ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic_KHR]Alice Breaker มิติพิศวง ดินแดนอลิซตาลปัตร!:รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : -The Writer{[Mr.Wrath]}-

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 55


    {[Mr.Wrath]}
     
    ฮี่ๆๆๆ...คิดถึงผมหรือเปล่าครับ(ยิ้มหวานละมุน//หรอ?)
    สุดรั่วประจำบทความฟิครีบอร์นกลับมาให้ได้กระทืบเล่นกันอีกครั้ง(ห่ะ?)
    ก่อนอื่นก็...ทำความเข้าใจกันนิสนึง เป็นพิธี

    ชื่อ:อยากให้เรียก ราธ,คุนาซึ,ดัชเชส เท่านั้นครับ
    อายุ:เอาเป็นว่าทำบัตรประชาชนมานานโขแล้วอ่ะครับ
    งานอดิเรก:ก็เห็นอยู่นะครับว่าผมมาทำอะไร(ยิ้ม)
    นิสัยระยะนี้:เกรียนจัดเพราะเก็บกดมากกกกก ครับ...

    ต่อมา

    ขอประทานอภัย
    สำหรับคนที่เป็นแฟนคลับเรื่อง Around we ทุกท่าน
    รวมถึงอาจรวมNot just Agentด้วย
    ผมเปลี่ยนเรื่องของบทความเพราะเล็งเห็นว่ามันไม่ได้รับความสนุกอย่างทั่วถึง
    ดังนั้น คนที่มาสมัครก่อนและรออ่านผมก็ต้องขออภัยร้ายแรงครับ
    1.Around weพอปล่อยไปนานๆกลายเป็นว่าออกทะเลครับ และทำให้คนเม้นท์น้อยลงหรือกระไร
    2.Not just agentเป็นเรื่องแรกที่แต่งสำหรับรีบอร์น ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะไม่สนุกและทำพล็อตหายมันดื้อๆ(เลวแสรด)

    แล้วก็

    ขอมาเปิดฟิคใหม่

    เรื่องนี้มีธีมเรื่องเป็น ALICE ที่หลายคนเคยเปิดกันไปแล้ว
    ตอนนี้ต้องพยายามปรับให้เนื้อเรื่องไม่จำเจและไม่ซ้ำใครให้ได้เลยครับ
    แต่ก็นะ ถ้าไม่สนุกก็เป็นไปได้ว่าผมก็ต้องรีไรท์เปิดใหม่ไปอีกรอบ-_-...

    เรื่องนี้เปิดรับสมัครถึงราวๆ กุมภาพันธ์ ได้ครับ...
    หลังสอบน่ะเอง...
    ดังนั้นผมเปิดให้ได้สมัครกันยาววววววววววววววววว(เติม ว ล้านๆตัว)
    ดังนั้นไม่ต้องห่วงครับ

    ผมไม่เข้ามาส่องระยะยาวเลย=.=~(สถิต ณ ยูโฟ่ว เพลินดี//โดนตรฟ)
    ตอนนีมีแค่นี้ล่ะครับ
    ลาล่ะ~~~~~~~

    cinna mon
    Cinnamon Theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×