ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic IC21(ผสมโรง+ฮิรุมาโม(รึป่าวหว่า= =)

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 6: Key…

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 147
      0
      10 เม.ย. 52

    ตามใจจะว่าอะไรก็ว่ามา

    “…เราไม่รู้ว่าคนๆนั้นต้องการอะไรจากพี่ฮิรุเพราะงั้นเราก็อยากจะให้พี่น่ะมีอินโนเซ็นต์ติดตัวเอาไว้

    “…คำตอบของฉันยังคงเป็นคำปฏิเสธ อีกอย่างนะ ยัยนั่นได้ข้อมูลจากฉันไปแล้ว

    ฮิรุม่าพูดอย่างเย็นชา เด็กน้อยนั่งลงอย่างเงียบๆ เป็นเวลาเดียวกันกับที่โจ๊คเกอร์เปิดประตูห้องเข้ามาพร้อมทั้งแบกร่างของชายผมเดธร็อคเข้ามาอย่างเงียบๆ ครั้นเมื่อเขาวางร่างของอากอนลงบนเตียงเขาก็นั่งอยู่ปลายเตียง ชายผมแดงนั่งไขว่ห้างพลางใช้แขนทั้ง2ข้างยันไว้ด้านหลังแล้วจึงพูดขึ้นว่า

    ขอโทษทีนะครับที่เสียมารยาทแต่ว่าคุณอากอนเนี่ยหนักมากเลยนะครับเนี่ย

    หุบปากไปเลยแกน่ะ…! แฮ่ก

    เฮ่อนายเนี่ยน้า…”

    อุนซุยพูดเบาๆอย่างหน่ายๆ แต่โจ๊คเกอร์นั้นไม่ได้สนใจกับคำพูดของชายที่นอนอยู่ เขาลุกขึ้นยืนแล้วส่งสัญญาณให้ทุกคนลุกขึ้นแล้วเดินเข้ามาใกล้ๆเขา ครั้นซักพักเขาก็เอาหนังสือเล่มหนึ่งออกมาให้พวกไนท์ดู

    นี่มันอะไรน่ะ…?”

    หนังสือน่ะครับเกี่ยวกับกุญแจที่คนๆนั้นหาอยู่…”

    ฟู่วห์ห์ห์~หาแทบตายกว่าจะเจอ…”

    ก็ต้องขอบคุณนะครับที่อุตส่าห์ไปช่วยผมน่ะ…”

    ใครช่วยแกฉันแค่ผ่านไปแล้วก็หยิบแล้วก็โยนแค่นั้นเอง

    อากอนพูดอย่างเซ็งๆ เขาไม่ได้จะเดินเข้าไปช่วยโจ๊คเกอร์ซักหน่อย แค่ว่าอยากรู้ว่ายังมีพลังเหลือพอจะทำอะไรได้บ้างเท่านั้นเอง

     

    เมื่อ 45 นาทีก่อน

     

    ตึก

    อากอนกำลังเดินไปยังโรงอาหารเพื่อที่จะกินข้าวเช้า ครั้นเมื่อเขาเดินได้ซักพักเขาก็เหลือบไปเห็นโจ๊คเกอร์อยู่ในแผนกวิทยาศาสตร์ เหมือนกับกำลังหาอะไรบางอย่างจากชั้นหนังสือเก่าๆพวกนั้น

    อันนี้ก็ไม่ใช่เอ~อันนี้ก็คนละหมวดกับอันนี้เลยนี่ คุณโคมุอิเขาจัดชั้นหนังสือยังไงกันเนี่ย…?”

    “…”

    มันบ่นคนเดียวอีกและ…’<<<เอ่อเพ่ใครเค้าจะบ่นให้คนอื่นเค้ารำคาญหูอย่างเพ่ล่ะ= =’’

    อากอนคิดพลางเดินเข้าไปดู ชายผมเดธร็อคเดินเข้าไปอย่างเงียบๆแล้วจึงหยิบหนังสือมาเปิดผ่านๆ ตอนนั้นเอง

    โอ๊ย…!ให้ตายสิ อีแบบนี้มันก็รื้ออย่างเดียวแล้วล่ะ!”

    เฟี้ยว…!

    ปั่ก!!!

    แอ๊ฟ!!!”

    เอ๋…?อี๋ย์ย์ย์ย์!!!!คุณอากอนนี่นา!! เผ่นล่ะเฟร้ย!!!”

    กลับมานี่ไอ้สวะหน้ากาก!!!”

    หมับ!!!

    หวา~~!!”

    โครม!!!!

    อากอนจับโจ๊คเกอร์ทุ่มลงกับพื้นอย่างรุนแรง ชายผมแดงได้รับบาดเจ็บนิดหน่อยแต่ก็ยังพอจะลุกขึ้นได้ ครั้นเมื่อเขาลุกขึ้นได้เขาก็ยืดเส้นยืดสายก่อนที่จะพูดว่า

    ขี้โมโหเป็นบ้าเลยนะ~~ทำอย่างกับเป็นเด็กๆไปได้

    ผึง!!!(ฟิวส์ขาดซะแล้วก้อนจ๋า=[]=’’)

    ว่าไงนะเฟร้ย!!!”

    อากอนยิ้มอย่างเคืองๆพลางเดินตรงเข้าไปหาชายผมแดงที่ถอยห่างจากเขาไป เขารีบวิ่งเข้าไปแล้วหยิบอินโนเซนต์ของเขาออกมาจากกระเป๋าเสื้อทันที

    บ้าพลังจริงๆเลยแฮะ…’

    ปึก!

    ครืนนนน!!!!

    ฮ เฮ้ย!!!!”

    โครม!!!!!

    ชั้นหนังสือที่โจ๊คเกอร์เตะนั้นล้มไปทางอากอนพอดี ชายผมแดงยืนดูอยู่เฉยๆโดยที่ไม่คิดจะช่วยพลางคิดว่า

    แบบนี้อาจจะหาง่ายขึ้นก็ได้แถมคนรับเคราะห์ก็ไม่ใช่เราด้วย หึหึ

    รอยยิ้มที่อยู่ใต้หน้ากากนั้นมีเลศนัยต์มากมาย ครั้นเมื่ออากอนผุดขึ้นมาจากกองหนังสือสำเร็จเขาก็พูดว่า

    นี่แกตั้งใจจะทำอะไรกันแน่ฟะ!!!!!!”

    กุญแจบัคตูกุญแจแห่งความตาย แหวะโคมุอิจะไม่เก็บอะไรดีๆไว้เลยใช่มั้ยเนี่ย

    โอ๊ย!เอ้าเอาไอ้นี่ไปดูดิ๊!ใช่รึเปล่า!?!”

    หืมกุญแจโลกมืดอืม…”

    โจ๊คเกอร์ลองเปิดดูภายในตัวหนังสือ ใช่เป็นหนังสือที่เขาและไนท์กำลังรีบหาอยู่ เมื่อเขาได้หนังสือแล้วก็พยายามจะเดินออกจากองภูเขานั่นออกไป

    เฮ้ย!!ไอ้บ้านี่ไม่รอกันเลยนะ!!!”

    “…”

    ชายผมแดงเหลือบมองอยู่ครู่นึง เฮ่อเอาอีกแล้วแฮะเรา เมื่อเขาคิดได้เช่นนั้นเขาก็ดึงตัวอากอนแล้วแบกเขาไปที่ห้องของไนท์

     

    กลับมาที่เวลาปัจจุบัน

     

    เราจะอธิบายความสามารถของกุญแจนี้ก่อนกุญแจนี่อันที่จริงจะแยกออกเป็น2ชิ้น เป็นเหมือนกุญแจธรรมดา

    “replay replay replay~~”

    คุณไนท์ฟังอยู่รึเปล่าครับ?

    ฟังทำไมก็ในเมื่อฉันรู้แล้วน่ะ Noona my MVP~”

    เฮ่อที่คนๆนั้นรู้เป็นกุญแจธาตุมืด เรื่องก็คือแย่แล้วล่ะครับ   จบตอนที่6/โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×