ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic IC21(ผสมโรง+ฮิรุมาโม(รึป่าวหว่า= =)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2: เรียนรู้…

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 52


    เราจะให้พวกคุณมาเป็น เอ็กโซซิส ค่ะ
    เฮ้ยๆ!!!อย่าให้มันมากไปนะไอ้หนู!!!!พวกเราเป็นใครเธอรู้รึเปล่า!?!”
    อากอนถามเธออย่างเดือดดาลพลางตีสีหน้าโกรธเสียเต็มประดา ส่วนรุยนั้นก็ยืนอยู่เฉยๆเพื่อจะรอฟังเหตุผลจากเด็กน้อยผมสีน้ำตาล ไนท์ไม่สนท่าทีที่อากอนโกรธเธอเลยซักนิด ทำให้ชายผมเดธร็อคโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ เขาใช้ขาซ้ายเตะเข้าไปที่ใบหน้าของเธอ แต่ว่าเด็กคนนั้นกลับใช้แขนแค่ข้างเดียวหยุดขาของอากอนไว้
    หมับ…!!!
    อ๊ะ!?!”
    คอนโง อากอนแห่งชินริวจินาคา ปี2 รันนิ่งแบ็ค ผู้มีอิมพัลการตอบสนองที่รวดเร็ว…”
    “!?”
    ฮาบาชิระ รุย แห่งโซคุงาคุคาเมเลี่ยน ปี2 เป็นไลน์แบ็คเกอร์
    “…ฮึ….”
    และ ฮิรุม่า โยอิจิ แห่งเดมอนเดวิลแบ็ทส์ ปี2 ควอเตอร์แบ็ค
    “…”
    เธอไล่เรียงลำดับของทั้ง3พลางปล่อยมือออกจากขาของชายผมเดธร็อค อากอนตะลึงค้างแล้วคิดว่า
    เด็กนี่มันอะไรกัน!?!’
    ครั้นซักพักไนท์ก็เดินไปทางหน้าต่างอย่างรวดเร็ว ฮิรุม่าถอยห่างเว้นระยะออกมาเหมือนกับว่าเขารู้สึกไม่ดีกับเด็กคนนี้เอาซะเลย
    ตึง…!!!
    ห้องคนไข้ห้ามเปิดหน้าต่างนะคะ…”
    ชิเรื่องมากกันจริงๆ
    นั่งก่อนเถอะค่ะเดี๋ยวจะเล่าเรื่องสำคัญให้ฟังนะคะ
    เธอพูดอย่างเย็นชาแล้วจึงเดินออกไปจากห้องช้าๆ ปล่อยให้พวกฮิรุม่านั่งรออย่างงุนงง
    เรื่องอะไรกันนะ?
    มันคงจะไม่สำคัญหรอกมั้ง~~~”
    พูดแบบนั้นเดี๋ยวก็โดนเด็กนั่นตบปากหรอก…”
    หา~~!!!อย่างกับว่าแกเคยโดนมาแล้วงั้นแหล่ะ เจ้าจิ้งเหลนสวะ!”
    เพราะฉันกับแฝดนายเคยโดนแล้วน่ะสิ~ฉันถึงได้เตือนนายไงล่ะ
    “…เคยเจอกันมาก่อนแล้วหรอ ฮาบาชิระ?
    แน่นอน…”
    รุยตอบ ชายผมดำนอนลงบนเตียงคนไข้ก่อนที่จะหัวเราะอย่างอารมณ์ดี ฮิรุม่าและอากอนงุนงงเล็กน้อยในหัวของพวกเขาตอนนี้มีแต่เครื่องหมายปริศนาที่อยากรู้มากมาย รุยจึงลุกขึ้นนั่งขัดสมาธก่อนที่จะอธิบายว่า
    ฉันน่ะเป็น เอ็กโซซิสก่อนพวกนายอีกนะ…”
    ห๊า!!!!!”
    จะร้องทำไมกันพวกนายนี่ไม่เคยรู้อะไรเลยรึไงว้า~~”
    ใครมันจะไปตรัสรู้ฟระ!!!!!!”
    อากอนตะโกนใส่รุยอย่างโมโห แต่ชายผมดำนั้นกลับแกล้งทำไม่ได้ยิน เขาแกล้งแคะหูเพื่อเหมือนกับจะบอกอากอนว่า
    โทษนะไม่ได้ยินพูดใหม่สิ~~’
    ฮิรุม่านั้นก็นั่งเงียบๆจนกระทั่งไนท์เดินเข้ามากับชายอีกสองคน อุนซุยและหนุ่มลึกลับผมสีแดงยาวประบ่า หน้ากากของแฟนท่อมที่ชายคนนั้นใส่ทำให้รู้ว่าชายคนนี้เป็นผู้ดีจากตระกูลใดตระกูลหนึ่งแน่ๆ อากอนเปิดฉากพูดด้วยเสียงโหวกเหวกโวยวายทันทีว่า
    อุนซุย!!!!!!!!แกมาทำอะไรที่นี่!!!”
    เอ๋ก็มาตามปกติน่ะ
    ปกติหรอ!?!มิน่าล่ะกลับดึกทุกวันเลยเดี๋ยวนี้!!!!!”
    “…โจ๊คเกอร์ ปกติฉันกลับกี่โมงหรอ?
    “4โมงตรงก็ปกตินี่ครับ
    ชายผมแดงพูดบ้าง ฮิรุม่าสงสัยเล็กน้อยจึงเอ่ยถามชายคนนั้นว่า
    นายเป็นใคร?
    เอ๋?ผมหรอ?
    เออ…”
    ผมโจ๊คเกอร์ เนียร์ราวด์ ครับ
    ชายคนนั้นแนะนำตัว เขาโค้งเล็กน้อยทำให้ฮิรุม่ารู้ทันทีว่าต้องถูกสอนมาดีแน่ๆ ครั้นซักพักโจ๊คเกอร์ก็เริ่มถามคำถามใส่พวกเขาบ้างว่า
    แล้วพวกคุณมาที่นี่ทำไมกันครับ?
    มาเรอะ!?!ฉันคงอยากมาหรอกนะ อยู่ๆฉันก็โดนผู้หญิงคนนึงตบฉันสลบแล้วตื่นขึ้นมาเจ้าจิ้งเหลนนี่ก็นั่งเฝ้าฉันอยู่แล้วน่ะ!!!”
    ส่วนฉันรู้สึกว่าจ้องตาคนๆนึงแล้วก็ฟุบลงไปเลยน่ะ
    ผมสีทองยาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีน้ำเงินอ่อนใช่มั้ยครับ?
    นั่นแหล่ะ!!!!!!!!”
    อากอนพูดออกมาอย่างโหวกเหวก ไนท์ถึงกับต้องอุดหูแล้วเดินไปไปตบปากอากอนอย่างแรง
    เพี๊ยะ!
    โอ๊ย!!!เจ็บนะเฟ้ยยัยเด็กผี!!”
    ห้องคนไข้น้าพี่ก้อน~”
    พี่ก้อน?”
    จะบอกว่า คนๆนั้นน่ะคือคนอันตราย และที่พวกพี่เจอน่ะไม่ใช่แค่นั้น
    พลังของคนๆนั้นค่อนข้างสูง พวกคุณถ้าหากยังไม่ได้เป็นเอ็กโซซิสก็ทำอะไรไม่ได้หรอกครับ
    เราขอเสนอให้พวกพี่มาเป็นเอ็กโซซิสแบบพี่รุยคิและพวกเราไง…”
    อากอนไม่ยอมน้อยหน้าแฝดพี่ของตน เขารีบยอมรับข้อเสนอทันที แต่ฮิรุม่ากลับตอบไปว่า
    “…ฉันไม่สนใจ…”                                           จบตอนที่2/โปรดติดตามตอนต่อไป
    ***********************************************************
    โอ๊ย~~เซ็งจังแฮะ ฟิคนี้น่าจะมาพร้อมมาโมรินา
    ช่างเหอะ เดี๋ยวก็โผล่เอง เอาพระเอกไว้ก่อน(หึ=_,=)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×