ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic_KHR]Alice Breaker มิติพิศวง ดินแดนอลิซตาลปัตร!:รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #3 : Character(100%)+ออริราธ

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 55


    Mr.Wrath's Character

    ชื่อ : มิฮาเอล ดี ไดอาน่า

    อายุ : 24ปีบริบูรณ์

    ตัวละครในแดนอลิซ : Queen of Heart ราชินีโพแดง

    ประวัติ : ราชินีแห่งความโฉดชั่วและเอาแต่ใจ สัจจะธรรมทุกอย่างของเธอแฝงไปด้วยความปวดร้าว แม่ของเธอ…ราชินีแดงคนก่อนเสี้ยมสอนให้เธอเติบโตขึ้นมาอย่างชั่วร้าย เป็นที่เกลียดชัง มีแต่ความทุกข์ตรม หลังสิ้นสุดอายุขัยของแม่จึงได้ขึ้นเป็นราชินีแดงรุ่นที่2และดำรงตนอยู่อย่างที่ตระกูลของเธอเริ่มทำมาตราบจนปัจจุบัน หน้าที่ที่ถูกฝากฝัง…คือการกำจัดอลิซทุกคนที่อยู่ในวันเดอร์แลนด์!

    นิสัย : ราชินีเจ้าช่างเอาแต่ใจ ชั่วร้ายที่สุดในใต้หล้า ใช้ชีวิตอยู่ในรั้ววังอย่างสุขสำราญบนความทุกข์ทรมานของประชาชน วาจาการถากถางหยาบโลนเป็นที่หนึ่ง ฆ่าคนตายได้อย่างหน้าตาเฉย ไร้สามัญสำนึก ไร้ความรู้สึกดีชั่ว…มีเพียงหน้าที่ของราชินีโพแดงเท่านั้นที่เธอกระทำ ใจว่ายังไงปากก็ว่าอย่างนั้น ทุกอย่างมักแสดงออกมาทางสีหน้าและการกระทำอย่างเด่นชัด ถึงจะเป็นราชินีแต่งไม่ค่อยจะทำตัวเจ้าสำอางอ้อยอิ่งนัก บางทีจะแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดเกราะเพื่อออกไปทำงานของตน

    อาวุธ : เคียวแดงดำ , ดาบอัศวิน

    ความสามารถพิเศษ : เมื่อระเบิดพลังโกรธออกมาจะสามารถใช้ลาวาใต้โลกได้,ใช้ศาสตร์มืดด้านการคืนชีพศพได้

    ชอบ : ของหวาน,เสียงกรีดร้อง,คนที่ตามใจตัวเอง

    เกลียด : อลิซ,เชสเชอร์,ทุกคนที่ต่อต้านตัวเอง

    กลัว : ค่อนข้างไม่กลัวอะไร แต่เมื่อผูกพันกับใครมากๆมักจะกลัวที่จะเสียคนๆนั้นไป

    เรียกอลิซ(พระเอก)ว่า? : มิสเตอร์ อลิซ,อลิซ,เจ้าเด็กบาป

    ลักษณะการพูด : ข้า(ใช้แทนตัวเอง)เจ้า,ชื่อคนๆนั้น,อลิซ(เรียกอีกฝ่าย)
    -หึ หึฮึฮึฮึ…ว่าอย่างไร อลิซผู้น่ารักของข้า…
    -ข้าชื่อไดอาน่า ราชินีแดงแห่งดินแดนนี้
    -ในนามของราชินี ข้าของสั่งให้เจ้าตายไปซะ อลิซแห่งบาป

    คู่ : ริคาร์โด้


    Main Character

    Alice of Wish


    {[GIOTTO DE VONGOLA]}
    "ข้าเชื่อว่า ไม่ว่าอย่างไร...เจ้าก็จะนำพาข้ากลับไป ยังที่ๆข้าควรอยู่"

     
    {[ALICIA TERRA MIRABILI]}
    "อย่ามัวแต่หวังอยู่เลย ตอนนี้เราสายแล้วนะ...เกิดราชินีแดงพบเราคงแย่แน่"

    ------------------------------------------------------

    Alice of Rule


    {[ALAUDE]}
    "ยัยหนูขี้เซา...รีบๆตามผมมาซะ ไม่อย่างนั้นผมจะทำโทษคุณซะ"



    {[ELENA GLADUS]}
    "ข้าเบื่อจะแย่แล้วนะ ไอ้หัวทอง...คิดว่าโลกหมุนรอบตัวเจ้าหรืออย่างไรไม่ทราบ"

    --------------------------------------------------------

    Alice of Hopeless


    {[D.SPADE]}
    "ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน มันก็มีแต่ความตายรออยู่ไม่ใช่หรือครับ...?"

     

    {[VIGILIA VERITATIS]}
    "อยากจะคิดอย่างนั้นก็เชิญเถอะ แต่ถ้าไม่ไปไหน...ก็จะโดนราชินีแดงตามมาฆ่าอยู่ดี"

    --------------------------------------------------------

    Alice of Deathly Sin


    {[RICARDO DE VONGOLA]}
    "หยุดสักที...ข้าไม่ได้ฆ่าเขา!ข้าไม่ได้อยากตาย!หยุดตอกย้ำข้าสักที!"



    {[MIHAEL D DIANA]}
    "ฮึ...ช่างเป็นอลิซที่น่าขันยิ่ง เจ้ายังไม่รู้ตัวอีกรึ...เจ้าคนบาปหนา"

    --------------------------------------------------------

    Alice of Trusty 


    {[SAWADA TSUNAYOSHI]}
    "หยุดแสดงละครสักทีเถอะครับ!ทำแบบนั้นจะยิ่งทำให้ทหารไพ่ตามล่าคุณนะ!"

     
    {[DIAMOND ZARENE]}
    "เงียบไปเถอะน่า!!ฉันต่างหากที่เป็นอลิซตัวจริง!!ฉันไม่สนพวกไพ่กระดาษของราชินีแดงหรอก!"

    --------------------------------------------------------

    Alice of Alone



    {[HIBARI KYOYA]}
    "ช่วยหยุดตามผมมาสักทีจะได้ไหม...?ผมไม่ชอบพวกสัตว์กินพืชแบบคุณ"

     

    {[WISTERIA ARITEARZEVIA]}
    "ฮะๆ!!อย่าพูดแบบนั้นสิ อลิซ!!มาเถอะ เรามาดื่มน้ำชากันดีกว่า!!"

    --------------------------------------------------------

    Alice of Lie



    {[ROKUDO MUKURO]}
    "คึหึหึหึ พวกคุณนี่ช่างน่ารักน้อยกว่าน่าชังจังนะครับ อบอุ่นกันดีจริงๆ"

     
    {[CREEP & EUN-EUN WALES]}
    "นายนี่...ปากเสียจริงๆ" / "แล้วตกลงนายน่ะกินได้หรือเปล่าล่ะ...?"

    --------------------------------------------------------

    Alice of Wrath



    {[XANXUS]}
    "ไปไกลๆฉันเดี๋ยวนี้!!ไอ้แมวสวะเอ๊ย!!!!!"

     

    {[CHESSER CATTALY]}
    "คิกๆ...ไม่คิดจะเชื่อที่คำพูดแบบเมื่อกี้รึ?ที่ตกลงไปในหลุมตัวตุ่นน่ะ เผื่อจะซ่อนหน้าบากๆนั่นได้นะ คิกๆๆๆ"

    --------------------------------------------------------

    Alice of Pride



    {[SUPERBI SQUALO]}
    "โว้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!หยุดมาอ้อนฉันสักที!ฉันไม่ใจอ่อนหรอกนะเว้ย!ฉันไม่ใช่อลิซ!!"



    {[ORION DAINI]}
    "อลิซอย่าปฏิเสธแบบนั้นสิ... แล้วก็ ระวังจะโดนจับไปฆ่านะ เบาๆหน่อย"

    --------------------------------------------------------

    Alice of Silent



    {[REBORN]}
    "ช่วยเงียบๆหน่อยจะได้หรือเปล่า น่ารำคาญแบบนี้เด๊ยวก็ยิงทิ้งซะหรอก...!"

     

    {[MADDY MAD HATTER]}
    "อ๋า ว่าอะไรนะ!?จริงสิ!อารมณ์เสียแบบนี้เรามาจัดปาร์ตี้น้ำชากันดีกว่า!"

    --------------------------------------------------------

    Alice of Sloth


    {[BELPHEGOR]}
    "ชิชิชิ เจ้าชายขี้เกียจจังเลย...งานแก้แค้นก็ไม่ใช่กงการอะไรของเจ้าชายด้วย"

     

    {[ATRA DRACONE]}
    "อย่ามาพูดเป็นเล่นนะ!ฉันต้องการพลังของนายในการแก้แค้นที่ยัยนั่นเตะส่งฉันออกมา!!นายต้องช่วย!!"


    cinna mon
    Cinnamon Theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×