ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] light&dark {lubaek , kaido ,etc.}

    ลำดับตอนที่ #4 : -THREE

    • อัปเดตล่าสุด 6 ม.ค. 57



     


    ...............................




    กลิ่นอับเหม็นชื้นที่ซอกตึกเก่าร้างห่างจากสายตาของผู้คน มีชายร่างท้วมตัวสั่นเหงื่อของเค้าออกมาจนเปียกไปหมด มือที่สั่นเหมือนจะมีไม่แรง แต่เขากลับกำเหล็กยาวไว้แน่น เหมือนพร้อมที่จะเอามันมาทุบทุกคนที่เข้ามาใกล้

     

    “อย่าเข้ามานะโว๊ย!!!!” ชายแก่ตะโกนใส่เด็กหนุ่มผมสีขาวข้างหน้าที่นั่งยองๆมือล้วงเอาไฟแช็คจากศพที่นอนแน่นิ่งจุดบุหรี่สูบต่อหน้าเขาหน้าตาเฉย ทั้งที่เมื่อกี้พึ่งจะยิงใส่ศพนั้นกับมือ ยิงนัดเดียวอย่างแม่นยำ.. กระสุนแสกกลางหน้าผากตายทันที กลิ่นเลือด มันสมองขาวๆไหลปนกับเลือดสีแดงข้นกลิ่นคละคลุ้งตีกับกลิ่นอับชื่นของตัวตึกไปหมด เขาอยากจะอ้วกออกมาแต่กลัวว่าถ้าละสายตาจากคนตรงหน้าไป

     

    เขาก็อาจจะเป็นเหมือนศพนั้น

     

    “แกต้องการอะไร!!! คนที่จ้างแกให้เงินมาเท่าไหร่ฉันจะจ่ายให้แกอีกสองเท่า ไม่สิ สามเท่าเลย!!!” ชายแก่ที่ถอยหลังจนไปติดกำแพง มือที่กำเหล็กอยู่ก็กำแน่นยิ่งขึ้นไปอีกตะโกนถามเด็กหนุ่มตรงหน้าที่ไม่ได้มีท่าทีสนใจเขาซักนิด เอาแต่มองมือที่ของเขากำเหล็กไว้นิ่งๆ สูบบุหรี่พ่นควันออกมา มืออีกข้างก็เขี่ยปืนที่วางกับพื้นเล่นไปมา

     

     

    “รู้ไหม? ตอนไหนที่ฉันสนุกที่สุดเวลาฆ่าคน”

     

     

    “ห๊ะ” ประโยคแรก ไม่สิ เสียงแรกที่หลุดออกมาจากปากเด็กหนุ่มนั่นไม่ใช่คำตอบที่เขาต้องการ และยังเป็นคำถามที่แปลก

     


    แปลกจนไม่รู้จะพูดอะไรออกไป

     


    “ถามฉันสิว่า ตอนไหนหรอครับ…. อีกประโยคเด็กหนุ่มที่ละสายตาจากมือของเขามาเงยหน้ามาจ้องเขานิ่งๆ

     


    “กะ..แกต้องการอะไรกันแน่..”   เขาควบคุมตัวที่สั่นแล้วให้สั่นไปอีกไม่ได้ มือที่กำเหล็ก
    ยกขึ้นตั้งท่าเหมือนพร้อมที่จะฟาด เมื่อเห็นเด็กหนุ่มตรงหน้าเอาบุหรี่ที่สูบจิ้มไปตรงแขนของศพเพื่อดับไฟ จับปืนที่เขี่ยเล่นกับพื้นขึ้นมาลุกยืนเต็มความสูง และยังคงจ้องหน้าเขา

     


    “กูบอกให้มึงถาม!!!!  เด็กหนุ่มที่เปลี่ยนเป็นสายตาแข็งกร้าวยกปืนขึ้นเล็งมาตรงหน้าเขาทันที

     


    “อ๊ากกกกกก!!!” ชายแก่ที่สติแตกก็พุ่งเข้ามาหาคนที่ถือกระบอกปืนอยู่อย่างบ้าคลั่ง หวังจะเอาเหล็กนั่นมาฟาด

     



    แต่แล้วก็…..

     



    ปัง!!!!!!!!

     



    ร่างของชายแก่ร่วงลงไปกับพื้นทันทีเลือดไหลนองออกมาจากหัว ตรงกลางหน้าผากเห็นรอยรูกระสุนชัดเจนไม่ต่างกับศพที่ถูกยิงไปก่อนหน้านี้

     


    “อะไรกันคนเค้าชวนคุยด้วยดีๆก็จะมาตีกันใจร้ายจังครับเดี๋ยวจะเฉลยให้ฟังดีกว่านะ..ตั้งใจฟังหน่อยนะครับ ชายหนุ่มผมสีขาวค่อยๆสาวเท้าเข้าไปนั่งข้างๆศพที่เค้าพึ่งจะลั่นไกลปลิดชีวิตด้วยมือตัวเองก้มหน้าลงไปกระซิบเบาข้างหูของร่างไร้วิญญาณนั้น

     



    บอกคำตอบของคำถามที่เค้าตั้งไว้

     



    แต่ทำไมคนๆนี้ไม่อยากรู้คำตอบของมันนะ

     



    ออกจะน่าสนใจไม่ใช่หรอ?....

     

     


    “ตอนไหนที่สนุกที่สุดเวลาฉันฆ่าคนคำตอบก็คือ..ตอนที่เหยื่อของฉันมันคิดว่ามันจะรอด..” ชายหนุ่มยิ้มบางๆลุกยืนแล้วหมุนตัวเดินออกมาปล่อยทิ้งให้ศพพวกนั้นไว้ข้างหลัง

     

     


    “หงิงหงิง..” เสียงที่ดังขึ้นมาข้างๆตัวตึกทำให้เขาต้องหันไปมอง แล้วก็ไปเจอกับหมาตัวสีขาวที่ขาหลังของมันเปื้อนเลือดสีแดงเหมือนได้รับบาดเจ็บ ตากลมใสของหมาน้อยนั่นจ้องมาทางเขาเหมือนกับจะขอร้องให้ช่วย เขามองนิ่งๆแล้วหันหน้าหนีก้าวเท้าเดินต่อ

     


    “หงิงงงหงิง..” เจ้าหมาน้อยนั่นดูจะไม่ลดความพยายามทำให้เขาต้องหันกลับมามอง ค่อยๆเดินกลับมายืนมองหมาน้อยด้วยสายตาเรียบเฉยแบบที่เป็นอยู่ประจำ

     


    “อะไรไอ่หมา”

     




    “หงิง

     




    “ไม่ได้ดูน่าสงสารหรอกนะ”

     



    “หงิง..” หมาน้อยค่อยๆกะเผลกเดินเข้ามาเลียที่รองเท้าของเขา

     



    “เออ”  เขาก้มลงหิ้วขาของหมาน้อยเหมือนหิ้วของอะไรบางอย่างมากกว่าจะเรียกว่าอุ้มหมาแล้วพาหมาน้อยตัวนี้กลับไปด้วยกัน.. แต่หมาน้อยกลับหลับตาลงเหมือนกับมันปลอดภัยแล้วในมือของคนๆนี้

     


    “ไอ่หมา”  เค้าก้มมองหมาน้อยในมือที่ตอนนี้หลับพริ้มอย่างมีความสุขทั้งที่มันโดนหิ้วขาโทงเทง เขาก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องช่วยมันกลับมา ทั้งที่เป็นนักฆ่าฆ่าคนได้แบบไม่รู้สึก แต่กลับแพ้สายตาใสๆไร้พิษภัยของไอ่หมาในมือ

     

     




    อย่าบอกนะว่านักฆ่า

     

     




    จะแพ้ทางสัตว์สี่ขา

     

     



    รู้ถึงไหนอายถึงนั่น ไอ่ลู่หานเอ้ย…..

     

     


    …………………………………………

     

     


    “เอ๋ลูกโป่งของใคร” แบคฮยอนที่กินข้าวเสร็จก็ออกมาเดินเล่นที่สวนก็เจอกับลูกโป่งยางสีสดใสตกอยู่ตรงรั้วข้างบ้านของตัวเอง

     


    “แบคยอง แบคยอง ทิงก้าของคยองซูนะ! เสียงที่ดังข้างๆทำให้แบคฮยอนต้องหันไปมองก็เจอกับคยองซูเพื่อนบ้าตัวน้อยที่โดดเหยงๆเพื่อคุยกับเค้า เพราะรั้วบ้านมันสูงเกินไป 

     


    “หื้อ ของคยองซูหรอ” แบคฮยอนก้มเก็บลูกโป่งขึ้นมาแล้วเดินไปข้างรั้วเพื่อคุยกับคยองซูตัวน้อยที่ยังโดดไม่หยุด

     


    “อื้อๆๆ ของคยองซูเองนะ แบคยอง ขอคืนนะ”

     


    “อื้อเอาไปสิ อ่ะ หยุดโดดได้แล้วคยองซูแบคมายืนตรงนี้เราก็เห็นกันแล้วนะ” แบคฮยอนยื่นลูกโป่งในมือให้คยองซูพร้อมกับยิ้มขำน้อยๆเพราะตอนนี้เค้าก็มายืนซะติดรั้ว แถมยืนบนเก้าอี้ข้างรั้วทำให้เค้าสูงพ้นรั้วอย่างสบายๆ

     


    “อ๊ะ นั่นสิๆ แบคยองอินอยู่ไหน” คยองซูที่รับลูกโป่งจากมือของแบคฮยอนเสร็จก็ถามหาจงอินทันที

     


    “หื้ม พี่จงอินอยู่ในบ้านคยองซูถามหาทำไมหรอ ว่าแต่คุยกับแบคแล้วถามหาคนอื่น น่าน้อยใจจัง”

     


    “แบคยองไม่น้อยใจนะคยองซูคิดถึงแบคยองนะโอ๋ๆ” คยองซูรีบทำท่าน่ารักเพื่อง้อแบคฮยอนเพราะเข้าใจว่าอีกคนงอนเขาจริงๆ

     


    “ฮ่าๆๆๆ  คยองซูแบคไม่ได้งอนจริงๆซะหน่อย แค่ล้อเล่นเอง เดี๋ยวแบคจะบอกพี่จงอินให้นะว่าคยองซูคิดถึง”

     


    “อ๊ะ แบคยองบ้า คยองซูป่าวคิดถึง คยองซูแค่ถามหาเองนะ” คยองซูหน้าขึ้นสียู่ปากงอนๆ

     


    “อ้าวหรอๆๆ งั้นแบคจะบอกพี่จงอินให้ก็ได้ว่าคยองซูไม่คิดถึงซักนิ๊ดดด ไม่ต้องมาเล่นกับคยองซูแล้วดีไหม” แบคฮยอนอมยิ้มทำหน้าล้อเลียนอีกคน

     


    “แบคยอง!!! นิสัยไม่ดี!!! คยองซูคิกถึงอินทุกวันนะ!!! คยองซูหน้าแดงจัดตะโกนใส่แบคฮยอน

     


    “เห้ๆ คยองซูใจเย็นๆสิแบคขอโทษ ก็เมื่อกี้บอกเองว่าไม่คิดถึงนี่นา”

     


    “คยองซูพูดเล่น จริงๆแล้วคิดถึงมากกๆๆๆ เท่านี้เลย” คยองซูกางแขนอกจนสุดแขน

     


    “ฮ่าๆๆๆ รู้แล้วๆมากๆเลยเนอะ” เขาขำท่าทางเด็กๆของคยองซู

     


    “แต่แบคยองห้ามบอกอินนะ เดี๋ยวอินรู้”

     


    “ทำไมอ่ะคยองซู ก็คิดถึงก็บอกเค้าไปสิ”

     


    “ไม่เอา….คยองซูเขินอินห้ามบอกอินนะแบคยอง..คยองซูไปละนะแบคยอง บาย!”  พูดจบก็วิ่งเข้าบ้านไปพร้อมหน้าแดงจัดทำให้แบคฮยอนที่มองตามก็ยิ้มออกมาด้วยความเอ็นดู

     


    แบคฮยอนรู้จักกับคยองซูมาตั้งแต่แม่ซื้อบ้านมาอยู่ที่นี่ แม้จะอายุเท่ากันแต่คยองซูได้รับอุบัติเหตุ สมองได้รับความกระทบกระเทือนทำให้เค้ามีความคิดเป็นเด็กเจ็ดขวบ นอกจากนี้ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ คยองซุเป็นคนร่าเริงยิ้มเก่ง ทำให้เค้าเป็นเพื่อนกันคุยกันบ่อยๆ มีอะไรไม่สบายใจแบคฮยอนก็จะมาเล่าให้คยองซูฟัง

     


    แม้จะได้คำปลอบใจประมาณว่า

     


      แบคยองอย่าร้องนะเดี๋ยวอุนตร้าแมนไม่เล่นด้วย’

     

     

     

     


    แบคยองอย่าเสียใจนะ แบคยองยังมีคยองซูเป็นเพื่อนนะ

      

     



    ไม่ได้เป็นคำปลอบใจที่สวยหรู แต่พอได้รับคำปลอบแบบนี้ที่มันมาจากใจของคยองซู มันก็ทำให้เขาอารมณ์ดีขึ้นมาได้ง่ายๆ

     


    แม้จะเล่าอะไรให้กันฟังตลอด แต่วันนี้แบคฮยอนก็รู้เรื่องของคยองซูเพิ่มมาอีกเรื่องนึง

     

     

     



    คยองซูชอบพี่จงอิน

     

     

     

     



    พี่จงอินนี่โชคดีจัง มีคนชอบ….

     

     

     

     



    ตั้งสองคนเลย…..

     

     

     



    ……………………………………………

     

     


    คริสแอบมองอี้ชิงที่กำลังวิ่งไล่แมลงปอในสวนของโรงพยาบาลเงียบๆ  เสียงหัวเราะหวานๆที่จะหลุดออกมาทุกครั้งที่อีชิงวิ่งไปแล้วแมลงปอตกใจบินแตกฮือ แต่อีกซักพักก็บินกลับมาที่พุ่มดอกไม้พุ่มเก่า อี้ชิงมองภาพนั้นก็ตบมือหัวเราะชอบใจ แล้วก็วิ่งไล่เล่นอยู่แบบนั้นไม่มีท่าทีว่าจะเบื่อ

     


    “อี้ชิงทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะ” คริสเดินออกมาจากมุมที่แอบมองอี้ชิงพร้อมรอยยิ้มที่เอ็นดูต่างจากคำพูดที่เหมือนจะต่อว่าคนตัวเล็ก

     


    “คริสคริส!!!”  อี้ชิงที่หันมาตามเสียง พอเห็นว่าเป็นคริสก็วิ่งมาโดดกอดไว้แน่นจนทำให้คริสต้องอุ้มอีกคนไว้

     


    “โอ๊ยย อี้ชิงโดดกอดขนาดนี้คริสหลังหักพอดี ตัวหนักมากคนหรือลูกหมูเนี้ย ฮ่าๆ”

     


    “อี้ชิงเป็นคนนะคริส!! คริสพูดจาไม่น่ารักเลยนะ” อี้ชิงดันอกคนตัวสูงออกแรงดิ้นน้อยๆทำให้เข้าต้องปล่อยอีกคนลง อี้ชิงยืนจ้องหน้าเขาแล้วปากคว่ำบ่งบอกว่า งอนนะคริส!

     


    “ฮ่าๆ เลียนแบบคำพูดคริสหรอเด็กดื้อ” คริสยกมือขึ้นบีบแก้มคนตรงหน้าเบาๆ

     


    “ไม่ได้เลียนแบบ คริส คริสไม่น่ารักเลย อี้ชิงไม่ใช่ลูกหมูนะไม่ใช่”

     


    “โอ๋ๆ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่สิครับ คริสล้อเล่น ดีกันนะๆ”  คริสยื่นนิ้วก้อยไปตรงหน้าคนที่กำลังกอดอกคว่ำปากหน้ามุ่ย

     


    “ไม่หายงอน  เชอะ” ไม่พูดเปล่ามีสะบัดหันหน้าแรงๆจนคริสกลัวคออีกคนจะเคล็ดจริงๆ

     


    แสบขึ้นทุกวันนะคนนี้

     


    “ซะงั้น ทำยังไงถึงจะหายหละครับอี้ชิง”  อี้ชิงทำหน้าคิดหนักกลอกตาไปมา แล้วอยู่ดีๆเขาก็หันมาเอานิ้วจิ้มแก้มยิ้มหวานให้คริสจนคุณหมอหนุ่มทำหน้าไม่ถูก

     


    “น่ารักไหม?”

     


    “หะ .. ห๊ะ”

     


    “คริส อี้ชิงน่า..น่ารักไหม?”  ไม่ถามเปล่ากลับยื่นหน้าเข้าไปใกล้จนคริสต้องถอยไปหนึ่งก้าวเพราะทำตัวไม่ถูกแบบสุดๆ

     

     


    คนไข้คนนี้รับมือยากมากที่สุดในชีวิตหมอของเขาเลย

     

     


    “นะ น่ารักสิ”

     


    “แล้ว….คริสรักรักอี้ชิงไหม” อี้ชิงมองคุณหมอที่ตอนนี้อ้าปากผงาบๆ แต่เขากลับเอียงคอมองยิ้มน่ารักรอคำตอบ

     


    “ทะ ..ทำไมถามแบบนี้หละอี้ชิง”

     


    “ก็อี้ชิงบอกเพื่อนคนดีว่าอี้ชิงอยู่กับคริสแล้วมีความสุข เพื่อนคนดีก็บอกว่าอี้ชิงรักคริส แล้วคริสอยู่กับอี้ชิงมีความสุขไหม คริสรัก .. รักอี้ชิงไหม”

     


    พยอนแทยอน

     


    ตอนที่เขาออกมาจากห้องพร้อมแทยอนก็เจออี้ชิงนั่งรออยู่ ตอนที่กำลังจะเข้าไปหา พยาบาล
    สาวก็เขามาให้เขาดูเอกสารยา ทำให้ต้องขอให้แทยอนอยู่คุยเล่นกับอี้ชิงระหว่างที่เขาเข้าไปจัดการเอกสาร

     

     



    ไม่น่าปล่อยให้คุยกันสองคนเลย

     

     



    นี่สอนอะไรอี้ชิงของเขาเนี้ย……..

     

     



    “คริส..คริสไม่มีความสุขหรอ..อี้ชิงไม่น่ารักคริสเลยไม่รักอี้ชิงหรอ อี้ชิงคนไม่ดีใช่ไหม..

     


    “ไม่ใช่นะ! คริสมีความสุขมากเวลาอยู่กับอี้ชิงนะ” คริสใจหายวาบทันทีที่ได้ยินประโยคนั้นของอี้ชิงแถมยังทำท่าจะร้องไห้

     


    “แล้วคริส รักอี้ชิงไหม รักไหมคริส” อี้ชิงที่หันมาทำตาแวววาว ทำเอาคุณหมอหาลิ้นไม่เจออีกครั้ง

     


    “อะ เอิ่อรักคริสรักอี้ชิงสิ”

     


    “เย้! อี้ชิงก็รักคริสที่สุดเลยนะ! จุ๊บ!”  อี้ชิงที่ได้ยินคำตอบก็จุ๊บปากอีกคนแรงๆแล้วโผเข้ากอดแน่น

     


    แม้จะเป็นการแตะปากกันธรรมดา แต่ก็ทำให้หมอหนุ่มยืนแข็งทื่อ ปากนุ่มๆนั่นที่เค้าแอบมองมาตลอดหลายเดือน แอบคิดอยู่ว่ามันจะนุ่มแค่ไหนนะ จะหาว่าโรคจิตก็ว่าเถอะ ใครไม่ลองมาเป็นเขาไม่เข้าใจหรอก

     




    อี้ชิงเด็กร้ายกาจ

     



    มาทำให้หมอจะเป็นบ้าได้ไง..

     



    แบบนี้คงต้องเปลี่ยน ไม่ให้เป็นคนไข้แล้ว..

     



    มาเป็นคนรู้ใจคริสดีกว่าฮึ้ม!









    .............................................................

    เป็นไงกันบ้างง ตอนนี้เหมือนเปิดตัวพระเอกของเรา
    แล้วก็สปอยด์คู่อื่นๆ ถึงคู่อื่นจะหวานแหววไงก็อย่าลืมคู่เอกของเรานะ คิกคิก
    รีบลงไปหน่อยเพราะสัญญาว่าจะลงวันนี้ เลยไม่ได้ตรวจคำผิด
    ถ้าผิดพลาดยังไงก็ขออภัยนะคะ -/\-
    จะอัพเรื่อยๆนะ
    ไม่บังคับให้เม้นแต่เม้นคือกำลังใจของเค้านะตัวเองง
    ขอบคุณทุกคนที่เม้น ที่อ่าน ที่เข้ามาดูกัน รักทุกคนเลย

    รอตอนใหม่กันนะจ๊ะ รับรองแซบ!! :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×