ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนกาโรฟาร์โน ลาฟาตาร์ [รับสมัครนักเรียน]

    ลำดับตอนที่ #16 : ▬∥ห้องอาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 54


     

    อาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์

        ☀ ชื่อ ::: ยาโนะ คิริยะ
        ชื่อเรียกสั้นๆ
    ::: คิริ
        เป็นชาว
    ::: ญี่ปุ่น    
       
    เพศ ::: ชาย
        สถานะ  
    ::: เสะ
     
       ☀ อายุ  :::  25 
       
    สิ่งที่ชอบ  :::  อาหาร , ของฟรี
        สิ่งที่เกลียด  :::  เสียงโวยวาย ที่น่าหนวกหู

        ประวัติเกี่ยวกับตนเอง  :::  ผมขี้เกียจที่ต้องเล่าจริงๆแหะ ผมคิริยะ เรียกคิริก็ได้ เป็นชาวญี่ปุ่น เป็นเด็กกำพร้าพ่อ-แม่มาตั้งแต่เกิด ผมแยกตัวมาอาศัยอยู่คนเดียวตั้งแต่เล็กๆ ตอนประถมผมได้เงินส่งเสียจากคุณป้าบ้านข้างๆ ท่านชวนผมไปอาศัยอยู่ด้วยตั้งหลายครั้งแต่ผมปฏิเสธเพราะไม่อยากเข้าไปอยู่ในครอบครัวใหญ่ๆ ผมมักจะโดนเพื่อนล้อเสมอว่าเป็นเด็กไร้พ่อ-แม่ ผมไม่แคร์หรอกแต่ผมรำคาญพวกนั้นมากกว่า หลายครั้งที่ผมจะโดนคนมาหาเรื่อง และหลายครั้งที่ผมมักจะโดนพวกผู้หญิงมาสารภาพรักไม่ขาดสาย การเรียนผมไม่ค่อยดีนักเพราะผมชอบโดดเรียนมาทำงานพิเศษตั้งแต่ม.ต้น รายได้ก็มีน้อยนิดไม่ค่อยพอกับการกินอยู่ แต่ผมก็พยายามที่จะหาเงินเลี้ยงตัวเองมาตลอด ถ้าวันไหนมีใครเลี้ยงของฟรีผมก็จะตามไป อาหารทุกอย่างผมกินเรียบแต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีพุงยื่นมาสักที ในที่สุดเมื่อเรียนจบ การหางานก็ยากขึ้นเพราะผมไม่มีวิชาความรู้เท่าไหร่ มีเพียงเรื่องเดียวที่ผมถนัดคือการอ่านหนังสือประวัติศาสตร์ของประเทศต่างๆ เพราะผมคิดว่ามันน่าสนใจ จนผมไปสะดุดเข้ากับใบรับสมัครอาจารย์ที่โรงเรียนกาโรฟาร์โน ลาฟาต้าร์ เมื่อเห็นตัวเลขเงินและอาหารที่ฟรีและห้องพักผมก็สนใจ และบินเพื่อไปเข้าการสมัครทันที

       
    ลักษณะนิสัย ::: ชอบขี้โวยวาย  ขี้บ่น ขี้รำคาญ ขี้เบื่อง่าย[สารพัดขี้] เบื่อกับเรื่องไร้สาระ ไม่ค่อยสนใจพวกผู้หญิง ชอบของฟรี เมื่อได้กินอาหารจะยิ้มออกมาทุกครั้ง มีนิสัยคล้ายๆเด็กๆตรงที่ชอบอ้อนกับพวกที่มีตังค์ให้เลี้ยงข้าว
       
       ☀
    มีอะไรอยากจะพูดกับนักเรียนไหม?
    ::: ผมชอบของฟรี

    Thx. theme :

    the smile

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×