนนะ(_ _)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×