ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ice & Snow [bumhyuk] fic.suju

    ลำดับตอนที่ #5 : I & S...........3..............

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 283
      0
      28 ต.ค. 53

    คือขอโทษนะที่หายไปนาน(....อย่าทุบบ้านเค้านะ)
    เปิดเทอมอาทิตย์แรก วันแรกก้อได้งานมาทำเลย
    แถมได้งานทุกวันอีกตะหาก 5 วันครบถ้วน
    แล้วก้อฟิดที่บอกหน่ะขอบคุณที่ตอบรับดี แต่เดี๋ยวจะเอาIntroมาลงให้นะ
    ตอนนี้ไรเตอร์เลยไม่สบายเลย(พูดจิงๆนะ)
    คือมันเจ็บคอมากเลยตอนนี้  กินไรไม่ค่อยได้
    ..............
    ....


     

    I & S     3

     

     

     

     

    กลับมาแล้วหรอค่ะคุณหนู  เสียงหญิงสาวสูงอายุดังขึ้น  เมื่อเห็นร่างบางเดินเข้ามายังคฤหาสหลังย่อมๆ(ถึงจะย่อมแต่มันก้อเป็นบ้านที่ใหญ่นะป้า - ไรเตอร์  /เหรอค่ะ  - ป้า *-* )

    ...  พยักหน้ารับพร้อมกับยิ้มน้อยๆส่งให้และเดินเข้าไปสวมกอด

    เป็นไงบ้างค่ะเปิดเทอมวันแรก  หญิงผู้เดิมกล่าวถาม

    .......  ยังไม่มีเสียงตอบกับจากหมายเลขที่ท่านเรียก  มีเพียงรอยยิ้มเช่นเดิม

    งั้นทานขนมกันนะคะ  ป้ากับมินอาเพิ่งทำเมื่อกี๊เองคะ   มินอาเอาขนมมาให้คุณหนูทานหน่อยจ้า  เดินกอดกับร่างบางไปที่โต๊ะรับรองและหันไปตะโกนเรียกมินอาพี่เลี้ยงของร่างบางให้ยกขนมที่ร่างบางชอบมาให้จากในห้องครัว

    ฮยอกแจมาแล้วหรอคะ...เดี๋ยวจะรีบเอาไปให้นะคะ  แป๊บเดียว  มิอารีบขานรับแล้วเดินกึ่งวิ่งมาทันที

    ยังไม่เลิกเรียกคุณหนูอย่างนี้อีกหรอ  หญิงสูงอายุหันไปดุเมื่อได้ยินคำเรียกของหญิงสาวที่เรียกคุณหนูของเธอแค่ชื่อเฉยๆ

    ก้อคุณหนูของป้ามีซอลให้หนูเรียกแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้วนะป้า  มินอาแก้ตัวทันที

    แต่คุณหนูเค้าตะ.......  ป้ามีซอลยังคงกล่าวตำหนิต่อ

    .......นม  แต่ฮยอกแจก้อขัดขึ้นมาก่อน

    ก้อได้ค่ะเรียกแบบนั้นก้อได้  ป้าไม่ว่าแล้ว  เมื่อร่างบางพูดถึงขนาดนั้น(หรอ)ป้ามีซอลหรือแม่นมจึงหยุดบ่น

    ทานขนมดีกว่าค่ะ  วันนี้ป้ากับมินอาทำลูกชุบให้ทานค่ะ.....คุณหนูของป้าจะได้เลิกดูดอมยิ้มบ้าง.....ว่างเป็นดูดๆเลยนะค่ะเดี๋ยวนี้หนะ  ป้ามีซอลร่ายยาวทำเอาคนที่ถูกว่าทำแก้มพองลมทันที

    อะแฮ้ม.....ทำไรกันครับ...อ๊าก...ขนม  ยัยแห้งชั้นกินบ้างสิ  ร่างบางอมลมได้พักเดียวก้อมีมาร(?)มาแย้งกินของโปรดทันที  ก้อจะมีใครซะอีกหล่ะนอกจากอาจารย์หน้าปลาคนเดิมนั้นแหละ  ลีทงเฮคนเดิม  เพราะบ้านดันอยู่ติดกัน  ทงเฮเป็นน้องชายเพื่อนของแม่ฮยอกแจก้อเท่ากับเป็นน้าคนนึงของร่างบาง  แต่ทำตัวแบบนั้น(แบบไหน)ใครจะเคารพเป็นน้า  ถึงอย่างนั้นใช่ว่าทงเฮจะแก่  ก้อแค่มากกว่าร่างบาง5-6ปีเท่านั้นเอง

    วันนี้คุณหนูของป้ามีซอลเกือบไม่เข้าประชุมแหน่ะครับ.......ไปไหนก้อไม่รู้มา  ว่าร่างบางไปก้อแย้งขนมจากมือร่างบางไปกิน(ทำไมต้องจากมือ)

    แล้วคุณหนูไปไหนมาคะ...  ป้ามีซอลหันมาถามร่างบางทันที

    .......  ไม่ตอบ(อีกแล้วอะ)เอาแต่ส่ายหน้าทำตากลม

    ช่างเถอะครับ  คงจะหลง  ทงเฮแก้ตัวให้ร่างบาง(ทั้งที่เริ่ม)แต่กับได้สายตาเคืองๆจากฮยอกแจกลับมาแทน

    เออยัยแห้งแล้ง  พรุ่งนี้ไปโรงเรียนพร้อมชั้นนะ  ทงเฮเปลี่ยนเรื่อง(ทันที)

    ทำไมหรอคะ...รบกวนป่าวๆค่ะ  ป้ามีซอลขัดขึ้นอย่างงงเล็กน้อย

    คือจะมีเข้าค่ายอบรมก่อนเรียนของเด็กม.ปลายปี1เทอม2หน่ะครับ  เป็นปีแรกด้วยค่ายจัด 3 วัน 2 คืนครับ  ทงเฮอธิบายให้ป้ามีซอลเข้าใจ

    อย่าลืมนะไปกับชั้นพรุ่งนี้  ทงเฮกำชับ(หรือบังคับ)อีกครั้ง

    ....เพื่อ...(พูดแล้วโว้ย)ร่างบางเอ่ยออกมาทำเอาทงเฮแปลกใจนิดหน่อยแต่ก้อยิ้มแก้มปริ(?)

    กะ....ก้อจะได้ไม่เปลืองน้ำมันไงทางเดียวกันไปด้วยกันก้อได้หนิ  ทงเฮถึงกันพูดอะไรไม่ถูก  ร่างบางพยักหน้าเออออไปโดยไม่ได้หันไปมอง(มัวแต่กิน)จึงทำให้ไม่ได้เห็นรอยยิ้มมุมปากของอีกคน

    จะรอนะ.....ไปแล้วนะครับ หวัดดีครับป้ามีซอล  มินอา  ไปนะยัยแอนโชวี่  ลุกขึ้นลาทุกคนก่อนจะหันไปขยี้หัวของร่างบางแล้วรีบวิ่งออกไป

    งั้นพี่ไปจัดของให้ดีกว่าค่ะ  มินอาพูดแล้วเดินขึ้นไปห้องของฮยอกแจ  โดยร่างบางก้อเดินตามขื้นไปทันที

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ท่ามีอะไรบอกชั้นนะ  โทรมาก้อได้รู้ไม๊ทงเฮกำชับร่างบางหลังจากที่มาโรงเรียนแล้ว  ก้อวันนี้ต้องออกมาค้างนอกบ้านหนิ  ก้อต้องเป็นห่วงบ้างอะไรบ้าง  ส่วนร่างบางเมื่อลงจากรถโฟล์คสวาเกน บีทเทิล รถเต่ารุ่นใหม่สีเขียวสวยคันงามสุดรักสุดหวง(อันนี้ไรเตอร์ชอบ)ของทงเฮได้ก้อรีบเดินไปหาซองมินกับฮีซอลทันที

     

     

     

     

     

    นักเรียทุกคนเอาสัมภาระวางไว้ข้างนอกแล้วนั่งประชุมกันแบบเมื่อวานนะ เราจะทำกิจกรรมกันแล้วตอนเย็นเราจะมาจัดห้องพักกัน  อาจารย์ฝ่ายปกครองออกมากล่าวในขณะที่ตอนนี้หอประชุมแน่นไปด้วยนักเรียน

    เราจะได้นอนด้วยกันใช่ไม๊อะ  ซองมินพูดขึ้นแบบกังวล

    ต้องได้สิ  คิดในแง่ดี  อย่างน้อยเลขที่เราก้อติดกันนะ  ฮีซอลเสริมขึ้น

     

     

     

     

    เมื่อกิจกรรมต่างๆของวันผ่านไปตามเวลา  มาจนถึงช่วงเย็นของวันที่จะต้องทำการจัดห้องพักแก่นักเรียนทุกคนและแล้วเสียงอาจารย์คนเดิมก้อดังขึ้น

    เอาหล่ะเราจะจัดที่พักกันนะ  ห้องพักคือหอพักรับรองของโรงเรียนหรือนั้นก้อคือโรงแรมฝั่งตรงข้ามของโรงเรียนนั้นเอง  ห้องพักจัดแล้วจัดเลยห้ามเปลี่ยนไม่ว่าจะกรณีใดๆทั้งนั้น  1ห้อง 2คน  ห้ามเกินห้ามเปลี่ยน  ผมจะไปตรวจทุกห้อง  ถ้าไม่เป็นไปตามที่จัดห้องนั้นจะโดนตัดคะแนนประจำภาคเรียน  คนที่จะพักด้วยกันคือคนเลขต่อกัน  1กับ2  3กับ4  ต่อไปเรื่อยๆ  เชิญจับคู่แล้วมารับกุญแจห้องจากผมครับ  เมื่อพูดจบอาจารย์ก้อเดิมกับโต๊ะและนักเรียนที่จับคู่ได้แล้วก้อทยอยกันไปรับกุญแจห้องทันที

    ทำไมไม่ 3 คนวะ  ฮีซอลออกอาการวีนแตกเป็นคนแรก

    ไม่ยุติธรรมอะ....แล้วใครนอนกะคนอื่นอะ  ตามมาด้วยซองมินที่นานๆจะวีนแตกที

    ฮยอกทำไมทำหน้าอย่างนั้นหน่ะ  ฮีซอลที่หันไปสังเกตร่างบางพูดขึ้นอย่างเป็นห่วง

    อย่าบอกนะว่าคนที่นอนกะคนอื่นเป็นแกอะ  ซองมินว่าพลางนับเลขไปเรื่อยๆ

    จะบ้าตาย....แล้วใครวะเนี้ย  ฮีซอลนั่งกุมขมับอย่างหงุดหงิดอีกครั้ง



    ........................................................................................................................................................



    อิอิ.......รถด้านบนอะเปนไรที่ไรเตอร์คนนี้ชอบมากมาย

    รูปนี้ใช้เวลานานมากกว่าจะหาได้

    อ๊ะ.....อาจเปนคันเดียวกะที่อุดล้างก้อได้

    ในmv no other  ของพี่ๆsujuที่รักของเราไง

    555+++

    พูดไม่ค่อยได้แต่ก้อมีความสุข

    ขอบคุณนะที่เม้นให้กำลังใจ  กำลังกายไรเตอร์ผู้นี้

    แล้วที่เดากันก้อไม่มีใครถูกเลยอะ

    ว่าป้ามีซอลแกเปนนมไม่ใช่ออมม่า

    อิอิ.....แต่ก้อขอบคุณที่ออกความเห็นนะจร้า

    ขอบคุณจาก......จิงๆ

    และมาเม้น  มาต่อตอนต่อไปนะบาย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×