คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : ▬∥ห้องอาจารย์สอนวิชาภาษาญี่ปุ่น
อาจารย์สอนวิชาภาษาญี่ปุ่น
☀ ชื่อ ::: ฮาคุชิมะ คุเรฮะ
☀ ชื่อเรียกสั้นๆ ::: คุเรฮะ
☀ เป็นชาว ::: ญี่ปุ่น
☀ เพศ ::: หญิง
☀ สถานะ ::: เมะ
☀ อายุ ::: 26
☀ สิ่งที่ชอบ ::: ผู้หญิง
☀ สิ่งที่เกลียด ::: ผู้ชาย
☀ ประวัติเกี่ยวกับตนเอง ::: ฉันชื่อคุเรฮะ จากตระกูลฮาคุชิมะ ฉันมีพี่-น้อง 2 คน ฉันเป็นพี่สาวคนโต และมีน้องสาวที่แสนน่ารักอยู่คนนึง ครอบครัวฉันอยู่กัน 3 คน คือ แม่ น้องสาว และฉัน ส่วนพ่อท่านได้เสียได้ก่อนที่ฉันจะเกิด ด้วยการที่เราอยู่กันอย่างผู้หญิงเปรี่ยวๆ แม่จึงสอนวิถีดาบให้กับฉันและน้องสาว ฉันสนใจวิชานี้มากมันช่วยเหลือฉันได้เยอะในการปกป้องตัวเองจากพวกผู้ชาย ตั้งแต่เล็กๆพวกผู้ชายมักจะชอบแกล้งเพื่อนผู้หญิงของฉัน ฉันเลยต้องเข้าไปปกป้องจนได้ฉายา ' ฮีโร่ ' ในหมู่พวกผู้หญิง ส่วนผู้ดุ้นอย่างผู้ชายคงจะเกลียดฉันเป็นแถบๆ เมื่อเรียนจบฉันฝันที่จะเป็นโค้ชสอนเคนโด้ แต่น่าเสียดายที่น้องสาวคนเดียวของฉันได้หายตัวไป จากเบาะแสที่ได้รับคือเธอได้ย้ายไปอยู่ที่ประเทศอิตาลีเพื่อตามหารักแรกที่เธอเฝ้าหามาตลอด ถึงฉันจะไม่เข้าใจแต่ฉันก็จำเป็นต้องตามหาน้องสาวของฉัน และเพื่อการนั้นฉันจึงเข้าไปสมัครเป็นครูที่โรงเรียนกาโรฟาร์โน ลาฟาต้าร์ เพื่อที่จะใช้เป็นฐานในการสืบหาตัวน้องสาวที่อาจแฝงอยู่ในโรงเรียน
☀ ลักษณะนิสัย ::: เป็นคนที่แกร่ง แข็งแร็ง อารมณ์เสียง่าย เวลาโมโหจะชกเข้าลูกเดียว ดุเฉพาะกับพวกผู้ชาย และชอบที่จะใช้กำลังกับพวกผู้ชาย แต่กลับกันในทางผู้หญิง จะอ่อนโยนและใจดีเป็นพิเศษ เวลาเขินจะชอบปกปิดและพูดปากไม่ตรงกับใจ
☀ มีอะไรอยากจะพูดกับนักเรียนไหม? ::: ไอ้พวกดุ้น ! ระวังตัวไว้ให้ดีๆ
Thx. theme :
the smile
ความคิดเห็น