ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนกาโรฟาร์โน ลาฟาตาร์ [รับสมัครนักเรียน]

    ลำดับตอนที่ #12 : ▬∥ห้องอาจารย์สอนวิชาดนตรี

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 54


     

     อาจารย์สอนวิชาดนตรี 

        ☀ ชื่อ ::: เบนจามิน แคนดิซ
        ชื่อเรียกสั้นๆ
    ::: เบน
        เป็นชาว
    ::: อเมริกา
       
    เพศ ::: ชาย
        สถานะ  
    ::: เมะ
     
       ☀ อายุ  :::  27
       
    สิ่งที่ชอบ  :::  เสียงไพเราะจากดนตรีและเสียงคนร้องเพลง
        สิ่งที่เกลียด  :::  คนที่รังแกผู้ที่อ่อนแอ 

       
    ประวัติเกี่ยวกับตนเอง  :::  ผมเป็นเด็กอุปถัมภ์จากตระกูลแคนดิซ เพราะทางตระกูลนั้นไม่สามารถมีลูกได้ จึงรับผมเป็นลูกบุญธรรม ผมเป็นเด็กำพร้าพ่อกำพร้าแม่มาตั้งแต่เล็กๆ คุณป้าที่สถานรับเลี้ยงเขาบอกผมว่าพ่อกับแม่ทิ้งผมไว้เพราะปัญหาความยากจนไม่สามารถดูแลเลี้ยงส่งผมได้ ผมก็ไม่ได้รู้สึกเกลียดท่านทั้งสองเพราะผมรู้ดีว่าผมเป็นตัวปัญหาจริงๆครับ ผมได้รู้จักเสียงดนตรีจากเครื่องดนตรีหลากหลายชนิดตอนอายุ 9 ขวบ ที่ครอบครัวอุปถัมภ์พาผมไปงานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อนที่เป็นมหาเศรษฐี ผมหลงรักเครื่องดนตรีพวกนั้นทันที ผมหัดเรียนดนตรีจากครูฝึกที่โรงเรียน การเล่นดนตรีได้เป็นที่พอใจของพ่อ-แม่อุปถัมภ์มาก ท่านสนับสนุนพรสวรรค์และความสามารถของผมเต็มที่ จนผมประสบความสำเร็จโดยการได้เข้าร่วมวงออร์เคสต้าขนาดใหญ่ของประเทศ ผมอยากจะตอบแทนความสำเร็จนี้ จึงเข้าเป็นอาจารย์ที่โรงเรียนกาโรฟาร์โน ลาฟาต้าร์ เพื่อหาเงินมาตอบแทนค่าเลี้ยงส่งจากพ่อ-แม่อุปถัมภ์

       
    ลักษณะนิสัย ::: เป็นคนที่อ่อนโยน พูดเพราะ มีความเป็นสุภาพบุรุษที่ดีมาก มองโลกในแง่ดี ใจดีกับคนทุกคน เท่าเทียมกันหมด ด้วยความใจดีนี้จึงทำให้โดนคนอื่นหลอกได้ง่าย แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยอมรับความจริงในชีวิตที่ตนเป็นอยู่ 

       ☀ มีอะไรอยากจะพูดกับนักเรียนไหม? ::: ผมจะรับใช้โรงเรียนนี้และตั้งใจสอนหนังสือให้แก่นักเรียนทุกคนอย่างเต็มที่ครับ

    Thx. theme :

    the smile

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×