ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนกาโรฟาร์โน ลาฟาตาร์ [รับสมัครนักเรียน]

    ลำดับตอนที่ #11 : ▬∥ห้องอาจารย์สอนวิชาดาราศาสตร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      0
      25 เม.ย. 54

     
     
    อาจารย์สอนวิชาดาราศาสตร์

        ☀ ชื่อ ::: อูร์ส เลโอปาร์
        ชื่อเรียกสั้นๆ
    ::: อูร์ส
        เป็นชาว
    ::: ฝรั่งเศส
       
    เพศ ::: ชาย 
        สถานะ  
    ::: เคะ
     
       ☀ อายุ  :::  22
       
    สิ่งที่ชอบ  :::  สิ่งลี้ลีบ ผี ฆาตกรรม
        สิ่งที่เกลียด  :::  ฝน

       
    ประวัติเกี่ยวกับตนเอง  :::  ผมอูร์สเป็นลูกคนสุดท้องของตระกูลเลโอปาร์ และเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลนี้ ตอนเป็นเด็กผมชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวจึงไม่ค่อยมีเพื่อนคบด้วย ผมชอบดูดาวมาตั้งแต่เล็กๆ และชอบนอบหลับตอนกลางวันมากกว่าตอนกลางคืนเสียอีก [คล้ายแวมไพร์]  เพราะว่าดวงดาวจะสุกสกาวในยามราตรี แต่ถ้าฝนตกผมก็จะมองไม่เห็นดวงดาว ผมใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากจะได้กล้องโทรทัศน์มาใช้ส่องดาว แต่ก็ไม่เป็นที่อนุมัติจากพ่อ-แม่ เพราะเป็นของมีราคาแพง ผมอยากจะหารายได้เพื่อเก็บซื้อกล้องโทรทัศน์ ผมหาทุกวิถีทางแต่ก็ไม่มีงานไหนรับผมเข้าทำงาน จนผมเหลือบไปเห็นใบสมัครอาจารย์ของโรงเรียนกาโรฟาร์โน ลาฟาต้าร์ ซึ่งมีสาขาวิชาดาราศาสตร์ที่ผมชอบด้วย ผมจึงเข้าไปสมัครเพื่อที่จะได้มีเงินมาซื้อกล้องโทรทัศน์ที่ผมใฝ่ฝัน

        ลักษณะนิสัย ::: เงียบๆ ขรึมๆ ไม่ชอบเข้าสังคม เย็นชาและด้านชาต่อเรื่องรอบด้าน ความรู้สึกตัวช้า ไม่สนใจใครเท่าไหร่ ชอบเก็บตัวดูดาวและชอบดูหนังผีอยู่คนเดียว วันๆเอาแต่เหม่อมองท้องฟ้ารอยามราตรี พูดค่อนข้างน้อยแต่ถ้าเป็นเรื่องดาวดาวจะพูดได้ตลอดเส้นทาง หากใครได้เห็นรอยยิ้มต้องผวากันเป็นแถบ เพราะนั่นหมายถึงผมพร้อมที่จะฆ่าคุณได้ทุกเมื่อที่ยิ้ม 

        ☀ มีอะไรอยากจะพูดกับนักเรียนไหม? ::: ใครสนใจหนังผี หนังโรคจิต ซาดิสม์ ถามผมได้นะ ขายให้ถูกๆ 

    Thx. theme :

    the smile

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×