คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : -THREE
“รู้ไหม? ตอนไหนที่ฉันสนุกที่สุดเวลาฆ่าคน”
“ถามฉันสิว่า… ตอนไหนหรอครับ….” อีกประโยคเด็กหนุ่มที่ละสายตาจากมือของเขามาเงยหน้ามาจ้องเขานิ่งๆ
“กูบอกให้มึงถาม!!!!” เด็กหนุ่มที่เปลี่ยนเป็นสายตาแข็งกร้าวยกปืนขึ้นเล็งมาตรงหน้าเขาทันที
บอกคำตอบของคำถามที่เค้าตั้งไว้
แต่ทำไมคนๆนี้ไม่อยากรู้คำตอบของมันนะ
“หงิง..” หมาน้อยค่อยๆกะเผลกเดินเข้ามาเลียที่รองเท้าของเขา
รู้ถึงไหนอายถึงนั่น ไอ่ลู่หานเอ้ย…..
“อื้อๆๆ ของคยองซูเองนะ แบคยอง ขอคืนนะ”
“อ๊ะ นั่นสิๆ แบคยองอินอยู่ไหน” คยองซูที่รับลูกโป่งจากมือของแบคฮยอนเสร็จก็ถามหาจงอินทันที
“หื้ม พี่จงอินอยู่ในบ้านคยองซูถามหาทำไมหรอ ว่าแต่คุยกับแบคแล้วถามหาคนอื่น น่าน้อยใจจัง”
“ฮ่าๆๆๆ คยองซูแบคไม่ได้งอนจริงๆซะหน่อย แค่ล้อเล่นเอง เดี๋ยวแบคจะบอกพี่จงอินให้นะว่าคยองซูคิดถึง”
“อ๊ะ แบคยองบ้า คยองซูป่าวคิดถึง คยองซูแค่ถามหาเองนะ” คยองซูหน้าขึ้นสียู่ปากงอนๆ
“แบคยอง!!! นิสัยไม่ดี!!! คยองซูคิกถึงอินทุกวันนะ!!!” คยองซูหน้าแดงจัดตะโกนใส่แบคฮยอน
“เห้ๆ คยองซูใจเย็นๆสิแบคขอโทษ ก็เมื่อกี้บอกเองว่าไม่คิดถึงนี่นา”
“คยองซูพูดเล่น จริงๆแล้วคิดถึงมากกๆๆๆ เท่านี้เลย” คยองซูกางแขนอกจนสุดแขน
“ฮ่าๆๆๆ รู้แล้วๆมากๆเลยเนอะ” เขาขำท่าทางเด็กๆของคยองซู
“แต่แบคยองห้ามบอกอินนะ เดี๋ยวอินรู้”
“ทำไมอ่ะคยองซู ก็คิดถึงก็บอกเค้าไปสิ”
‘แบคยองอย่าร้องนะเดี๋ยวอุนตร้าแมนไม่เล่นด้วย’
‘แบคยองอย่าเสียใจนะ แบคยองยังมีคยองซูเป็นเพื่อนนะ’
แม้จะเล่าอะไรให้กันฟังตลอด แต่วันนี้แบคฮยอนก็รู้เรื่องของคยองซูเพิ่มมาอีกเรื่องนึง
“โอ๊ยย อี้ชิงโดดกอดขนาดนี้คริสหลังหักพอดี ตัวหนักมากคนหรือลูกหมูเนี้ย ฮ่าๆ”
“ฮ่าๆ เลียนแบบคำพูดคริสหรอเด็กดื้อ” คริสยกมือขึ้นบีบแก้มคนตรงหน้าเบาๆ
“ไม่ได้เลียนแบบ คริส คริสไม่น่ารักเลย อี้ชิงไม่ใช่ลูกหมูนะไม่ใช่”
“ไม่หายงอน เชอะ” ไม่พูดเปล่ามีสะบัดหันหน้าแรงๆจนคริสกลัวคออีกคนจะเคล็ดจริงๆ
คนไข้คนนี้รับมือยากมากที่สุดในชีวิตหมอของเขาเลย…
นี่สอนอะไรอี้ชิงของเขาเนี้ย……..
“คริส..คริสไม่มีความสุขหรอ..อี้ชิงไม่น่ารักคริสเลยไม่รักอี้ชิงหรอ อี้ชิงคนไม่ดีใช่ไหม..”
“แล้วคริส รักอี้ชิงไหม รักไหมคริส” อี้ชิงที่หันมาทำตาแวววาว ทำเอาคุณหมอหาลิ้นไม่เจออีกครั้ง
“อะ เอิ่อ…รัก…คริสรักอี้ชิงสิ”
“เย้! อี้ชิงก็รักคริสที่สุดเลยนะ! จุ๊บ!” อี้ชิงที่ได้ยินคำตอบก็จุ๊บปากอีกคนแรงๆแล้วโผเข้ากอดแน่น
.............................................................
เป็นไงกันบ้างง ตอนนี้เหมือนเปิดตัวพระเอกของเรา
แล้วก็สปอยด์คู่อื่นๆ ถึงคู่อื่นจะหวานแหววไงก็อย่าลืมคู่เอกของเรานะ คิกคิก
รีบลงไปหน่อยเพราะสัญญาว่าจะลงวันนี้ เลยไม่ได้ตรวจคำผิด
ถ้าผิดพลาดยังไงก็ขออภัยนะคะ -/\-
จะอัพเรื่อยๆนะ ไม่บังคับให้เม้นแต่เม้นคือกำลังใจของเค้านะตัวเองง
ขอบคุณทุกคนที่เม้น ที่อ่าน ที่เข้ามาดูกัน รักทุกคนเลย
รอตอนใหม่กันนะจ๊ะ รับรองแซบ!! :) Shalunla
ความคิดเห็น