กลับอดีตไปเป็นอัจฉริยะ [ back to be genius ] - นิยาย กลับอดีตไปเป็นอัจฉริยะ [ back to be genius ] : Dek-D.com - Writer
×

    กลับอดีตไปเป็นอัจฉริยะ [ back to be genius ]

    เจฟ ชายหนุ่มที่เบื่อความโง่เขลาของตน จึงขอพรแปลกๆว่าอยากย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อปลุกปั้นตนให้เป็นคนเก่งตั้งแต่เด็ก แต่จะแลกกับความทรงจำที่ผ่านมาทั้งหมด และปาฏิหาริย์ก็ได้เป็นจริง

    ผู้เข้าชมรวม

    223

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    223

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มิ.ย. 64 / 23:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากคุณสามารถย้อนอดีต ย้อนไปไกลแสนไกลในตอนที่คุณยังเป็นเด็กและสามารถแก้ไขหรือทำอะไรก็ได้ในอดีตนั้นและก็จะมีผลลัพธ์ออกมาตามที่คุณต้องการ แต่ถ้าุณย้อนไปในอดีตแล้วคุณอาจจะไม่สามารถกลับมาในปัจจุบันได้อีกมีแต่ต้องดำเนินชีวิตในอดีตต่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะถึงปัจจุบันด้วยตนเองแล้วมาดูผลลัพธ์กันว่าสิ่งนั้นจะเกิดอะไรขึ้น ชาวบ้านหลายคนคงจะมีแนวคิดแบบนี้กันอยู่บ้างอย่างเช่น ถ้าย้อนกลับไปตอนนั้นแล้วเป็นคนขยันจะเกิดอะไรขึ้น หรือถ้าย้อนกลับไปตอนนั้นแล้วตั้งใจเรียนจะเกิดอะไรขึ้น

    แล้วก็ถ้าย้อนกลับไปตอนนั้นแล้วเราเอาความรู้ทั้งหมดที่เรามีไปใช้ในตอนนั้นอาจจะทำให้เรากลายเป็นอัจฉริยะไปเลยก็ได้ ที่ว่ามานี่คือแนวคิดของเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ว่าจะเป็นยังไงถ้าหากเราได้ย้อนเวลากลับไปเปลี่ยนแปลงตัวเองในวัยเด็กโดยใช้ความรู้ทั้งหมดที่มีตอนนี้ไปปั้นตัวเองในตอนเด็กให้เป็นอัจฉริยะมีความรู้มากกว่าเด็กนักเรียนคนอื่นในชั้น และก็ยังมีความสามารถมากกว่าด้วย มันเป็นสิ่งที่ใครหลายคนอยากจะทำแต่ในขณะเดียวกันมันก็เป็นไปไม่ได้ในโลกจริง

    เพราะฉะนั้นเรื่องราวต่อจากนี้ก็คือสิ่งที่หลายคนเพ้อฝันว่าอยากจะให้มันเป็นจริงบ้าง แต่จริงๆแล้วผลลัพธ์มันอาจจะดีหรือไม่ดีอันนี้ก็ไม่มีใครรู้เพราะฉะนั้นเราก็ไปติดตามกันว่าจะเป็นยังไงบ้างใน

    [กลับอดีตไปเป็นอัจฉริยะ back to be genius]

    ถ้าให้ผมเดานะว่าผลลัพธ์มันจะออกมาดีหรือไม่ดี อืม... ผมคาดว่ามันต้องออกมาดี ใช่ไม่มีจุดพีคไม่มีอะไรทั้งนั้นแต่ผมไม่ได้จะบอกว่าเรื่องนี้จะไม่มีจุดพีคนะแต่ในความคิดส่วนตัวของผมแล้วผมว่าผลลัพธ์ทุกอย่างมันจะจบลงและจะผ่านไปด้วยดี

    ขอให้มีความสุขกับการอ่านนะครับ..

    back to be genius 

    กลับอดีตไปเป็ยอัจฉริยะ

    พร้อมให้อ่านตอนแรกแล้ววันนี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น