ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic IC21(ผสมโรง+ฮิรุมาโม(รึป่าวหว่า= =)

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 8: โฉด ปะทะ ขรึม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 180
      0
      10 เม.ย. 52

    โจ๊คเกอร์พูดเบาๆก่อนที่จะกระโดดถอยออกมาจากจุดนั้นอย่างรวดเร็ว พลางชี้นิ้วชี้ของเขาไปข้างหน้าแล้วพูดว่า

    รับซีโร่ของผมให้ได้ล่ะคุณฮิรุม่า

    อ๊ะ!!!!”

    บึ้ม!!!!

    ก เกิดอะไรขึ้นน่ะ!!!!”

    ไนท์ที่อยู่ด้านบนรับรู้ถึงแรงสั่นสะเทือนจากห้องฝึก เธอรีบวิ่งลงไปดูที่ห้องฝึกทันทีแล้วคิดว่า ทำบ้าอะไรของนายนะโจ๊คเกอร์ ส่วนโจ๊คเกอร์และฮิรุม่าที่อยู่ในห้องฝึกนั้นก็เริ่มเงียบลงนิดหน่อย กลุ่มควันที่ฟุ้งกระจายอยู่รอบๆนั้นทำให้ชายผมแดงไม่ทราบการเคลื่อนไหวของฮิรุม่าเลย

    ตั่กๆๆๆๆ!!!

    ยังวิ่งอยู่…’

    เขาคิดอย่างสุขุม ครั้นซักพักเขาก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนหยิบดาบจากชั้นวางออกมาอย่างรวดเร็ว ทางซ้ายสินะ…’

    ฟึบ!!!

    ย้าก!!!!”

    “…ช้าไป

    เฉ้ง!!!!!!

    ครืดดดด!!!!!

    ฮึ้ย!!หนอยแน่ะ!!”

    โจ๊คเกอร์ใช้แค่มือข้างเดียวกันดาบนั่นเอาไว้ ทำให้ชายผมทองถึงกับสบถออกมา

    ฟุบ!

    เขาตีลังกาถอยหลังออกมา เท้าของเขาลากไปกับพื้นเป็นทางยาวจนกระทั่งมันหยุด เขามองโจ๊คเกอร์อย่างเกรี้ยวกราดแล้วจึงวิ่งตรงเข้าไปฟันโจ๊คเกอร์ที่ยืนอยู่อย่างรวดเร็ว

    ย่าห์!!!!”

    เฉ้ง!!!!

    ครืดดดด!!!!!

    “…มิซึซับพอร์ต

    อ๊ะ!?!”

    ซ่า!!!!!

    กระแสน้ำพุ่งออกมาจากฝ่ามืออย่างแรง ชายผมทองที่โดนแรงอัดของน้ำเข้าถึงกับจุกที่หน้าท้อง เขากระเด็นไปกระแทกเสาที่อยู่ห่างออกไปอย่างแรง

    โครม!!!!

    อั่ค!!!”

    ฮิรุม่าร้องออกมา ครั้นเมื่อเขาตกลงสู่พื้นก็ถึงกันต้องงอตัวเพราะอาการบาดเจ็บที่หน้าท้อง ชายผมทองพยายามพยุงตัวขึ้นจากพื้นอย่างช้าๆ

    อึ่ค!!”

    ยังลุกไหวอีกหรอ…’

    โจ๊คเกอร์คิดอย่างอึ้งๆ แต่ก้ไม่ได้แสดงออกมาแต่อย่างใด เขาเล็งลำแสงไปทางชายผมทองอย่างไม่ลังเลแล้วเมื่อเขากำลังจะยิงก็ต้องชะงักทันที

    ปังๆ!!!

    …”

    อะไรกันหน้ากากของเราไม่สามารถทำลายได้แต่ทำไมแค่กระสุนเฉี่ยวถึงกับร้าวเลยล่ะ?

    อินโนเซนต์สำแดงฤทธิ์!!!!!!!”

    ฮึ้ย!!!”

    ชายผมแดงสบถออกมาพลางตั้งท่ารับลูกปืนของฮิรุม่าที่ยิงมา แต่ว่าปืนนั่นไม่ได้สำแดงฤทธิ์แค่ระดับกลางมันกลับเปลี่ยนเป็นการสำแดงฤทธิ์ระดับที่2 ตัวปืนมีไฟสีน้ำเงินและมีแก้วสีเขียวโผล่ขึ้นมาที่ตาข้างขวาของเขา รังสีอาฆาตออกมาจากตัวเขาอย่างไม่รู้ตัว

    ไซโคลน!!!”

    ปัง!!!!

    ฟูวหหหห์!!!!

    พายุ!!!’

    โจ๊คเกอร์คิดอย่างตกใจเมื่อสิ่งที่ชายผมทองยิงออกมาเป็นเหมือนกับการสร้างหลุมอากาศขนาดใหญ่แล้วเกิดเป็นพายุหมุนที่กำลังจะพัดเขาขึ้นไปด้านบน

    นี่คงจะเป็นพลังแฝงสินะ!!!อ๊ะ!!”

    ชายผมแดงมองไปที่ฮิรุม่า สลบไปแล้วนี่นา!!!’ เขาคิดอย่างตกใจ ขณะเดียวกันเท้าของเขาก็เริ่มจะลอยขึ้นจากพื้นแล้ว

    เอาก็เอาฟะ!อินโนเซนต์ สำแดง…!!”

    หยุดนะโจ๊คเกอร์!!!”

    น ไนท์!!!”

    ฉันบอกแล้วไงว่าจะใช้ไอ้นั่นไม่ได้ในศาสนจักรน่ะ!!!!”

    แต่ว่าพลังของคุณฮิรุม่ามันคุมไม่อยู่แล้วนะครับ!”

    “…ท้ายทอย…”

    เธอพูดพลางรีบวิ่งไปทางฮิรุม่าอย่างรวดเร็ว เพียงแค่เก้าเดียวก็สามารถเข้าประชิดตัวชายผมทองได้ไม่ยาก ครั้นเมื่อเข้าใกล้ได้แล้วก็ใช้สันมือกระแทกท้ายทอยฮิรุม่าให้

    ปั่ก!!!!

    อั่ค!”

    ฟุบ!!!

    เฮ่อโชคดีไปที่ยังไม่ถึงกับอาระวาด

    พลังแฝงเริ่มทำงานแล้วล่ะครับ…”    จบตอนที่8/โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×