ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หวงรักวิศวะตัวร้าย I To the man that I Love

    ลำดับตอนที่ #10 : CHAPTER 10

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 67


    "หมิวโทรมาถามกูตั้งแต่เช้า โวยวายใหญ่ฟ้องว่าเมื่อคืนมึงอยู่กับเมียใหม่" อธิกิตเล่าให้เพื่อนฟัง หลังจากชายหนุ่มขับรถไปส่งน้องสาวที่โรงเรียนกลับมาแล้ว ศตานนท์จะอยู่เมียใหม่ได้อย่างไรเขาเห็นเพื่อนนั่งเล่นมือถืออยู่ห้องนั่งเล่นอยู่ในบ้านของเขา ไม่รู้ว่ามาลินได้ข้อมูลเท็จมาจากไหนว่าคนคุยของเธออยู่กับผู้หญิงคนใหม่ เมื่อคืนมันก็นอนอยู่ในห้องของเขา แม้ว่าจะเข้ามาตอนตีหนึ่งก็ตาม "เมื่อคืนมึงออกไปไหนมา"

    "กูก็อยู่กับมึง" 

    "ไม่ ๆ หมายถึงก่อนที่มึงจะเข้ามานอนที่ห้อง มึงหายไปไหนอยู่ที่ไหนมา" 

    "อยู่ข้างล่าง" ชายหนุ่มไม่ได้คิดจะบอกเพื่อนว่าตัวเขาอยู่กับน้องสาวของมัน เพราะไม่อยากให้มันถามเซ้าซี้ให้กลายเป็นประเด็นใหญ่โต "ต่อไปหมิวโทรมาก็ไม่ต้องรับ กูกับหมิวจบกันแล้ว"

    หลังจากคบ ๆ เลิก ๆ มาสองปีเต็ม เขากับมาลินรู้จักกันตอนอยู่สิงค์โปร์ เธอไปเรียนช่วงซัมเมอร์ของที่นั่นพอดี จึงทำให้เขาได้เจอเธอ จากนั้นก็ตกลงคุยกันเรื่อย ๆ แล้วตกลงคบหาเป็นแฟนกันทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้รู้จักนิสัยใจคอกันดี ก็ยอมรับว่าส่วนหนึ่งที่ยอมตกลงคบหาเพราะเรื่องเซ็กซ์ คบกันช่วงแรกเป็นอะไรที่เรียกว่าดีมาก  กระทั่งมาลินกลับไทยทำให้เขากับเธอเกิดช่องว่างระหว่างกัน ตัวเขาก็มีผู้หญิงเข้าหาตลอด พอมาลินรู้ก็โทรมาโวยวายขอเลิกอยู่บ่อยครั้ง เขาก็ไม่เคยคิดจะง้อขอคืนดี กระทั่งชายหนุ่มกลับมาประเทศไทยก็ได้เจอเธออีกครั้ง ถ่านไฟมันยังร้อนอยู่ เขากับเธอตัดสินใจคบหากันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เขากับเธอต่างไม่มีสถานะให้กัน แต่คบกันได้ไม่นาน มาลินก็เริ่มมีปัญหา ไม่มีเหตุผล ตามหึงหวงเขาไปทุกที่จนเพื่อนทุกคนถึงกับเอือมระอา ส่ายหน้าหนีกันไปตาม ๆ กัน เพื่อน ๆ เริ่มหายไปทีละคนสองคน สังคมของเขาแคบลงเพราะมาลินอยากใช้ชีวิตอยู่กันแค่สองคน 

    กระทั่งเกิดเรื่องใหญ่ที่ทำให้เขาเริ่มกลับมาทบทวนความสัมพันธ์ เมื่ออดีตแฟนสาวของเขาตามไปชี้หน้าด่าเพื่อนสนิทของเขา กล่าวหาว่าพวกมันชวนเขาไปทำเรื่องไม่ดีบ้างละ สนับสนุนให้เขามีผู้หญิงคนอื่นบ้างละ ซึ่งทั้งหมดล้วนอยู่ที่ตัวเขา ไม่ใช่เพราะคนอื่นเป็นต้นเหตุ เขาจึงตัดสินใจขอยุติความสัมพันธ์กับเธอ ไลฟ์สไตล์การคบหาของเขากับเธอต่างกันเกินไป ไม่มีความพอดีที่จะทำให้เขาอยากมีเธออยู่ในชีวิต

     หากแต่มาลินไม่ยอมเลิกรากับเขาง่าย ๆ เธอยังตามมาง้อขอคืนดีกับเขา สร้างเรื่องให้เพื่อนรอบตัวของเขาต้องลำบากใจ ทำให้เขาต้องหลบหนีความวุ่นวายมาอยู่บ้านของเพื่อนอย่างอธิกิต

    "จริงจังไม่จริงโจ้นะเว้ย อย่าให้กูเห็นว่ามึงกลับไปเอากันอีก กูละปวดเฮด" อธิกิตเคยกินอาหารหมามาแล้วรอบหนึ่ง ชายหนุ่มจึงไม่ยอมเชื่อเพื่อนเต็มร้อยเพราะรายนี้ผู้หญิงมาร้องไห้บีบน้ำตา กอดแข้ง กอดขาก็ใจอ่อนแล้ว เขาเคยเห็นภาพนั้นมาแล้ว

    "มึงก็รอดูละกัน" ศตานนท์ขี้คร้านจะพูด การกระทำของเขาจะเป็นเครื่องพิสูจน์คำพูดของเขา

    "เออ กูจะคอยดู ว่าแต่มึงไม่เสียดายหมิวเลยหรือไง" มาลินเป็นคนสวยแถมเธอยังมีเสน่ห์เหลือล้น ปากหวาน ออดอ้อน เอาใจเก่ง   เธอเป็นผู้หญิงที่เข้าใจความต้องการของผู้ชายได้อย่างดี ติดเพียงแค่เธอเป็นคนรักแรงหึงแรงพาลทำให้ผู้ชายอึดอัดใจ

    "ไม่รู้จะเอาอะไรมาเสียดาย" ศตานนท์ตอบเพื่อนไปตามตรง เขากับมาลินรู้จักกันทั่วทุกซอกทุกมุม เรียกได้ว่ารู้จักสันดานของสันดานอีกทีหนึ่ง เขาไม่คิดว่าตัวเองควรจะเสียดายอะไรในตัวเธอ คบเป็นแฟนก็ลองมาแล้ว ลองคบกันแบบไม่มีสถานะก็ทำมาแล้ว แต่บทสรุปสุดท้ายก็ต้องจบกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรต้องยื้อกันไว้อีก นอกจากแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตของตัวเอง

    "ก็นะ คนมันเลือกได้อะเนาะ" อธิกิตพูดไม่ทันขาดคำ เสียงแจ้งเตือนไลน์ว่ามีคนวิดีโอคอลโทรมาก็เด้งเข้าสู่สายตา ความอยากเผือกทำให้เขาเห็นว่าคนที่โทรมาคือสาวสวยที่เคยเดินมาขอแอดไลน์ของมันเมื่อสามสี่วันก่อนที่ร้านคุณฮงฮง ปิ้งย่างเกาหลี

    สงสัยเรื่องที่มาลินถามคงเป็นเรื่องจริง

    ไอ้ศิมันได้ของใหม่แล้ว ครั้งนี้มันก็เลยเขี่ยเธอทิ้งอย่างไม่ไยดี

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×