ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนกาโรฟาร์โน ลาฟาตาร์ [รับสมัครนักเรียน]

    ลำดับตอนที่ #8 : ▬∥ห้องผู้อำนวยการ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 290
      0
      24 เม.ย. 54

      

     
    ผู้อำนวยการโรงเรียนกาโรฟาร์โน ลาฟาต้าร์ 


        ☀ ชื่อ ::: เกลโล กาโรฟาร์โน
        ชื่อเรียกสั้นๆ
    ::: เกล
        เป็นชาว
    ::: ลูกครึ่งอิตาลี-อังกฤษ
       
    เพศ ::: ชาย [เห็นรูปก็น่าจะรู้นา…]
        สถานะ  
    ::: เมะสิเออ [//แสยะ]
     
       ☀ อายุ  :::  29 [วัยทอง]
       
    สิ่งที่ชอบ  :::  การเกี๊ยวสาวและหนุ่มๆ
        สิ่งที่เกลียด  :::  คนที่หาว่าตัวเอง เจ้าชู้’ 

       
    ประวัติเกี่ยวกับตนเอง  :::  ผมเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลกาโรฟาร์โน ตระกูลนี้เฝ้าเลี้ยงผมมาอย่างดี  ตั้งแต่ลืมตาขึ้นมาผมก็เห็นหนังสือหนาเตอะอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ท่านพ่อและท่านแม่เฝ้าสอนความรู้ต่างๆมากมายให้กับผม นอกจากนี้ยังสอนด้านการกีฬาและการดนตรีให้ด้วย ตอนเป็นเด็กๆผมชอบไล่เปิดกระโปรงสาวใช้ในบ้านจนโดนท่านแม่เขกกะโหลกหลายรอบทีเดียว ความรู้ผมมีเยอะแต่ผมไม่ชอบเอามันมาใช้สักเท่าไหร่ เพราะผมชอบเรียกวิชาจีบสาวๆและจีบหนุ่มเคะที่น่ารักๆซะมากกว่า =…= บางคนก็สงสัยว่าคนที่หลายใจอย่างผมได้ขึ้นแท่นเป็น ผอ. ได้อย่างไร แต่ท่านพ่อและท่านแม่ที่เสียไปเพราะอุบัติเหตุจะไว้ใจผมมาก ผมจึงต้องใช้อุทิศชีวิตทั้งหมดให้กับโรงเรียนแห่งนี้

       
    ลักษณะนิสัย ::: ไม่ได้เจ้าชู้ เพราะชอบใครหลายคนไม่ได้หมายถึงคนหลายใจสักหน่อย =w= มีความใจดี มีความเมตตา[เฉพาะกับเหยื่อที่จะจีบ] ไม่ค่อยจะกระตือรือร้นเรื่องงาน แต่จะกระตือรือร้นเรื่องความรัก ดูพึ่งพาไม่ได้แต่ที่จริงตรงกันข้าม เจ้าเล่ห์ กระล่อน หน้าด้านแต่ไม่ยอมคนที่หาว่าตัวเอง เจ้าชู้เด็ดขาด

       ☀ มีอะไรอยากจะพูดกับนักเรียนไหม? ::: ผมรักโรงเรียนนี้มาก ผมจะทำให้โรงเรียนแห่งนี้เจริญให้ได้ครับ เจริญไปพร้อมกับนักเรียนที่น่ารักของผม แหม ~... เท่จริงๆเรา


    Thx. theme :

    the smile

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×