ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic IC21(ผสมโรง+ฮิรุมาโม(รึป่าวหว่า= =)

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4: โนอาร์และอาคุม่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 183
      0
      10 เม.ย. 52

    ผู้หญิงคนนั้นมองฮิรุม่าอย่างไม่กระพริบตา ชายผมทองพยายามตีสีหน้าให้เป็นปกติ ครั้นเมื่อเธอกำลังจะเอ่ยถามเขา ชายผมทองก็สวนคำถามกลับไปก่อนว่า

    ในฐานะศัตรูงั้นหรอ~? การไถ่ถามแบบเรียบง่ายอย่างนี้ต้องพูดว่า ในฐานะผู้สืบสวน ไม่ใช่หรอ?

    อ๋อถ้าเรื่องนั้นล่ะก็ ไว้นายถูกฆ่าก่อนถึงจะเข้าใจนะ…”

    “…จะเชือดทิ้งตอนตอบคำถามเสร็จเลยงั้นหรอ!?”

    ถ้าเกิดนายให้คำตอบที่น่าพอใจฉันก็จะไม่ฆ่านายในวันนี้ก็แล้วกัน…”

    ในวันนี้งั้นเรอะ

    ฮิรุม่าคิดอย่างลังเล ถึงเจ้าหล่อนจะไม่ฆ่าเขาวันนี้แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าวันต่อๆไปเธอจะไม่ฆ่าเขา ชายผมทองคิดแล้วคิดอีกจนเขาก็ได้คำตอบที่ดีที่สุด นั่นคือยอมทำตามแต่โดยดี ซักครู่หญิงสาวก็เริ่มถามคำถามทันที

    นายน่ะคิดอยากจะช่วยพวกเอ็กโซซิสไปทำไมกันงั้นหรอ…?”

    “…รู้สึกว่าเธอจะได้ยินข่าวมาผิดนะฉันไม่ได้ร่วมมือกับพวกนั้นซักหน่อย

    อ๋า~~แต่รู้สึกว่าหลังจากตอบคำถามเสร็จ นายก็จะไปร่วมมือกับพวกนั้นด้วยนี่นา~~”

    รู้ด้วยแฮะ…!?’

    ฮิรุม่าคิดแต่สีหน้ายังคงเย็นชาเหมือนเดิม ส่วนหญิงสาวนั้นก็แอบหัวเราะอยู่ในใจสีหน้าแสดงให้เห็นว่าเธอพอใจแค่ไหนแล้วเธอจึงพูดขึ้นอีกว่า

    นายไม่ลองไปร่วมมือกับพวกคนที่ฆ่ามนุษย์ดูรึไง~สนุกออกจะตาย

    “…ฆ่ากันไม่จบไม่สิ้น เพราะอย่างงี้ไงสมัยยุคสงครามถึงมีแต่การสูญเสีย…”

    นายเสียใครไปรึไง~ถึงพูดออกมาแบบนั้นน่ะ…?”

    “…เปล่าไม่เคยเสียใครในสงครามอะไรนั่นหรอก

    ในเมื่อไม่เสียอะไรเลย นายก็ไม่ได้อะไรเลยนะรู้มั้ย….”

    เธอพูดอย่างเฉยชา ใช่ ฮิรุม่าก็รู้กฎข้อนี้ดี ถ้าไม่เสียก็ไม่ได้อะไรมาเลย แต่เขาไม่รู้ว่าสิ่งที่เจ้าหล่อนจะให้เขาเสียให้นั้นคืออะไรกันแน่ คงไม่ใช่แค่คำตอบของคำถามโง่ๆพวกนี้แน่นอน

    คำถามสุดท้าย… ‘กุญแจอยู่ที่ไหน โยอิจิ?

    กุญแจ? กุญแจอะไร ฉันไม่เข้าใจ

    โกหกข้าใช่มั้ยข้ารู้นะว่ามันอยู่กับเจ้าน่ะ

    อย่าพูดอะไรบ้าๆ!!ฉันไม่มีกุญแจอะไรนั่นของเธอหรอกนะ!!”

    ชายผมทองลุกขึ้นตะคอกอย่างเกรี้ยวกราด แต่คนที่เขากำลังจะตะคอกนั้นอยู่ๆก็หายไปเฉยๆ เขาเดินถอยหลังอย่างระมัดระวังพลางหันซ้ายหันขวาเพื่อหาผู้หญิงคนนั้น ตอนนั้นเอง

    หมับ…!!

    อ๊ะ!!!”

    จับได้แล้ว…”

    ฮึ้ย~!!ไหนว่าจะไม่ฆ่าฉันไงฟะ!”

    ฉันบอกว่า จะไม่ฆ่านายก็ต่อเมื่อฉันพอใจกับคำตอบหรอกนะ

    หญิงสาวนิรนามจับใบหน้าของชายผมทองให้หันหน้ามามองเธอ  ดวงตาสีโลหิตเริ่มทำงานทันที เธอจ้องเข้าไปในดวงตาของฮิรุม่า ชายผมทองพูดอะไรไม่ออกราวกับว่าสมองถูกสะกดเอาไว้ไม่ให้ร่างกายส่วนใดทำงาน ครั้นซักพักความทรงจำของก็เริ่มเดินถอยหลังไปหาสิ่งที่ต้องการ แล้วมันก็หยุดอยู่ตอนเวลาที่เขาซ้อมกับพวกคนในทีมเสร็จ ตอนนั้นเขากำลังเปลี่ยนยูนิฟอร์มอยู่ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ขณะเดียวกันเขาก็เหลือบไปเห็นกุญแจสีดำทมิฬหล่นออกมาจากกระเป๋าเสื้อของเขา ชายผมทองไม่รู้ว่าใครเอามาใส่ไว้จึงฝากให้มุซาชิเอาไว้

    ทาเคคุระ เก็นสินะ…”

    แฮ่ก

    ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะ…”

    เป๊าะ…!!

    คงจะได้เวลาจากกันแล้วล่ะ…”

    พลั่ค…!!!

    ตึง…!!

    อั่ค!!”

    ร่างของชายผมทองถูกโยนลงพื้นอย่างแรง  เขาพยายามฝืนร่างกายตัวเองเพื่อจะลุกขึ้นแต่ว่า

    พลั่ค!!!

    อั่ค!!!”

    ชิ้ง!!

    นี่เธอ!?!”

    จะสะบั้นคอ หรือ รอให้ตายเพราะพิษอาคุม่านี่ดีล่ะ ฮึๆ

    เธอหัวเราะอย่างมีเลศนัยต์แล้วหยิบเข็มฉีดยาที่มีพิษของอาคุม่าบรรจุอยู่ ฮิรุม่าที่ถูกเตะนั้นเบิกตาโพลง ขณะที่หญิงสาวนั้นยิ้มน้อยๆที่มุมปาก

    บ้าเอ๊ย!!!ทำไมต้องขยับไม่ได้ตอนนี้ด้วยฟะ!!’

    เขาคิดอย่างเจ็บใจ แล้วเมื่อหญิงสาวผมทองเดินเข้ามาใกล้เขาเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอห่างจากชายผมทองแค่ 2 เซนติเมตร ก็ต้องรีบกระโดดถอยหลังไปยืนอยู่บนราวทันทีเพราะอยู่ๆก็มีมีดบินหมุนเข้าใส่เธอจากด้านหลัง

    ฉึบ!!

    ชิ้ง!!!

    “…จุ้นจ้านกันจริงๆเอ็กโซซิสสมัยนี้เนี่ย…”

    เฮะๆ…”

    รุยหัวเราะเบาๆ มีดบินที่เขาถืออยู่ประกอบขึ้นจากดาบสองมือของเขา ครั้นเมื่อเขาแยกมันออก ชิ้ง!!! เขาก็รีบพุ่งเข้าไปหาผู้ที่ยืนอยู่บนราวอย่างรวดเร็ว

    ด้านบน…’

    ฟึบ!!!

    ย้าก!!!!!”

    บึ้ม!!!!

    รุยใช้ดาบทั้ง2ฟันลงไปที่ตัวเธอจนเกิดการระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง เขาคาดว่าที่ฟันลงไปนั้นน่าจะโดนแล้วแต่ว่า

    อ๊ะ!!!!นี่เธอ!!”                              จบตอนที่4/โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×