Kamen rider Build & Symphogear Re:Boot - นิยาย Kamen rider Build & Symphogear Re:Boot : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้เข้าชมรวม

    76,296

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    514

    ผู้เข้าชมรวม


    76.29K

    ความคิดเห็น


    351

    คนติดตาม


    669
    จำนวนตอน : 136 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  12 มี.ค. 64 / 09:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Kamen rider Build Character 

    Sento Kiryu | Kamen Rider Wiki | Fandom

    คิริว เซ็นโตะ อายุ 26 ปี ชายผู้ที่สูญเสียความทรงจำทั้งหมดไปตั้งแต่เมื่อ2ปีก่อนมีเพียงแค่ความรู้และความฉลาดที่มีอยู่ในหัวและจนเรียกตัวเองว่าเป็น ' นักฟิสิกข์อัจฉริยะ ' และได้อาศัยอยู่ที่แล็บในชั้นใต้ดินร้านกาแฟ Nascita ของโซอิจิ ในยามว่างเขามักจะประดิษฐ์อาวุธเพื่อใช้ร่วมกับฟูลบอทเทิล เซ็นโตะเป็นคนช่างอยากรู้อยากเห็น ชอบชื่นชมผลงานของตัวเอง เมื่อเขารู้สึกตื่นเต้นปอยผมจะตั้งขึ้น เป็นประจำ เขาคือฮีโร่ที่ค่อยปกป้องเมืองจากแสมชและนอยท์ในเขตโทโตะในนามชื่อว่า มาสไรเดอร์ บิลด์ 




    บันโจ ริวกะ อายุ 23 ปี ชายผู้ที่ถูกกล่าวหาเป็นฆาตรกรจนหลบหนีออกมาจนมาเจอกับเซ็นโตะและพาหลบหนีจากการจับกุมของทางรัฐบาลมาอยู่ที่ ร้านกาแฟNascitaเช่นกันและพยายามตามหาคนที่กล่าวหาเขาจึงร่วมมือกับเซ็นโตะ 


    อิสุรุกิ มิโซระ อายุ 19 ปี เด็กสาวผู้ที่สวมกำไลสีทองประหลาด และมีความสามารถในการขำระบอทเทิลที่เซ็นโตะเก็บส่วนประกอบจากแสมชมาใส่ไว้ในห้องประดิษฐ์ที่เชื่อมต่อกับไมโครเวฟที่ถูกสร้างขึ้นจนกลายเป็นฟูลบอทเทิลให้บิลด์ใช้ในการต่อสู้กับแสมชและนอยท์ ทุกครั้งที่เธอชำระบอทเทิลจะทำให้เธอรู้สึกล้าและง่วงนอนอย่างหนัก และเธอก็ยังเป็นไอดอลของผู้คน มี่ตัน ในอดีตเธอนั่นเคยอยู่ในเฟาส์จนกระทั้งพ่อของเธอพาตัวเธอออกมา และมาหลับภัยอยู่ที่แล็ปใต้ดินใต้ร้านกาแฟNascita


    ทาคิกาวะ ซาวะ อายุ 27 นักข่าวสาวฟีแลนเป็นผู้ที่เข้ามาพัวพันธ์กับคดีของแสมชและนอยท์เข้า เป็นผู้หญิงที่สามารถล่วงลึกหาข้อมูลทุกอย่างมาได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรและเป็นคนที่หน้าเงินมากอีกด้วย แต่ความจริงแล้วเธอคือสายลับให้กับอุตสาหกรรมหนักนัมบะ 


    ซาวาตาริ คาซึมิ อายุ 29ปี เจ้าของไร่สวนซาวาตาริในเขตโฮคุโตะและหัวหน้ากลุ่มของสามอีกาแห่งโฮคุโตะ เป็นทหารที่อยู่ภายใต้ของรัฐบาลโฮคุโตะ มีนิสัยที่บ้าคลั่งชอบการต่อสู้ในสนามรบ และเป็นติ่งไอดอลอย่าง มี่ตัน อย่างสุดใจ


    ฮิมูโระ เก็นโทคุ อายุ 35 ปี เสนาธิการของเขตโทโตะลูกชายของฮิมูโระ ไทเซ็น เป็นผู้รับผิดชอบการวิจัยแพนโดร่าบ็อกซ์และคดีต่างๆของแสมชและนอยท์ทั้งหมดแต่ความจริงแล้วเขานั้น คือ หัวหน้าองค์กรลับเฟาส์ เป็นชายที่มีนิสัยทะเยอทะยานและหวังฮุบตำแหน่งนายกเขตโทโตะจากพ่อของเขาเพื่อจะเปิดสงครามทั้ง3เขตด้วยกัน


    อิสูรุกิ โซอิจิ อายุ 48 ปี พ่อของมิโซระและเจ้าของร้านกาแฟ Nascita เป็นชายที่ชงกาแฟที่รสชาติแย่ที่สุดในโลก เขานั้นคือผู้ที่ช่วยเหลือเซ็นโตะที่ความจำเสื่อมเมื่อ2ปีก่อนมาอาศัยอยู่ที่แล็ปใต้ดินของร้านNascita แต่อดีตของเขาคือนักบินอวกาศที่ไปสำรวจดาวอังคารและเป็นผู้ที่นำแพนโดร่าบ็อกซ์กลับมาที่โลก



    Symphogear Character 



    ทาจิบานะ ฮิบิกิ  อายุ 15ปี เป็นเด็กสาวที่เป็นมิตรมองโลกในแง่ดีไปทุกอย่างชอบช่วยเหลือผู้คนที่กำลังมีปัญหา ผู้ถือครองเรลิท ชิ้นที่3 Gungnir ได้รับสืบทอดมาจากคานาเดะเจ้าของคนก่อนจากเหตุการร์ในอดีตเธอนั้นได้ไปดูคอนเสิร์ต Zwei Wing  แต่ก็บาดเจ็บหนักจนคานาเดะได้เข้ามาช่วยเหลือ ด้วยเหตุสุดวิสัยคือเศษชิ้นส่วนกังกุงเนียร์ได้ฝั่งเข้าไปในหัวใจของเธอตั้งแต่วันนั้นทำให้เธอต่อสู้กับนอยท์เพื่อปกป้องผู้คน



    คาซานาริ ซึบาสะ อายุ 17 ปี  อดีตนักร้องดูโอ้ Zwei Wing หลังจากเหตุการณ์คอนเสิร์ตในตอนนั้นเธอก็ได้แยกออกมาเป็นนักร้องชื่อดังเพียงลำพังเนื่องจากคานาเดะไม่สามารถร้องเพลงได้อีกแล้วเธอจึงสานความฝันของเธอต่อไปและในเวลาเดียวกันนั้นเธอก็คือผู้ถือครอง เรลิท ชิ้นที่1 Ame No Habakiri นิสัยของเธอเมื่อก่อนเป็นผู้หญิงที่อ่อนโยน และขี้อาย มักชอบโดนคานาเดะแกล้งเอาบ่อยๆ แต่หลังจากเหตุการณ์เมื่อ2ปีก่อนทำให้นิสัยของเธอเปลี่ยนไปจากอ่อนโยนกลายเป็นผู้หญิงที่เข้มครึม ยึดมั่นและเย็นชาเยี่ยงกับดาบในสนามรบ



    ยูกิเนะ คริส อายุ 16 ปี เด็กสาวปริศนาที่ปรากฎตัวมาพร้อมเกราะ Nehushtan ที่สูญหายไปเมื่อ2ปีก่อนแล้วเข้าต่อสู้กับเซ็นโตะและฮิบิกิและมีพลังที่สามารถควบคุมนอยท์ได้อีกด้วย



    อาม่อน คานาเดะ อายุ 17ปี  อดีตนักร้องดูโอ้ชื่อดัง Zwei Wing หลังจากเหตุการณ์เมื่อสองปีก่อนทำให้เธอนั้นไม่สามารถร้องเพลงได้ทำให้เธอนั่นไม่สามารถสวมใส่กังกุเนียร์จึงผันตัวมาเป็นผู้ช่วยของซึบาสะแทน



    โคฮินาตะ มิคุ อายุ  15 ปี เพื่อนสนิทของฮิบิกิสมัยเด็กและเป็นรูมเมทด้วยกันเป็นผู้หญิงที่อ่อนโยนและค่อยช่วยเหลือเรื่องการเรียนและค่อยเป็นห่วงและกังวลเวลาฮิบิกิออกไปไหนคนเดียว



    คาซานาริ เก็นจูโร่ อายุ 30 ปี เป็นหัวหน้าหน่วยกองกำลังพิเศษรับมือภัยพิบัติหน่วยที่ 2 และเป็นลุงของซึบาสะถึงแม้หน้าตาจะดูหน้ากลัวแต่เป็นคนดีและชื่นชอบหนังแอคชั่นเป็นอย่างมากเป็นหัวหน้าที่รอบคอบและคิดถึงคสามปลอดภัยเป็นหลัก




    ซากุราอิ เรียวโกะ  อายุ 28 ปี เป็นฝ่ายเทคนิคของหน่วยที่เก็นจูโร่เป็รหัวหน้าเธอเป็นนักวิทยาศาสตร์สาวที่เขี่ยวชาญเรริทและเป็ยผู้สร้างSymphogear Systemขึ้นมาเพื่อใช่ในการต่อกรกับนอยท์



    ฟีเน่ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการโจมตีของนอยท์และเป็นคนที่มอบเกราะNehushtanให้กับคริสเพื่อเข้าไปต่อสู้กับมาสไรเดอร์และซิมโฟเกียร์เพื่อจุดประสงค์อะไรบางอย่างและค่ิยให้ความร่วมมือกับเฟาส์อย่างลับๆ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น