ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic IC21(ผสมโรง+ฮิรุมาโม(รึป่าวหว่า= =)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1: เริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 52


    ยามที่ฟ้าเปิดให้เห็นดวงจันทร์ที่ส่องสว่าง ชายผมทองกำลังเดินอยู่บนถนนอย่างเงียบ  หิมะตกโปรยปรายลงมาจากฟ้า อากาศที่เริ่มหนาวเย็นในทุกขณะทำให้เขาต้องกระชับเสื้อกันหนาวช้าๆ พลางเดินต่อไปอย่างรวดเร็ว

    ในขณะที่เขากำลังเดินอยู่นั้น สายตาของเขาก็เหลือบไปเห็นกลุ่มคนที่กำลังมุงดูอะไรบางอย่าง ฮิรุม่าจึงเดินเข้าไปดูพลางคิดว่า

    ท่าทางจะมีอะไรให้แบล็คเมย์เล่นแล้วสิ เคี้ยกๆ…’

    แต่ครั้นเมื่อเขาเข้าไปได้ก็ต้องตลึง ศพใช่ถึงนี่อาจจะไม่ใช่ครั้งแรกของเขาก็ตามแต่ การที่เขามาเห็นศพในสภาพที่จมกองเลือดแบบนี้ มันทำให้ฮิรุม่าอยากจะอาเจียนออกมา ศพของผูหญิงที่ถูกแทงจากหน้าท้องออกทางกระดูกไขสันหลัง ตำรวจที่กำลังตรวจสภาพศพอยู่เอ่ยพูดกับสารวัตว่า

    ศพนี่เสียชีวิมาแล้วไม่ต่ำกว่า1-2ชั่วโมงครับท่านสารวัตโคมามุระ….”

    ใครกันที่ทำแบบนี้…”

    อวัยวะภายในถูกควักออกไปหมดเลยครับ…”

    ทั้งตำรวจและผู้คนที่มามุงดูนั้นต่างมีแต่ข้อสงสัย ว่าใครเป็นคนทำแบบนี้ ขณะที่รถพยาบาลมารับตัวศพไปชันสูตร ชายผมทองนั้นก็รีบเดินออกมาจากตรงนั้นทันที

    นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย!?’

    เขาคิดอย่างสับสนกับสิ่งที่เขาเห็น นี่เป็นครั้งแรกงั้นหรอ…?  กับการที่เขาได้เห็น และได้กลิ่นของโลหิตที่อบอวนอยู่แถวๆนั้น ซักพักนึงเขาก็เดินผ่านผู้หญิงผมทองเหมือนกับเขา หางตาของเขากระตุกแล้วเขาก็ได้กลิ่นของเลือดออกมาจากตัวเธอจางๆ  ฮิรุม่ารีบหันกลับไปทันทีพลางใช้กระป๋องโซดาปาใส่เธอทันที

    เฟี้ยว!!!

    อ๊ะ!!!”

    เธออุทานอย่างตกใจแล้วรีบใช้มือปัดมันกลับอย่างอัตโนมัติทันที ฮิรุม่ายืนอยู่เฉยๆปล่อยให้กระป๋องโซดาผ่านใบหน้าเรียวของเขา

    ฟึบ…!!!

    “…นาย ทำอะไรของนาย?

    อ๋อโทษที~~~มือมันไปเองน่ะ

    เจ้าตั้งใจใช่มั้ย?...ฮิรุม่า โยอิจิ

    รู้จักฉันด้วยหรอ?

    ชายผมทองถามขึ้นอย่างสงสัย หญิงสาวปริศนาที่เจอกันแค่ชั่วครู่รู้ชื่อของเขาได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งคนๆนี้ยังไม่ใช่คนธรรมดาเสียด้วย ฮิรุม่าไม่ยอมปล่อยให้โอกาสหนีไป เขารีบถามคำถามต่อทันที

    เธอเป็นใคร?

    ฉันหรอทำไมต้องรู้ด้วยล่ะ?

    บอกมาซะ…!!!”

    แกร๊ก..!!

    ชักปืนเลยงั้นหรอไม่สุภาพเอาซะเลยน้า~~”

    ชิเรื่องมากจริงๆ บอกนามของเธอมา เร็วๆ

    อือ…”

    เธอไม่พูดอะไรต่อ หญิงสาวผมทองหลับตาลงแล้วถอนหายใจเล็กน้อยทำให้ฮิรุม่าเริ่มโมโห เขาเตรียมพร้อมที่จะเหนี่ยวไกปืน แต่ทว่าเมื่อหญิงสาวปริศนาลืมตาขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ดวงตาสีแดงฉานคนละเรื่องกับดวงตาที่เขาเห็นทีแรก ฮิรุม่าที่มองดวงตานั่นก็รู้สึกราวกับว่าเขายืนไม่ไหวแล้ว ตอนนั้นเอง

    ฟุบ…!!!

    ตึก!!!

    ชายผมทองสลบลงไปทันที แต่เขายังพอลืมตาอยู่ได้ เขาเหลือบมองหญิงสาวปริศนาที่ย่อตัวลงมาพูดกับเขา เธอพูดเบาๆ แต่ยังพอได้ยิน เธอกล่าวว่า

    อยากรู้จักฉันล่ะก็นายจะต้องเก่งพอที่จะฆ่า ฉันได้ซะก่อนนะ

    ฆ่าเธองั้นหรอ?...พูดบ้าๆ…”

    ฮื่องั้นฉันจะบอกนายแค่คนเดียวก็แล้วกัน

    เธอยิ้มอย่างเย็นชาให้กับฮิรุม่า พลางยื่นใบหน้าเข้าใกล้หูของฮิรุม่า จากนั้นเธอก็กระซิบอย่างแผ่วเบาให้ฮิรุม่าได้ยิน ครั้นซักพักดวงตาของเขาก็ปิดลง

     

    1ชั่วโมงต่อมา

     

    อ๊ะ!!!!!!!”

    ฮิรุม่าตื่นขึ้นอย่างตกใจ เขามองไปรอบๆห้องที่เขานอนอยู่  ตอนนี้เขากำลังนอนอยู่ในห้องพยาบาลที่ไหนซักแห่งหนึ่ง เขาลุกจากเตียงพลางเดินไปทางหน้าต่างที่เปิดอยู่ ครั้นเมื่อเขาเปิดม่านที่ปลิวไสวนั่นออก ด้านนอกเต็มไปด้วยหิมะสีขาวโพลน แล้วบรรยากาศรอบๆนั้นเหมือนอยู่สูงกว่าพื้นดินอย่างมาก

    แอ๊ด…!

    ประตูถูกเปิดเข้ามา ฮิรุม่าสะดุ้งเฮือกพลางรีบหันไปมองคนที่เปิดประตูเข้ามาอย่างลุกลี้ลุกลน ครั้นเมื่อคนๆนั้นเดินเข้ามาชายผมทองถึงกับอุทานออกมาดังๆ

    อากอน!!!!ฮาบาชิระ!!!???”

    ฮิรุม่า!?!?!?!?”

    พวกเขาต่างก็ตกใจเช่นกันที่อยู่ๆก็มาเจอกันในที่แบบนี้ ตอนนั้นเองอยู่ๆก็มีร่างเล็กๆเดินเข้ามาในห้อง ฮิรุม่างุนงงเล็กน้อยที่เด็กคนนั้นใส่ชุดคล้ายๆนักบวชดำ และมีตราแปลกๆที่อกซ้าย ครั้นเมื่อเด็กคนนั้นหยุดเดินเธอก็พุดแนะนำตัวและอธิบายทันทีว่า

    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ คุณอากอน คุณรุย และคุณฮิรุม่าดิฉันเป็นคนพาพวกคุณมาพักที่ศาสนจักรแห่งนี้ค่ะ

    เธอคือ…?”

    ดิฉัน ชื่อ ไนท์ ค่ะ……สึเคยาริ ไนท์ ค่ะ ดิฉันเป็นเอ็กโซซิสค่ะ …”

    หา~!? แล้วเธอพาพวกเรามาทำอะไรที่นี่!?”

    ที่เราพาพวกคุณมาที่นี่ก็เพื่อจะให้พวกคุณมาเป็น เอ็กโซซิส ไงล่ะคะ

    “!?!”

                                                                            จบตอนที่1/โปรดติดตามตอนต่อไป


    **************************************************************************
    อะฮึ้ย~~~(ฮึ้ยอารายของเธอ=[]='')
    นี่ตอนแรกที่เอามาลงในเด็กดี(ซึ่งเราลงไว้เว็บอื่นก่อนแล้ว=w=)
    ใครหลงเข้ามาอย่างน้อยๆก็ ขอเหอะติชมซักนี้ดดดด>3<
    แล้วจะขยันอัพเด้อ~~    D.Kunazu
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×