ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] light&dark {lubaek , kaido ,etc.}

    ลำดับตอนที่ #2 : -ONE

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 57





    ………


    “แม่ครับ!!!!!!!!!!แม่!!!!!ป้าอินนา!!!!ช่วยด้วยฮานะ!!! ฮึกฮื้ออออ”


    ร่างเล็กที่ค่อยๆอุ่มเจ้าสนุขตัวน้อยของเค้าขึ้นมาแล้วกอดไว้แน่นทำให้เลือดเปรอะเปื้อนเต็มเสื้อนักเรียนสีขาวของเขาน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุดเสื้อสะอื้นเหมือนจะขาดใจนั้นดังลั่นห้อง


    เสียงตึงๆที่ดึงเหมือนมีคนวิ่งขึ้นมาชั้นบนแล้วก็เปิดประตูเข้ามาเห็นร่างเล็กแค่มองจากข้างหลังที่สั่นไปทั้งตัวก็พอรู้ว่าเจ้าของร่างเล็กนั่นร้องไห้หนักขนาดไหน


    แบคฮยอน�เกิดอะไรขึ้นลูก!


    ร่างเล็กค่อยๆหันมาคลายแขนออกทำให้ผู้เป็นแม่ดู หญิงสาวตกใจอ้าปากค้างไม่มีแม้เสียงที่หลุดออกมาจากปากนั่น เธอเห็นเจ้าฮานะหมาน้อยน่ารักทีเธอให้เป็นของขวัญวันเกิดลูกชายตัวเล็กเมื่อสองเดือนที่ก่อน แต่ตอนนี้มันไม่ได้ดูน่ารักเหมือนตอนปกติ ตัวขาวๆของมันชุ่มไปด้วยเลือดที่น่าจะมากจากหัวของมันที่บุบเข้าไปเหมือนมีอะไรมาทุบ..อย่างแรงลิ้นที่ห้อยออกมาจากปากช่างดูเวทนา..หรือไม่ก็สยอง



    “มะแม่ครับ..ฮึก..ฮานะ..ฮือออคะ ใครทำฮานะครับแม่..ฮื้อออ”



    หญิงสาวได้สติรีบเดินเข้าไปกอดลูกชายตัวเล็กไว้แล้วลูบหัวปลอบอย่างอ่อนโยน แต่สายตาดูสับสน เธอจะตอบลูกชายคนนี้ว่าอย่างไร


    “ไม่เป็นไรนะลูก..ไม่ร้องนะมันอาจจะวิ่งซนแล้วอะไรตกใส่ก็ได้อย่าร้องนะคนเก่ง”



    “ว๊าย!!!!อะไรกันคะเนี้ย คุณหญิง คูณหนู! ฮะฮานะ….นะนี่มัน….



    หญิงชราที่พึ่งจะขึ้นมาถึงห้องแม้จะได้ยินเสียงของคุณหนูตัวน้อยที่ร้องเสียงดังพร้อมกับคุณหญิงของบ้านแต่ด้วยวัยที่ชราแล้วก็ทำให้การวิ่งจากชั้นล่างขึ้นมาเหนื่อยไม่ใช่เล่นเลย แต่ภาพตรงหน้าที่เธอเห็นกลับลืมความเหนื่อยนั่นไป






    คุณหนู
    อีกแล้วหรือ




    “มาพอดีเลย อินนาไปบอก�จงอิน�ให้เอาฮานะไปฝังนะแล้วเธอก็เช็ดห้องนี้ให้เรียบร้อยด้วย”



    “ตะแต่คุณหญิงคะ..


    “เดี๋ยวนี้.. �แบคลูกเอาฮานะไว้ที่นี่ก่อนนะแล้วเราก็ไปอาบน้ำอาบท่า ไม่ร้องแล้วนะแม่จะให้จงอินเอาฮานะไปฝัง อย่าคิดมาก โอเคไหมลูก?”



    คุณหญิงหันมาสั่งแม่บ้านแล้วทำสายตาปรามๆเพราะเธอรู้ว่าอินนาคิดอะไรอยู่ แต่เธอก็ไม่อยากให้หล่อนพูดออกมา หันกลับไปลูบหัวพูดปลอบลูกชายที่พยักหน้ารับคำของเธอแล้วค่อยๆวางเจ้าฮานะลงอย่างเบามือจึงเดินออกจากห้องไปอาบน้ำเงียบๆ

    มองคุณหนูน้อยเดินออกจากห้องไปจนลับสายตาหญิงชราก็หันมามอง พยอนแทยอน คุณหญิงของบ้านที่ตอนนี้ทรุดตัวนั่งลงดวงตาที่คลอไปด้วยน้ำตาที่พร้อมจะไหลได้ตลอดเวลา



    “คุณหญิงคะ



    “ฉันจะทำยังไงดีอินนา..ฉันสงสารลูก..อินนาฉันควรทำยังไงดีฉันไม่ได้อยากส่งลูกไปที่แบบนั้น..



    “คุณหญิงใจเย็นๆก่อนนะคะ เราค่อยๆคิดกันตอนนี้คุณหนูกำลังเสียใจและตกใจคุณหญิงต้องเข้มแข็งนะคะ”



    พยอนแทยอนพยักหน้าน้อยๆแล้วปาดน้ำตาที่มันมันเอ่อจนไหลลงมาลุกขึ้นฝืนยิ้มน้อยๆให้กับหญิงชรา



    “มันต้องมันซักทางสิเนอะ..ฝากด้วยนะอินนาให้จงอินขึ้นมาเก็บฮานะไวๆหน่อยนะ ฉัน..ไม่อยากให้ลูกมาเห็น..



    “คะคุณหญิง คุณหญิงไปล้างหน้าล้างตาก่อนเถอะคะ เดี๋ยวป้าจัดการเอง”



    “จ๊ะ”






    อินนามองแผ่นหลังของเจ้านายที่ค่อยๆเดินออกไปแล้วหันกลับมามองสภาพห้อง ถอนหายใจออกมาเบาๆ ทำไมคนดีๆของอินนาทั้งสองคนต้องมาเจออะไรแบบนี้นะ









    ………………………………………







    “จงอิน..จงอิน”


    อินนาแตะแขนเขย่าหลานที่ยังหลับอยู่บนเตียง


    “หื้อออออ”


    ร่างสูงพลิกตัวมาค่อยๆเปิดตาอย่างยากลำบากกระพริบตาปริบๆเพราะเมื่อคืนกว่าเค้าจะได้นอนนั่งทำรายงานจนแทบจะสว่าง พอเห็นว่าใครมารบกวนการนอนของเขาก็สงสับปนหงุดหงิดหน่อยๆ



    “ครับป้า ปลุกไรผมแต่เช้าเนี้ยย วันนี้ผมเรียนบ่ายนะ”




    “ขึ้นไปเอาเจ้าฮานะลงมาหน่อยสิจงอิน”




    “โหยย ป้าฮานะเดี๋ยวมันก็วิ่งลงมาเองแหละถ้าหิวอ่ะเดี๋ยวผมเอาข้าวไปใส่ให้มันเอง ไม่ต้องห่วงป้าไปทำงานเถอะผมจะนอนต่อแล้วสวัสดีครับ”




    “จงอิน ฮานะฮานะตายแล้ว”




    ร่างสูงที่หันกลับกำลังจะเอาผ้าห่มมาคลุมหัวนอนต่อก็ชะงักแทบจะทันที รีบเด้งตัวลุกนั่งมาหันมองป้าตัวเองที่เหมือนจะสั่นน้อยๆ



    “อะไรนะป้า คุณหนูแบคอีกแล้วหรอ”



    อินนาฟาดแขนหลานตัวดีของเธอแล้วหันซ้ายหันขวามองประตูแล้วพอรู้ว่าไม่มีใครอยู่แถวนี้ก็ถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก



    “อย่าพูดแบบนี้อีกนะจงอิน!



    “ทำไมหละป้าคุณหนูเป็นขนาดนี้แล้วนะ นี่เจ้าฮานะมันตัวที่เท่าไหร่แล้วหละที่โดนฆ่าแบบนี้ ระวังเถอะฆ่าหมาฆ่าแมวได้เดี๋ยวถ้าลุกมาฆ่าคนมีหวังได้ตายกันหมดบ้าน”



    “ตายแล้ว! พูดอะไรออกมาหนะจงอินถ้าคุณหญิงได้ยินขึ้นมาจะทำยังไง!



    “ได้ยินก็ดีสิป้า คุณหญิงก็ไม่รู้จะใจเย็นไปถึงไหน ถ้าคุณหนูแบคเป็นลูกผมนะป่านี้ส่งเข้าโรงบาลบ้าไปแล้ว คนอะไรโรคจิตชัดๆ”



    “จงอิน!!! หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะไอ่หลานคนนี้ ถ้าคุณหนูเป็นแบบนี้ตลอดเวลาคุณหญิงก็คงทำใจให้ไปรักษาในที่แบบนั้นแล้วหละ แต่หลานก็เห็นไม่ใช่หรอว่าตอนเช้าคุณหนูเป็นยังไง”



    ร่างสูงที่กำลังจะเถียงก็ชะงักนั่งนิ่งเหมือนหาลิ้นตัวเองไม่เจอ


    นั่นสิคุณหนูแบคตอนเช้าหนะหรอ
    น่ารัก..สดใสเหมือนกับแสงอาทิตย์ในฤดูหนาว ดูอบอุ่นไร้เดียงสา รอยยิ้มแบบเด็กๆที่ยิ้มโดยไม่ใด้มีความแสแสร้ง เสียงหัวเราะหวานๆที่ฟังแล้วไม่รู้จักเบื่อ จิตใจดีแต่ถ้าเป็นแบบนั้นได้ตลอดเวลาก็คงจะดีกว่า



    เพราะตอนกลางคืนที่แสงอาทิตย์หายไป หน้าหนาวที่โหดร้ายความอบอุ่นถูกแทนที่ด้วยอากาศที่หนาวเหน็บ เย็นยะเยือกสงบ


    สงบจนดูอันตรายคุณหนูแบคที่เขาเคยเห็นเมื่อตอนกลางวันเปลี่ยนไปเหมือนมีอีกอีกอารมณ์



    ไม่สิ..เหมือนมีอีกคน คุณหนูแบคคนนี้แววตาเย็นชาว่างเปล่ารอยยิ้มที่ดูยังไงก็ไม่ได้น่ายินดีถ้าได้รับมัน


    เค้าเคยได้เห็นรอยยิ้มนั่นตอนที่ไปซ่อมม้านั่งในสวนตอนดึกๆเพราะไม่มีเวลาทำในตอนเช้า


    บังเอิญเงยหน้ามองชั้นบนก็เห็นคุณหนูมองลงมาจากหน้าต่างแล้วส่งยิ้มให้เค้า



    รอยยิ้มที่ดูเลือดเย็นน่าหวาดกลัว จนเค้ารีบวิ่งเข้าบ้าน จะว่าป๊อดก็ว่าเถอะลองได้เห็นแล้วคงไม่ว่าเค้าที่กลัวขนาดนี้


    พฤติกรรมแปลกๆ ร้องเพลงประหลาดๆ เอามีดในห้องครัวไปกรีดเตียงจนเละไปหมด


    ไม่ก็วาดรูปแปลกๆที่ผนังห้องด้วยเลือดของตัวเอง ใช่
    ! เลือดที่ปลายนิ้วแทบทุกนิ้วของคุณหนู


    ที่มาของบาดแผลที่ดูไม่เหมือนมีดบาด แต่เป็นรอยกัดที่เค้าคิดว่าคุณหนูคงจะกัดนิ้วตัวเองจนได้เลือด


    ฆ่าสัตว์เลี้ยงของตัวเอง ตั้งแต่มาอยู่ที่นี้กับป้าอินนาเค้าก็ต้องเก็บสัตว์เลี้ยงของคุณหนูไม่ต่ำกว่าแปดตัว และทุกตัว ตายอย่างสยดสยอง


    แต่พอตอนเช้าคุณหนูก็เหมือนจะจำอะไรไม่ได้เลยเหมือนเรื่องมันไม่เคยเกิดขึ้น ร้องไห้แทบจะขาดใจเมื่อเห็นสัตว์เลี้ยงตัวน้อยของตัวเองตาย







    คุณหนูเป็นอะไรกันแน่นะ







    “นิ่งแบบนี้ เข้าใจแล้วสินะ ถ้าคุณหนูถูกส่งเข้าไปอยู่ในโรงบาลแบบนั้นในตอนกลางวัน คุณหนูไม่น่าสงสารแย่หรอจงอิน”



    “ครับๆป้า คุณหนูของป้าน่ารักและแสนดีที่สุดแล้วว ขอเวลาผมแปรงฟันแปบนะครับแล้วจะรีบขึ้นไปจัดการให้”



    จงอินถีบผ้าห่มออกจากตัวส่งๆแล้วเดินเข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำอินนามองหลานชายตัวเองยิ้มๆทำไมเค้าจะไม่รู้ว่าจงอินเอ็นดูคุณหนูตอนกลางวันแค่ไหน



    อินนาเดินออกจากห้องหลานชายที่อยู่ชั้นล่างของตัวบ้านแล้วคิดอะไรเรื่อยเปื่อยระหว่างเดินเข้าครัวไปจัดอาหารเช้าให้เจ้านายทั้งสองคน


    บ้านหลังนี้ไม่ใหญ่และไม่เล็กเกินไปอดีตคุณหญิงเคยมาบ้านหลังใหญ่ เคยมีคนใช้มากมาย รถหลายคัน


    แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์ครั้งนั้น ทำให้คุณหญิงแทบจะไม่เหลืออะไรจนทำให้ต้องมาซื้อบ้านหลังกลางๆ และเธอที่อยู่กับคุณหญิงมาตั้งแต่คุณหญิงยังเด็กๆก็ขอตามมาด้วย


    โชคดีที่คุณหญิงพอจะมีเงินเก็บอยู่บ้างและเป็นผู้หญิงที่สู้ชีวิตคนหนึ่งแม้จากมหาเศรษฐี จะกลายเป็นเพียงคนธรรมดาแต่คุณหญิงแทยอนก็ไม่เคยอายที่จะเผชิญกับเหตุการณ์โหดร้าย


    เธอเอาเงินเก็บที่มีอยู่ไปเปิดร้านเบเกอรี่เล็กๆที่ตอนนี้ก็พอจะเป็นที่รู้จักและเริ่มมีหลายสาขามากขึ้น


    แม้จะเริ่มตั้งตัวได้แล้วแต่เหตุการณ์เมื่อหกปีที่แล้วก็ทำให้แก้วตาดวงใจของคุณหญิงของอินนาเป็นแบบนี้




    คนใจร้ายคนนั้น
    ..



    คิดไปคิดมาอินนาก็โมโหเล็กๆแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก็อดที่จะโมโห ผู้ชายคนนั้น ไม่ได้

    เธอถอนหายใจตั้งสติเล็กน้อยก็ก่อนจะก้มหน้าก้มตาเตรียมอาหารเช้าเงียบๆ





    ………………………………………





    จงอินมองร่างของเจ้าฮานะที่เค้าให้อาหารมันในตอนเช้าแม้จะไม่ทุกวัน


    เพราะบางวันคุณหนูของเค้าก็จะให้เอง แต่ก็อดผูกพันไม่ได้ มันน่ารักสดใสเหมือนกับคุณหนูไม่มีผิด แม้บางวันมันจะซึมไปบ้างแต่ก็คงเป็นเพราะตอนกลางคืนหวาดกลัวกับคุณหนูแบคอีกโหมด



    แต่เค้าไม่คิดว่าฮานะจะตาย





    ไวขนาดนี้...





    “เห้อ น่าสงสารแกจังเลยนะฮานะ แต่อย่าไปโกรธเค้าเลยนะ เค้าไม่ได้ตั้งใจทำแกหรอก”




    จงอินพูดเบาๆหยิบเอาเจ้าฮานะใส่ในถุงดำลุกเดินออกจากห้องพอก้าวพ้นประตูก็ได้ยินเสียงเปิด
    ประตูจากห้องข้างๆ หันไปมองก็เห็นคุณหนูเดินออกมาจากห้อง เปลี่ยนเป็นชุดธรรมดากางเกงกับเสื้อสีเหลือลายเป็ดน่ารัก เงยหน้าขึ้นมายิ้มให้เค้าน้อยๆ



    คุณหนูของที่แสนน่ารักเค้าตอนเช้า



    “อะ อ้าวพี่จงอินมะ..มาเอาฮานะไปฝังหรอครับ..



    “ครับคุณหนูเดี๋ยวผมจะรีบลงไปแล้วครับ”



    “ดะ เดี๋ยว! แบคไปด้วยได้ไหม”



    จงอินพยักหน้าให้น้อยๆแล้วเดินลงไปชั้นล่างโดยที่มีคุณหนูตัวเล็กของเขาเดินตามลงมา
    เงียบๆ




    เสียงขุดหลุมที่สวนหลังบ้านดังสม่ำเสมอ แบคฮยอนมองจงอินที่กำลังขุดหลุมเงียบๆคนตัวเล็กที่นั่งกอดเข่าอยู่ข้างๆถุงดำที่ใส่ฮานะไว้ มองไปรอบๆสวนหลังบ้านนี้มีสัตว์ที่เค้าเลี้ยงฝังอยู่เต็มไปหมด


    ทำไมนะ
    ..ทำไมเจ้าพวกนี้ถึงโชคร้ายแบบนี้



    จงอินที่ขุดหลุมเสร็จก็หันมาจะขอให้คุณหนูของเค้าส่งเจ้าฮานะให้ก็ชะงักลงเมื่อเห็นแววตาเศร้าๆที่มองไปรอบของคุณหนู ทำไมคุณหนูของเค้าโชคร้ายแบบนี้นะ คิดได้แล้วก็อยากตบปากตัวเองที่พูดไม่ดีแบบนั้นออกไปในตอนเช้า แม้คุณหนูจะไม่ได้ยินแต่เค้าก็รู้สึกละอายใจอย่างบอกไม่ถูกเมื่ออยู่ต่อหน้าคุณหนูตอนเช้าของเขา



    “คุณหนูครับ..อยากฝังเจ้าฮานะเองไหม”



    “ได้หรอครับพี่จงอิน”



    “ได้แน่นอนสิครับ”


    จงอินพูดเสร็จก็ยิ้มให้คุณหนูตัวน้อยบางๆที่ตอนนี้หยิบถุงใส่ร่างของเจ้าฮานะมายืนข้างๆ
    เค้าแล้ววางใส่ในหลุมอย่างเบามือ



    “ไปสู่สุขตินะฮานะ..ฮึก”




    ร่างเล็กที่พยายามจะกลั้นน้ำตาตัวสั่นอย่างน่าสงสาร



    จงอินรีบเขี่ยดินฝังกลบหลุมแล้วเอาของเล่นของฮานะที่คุณหนูเขาหยิบออกมาด้วยวางบนหลุม พอเสร็จก็หันตัว มาจะชวนคุณหนูเข้าไปทานอาหารเช้าก็เหมือนจะเป็นใบ้เพราะคุณหนูตัวเล็กของเข้าพุ่งเข้ามากอดแน่น แทบจุก


    แต่ความรู้สึกที่ตามมากลับรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก กลิ่นยาสระผมอ่อนๆของคุณหนูแขนนุ่มนิ่มที่กอดเอวของเขาไว้แน่น ตัวสั่นเทิ้มเสียงสะอื้นเบาๆทำให้เขาค่อยๆยกมือขึ้นมาลูบผมของคุณหนูเบาๆ เงอะๆงะๆเพราะไม่รู้ว่ามันควรไหมที่ทำแบบนี้ กอดคุณหนูแบบนี้ แต่คุณหนูน่าสงสารอยู่นะจงอินแค่กอดปลอบไม่เป็นไรหรอก คิดได้แบบนั้นก็ยอกแขนอีกข้างขึ้นมากอดเอวคุณหนูตัวน้อยไว้หลวมๆ




    คุณหนูครับจงอินคนนี้ใจสั่นไปหมดแล้วครับ….


    เวลาผ่านไปซักพักคุณหนูตัวน้อยก็ค่อยๆคลายกอดออกจากร่างสูงที่ก็กอดปลอบเค้าเงียบๆ สูดน้ำมูกฟื้ดๆ จมูกแดงตาที่บวมช้ำ จงอินอยากจะยกมือไปบีบจมูกแดงรั้นที่น่ารักนั่น



    แต่ก็ได้แค่คิดหละนะ



    “ฮึก..แบค..จะไม่เลี้ยงอะไรแล้วหละครับพี่จงอิน”



    “ทำไมหละครับ คุณหนู”



    “แบคมันตัวซวย ทำไมพวกเขาต้องมาตายด้วย..



    “อย่าพูดแบบนั้นสิครับ คือ..คุณหนูก็ไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้นนี่ครับ ใช่ไหม”


    งอินอึกอักไปเล็กน้อยเพราะคุณหนูไม่เคยรู้ตัวว่าตัวเองเป็นต้นเหตุสินะ คุณหนูของจงอินน่าสงสารจริงๆเลยครับ...



    “แบคไม่อยากให้เป็นแบบนี้....”



    “อย่าคิดมากสิครับ คุณหนูไม่ใช่คนทำอะไรผิดซะหน่อยพวกมันดีใจนะที่คุณหนูรักมันขนาดนี้ดูสิมีของเล่นให้ด้วย ไม่ร้องแล้วนะ นะครับ ตาบวมหมดแล้วดูสิ”



    จงอินยกมือขึ้นมาลูบผมนุ่มของคุณหนูที่ทำท่าจะร้องไห้อีกครั้ง



    “ครับ..คือพี่จงอินครับแบคขออะไรอย่างหนึ่งได้ไหมครับ”



    คนตัวเล็กช้อนตามองร่างสูงที่กำลังลูบผมตัวเองอยู่



    “หื้ม ได้สิครับคุณหนู อะไรหรอครับ”



    “คือ….พี่จงอินอย่าเรียกแบคว่าคุณหนูเลยนะครับ เรียกแบคว่าแบค แทนตัวเองว่าพี่ ยังไงพี่จงอินก็อายุมากกว่าแบคอยู่แล้วนะครับ มันดูไม่สนิทกันเลย..



    “เอ่อ



    “นะครับ นะๆๆๆ”



    จงอินนิ่งคิดมองท่าทางน่ารักของคุณหนูของเขาที่ตอนนี้จับแขนเขาเขย่าเหมือนเด็กตัวน้อยที่อ้อนพ่อแม่เพื่ออยากได้ของเล่นยังไงอย่างนั้น



    “จะดีหรอครับคุณหนู ผมว่ามันไม่เหมาะสม”


    จงอินรู้ดีว่าตัวเองอยู่ในสถานะอะไร ที่ได้เรียนทุกวันนี้เพราะคุณหญิงแทยอนส่งเสียจ่ายค่าเทอมให้ที่พักอาศัย รักและช่วยเหลือป้าอินนา ที่เป็นญาติคนเดียวของเขา แม้คุณหญิงรักเค้าเหมือนลูกเหมือนหลานขนาด แต่จะให้เค้าไปตีสนิดกับคุณหนู..คุณหนูที่เหมือนกับของที่สูงเกินที่จงอินคนนี้จะเอื้อมถึง



    มันดีแล้วหรือ




    “เหมาะสิครับ หรือพี่จงอินไม่อยากสนิทกับแบค”



    “ไม่ใช่นะครับๆ ได้ครับๆยอมแล้วๆแต่ต้องเฉพาะที่เราอยู่กันสองคนเท่านั้นนะครับ ไม่งั้นป้าอินนาดุผมตายเลย”



    “เย้ๆ ก็ได้ครับ แบครักพี่จงอินที่สุดเลยยย”



    ร่างเล็กโผกอดร่างสูงอีกคนแน่นเลยไม่เห็นเลยว่าตอนนี้เขาหน้าแดงขนาดไหน




    แต่..ถึงมองก็ไม่น่าจะเห็นนะ �ดำแบบนี้




    บรรยากาศหวานแหววแต่อยู่ท่ามกลางหลุมศพของหมาแมว




    แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น





    'แบครักพี่จงอินที่สุดเลยยยย '




    คุณหนูครับพอเถอะครับ จงอินใจเต้นจนจะระเบิดออกมาแล้วครับ..



    “คุณหนูครับ เอ่อแบครับ พะ..พี่ว่าแบคเข้าไปกินข้าวเถอะนะ ป้าอินนาคงจะเตรียมพร้อมแล้ว”



    “ครับผ้มม ไปกันเถอะๆ”



    ถูกคุณหนูจูงมือเข้าไปในบ้านมือนิ่มของคุณหนูรอยยิ้มที่สดใสนั่น..





    จงอินไม่อยากให้ดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าเลยครับคุณหนู


















    .
    ......................

    ตอนแรกแล้วจ้าา
    เค้าจัดหน้ากระดาษไม่ค่อยเป็น อ่านสะดวกกันไหมอ่า
    เม้นๆให้เค้าหน่อยน้าเป็นกำลังใจในการแต่ง
    ถึงจะไม่มีคนอ่านแต่เค้าก็สัญญาว่าจะลงให้จบ

    เลิฟๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×