ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kamen rider Zero-One Honkai Impact 3rd

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 การสอบที่แสนวุ่นวาย

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 65


    “ ไม่….ไม่ฉันไม่อยากจะฟังอีกแล้ว…..ไม่อยากได้ยินแล้วพอสักที!!!! ” เคียน่าได้พยายามปิดหูเพื่อไม่อยากฟังสิ่งต่างๆอีกแล้วจนเธอพยายามกรีดร้องขอให้ฝันร้ายนี้จบลง

    “ เคียน่า….เคียน่า!! ” จู่ๆก็ได้มีเสียงนึ่งได้พยายามเรียกตัวของเคียน่าจนกระทั้งเธอได้สะดุ้งตื่นขึ้นมาในสภาพที่ทั้งเนื้อทั้งตัวเต็มไปด้วยและคนที่อยู่ตรงหน้าของเธอก็คืออารูโตะที่เป็นคนมาปลุกเธอซึ่งพอเธอเห็นก็รีบพุ้งเข้ากอดทันทีพร้อมกับอาการที่สั่นกลัวไปหมด

    “ ฉะ….ฉันกลัว…..กลัวจังเลย ” เคียน่าที่ตอนนี้กอดตัวของอารุโตะเอาไว้แน่นซะจนเหมือนเด็ตัวน้อยที่เจอกับฝันร้ายที่แสนน่ากลัว

    “ ไม่เป็นไร……ไม่เป็นไรแล้ว ฝันร้ายนั้นมันจบแล้ว ” 

    “ ปะป๊า…..หนูขอโทษ….หนูขอโทษ หนูกลัวไม่เอานะอย่าทิ้งหนูเอาไว้คนเดียว ”  เคียน่าที่เหมือนจะเผลอเรียกอารูโตะว่าเป็นพ่อของเธอโดยที่ไม่รู้ตัวแทบยิ่งกอดแน่นและน้ำตาได้ไหลออกมา

    “ ไม่เป็นไร…..ฉันอยู่นี่แล้วเธอไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวนะ เคียน่า ” อารูโตะที่คิดจะตามน้ำว่าตัวเองเป็นพ่อของเคียน่าเพื่อทำให้เธอสงบลงแล้วค่อยลูบหัวเธอไปเรื่อยๆเพื่อกล่อมให้เธอสงบลง

    จนเวลาผ่านไปเคียน่ารู้สึกดีขึ้นแล้วแต่ก็ยังมีอากรซึมๆจากฝันร้ายอยู่นิดหน่อยก่อนที่อารูโตะจะเอาน้ำใส่แก้วเอามาให้

    “ ดื่มสะหน่อย เพื่อดีขึ้น ”

    “ ขอบใจ…. ” เคียน่าได้รับน้ำมาพร้อมกับขอบคุณด้วยน้ำเสียงค่อนข้างเพลียก่อนจะกระดกน้ำดื่มจนแทบจะหมดแก้ว

    “ ท่าทางคงเป็นฝันที่น่ากลัวมาเลยสินะ…..ฝันอะไรงั้นเหรอ? ” อารูโตะได้นั่งตรงข้ามกับเคียน่าก่อนจะถามไถ่ด้วยความเป็นห่วงแต่ถึงอย่างงั้นเคียน่าก็ไม่เหมือนจะไม่ตอบอะไรทำเอาบรรยากาศรอบๆชวนอึดอัดทันที “ เอิ่ม…..ถ้าไม่อยากเล่าก็ไม่เป็นไรแถมพรุ่งนี้ก็วันสอบแล้ว…งั้นฝัน…เอ๋ยไม่ใช่ราตรีสวัสดิ์ ” อารูโตะที่เห็นสีหน้าเคียน่าดูไม่ค่อยดีเลยคิดจะหนีออกจากสถานการณ์น่าอึดอัดแบบนี้แต่ว่าได้แค่ลุกออกจากเก้าอี้กับถูกเคียน่าดึงมือเอาไว้ก่อน

    “ ไม่ได้บอกว่าจะไม่เล่าสักหน่อย ” เคียน่าพูดโดยที่ยังก้มหน้าอยู่ซึ่งอารุโตะก็ไม่รู้จะหาข้ออ้างอะไรเลยตัดสินใจนั่งลงเหมือนเดิมก่อนที่ต่างฝ่ายต่างเงียบไม่พูดอะไร

    “ จริงๆแล้วฉันฝันแบบนี้มา2คืนติดแล้วละ คืนแรกก็คิดว่าเป็นฝันที่แปลกนึกว่าอาจจะเครียดกับการฝึกและอ่านหนังสือทวนสอบจนเกินไป แต่ว่าพอมาคืนนี้มันไม่เหมือนมันต่างออกไปผู้คนที่ฉันรักต่างพูดจาไม่ดีใส่ไหนจะว่าฉันเป็นตัวซวยเป็นต้นเหตุทำให้มะม๊าต้องตาย……แล้วเจ้าพ่อบ้าทิ้งฉันไป ”

    “ อย่าไปคิดแบบนั้นสิ…..ไม่มีพ่อแม่คนไหนคิดว่าลูกตัวเองเป็นตัวซวยของพวกเขาหรอกนะ ”

    “ มันจะไม่ใช่ได้ยังไงละ….เมื่อ14ปีก่อนมะม๊าของฉันที่เป็นวาลคิเรียระดับ S ต้องเข้าไปหยุดยั้งการอาละวาดของแฮชเชอร์ที่สองที่ได้ตื่นขึ้นมาโดยที่ตัวของเธอยังอยู่ในช่วงพักฟื้นหลังคลอดฉันออกมา จนทำให้ทาง Schicksal ยิงขีปนาวุธเข้ากำจัดทั้งคู่ไป เพราะการตายของมาม๊าทำให้เจ้าพ่อบ้าทิ้งฉันไปเขาคงจะ….โกรธแค้นฉันมากแน่ๆที่ตัวฉันเป็นสาเหตุที่ทำให้มาม๊าตาย ”

    “ เคียน่า……เธอคิดว่าที่พ่อของเธอทิ้งเธอไปเพราะโกรธแค้นเธอที่เป็นต้นเหตุทีแม่ของเธอตายจริงๆงั้นเหรอ? ”

    “ เรื่องนั้น….. ”

    “ ฉันเข้าใจความรู้สึกของเธอดีการที่ถูกพรากครอบครัวไป…..ไม่มีใครหรอกที่จะไม่เสียใจฉันเองก็ถูกพรากครอบครัวไปเหมือนกันทั้งพ่อแม่และฮิวม่าเกียร์ที่ค่อยดูแลปกป้องฉันและก็ ” อารูโตะที่รู้สึกเข้าใจความรู้สึกของเคียน่าดีเกี่ยวกับการสูญเสียที่เธอต้องพบเจอเพราะตัวของเขาเองก็เคยสูญเสียพ่อแม่จริงๆและพ่อที่เป็นฮิวมาเกียร์อย่างฮิเด็นโซเรโอะและร่วมถึงอิสุก่อนที่อารูโตะจะยื่นมือไปกุ้มมือของเคียน่าเอาไว้ “ แต่ฉันรู้ว่าทุกคนที่จากไปนั้นไม่ได้มีประสงค์คิดร้ายกับฉัน…..แน่นอนว่าร่วมถึงพ่อของเคียน่าเองก็ด้วยเหมือนกันคนที่รู้เรื่องนั้นดีที่สุดก็คือตัวเธอเองไม่ใช่รึไง ”

    “ แต่ว่า….ถ้าหากไม่ใช่อย่างที่นายพูดละ ”

    “ ถ้างั้นเธอก็เป็นวาลคิเรียระดับ S ให้ได้สิ!!! แล้วไปพบกับพ่อของเธอไปฟังจากปากเข้าด้วยตัวเอง…..การที่เธอมาอยู่โรงเรียนSt Freyaก็เพื่อสิ่งนั้นไม่ใช่รึไง ” อารูโตะได้เอาคำสัญญาของเคียน่ากับเทเรซ่ามาพูดเพื่อปลุกใจให้กับเคียน่าและเป็นการให้กำลังใจไปในตัว

    “ ใช่แล้ว……เพื่อที่จะไปเจอเจ้าพ่อบ้านั้นให้ได้….ฉันถึงมาอยู่ที่นี่ ”

    “ เคียน่าฉันขอสัญญาโดยเอาชื่อประธานของฮิเด็นตัวประกันเลยเมื่อเธอกลายเป็นวาลคิเรียระดับ S เมื่อไรฉันจะพาเธอไปหาพ่อของเธอให้ได้ต่อให้เขาจะอยู่อีกฝากของโลกก็ตาม เพราะงั้นแล้ว ” อารูโตะได้ออกตัวทำสัญญากับเคียน่าก่อนจะยืนหมัดไปหาเธอ “ เธอจะต้องผ่านการสอบในวันพรุ่งนี้…..แล้วกลายเป็นวาลคิเรียระดับ S ให้ได้ ”

    เคียน่าที่ในหัวนั้นมีความคิดมากมายตีกันไปหมดทั้งสงสัยทั้งๆที่ไม่ใช่เรื่องของอารูโตะต้องทำอะไรแบบนี้แท้ๆแต่ว่าพอมองอารูโตะก็ทำให้เห็นภาพของซิกฟรีดพ่อของเธอซ้อนทับทำให้เธอตัดสินใจที่จะหลบคำพูดเหล่านั้นจากในฝันนั้นทิ้งแล้วลุกขึ้นชนหมัดกับอารูโตะเป็นการตอบรับทำสัญญา

    “ อ่า…..ฉันจะกลายเป็นวาลคิเรียที่แข็งแกร่งที่สุดให้ได้…..เพราะงั้นแล้วเมือ่ถึงเวลานั้นห้ามคืนคำละ ” เคียน่าได้กลับมายิ้มเหมือนทุกครั้งเป็นเวลาเดียวกันกับที่พระอาทิตย์ของวันใหม่กำลังขึ้นเป็นฉากหลังให้กับเธอ

    “ ลูกผู้ชายคำไหนคำนั้นอยู่แล้ว ”

    เช้าวันรุ่งขึ้นที่ลานกว้างของโรงเรียนSt Freya เทเรซ่าได้เดินขึ้นเวทีมาพร้อมไมค์เพื่อที่จะพูดพิธีเปิดก่อนจะเริ่มการสอบประจำปีในวันนี้

    “ ฮัลโหล เช็คๆการสอบประจำปีวาลคิเรียกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว การทดสอบจะเป็นการต่อสู้แข่งขันแบบรอบเดียววาลคิเรียจะถูกจับคู่ ผู้คุมสอบจะค่อยประเมินตามความสามารถของพวกเธอ เพราะฉะนั้นจำเอาไว้ให้ดีแค่ชนะไม่ใช่ทุกอย่าง ขอให้ผู้คุมสอบและเข้าสอบประจำตำแหน่งได้เลยค่ะ” เทเรซ่าได้ประกาสให้วาลคิเรียและผู้คุมสอบเตรียมความพร้อม

    “ เคียน่าจังท่าดูฟิตน่าดูเลยนะ ” เมย์ที่ยืนอยู่ข้างๆกับเคียน่าได้สังเกตุเห็นท่าทางอขงเคียน่าที่ดูมีไฟเตรียมพร้อมรับการสอบในครั้งนี้อบ่างมากจนเธอต้องหันไปทัก

    “ ของมันแน่อยู่แล้ว….ก็ฉันได้สัญญากับหมอนั้นแล้วนิน่า ” เคียน่าได้หันมาแสดงถึงความมั่นใจของตัวเองก่อนที่จะหันไปที่จุดผู้ชมทืี่มีอารูโตะและอิสุอยู่ก่อนที่อารูโตะทำท่าให้กำลังใจซึ่งเคียน่าก็ได้ชูสองนิ้วตอบ

    “ เห้…..ทั้งสองคนไปสนิทกันตั้งแต่เมื่อไรงั้นเหรอเนี่ย ” เมย์ที่ได้เห็นเคียน่าและอารูโตะดูสนิมจนเธอเริ่มสงสัยก่อนจะหันไปถามกับเคียน่า

    “ อ่าาาา จะเริ่มการสอบแล้วฉันก็ไปเปลี่ยนชุดสูทดีกว่าของฉันดีกว่า∼ ” เคียน่าพอโดนเมย์ถามถึงเรื่องนั้นเธอบ่ายเบี่ยงไม่พูดแล้วชิงหนีออกไปก่อน

    “ บอกมาเดี๊ยวนี่เลยนะเคียน่า ” เมย์ที่รู้ว่าเคียน่าทำเป็นอ้างก่อนจะตามไปเพื่อกดดันให้บอก

    เวลาต่อมาหลังจากที่วาลคิเรียทุกคนต่างเตรียมตัวกันเสร็จเรียบร้อยแล้วก่อนจะเริ่มทำการสอบอย่างแรกซึ่งก็คือการจับคู่ช่วยกันจัดการกับโมดูลฝึกซ้อมซึ่งเคียน่านั้นก็ได้จับคู่กับเมย์

    “ ได้คู่กับรุ้นพี่เมย์ละ ลัคกี้จริงๆ ”

    “ ถึงจะอยู่ในระหว่างสอบก็เถอะ….แต่ก็ทำตัวเหมือนทำภารกิจเหมือนทุกทีโอเคนะ เคียน่า ” เมย์ที่ได้หันไปแนะนำให้เคียน่าไม่ต้องเครียดแล้วทำตัวปกติเหมือนทำภารกิจที่ผ่านมา

    “ ยังไงพวกเราต้องผ่านได้อย่างแน่นอน ถ้าหากอยู่กับเมย์ละก็พวกเราไร้เทียมทานอยู่แล้ว ” เคียน่าได้หันมาอวยเมย์จนเกินหน้าเกินตาก่อนที่การสอบจะเริ่มขึ้นทางผู้คุมสอบของพวกเธอได้ทำการปล่อยโมดูลฝึกซ้อมออกมาซึ่งทั้งคู่ก็ได้หยิบอาวุธของตัวเองขึ้นมา

    “  ลุยกันเถอะเมย์! ” 

    “ อื้ม! ”

    เคียน่าและเมย์ต่างวิ่งออกไปเข้าต่อสู้กับโมดูลฝึกซ้อมโดยทันทีซึ่งทั้งสองที่ออกปฏิบัติภารกิจด้วยกันจนต่างฝ่ายต่างก็เข้าใจกันและกันโดยที่ไมา่ต้องเอ๋ยปากพูดอะไรและต่างฝ่ายต่างก็ค่อยป้องกันให้กันและกันจนกระทั้งการสอบครั้งแรกได้จบลงในที่สุด

    “ สุดยอดไปเลยเคียน่า….เธอทำได้ดีกว่าที่คิดอีกนะเนี่ย ”

    “ แน่นอนเพราะว่าฉันต้องแข่งกับเธอยังไงล่ะ รุ่นพี่เมย์ ฉันรอเวลาที่จะโชว์ความแข็งแกร่งของฉันให้ได้เห็นมานานแล้ว วันนี้เธอจะต้องได้เห็นพลัง 200%ของฉัน ” 

    หฃังจากที่ผ่านการสอบรอบแรกมาได้สำเร็จแล้วนั้นเคียน่าก็ได้เข้าสอบรอบที่สองต่อทันทีซึ่งการสอบรอบนี้จะเป็นการทดสอบตวามอดทนโดยการให้เข้าปะทะกับวาลคิเรียด้วยกันและคนๆนั้นก็คือโบรเนียที่ยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเธอ

    “ โบรเนียไม่คิดเลยว่าต้องมาเจอกับยัยบ้าเคียน่าในรอบนี้เลย ”

    “ โบรเนีย ไม่เป็นอะไรแล้วใช่มั้ย ดีจังที่เห็นเธอแข็งแรงดีนะ ”

    “ ฮึ่มมม เคียน่ากำลังใช้ความน่าสงสารจู่โจม โบรเนียอยู่งั้นเหรอ ขอปฏิเสธเคียน่าบื้อเกินกว่าจะใช้ยุทธวิธีแบบนั้นได้ ”

    “ หน่อยยย…..ก็ดีใจอยู่หรอกที่ได้เจอกันแต่ว่าในเมื่อมาเจอกันแล้ว ก็ได้เวลาฉันจะสั่งสอนเธอบาง ยัยเด็กบ้า!? ” เคียน่าถึงกับคิ้วกระตุกเมื่อโบรเนียหาว่าเธอบื้อต่อหน้าแบบนี้ “ ฉันจะแสดงพลังของฉันให้รู้ไปเลย ว่าเหนือจินตนาการน่ะมั่นเป็นยังไง ”

    “ โบรเนียไม่กลัวหรอก เพราะโบรเนียจะจัดการมนุษย์นีแอนเดอทอลข้างหน้าให้หลาบจำเอง ” โบรเนียก็ไม่ได้แสดงความกลัวใดๆกับคำขู่ของเคียน่าก่อนจะเรียกProject Bunny “ ตรวจพบสติปัญญาของเคียน่าถูกฮงไกควบคุม โบรเนียจะไม่แสดงความปราณี ”

    “ จะอ้างอะไรก็ช่าง…ฉันเองก็จะไม่ปราณเธอเหมือนกัน! ”

    “ Project Bunnyทำการออกรบเต็มอัดตราศึก ” โบรเนียออกคำสั่งProject Bunnyของเธอเตรียมอาวุธทั้งหมดเพื่อจะจัดการเคียน่าโดยที่ได้เริ่มทำการยิงมิสไซล์เข้าโจมตีใส่เคียน่าทันที

    เคียน่าได้ทำการใช้ฟังค์ชั่นของชุดทำให้เวลารอบตัวๆตัวช้าลงซึ่งทำให้มิสไซล์ที่อยู่ในระยะก็ช้าลงเธอเลยวิ่งฝ่าออกมาแล้วใช้ปืนของเธอกระหน้ำยิงเข้าใส่ด้วยการที่ปืนของโบรเนียจำเป็นต้องชาร์ตทำให้เธอต้องใช้โล่ห์ที่อนยู่แขนขวาของProject Bunnyกันกระสุนเอาไว้ทำให้เปิดช่องโหว่ให้เคียน่าเข้าประชิดตัวของโบรเนีย

    “ คิดว่าเปิดก่อนว่าจะได้เปรียบนะคิดผิดแล้วละ….ขอแค่เข้าประชิดเธอได้ฉันก็เป็นฝ่ายชนะแล้ว!? ” เคียน่าที่มั่นใจว่าการสอบครั้งนี้เธอเป็นฝ่ายชนะโบรเนียอย่างแน่นอนแต่ว่าเธอก็ต้องคิดผิดเมื่อโบรเนียเปลี่ยนอาวุธปืนที่มือขวาของProject Bunnyเปลี่ยนเป็นหอกแล้วทำการโจมตีทำเอาเคียน่าต้องใช้Neko Champป้องกันการโจมตีที่ไม่ทันตั้งตัวของโบรเนียจนรอดถอยออกมาได้อย่างฉิวเฉียด

    “ โบรเนียได้ทำการวิเคราะห์แพทเทิลที่ผ่านมาของยัยบ้าเคียน่าหมดแล้ว….บอกแล้วว่าโบรเนียจะไม่ปราณีอะไรทั้งนั้น ”

     “ ดูเหมือนจะคิดง่ายเกินไปสินะ……บอกตามตรงเกือบลืมไปแล้วนะเนี่ยครั้งสุดท้ายที่เธอใช้หอกนั้นก็เมื่อตอนที่อยู่เมืองนางาโซระก่อนจะมาที่โรงเรียนSt Freyaอีก ”

    “ ความจริงโบรเนียก็ไม่คิดจะเอามาใช้หรอก แต่เพราะคู่ต่อสู้ของโบรเนียเป็นยัยบ้าเคียน่าละนะ ”

    “ เดียวฉันจะแสดงให้ดูว่าฉันในตอนนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว ” เคียน่าพุ้งออกไปพร้อมกับเปิดใช้งานของชุดเต็มรูปแบบขณะที่โบรเนียได้เปลี่ยนอาวุธหอกเป็นปืนแล้วกระหน้ำยิงใชนขณะที่เคียน่าใช้Nekp Champเตะปัดกระสุนที่ยิงเข้ามา

    โบรเนียได้เปลี่ยนอาวุธเป็นหอกแล้วพุ้งตัวเข้าไปต่อสู้ระยะประชิดกันซึ่งต่างฝ่ายต่างก็โจมตีใส่ซึ่งเคียน่าก็พยายามใช้ปืนยิงโจมตีแต่โบรเนียก็ได้ใช้โล่ห์ป้องกันเมื่อเห็นว่าสู้ไปก็มีแต่จะเสียเวลาเคียน่าเลยตัดสินใจใช้โล่ห์ของโบรเนียเป็นแท่นเหยียบแล้วกระโดดพุ้งขึ้นไปบนฟ้าก่อนแล้วทำการพุ้งลงมาพร้อมNeko Champปกคลุมขาทั้งสองของเคียน่า

    โบรเนียได้ใช้หอกโจมตีส่วนกลับจนการโจมตีทั้งสองเข้าปะทะกันProject Bunnyที่เร่งกำลังขับทั้งหมดดันสู้เคียน่าที่เห็นว่าตัวเองนั้นกำลังโดนดันกลับมาเธอเลยตัดสินใจกระหน้ำยิงรั้วๆไม่ยั่งแต่ว่ากระสุนแทนที่จะเล่งไปที่ตัวแขนซ้ายของProject Bunnyที่เป็นหอกทีแรกก็ยิงไปโบรเนียคิดว่าเคียน่ายิงมั่วแต่ที่จริงแล้วตัวของเคียน่าพยายามจะเล่งไปที่ตัวข้อต่อของแขนซ้ายProject Bunnyจนเริ่มเกิดความเสียหายซึ่งเคียน่าก็ได้กดจนหมดแม็กแล้วทำรีโหลดยิงซ้ำเข้าไปเรื่อยๆ

    จนทำให้แขนของProject Buunyเสียหายจนแล้วรับการโจมตีของเคียน่าเข้าไปจนแขนซ้ายพังเสียหายทำให้ไม่สามารถสู้ต่อได้ทำให้ผลชนะตกเป็นของเคียน่าในที่สุด 

    “ ไงล่ะโบรเนีย พลัง200%ของฉัน เธอไม่มีวันเทียบได้หรอก ” เคียน่าหลังจากได้รับชัยชนะมาแล้วก็ยังหันมาชิง

    “ พบปัญหาความสามารถการต่อสู้ถดถอย โบรเนียมั่นใจเกินไป ระบบกายภาพยังฟื้นฟูไม่เต็มที่ ” โบรเนียที่รู้สึกตกใจที่เธอนั้นพ่ายแพ้ให้กับเคียน่าหมดรูปแบบนี้ก่อนจะพยายมหาข้ออ้างให้กับตัวเองไม่รุ้สึกเจ็บใจแต่ยังความจริงเธอก็แพ้ให้กัยเคียน่าจึงหันไปเตือนกับเคียน่าถึงรอบต่อไปทันที “  อย่าเพิ่งได้ใจไปเคียน่า โบรเนียได้ตรวจสอบรายการคะแนนแล้ว คู่ต่อไปของเคียน่าคือ หัวหน้าห้อง ”

    “ อะไรนะ เดียวๆๆ ไม่ได้ล้อเล่นใช่ไหมเนี่ย? ” เคียน่าพอรับรู้ว่ารอบต่อไปคู่ต่อสู้ของเธอนั้นคือฟูฮัวทำเอาเธอนั้นถึงกับวิตกกังวลในทันทีจนกระทั้งเมื่อถึงเวลาที่เธอสอบรอบต่อไป

    “ สวัสดิี เคียน่า ยินดีที่ได้เธอเป็นคู่ต่อสู้นะ ”

    “ อะ….เอิ่ม เดียวก่อนๆๆ หัวหน้าห้อง ” เคียน่าได้รีบห้ามฟูฮัวก่อนทีจะเริ่มการต่อสู้เอาไว้ได้ก่อนทำให้ฟูฮัวลดการ์ดลงแล้วมองไปทีเคียน่าด้วยความสงสัย

    “ มีอะไรเหรอเคียน่า อยากจะพูดอะไรรึเปล่า? ”

    “ เอ่อ…..ก็แบบว่า ” เคียน่าที่รู้สึกกระวนกวายจนไม่รู้ว่าจะพูดอะไรกับฟูฮัวดี

    “ ความตั้งใจจริงนั้นยังคงซ่อนอยู่ในกายเนื้อ จงปลดปล่อนภาระแห่งจิตใจนั้น และมุ่งมั่นในการต่อสู้ที่กำลังจะมาถึงดีกว่า ความลังเล จะไม่ทำให้เธอได้รับชัยชนะ” ฟูฮัวที่เห็นเคียน่าดูอ้ำอึ่งจนเธอได้พ้นคำสอนของเธอให้เคียน่าฟังจนลืมตัวไป “ ความจริงแล้ว ฉันชื่นชมเธอมาตลอดนะ เคียน่า เธอเป็นที่มีพลังและมองโลกในแง่ดี มีความสดใสอยู่เสมอ เธอเป็นวาลคิเรียที่โดดเด่นนะ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้สู้กับเธอ ”

    “ ถ้าหัวหน้าห้องพูดขนาดนั้น ฉันไม่สนแล้วจะแพ้หรือชนะฉันจะทำให้เต็มที่แล้วทุ่มพลังทั้งหมด…แต่ว่านะคำพูดของหัวหน้าห้องดูเป็นผู้ใหญ่จัง ทั้งที่เป็นนักเรียนมัธยมปลายเหมือนกันแท้ๆ  ”

    “ อื้มมม…..งั้นเหรอ ช่างมันก่อนการต่อสู้จะเริ่มขึ้นแล้ว เตรียมพร้อมให้ดีเคียน่า ” ฟูฮัวที่ตัดบทสนทนาระหว่างเธอกับเคียน่าลงแล้วมาเริ่มการต่อสู้ของเธอในฐานะอาจารย์กับเคียน่าในฐานะศิษย์ถึงจะเป็นเพียงแค่ 2วันสั้นๆก็ตาม

    “ จะเริ่มละน่า หัวหน้าห้อง!? ” เคียน่าได้ให้สัญญาณก่อนที่เธอจะควักเอาปืนของเธอแล้วทำการกระหน้ำยิงเข้าโจมตีแต่ถึงอย่างงั้นฟูฮัวที่เหมือนจะมองเห็นวิถีกระสุนทั้งหมดของเคียน่าก็สามารถหลบมันได้อย่างง่ายดาย “ กะแล้วเชียวว่าต้องไม่ได้ผลแน่ ” เคียน่าที่เหมือนจะเดาเอาไว้แล้วว่าต่อให้ใช้ปืนก็คงสู้ไม่ได้เธอเลยทิ้งปืนในมือทิ้งลงพื้นแล้วคิจะสู้กับด้วยมือเปล่า ฟูฮัวที่เห็นแบบนั้นก็ยิ่งถูกใจก่อนจะทำมือกระดิกให้เคียน่าเข้ามา

    เคียน่าก็ได้จัดให้ตามคำขอโดยที่วิ่งพุ้งตรงเข้าไปหาฟุฮัวทันทีซึ่งทางฟูฮัวก็เตรียมพร้อมรับมือเมื่อเคียน่าเข้ามาถึงตัวเธอแต่เธอกลับคิดง่ายไปเมื่อเคียน่าใช้Neko Champในการโจมตีจากระยะไกลเพื่อเป็นการรักษาระยะห่างเพราะเคียน่ารู้ดีว่าสู้ตัวต่อตัวเธอคงไม่ชนะอย่างแน่นอนจนทำให้ฟูฮะวหลบการโ๗มตีของเคียน่าลำบากมากขึ้นก่อนที่เธอจะกระโดดถอยออกมาเพื่อตั้งหลัก

    “ เป็นการตัดสินใจได้ดีเลยนิเคียน่า…..แต่ว่าถ้าเอาแต่ทิ้งระยะห่างแบบนี้ก็ไม่มีทางเอาชนะฉันได้เหมือนกัน ”

    “ หึ…..ที่ว่าเป็นดวลกันไงละว่าฝ่ายไหรจะเป็นฝ่ายเหนื่อยก่อนกันนะ ” เคียน่าได้กระโดดพุ้งขึ้นไปบนฟ้าแล้วตวัดขาลงใช้Neko Champพุ้งลงไปยังตำแหน่งของฟูฮัวซึ่งตัวของฟูฮัวได้หลบการโจมตีในระยะที่แทบจะกระชันฉิดแล้วมาโผล่ข้างหลังของเคียน่า

    นั้นทำให้ทั้งสองต่างหันมาแล้วเตะตัดเข้าลำตัวแลกกันไปจนทั้งคู่ปลิวกระเด็นไปคนละทิศซึ่งพอฟูฮัวตั้งหลักก่อนจะกระโจนพุ้งเข้ามาเพื่อจะโจมตีเคียน่าเองก็ทุ่มสุดกำลังตั้งการ์ดขึ้นมาป้องกันหมัดของฟูฮัวที่กระหน้ำเข้ามาซึ่งก็มีบางหมัดเข้าเต็มท้องแต่เธอก็กัดฟันยืนยัดเพื่อหาจังหวะตอบโต้กลับให้ได้พอเห็นจังหวะเธอก็ได้ชกเข้าไปทีท้องของฟูฮัวจังๆทำเอาตัวฟูฮัวกระอักออกมาด้วยความจุก

    “ ฮ้ากกกก!? ” เคียน่าพอเห็นว่าสามารถโจมตีฟูฮัวได้แล้วเธอก็ตรงเข้าไปเพื่อจะโจมตีอีกครั้งแต่ว่าฟูฮัวที่ได้ใช้ฝ่ามือปัดหมัดของเคียน่าออกไปก่อนที่จะชกอัดท้องอขงเคียน่าจนเกิดอาการจุกแต่ตัวเคียน่าก็ยังทรงตัวไหวแต่ว่าพอเงหยหน้าขึ้นมาหมัดต่อไปของฟูฮัวก็กำลังจะพุ้งเข้ามาทำให้เธอไม่สามารถปัดป้องกันอะไรเลยตั้งใจจะรับหมัดเอาไว้แต่ว่าฟูฮัวกับหยุดหมัดของเธอเอาไว้ซะก่อน

    “ อะ…..เอ้ะ ทำไมถึงหยุดการโจมตีละหัวหน้าห้อง ” เคียน่าที่รู้สึกสับสนและมึนงงกับการกระทำของฟูฮัวก่อนที่เจ้าตัวจะลดมือลงแล้วขัยบแว่นของเธอให้ตรง

    “ สำหรับฉันคิดว่าแค่นี่ก็เพียงพอแล้วละ……เคียน่านอกจากเธอแล้วไม่มีวลาคิเรียคนไหนในโรงเรียนนี้ให้ฉันลำบากได้เท่าเธออีกแล้วนะเนี่ย ” ฟูฮัวได้ชื่นชมที่เคียน่าสามารถทำให้ตัวของเธอเอาจริงได้ขนาดนี้ก่อนจะเอามือไปตบไหล่ของเคียน่าเบาๆ “ เป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมมาก….ฉันรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ ”

    “ ฉันเองก็ยังตกใจเลย วันนี้ฉันมีพลังถึง  1000% เลยนะ รู้สึกแข็งแกร่งชะมัดเลย ”

    หลังจากที่เคียน่าผ่านการต่อสู้กับฟูฮัวเสร็จก็ได้ไปรักษาบาดแผลที่หน่วยแพทย์ที่ประจำอยู่ก่อนที่การสอบประจำปีจะดำเนินมาเกินครึ่งทางแล้วเทเรซ่าก็ได้ขึ้นเวทีเพื่อทำการประกาศให้พักเบรค

    “ เอาล่ะก่อนที่พวกเราจะพักเบรคกัน ฉันอยากจะขอแนะนำแขกพิเศษสำหรับวันนี้กัน ซึ่งก็คือ ริต้า รอสไวซ์ผู้ตรวจการจากศูนย์ใหญ่เธอมาที่นี่เพื่อชมการสอบวาลคิเรียประจำปีนี่ ”

    สิ้นเสียงประกาศของเทเรซ่าทำให้วาลคิเรียหลายคนต่างจับจ้องไปที่ริต้ายกใหญ่ซึ่งหลายคนต่างพูดถึงริต้าไปในทางเดียวกันไม่ว่าจะเป็นท่าทางที่ดูสุภาพและเครื่องแจ่งกายของเธอเหมือนกับเมดอย่างมาก

    “ ขออภัยนะคะ ท่านเทเรซ่าจากที่ฉันได้ดูมานักเรียนของคุณเต็มไปด้วยคนสามารถมากมายเลย ทำเอาฉันอยากจะลองประมือกับนักเรียนของท่านสักคน ”

    “ ประมือเหรอ? ”

    “ วาลคิเรียในที่นี่ต่างก็แสดงศักยภาพของแต่ละคนออกมาได้น่าจับตามอง ถ้าไม่ว่าอะไรดิฉันอยากจะขอเสียมารยาทขอเลือกตัวแทนมาสู้กับฉันสักคนนึ่งนะคะ ”

    “ เอ่อ….ฉันก็ไม่ว่าอะไรหรอกนะ แล้วริต้าอยากจะเลือกผู้โชคดีคนไหนล่ะ? ”

    “ คุณผู้หญิงผมสีเงินตรงนั้น…..เอ ” ริต้าได้กวาดสายตามองไปที่เหล่าวาลคิเรียกันก่อนจะมาหยุดอยู่ที่เคียน่าพอดีก่อนที่เธอจะอ่านป้ายชื่อ “ เคียน่า คาสลาน่า ”

    “ เอ้ะ…..เดียวสิทำไมถึงเป็นเคียน่าละ? ” เทเรซ่าที่นู้สึกตกใจที่ริต้าเลือกเคียน่าก่อนที่จะนึกดูอาจจะเพราะนามสกุลของตัวเคียน่าก็เป็นไปได้ “ ไม่นะ….เด็กนักเรียนคนนั้นไม่มีความเกี่ยวข้องกับตระกูลคาสลาน่าหรอก ”

    “ นี่ฉัน ได้ประลองฝีมือกับคนของศูนย์บัญชาการเหรอ…..แล้วจะประลองกันยังไงเหรอ? ” เคียน่าที่พอรู้ว่าตัวเองนั้นได้เป็นผู้โชคดีได้ประมือกับริต้าก่อนรีบออกมาอยู่ตรงหน้าของริต้าและเทเรซ่าทันที

    “ ตัดสินกันง่ายๆฝ่ายไหนที่สามารถจัดการกับโมดูลจำลองจนคะแนะครบ100ก่อนเป็นฝ่ายชนะ…. ” ริตา้ได้อธิบายกฎให้เคียน่าเข้าใจก่อนจะหันไปทางเทเรซ่าให้จัดเตรียมโมดูลจำลองทั้งหมด200ตัวพร้อมกับผู้ประเมินคะแนน 

    “ เห้…น่าสนุกดีนิ เรื่องซัดให้หมอบให้หมดเนี่ยของถนัดฉันเลย ”

    “ มีแต่ต้องทำสินะ….. ” เทเรซ่าที่ไม่มีทางเลือกก่อนจะจัดสนามพิเศษสำหรับเคียน่าและริต้าพร้อมกับโมดูลจำลองจำนวนที่ยืนตระหงานอยู่ตรงหน้าของทั้งสองคนซึ่งบนอัศจรรย์เต็มไปด้วยเหล่าวาลคิเรียที่รู้สึกตื่นเต้นกับการประลองในครั้งนี้

    “ เคียน่าจะไหวรึเปล่า การสอบที่ผ่านมาเธอก็ทุ่มแรงไปเยอะเหมือนกันนะ ” อารูโตะที่เริ่มชักเป็นห่วงเคียน่าเพราะก่อนหน้านี้ก็สู้กับโบรเนียและฟูฮัวมาแท้ๆ

    “ ถ้าเป็นเคียน่าละก็คิดว่าต้องชนะอย่างแน่นอนคะ ฉันเชื่ออย่างนั้น ”

    “ ถ้าหากว่าเป็นวาลคิเรียคนอื่นละก็ฉันก็พอจะเชื่อแบบนั้นนะ…..แต่ว่าอีกฝ่ายเป็นถึงริต้าคิดว่าผลก็คงออกมาแล้วละ ” ฟูฮัวที่นั่งอยู่ข้างๆกับอิสุก็ได้พูดขึ้นมาอย่างกับว่ามองออกว่าผลลัพท์ในครั้งนี้จะไปทางฝั่งไหนอยูาแล้ว

    “หัวหน้าห้องรู้จักกับคนจากศูนญ์ใหญ่เหรอคะ ”

    “ ก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวหรอกนะ…..แต่ได้ยินว่าริต้าคนนั้นแข็งแกร่งมากอาจจะอยู่ในระดับ S ได้เลยละ ”

    “ ระ….ระดับ S เลยเหรอ ”

    “ เคียน่าจัง ” เมย์เองพอได้ยินก็ยิ่งรู้สึกเป็นห่วงเคียน่าเข้าไปใหญ่ก่อนจะหันไปมองตัวของเคียน่าที่อยู่ในสนามกำลังเตรียมความพร้อมเช็คกระสุนก่อนที่จะเริ่มการแข่งในครั้งนี้

    สิ้นเสียงเตือนเคียน่าก็ได้ออกตัวไล่จัดการยิงใส่โมดูลจำลองเลยทันทีแต่ในระหว่างที่เธอนั้นไล่จัดการกับโมดูลก็ได้แอบเล่ห์ไปทางของริต้าที่ยังยืนนิ่งอยู่ก่อนที่จะปรากฎเคียวลวดลายกุหลาบในมือของเธอ

    ริต้าได้เริ่มออกตัวแล้วใช้เคียวในมือของเธอโจมตีใส่โมดูลจำลองด้วยเพียงการโจมตีเดียวก็กวาดพวกโมดูลไปมากกว่า20ตัวแล้วนั้นสร้างความตกตตะลึงให้กับเคียน่าและทุกคนที่อยู่บนอัศจรรย์เป็นอย่างมากและในจะความเร็วดังกลีบกุหลายที่ปลิวไสวไปกับสายลมนั้นทำให้คะแนะที่ตอนแรกเคียน่านำอยู่ก็ค่อยๆเพิ่มขึ้นมาเรื่อยจนแซงเคียน่าไปได้ที่สุด

    “ โกหกน่า!? ” เคียน่าพอเห็นก็ถึงกับสบถออกมาก่อนที่เธอจะตั้งสติแล้วรีบทำคะแนนไล่ตามทันทีแต่ไม่ว่าเธอจะทุ่มสุดกำลังหรือใช้พลังทั้งหมดที่มีไล่จัดการกับโมดูลจำลองแต่ผลลัพท์ก็ออกมาตามที่ฟูฮัวคาดเอาไว้ริต้าชนะไปเพราะคะแนนถึง100ก่อนในขณะที่เคียน่าคะแนะอยู่เพียงแค่59เท่านั้น

    “ ฝีมือไม่เลวเลย…..ดิฉันพอใจแล้วล่ะค่ะ ขอบคุณมากค่ะคุณเคียน่า ”

    “ แฮ่ก…..แฮ่ก…ฉันยัง ไม่ยอมหรอกนะ….ฉันยังไหว ” เคียน่าที่อยู่ในสภาพหอบหมดแรงอย่างเห็นได้ชัดผิดกับทางริต้าที่ต่อสู้ไปขนาดนั้นกลับไม่แสดงอาการเหนื่อยออกมาเลยแม้แต่น้อย

    “ ท่าทางคุณดูเหนื่อยมากเลยนะคะ ควรไปพักเพื่อรับการทดสอบสุดท้ายดีกว่า ถ้าอย่างนั้นดิฉันขอตัวก่อน ” ริต้าได้เตือนด้วยความหวังดีกับเคียน่าให้เก็บแรงไว้สำหรับกาสอบครั้งสุดท้ายก่อนที่เธอจะขอตัวไปก่อนที่เมย์และเทเรซ่าจะเข้าไปเอาตัวเคียน่าไปพักกัน

    หลังจากผ่านเวลาพักไปเกือบชั่วโมงเทเรซ่าก็ได้ประกาศถึงการสอบช่วงสุดท้ายประจำปีนี้กันโดยที่การทดสอบครั้งนี้จะเป็นการให้วาลคิเรียทุกคนนั้นเอาชนะศัตรูที่ได้ทำการส้รางขึ้นมาตามความเหมาะสมของวาลคิเรียคนนั้น

    “ นี่เป็นการสอบครั้งสุดท้ายแล้วนะ ผู้เข้าสอบทุกท่านกรุณาสวมเครื่องซิงค์เมื่อถูกขานชื่อทีละคนนะ โปรแกรมจำลองการต่อสู้จะเลือกโมดูลที่เหมาะกับพวกเธอเป็นคู่ต่อสู้ ทำให้เต็มที่นะสาวๆ ” เทเรซ่าได้อวยพรแก่สาลคิเรียทุกคนก่อนที่วาลคิเรียแต่ละคนก็ได้ทำการใช้งานอุปกรณ์เพื่อทำการสร้างคู่ต่อสู้ของตัวเองจนกระทั้งมาถึงตาของเคียน่า

    “ เคียน่า คาสลาน่า ทำการเชื่อมต่อ ” 

    [ เริ่มทำการเชื่อมต่อ……การเชื่อมต่ออยู่ที่ 98.6% อัตราการซิงค์โคร 100% กำลังทำการสร้างโมดูลคู่ต่อสู้  อัตราการซิงค์โคร 120% กำล…กำลัง….สร้าง ]

    “ เกิดอะไรขึ้นนะ ฮิเมโกะ? ” เคียน่าไม่เข้าใจก่อนจะหันไปถามกับฮิเมโกะที่เป็นคนคุมเครื่องของเธอ

    “ มีบางอย่างผิดปกติ โปรแกรมจะทำการยุติเองอัตโนมัติหากมีรายงานขอผิดพลาดเกิดขึ้น อัตตรากรซิงโครอยู่ที่ 120% ถ้าขืนเป็นแบบนี้ละก็?”

    “ ถ้าฝืนปิดระบบ คงไม่ดีแน่ ”

    [ ทำการสร้างโมดูลคู่ต่อสู้เสร็จสิ้น ]

    “ นั่นมันเกนิช่า นี่น่าเป็นไปได้ยังไง ฐานข้อมูลของเราไม่น่าจะมีข้อมูลปีศาจฮงไกระดับจักรพรรดิได้นิน่า!? ” เทเรซ่าพอเห็นตัวที่โมดูลจำลองของเคียน่าสร้างขึ้นแทนที่จะเป็นตัวอื่นกลับกลายเป็นปีศาจฮงไกระดับจักรพรรดิ์สะอย่างงั้ร

    “ ท่าทางดูแข็งแกร่งน่าดูเลยนิน่า…..ฮิเมโกะ ป้าเทเรซ่า ไม่ต้องเป็นปิดเครื่องหรอก เดียวฉันจะเป็นคนล้มเจ้านี่เอง ” เคียน่าที่รู้สึกหวั่นเกร็งกลัวอะไรต่อให้ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าของเธอจะเป็นปีศาจฮงไกระดับจักรพรรดิ์ก็ตามก่อนที่เธอจะบุกเดียวเข้าไปสู้กับมันตัวคนเดียว

    ซึ่งตัวของฮงไกก็ได้ทำการคำรามออกมาดังกังวานไปทั่วสนามสอบจนทำให้คนที่อยู่ใกล้ๆเริ่มแตกตื่นไม่เว้นแม้แต่วาลคิเรียหรือผู้คุมสอบก็ตามทุกคนต่างวิ่งออกจากจุดนั้นทันที

    “ กะอีแค่ตัวใหญ่อย่าคิดว่าจะทำให้ฉันกลัวได้ละ!? ” เคียน่าได้กระหน้ำใช้ปืนในมือของเธอพยายามยิงเข้าที่ลำตัวจากด้านหลังแต่ไม่ว่าจะยิงแค่ไหนก็ไม่เข้า “ ไม่จริงน่า!? ” เคียน่าตกใจอย่างมากทั้งที่เป็นเพียงแค่โมดูลจำลองก่อนที่ตัวของปีศาจฮงไกจะขดตัวเป็นวงกลมแล้วพุ้งเข้าใส่เคียน่าทันที

    ก่อนที่ฮงไกจะพุ้งเข้าชนบดขยี้ร่างของเธอเมย์ก็ได้พุ้งเข้ามาคว้าตัวของเคียน่าออกมาทำให้รอดจากการพุ้งชนของฮงไกจนเลยไปชนเข้ากับอัศจรรย์แทน

    “ เคียน่าจังไม่เป็นไรนะ ”

    “ รุ่นพี่เมย์ ” เคียน่าได้หันไปหาเมย์ที่ได้มาช่วยเธอเอาไว้ก่อนที่ตัวของปีศาจฮงไกมันจะหันกลับมาก่อนที่จะมีกระสุนมิสไซล์จำนวนมากจะยิงเข้ามาถล่มใส่จนมันชะงักไปได้ครู่นึ่งซึ่งคนที่ยิงถล่มก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคือโบรเนีย

    “ ปีศาจฮงไกตัวนี่แข็งแกร่งมาก….โบรเนียก็จะช่วยอีกแรงเหมือนกัน ”  โบรเนียที่พึ่งกลับมาหลังจากซ่อมบำรุงProject Bunnyของเธอนังพอที่จะใช้งานได้

    “ ถึงจะไม่ชอบใจก็เถอะ…..แต่ว่าลุยพร้อมกันสามคนก็แล้วกัน ” เคียน่าทีแอบไม่ชอบใจก่อนจะยอมไปตามนั้นก่อนทีเธอและเมย์จะตรงเข้าไปเพื่อจะเป็นแนวหน้าแล้วให้โบรเนียยิงสนับสนุนแต่ว่าก่อนที่ทั้งสามาจะทำอะไรตัวของปีศาจฮงไกที่เหมือนจะคำรามออกมาดังก้องแต่การคำรามคราวนี้นั้นได้สร้างเป็นคลื่นพลังฮงไกออกเป็นวงกว้างซัดขเ้าใส่เคียน่า เมย์และโบรเนียจนต่างคนต่างกระเด็นไปคนละทิศละทาง

    “ เคียน่า เมย์ โบรเนีย ”

    “ ท่านประธานอารูโตะ….ขืนปล่อยเอาไว้ความเสียหายอาจจะลุกล่ามไปได้ ”

    “ อ่า…..รู้อยู่แล้วละ ”  อารุโตะได้รีบเอาซีโร่วันไดรฟเวอร์ขึ้นมาสวมพร้อมกับไรซิ่งฮอปเปอร์คีย์ขึ้นมาหลังจากเห็นพวกเคียน่าโดนเล่นงานกันไปหมดแล้ว

    [ Jump AuthoRise ]

    “ แปลงร่าง ”

    [ Progrise Rising Hopper ]

    อารูโตะได้แปลงร่างเป็นซีโร่วันก่อนจะกระโดดจากอัศจรรย์ทะยานพุ้งเข้าไปแล้วใชแอดแทชคาลิเบอร์ทุ่มสุดกำลังเพื่อจะแทงเข้าไปที่กลางหลังของมันแต่ทว่ากลับไม่สามารถสร้างความเสียหายให้หลังของปีศาจฮงไกได้เลยแม้แต่น้อย

    “ เห้ย…..แท่งไม่เข้างั้นเหรอ? ” ซีโร่วันตกใจอย่างมากก่อนที่จะโดนสบัดจนกระเด็นลงไปนอนกลิ้งกับพื้นตามพวกเคียน่าไปอีกคน “ หน่อย…..ถ้างั้นก็ต้องเจอนี่  ”

    [ Fang AuthoRise ]

    [ Progrise! Kirikiribai! Kirikiribai! Biting Shark! Fangs that can chomp through concrete ]

    Kamen Rider Zero One Bitting Shark GIF - Kamen Rider Zero One Bitting Shark Transform GIFs

    “ น้องหลามจะบดขยี้ไม่ให้เหลือชิ้นดีเลย!? ”

    [ Biting Impact ]

    ซีโร่วันได้กดใช้ท่าไม้ตายสร้างฟันฉลามขึ้นที่แขนทั้งสองแล้วเข้าฟันโจมตีใส่ปีศาจฮงไกทันทีแต่ว่าการโจมตีก็ไม่ได้ผลเหมือนเดิมก่อนที่ตัวของปีศาจฮงไกจะม้วนตัวเป็นวงกลมแล้วพุ้งเข้าซัดร่างของซีโร่วันเต็มๆจนร่างของซีโร่วันปลิวกลับไปอัดกับอัศจรรย์ต่างเดิมทันที

    “ อะ…อัก….โอ้ย ทั้งเกราะและแรงมากไปแล้ว ” ซีโร่วันที่พลาดท่าก่อนจะตกเป็นเป้าจนมันตรงเข้าจะจัดการซ้ำ

    “ ย้ากกกกก!!! ” เคียน่าได้กระโดดพุ้งลงมาพร้อมใช้สกิลของชุดเพื่อใช้ท่าNeko Champโจมตีเข้าใส่อัดร่างของปีศาจฮงไกจนมันหันมาสนใจเธอแทน “ เห้ย…..ไอ้เจ้าช้างฉันยัง…..ไหวอยู่นะ ” เคียน่าได้พูดว่าตัวเองยังไหวทั้งๆที่เธอเองก็แทบจะทั้งล้มทั้งยืนเหมือนกัน

    “ หยุดนะ….เคียน่าเธอสู้มันไม่ได้หรอก ” ฮิเมโกะที่กำลังพยายามจะปิดระบบจำลองแต่ก็ไม่เป็นผลก่อนจะบอกให้เคียน่าหนีไปโดยเร็ว

    “ ถ้าไม่จัดการเจ้านั้น…..ก็เท่ากับว่าแพ้ตัวเองมีแต่ต้องชนะแล้วขึ้นไปเป็นวาลคิเรียระดับSให้ได้ ” เคียน่าที่ไม่คิดจะหนีแล้วประกาศว่าเธอไม่ว่ายังไงก็ต้องโค่นปีศาจองไกที่อยู่ตรงหน้าของเธอให้ได้เพื่อเป็นแท่นบันไดมุ่งไปข้างหน้าต่อไป

    “ เคียน่า….. ” ซีโร่วันที่ได้เห็นความมุ่งมั่นของเคียน่าก่อนที่เธอจะเข้าโจมตีด้วยทุกอย่างที่เธอมีแต่ว่าการโจมตีของเธอเหล่านั้นก็หยุดตัวของปีศาจฮงไกเอาไว้ไม่ได้แต่ถึงอย่างงั้นเคียน่าก็ยังพยายามเอาปืนของเธอกระหน้ำยิงจนหมดแม็กแล้วรีโหลดยิงต่อเนื่อง “ ฉันเองก็…. ”

    “ ท่านประธานอารูโตะโปรดใช้สิ่งนี้ค่ะ ” อิสุได้เรียกซีโร่วันหันไปมาหาเธอก่อนที่จะโยนโปรไกส์คีย์ชิ้นนึ่งมาให้กับซีโร่วันซึ่งเป็นคลัชชิ่ง บัฟฟาโลว์คีย์

    “ แต้งกิ้วอิสุ…..ในเมื่อ ” ซีโร่วันได้หันไปขอบคุณกับอิสุก่อนจะหันไปเห็นเคียน่ายิงจนหมดแม็กแล้วแต่พอจะรีโหลดก็ไม่เหลือกระสุนแล้วทำให้ตัวของปีศาจฮงไกกำลังจะวิ่งตรงเข้ามาจัดการกับเธอซีโร่วันจึงกระโดดข้ามตัวของตัวปีศาจฮงไกมาอยู่ตรงหน้าของเคียน่าแล้วเอาคลัชชิ่ง บัฟฟาโลว์คีย์แสกนกับซีโร่วันไดรฟเวอร์

    [ Blow AuthoRise ]

    [ Progrise! Powerful rush! Crushing Buffalo! This charge attack will send you flying ]

    ซีโร่วันได้เปลี่ยนเป็นร่างคลัชชิ่งบัฟฟาโลว์ก่อนจะใช้มือทั้งสองจับที่ส่วนงาของปีศาจฮงไกและใช้พลังที่เกราะขาทั้งสองที่เพิ่มกำลังที่ขายันเอาไว้จนสามารถหยุดการโจมตีของมันได้สำเร็จก่อนที่เกราะขาจะมีการดูดซับแรงกระแทกมาเป็นพลังให้ซีโร่วัน

    “  เสยคางหน่อยเป็นไง!!!! ” ซีโร่วันได้ใช้เท้าขวาเตะเสยเข้าไปที่ปลายคางของปีศาจฮงไกจนถึงกับตัวลอยไปบนอากาศแล้วพุ้งตกลงในสภาพที่หงายท้องด้วยขนาดตัวของมันที่ใหญ่เทอะทะทำให้ยากต่อการพลิกตัวกลับ 

    “ อารูโตะ….. ”

    “ พยายามได้ดีมาก….เดียวทีเหลือฉันจะเป็นคนจัดการต่อเอง ” ซีโร่วันได้หันกลับมาก่อนจะเอามือยื่นไปลูบหัวของเคียน่าก่อนจะหันกลับไปทางปีศาจฮงไกที่พลิกตัวกลับมาได้สำเร็จแล้วคำรามออกมา “ ต่อให้จะเป็นตัวจำลองอะไรก็ช่าง ไม่ยอมให้ทำลายเคียน่าไปมากกว่านี้แล้ว ” ซีโร่วันได้กล่าวออกมาแล้วพร้อมจะปกป้องเคียน่าทำให้เคียน่าได้มองเห็นแผ่นหลังของซีโร่วันที่ซ้อนทับกับแผ่นหลังของซิกฟรีดพ่อของเธอ

    “ คุณพ่อ….. ”

    “ คนที่จะจัดการแกได้มีเพียงแค่คนเดียว….ฉันนี่ไง!! ”

    [ Crushing Impact ]

    ซีโร่วันได้กดตัวโปรไกส์คีย์ที่ไดรฟเวอร์เพื่อทำการใช้ท่าไม้ตายก่อนที่จะวิ่งดับเครื่องชนพุ้งตรงเข้าไปหาปีศาจฮงไกตรงๆในขณะที่ทางปีศาจฮงไกเองก็วิ่งพุ้งเข้ามาเพื่อวัดใจกันก่อนที่เขาบนหัวของซีโร่วันจะยืดออกมาและปกคลุมไปด้วยพลังงานเข็มขนสูง

    เขาของซีโร่วันและงาของปีศาจฮงไกเข้าปะทะกันซึ่งก็ดันกันไปมาครู่นึ่งก่อนที่จะเป๋นงาของปีศาจฮงไกถูกทะลวงจนไม่เหลือก่อนที่ซีโร่วันจะกระโดดพุ้งขึ้นไปบนฟ้าแล้วพุ้งลงมาใช้เท้าทั้งสองเหยียบลงไปที่กลางหลังของปีศาจฮงไกและทำการปลดปล่อยพลังงานที่ดูดซับจากแรงกระทแกที่ประชันก่อนหน้าออกมาทั้งหมดบีบอัดกระแทกเข้าเต็มกลางของปีศาจฮงไกจนร่างขอมันที่ทนรับไม่ไหวจนระเบิดไม่เหลือซากจนบริเวณนั้นปกคลุมไปด้วยเปลวเพลิงพร้อมร่างของซีโร่วันที่ยืนอยู่กลางกองเพลิงนั้น

    “ เคียน่าจังโอเคมั้ย ” เมย์ที่ได้ตรงเข้ามาดูอาการของเคียน่าที่ตอนี้เจ้าตัวได้ยืนจ้องไปที่ซีโร่วันไอย่างไม่ละสายตาก่อนที่ซีโร่วันก่อนจะออกมาจากกองเพลิงพร้อมกับดึงโปรไกส์คีย์คืนร่างหลังจากนั้นหน่วยกู้ภัยของSt.Freyaได้เข้มาเพื่อดับเพิลงที่ลุกไหม้

    “ ไม่บาดเจ็บตรงไหนใช่มั้ย เคียน่า? ” 

    “ อะ…..อื้ม ฉันไม่เป็น….. ”  เคียน่าที่กำลังจะตอบอารูโตะจู่ๆเรี่ยวแรงของเธอก็หายไปจนเกือบจะล้มโชคยังดีที่เมย์และอารุโตะช่วยประคองเอาไว้ได้ทัน

    “ เคียน่าจัง ”

    “ เฮ้ยๆ ไหวรึเปล่า ”

    “ เอาเป็นว่าตอนนี้เรายุติการสอบเอาไว้ก่อนตอนนี้พวกเธอรีบพาเคียน่าไปพักผ่อนก่อนแล้วกันนะ ” ฮิเมโกะได้เดินตรงเข้ามาแจ้งให้ยุติการสอบเอาไว้ก่อนแล้วบอกให้ทุกคนพาเคียน่าไปพักก่อนซึ่งทั้งสามก็เอาตามนั้นก่อนที่จะเดินออกไปโดยที่มีริต้ายืนมองดูอยู่

    “ ช่างเป็นการต่อสู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก ถึงศัตรูจะเป็นเพียงแค่โมดูลจำลอง แต่ก็ยังเป็นถึงปีศาจฮงไกระดับจักรพรรดิ ดิฉันหวังว่าจะได้เห็นผลงานของเธอในอนาคตนะคะ คุณเคียน่า ” ริต้าทีรู้สึกประหลาดใจกับการต่อสู้ของเคียน่าในครั้งนี้ทำให้เธอนั่นยิ่งรู้สึกสนใจตัวของเคียน่ามากขึ้นไปอีก

    “  อ่าาาา เหนื่อยชะมัด ไม่ไหวแล้วอ่ะ ” เคียน่าที่ถึงกับครวญครางออกมาด้วยความล้าที่จู่ๆก็เหนื่อล้าถาโถมเข้ามาจนอยู่บนหลังของอารูโตะ

    “ การทดสอบก็ผ่านไปด้วยดีแท้ๆ ทำไมถึงผิดพลาดไปได้น่ะ? ”

    “ นี่ต้องไม่ใช่บัคธรรมดาแน่ๆ ”

    ในระหว่างที่เมย์และโบรเนียนั้นกำลังพูดคุยถึงความผิดพลาดในวันนี้ก่อนที่ภาพจะตัดแล้วเคียน่าก็รู้สึกตัวอีกทีคือไม่มีใครอยู่แล้วนั้นทำเอาตัวเธอตกใจอย่างมาก

    “ รุ่นพี่เมย์ โบรเนีย ประธาน อิสุอะไรกันที่นี่มัน ทำไมฉันถึงมาอยู่ที่นี่ได้? ”

    “ น่าทึ่งจริงๆ ยัยหนู เธอสามารถกำจัด เกนิช่าลงได้ ” เสียงปริศนาที่เคยปรากฎในฝันของเคียน่าก่อนหน้าได้ดังขึ้นมาก่อนที่คราวนี้จะมาปรากฎตัวเป็นเงาหญิงสาวสีดำต่อหน้าของเธอเลยไม่เหมือนกับฝันที่ผ่านมา “ เธอรู้มั้ยว่าเจ้าปีศาจฮงไกนั้น ปรากฎตัวครั้งแรกที่อินเดียในปี2012 ในตอนนั้นเจ้านั้นฆ่าวาลคิเรียระดับ A ไปถึง2คนแถมยังคนอื่นอีก12ราย บอกตามตรงฉันนึกว่าวาลคิเรียระดับ B อย่างเธอจะเสียท่าแล้วตายไปซะอีก ”

    “ หึ…ต่อให้ตัวฉันจะอยู่ระดับ B แต่ว่าในสายเลือดของฉันมีวลาคิเรียระดับSไหลเวียนอยู่ ”

    “ ช่างอวดดีจริงๆนะ….แต่ว่าก็ต้องยอมรับเพราะว่าเธอโค่นเจ้านั้นลงได้จริงๆ แต่ถึงอย่างงั้นเธอยังอีกยาวไกลถึงพลังของวาลคิเรียระดับ S หลายขุมเลย ”

    “ อะไรทำให้แกมั่นใจแบบนั้นกัน ”

    “ แน่นอนอยู่แล้วก็ฉันคนนี้เคยสู้กับวาลคิเรียระดับ Sมาแล้วเมื่อ14ปีก่อนยังไงละ ”

    “ 14ปีก่อนเหรอ…..เธอ…หรือว่าไม่จริงนะแฮชเชอร์ที่สองงั้นเหรอ ไม่มีทางเป็นไปได้ก็เธอถูกขีปนาวุธโจมตีจนตายไปแล้วนิน่า แล้วทำไมเธอถึงมาอยู่ในความฝันของฉันได้ละ!!! ”

    “ เห้…..รู้ตัวแล้วเหรอเนี่ย ตอนแรกนึกว่าจะเป็นพวกแต่บ้าใช้กำลังสะอีก รู้เยอะเหมือนกันนิน่า ”

    “ ต่อให้เป็นความฝัน….ฉันจะจัดการแกให้ได้เพราะว่าแก….เป็นเพราะแกมะม๊าของฉันถึงได้ ”

    “ เสียใจด้วยต่อให้จัดการฉันลงได้ก็ไร้ประโยชน์ นั้นก็เพราะว่าโลกแห่งความฝันของเธอก็คือโลกของฉันยังไงละ  ” สิ่งที่แฮชเชอร์ได้พูดออกมาทำเอาตัวของเคียน่าได้ยินก็ไม่เข้าใจที่พูดเท่าไร “ เธอก็คือฉัน…ฉันก็คือเธอฝ่ายที่ต้องไปคือเธอต่างหากละ เคียน่า ”

    “ หุบปากเดี๋ยวนี้!! ”

    “ คิดจะไล่ล่าฉัน ทำลายฉันแล้วสุดท้ายทำไมเธอไม่คิดจะไล่ล่าตัวเองด้วยซะล่ะ!!! ” เสียงของแฮชเชอร์ได้พูโเปรียบเปยก่อนที่ตรงหน้าของเคียน่าจะมีกลุ่มก่อนพลังงานฮงไกที่ร่วมกันแล้วกลายเป็นร่างของเธอที่อยู่ในชุดสูทของไนท์มูนบีมแต่ดวงตากลับสีอำพัน

    “ อ่าาา……เป็นสูทที่ไม่เลวเลยจริง ” แฮชเชอร์ที่สองที่ได้ใช้พลังของเธอในการสร้างร่างกายเพื่อมาปรากฎตัวต่อหน้าของเคียน่ากำลังชื่นชมร่างกายของตัวเองยกใหญ่

    “ ทำไม…..แกถึงได้ ”

    “ จะบอกอะไรให้รู้เอาไว้นะแม่สาวน้อย….พวกเราแฮชเชอร์ไม่มีอะไรที่สามราถทำได้ยังไงละ ” แฮชเชอร์ที่สองกล่าวจบก่อนจะหันปืนพกที่กำลังชาร์จเป็นปืนพลาสม่าเล่งไปที่เคียน่าแล้วเหนียวไกยิงโจมตีใส่เธอทันที

    ตัดมาทางด้านในโลกแห่งความจริงที่ตอนนี้ได้นำร่างของเคียน่าที่ไร้สติมาที่ห้องพยาบาลซึ่งหมอที่นั้นก็พยายามหาสาเหตุที่หมดสติของเคียน่าโดยทีมีเมย์ เทรเซ่า ฟูฮัวและริต้ายืนดูอยู่ข้างเตียงในขณะเดียวกันนั้นเองอารูโตะได้อยู่ที่ห้องควบคุมหลักของยานSeleneพร้อมกับอิสุ ยูอะ นาคิเพื่อหาสาเหตุกันอยู่โดยที่ได้ทำการติตด่อไปที่พวกเมย์ที่อยู่ห้องพยาบาลด้วย

    “ คุณไยบะพอจะได้เรื่องอะไรรึเปล่า? ” อารูโตะได้หันไปถามกับยูอะด้วยสีหน้าร้อนร้นหวังว่าจะได้คำตอบ

    “ ถ้าตามข้อสันนิฐานของฉันเป็นจริง…..บางทีพลังงานของยานลำนี้ที่ปล่อยออกมาจนกระทบกระเทือนถึงสมองของเด็กคนนั้นก็ได้ ” ยูอะที่ตั้งสมมุติฐานที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดแล้วอธิบายออกมาแต่ก็ยังเป็นเพียงแค่การคาดเดาเท่านั้น 

    “ ถ้าหากเป็นอย่างที่คุณกล่าวมาละก็การที่คุณเคียน่ายังไม่ได้สติแบบนี้ไปเรื่อยๆ……สมองก็อาจจะเป็นอันตรายก็ได้ใช่มั้ยคะ ” ริต้าได้หันไปถามกับยูอะกับนาคิพร้อมกับพูดบทสรุปที่เลวร้ายที่สุดซึ่งทั้งสองก็ไม่กล้าที่จะตอบอะไรนอกจากความเงียบเหล่านั้นคือคำตอบของพวกเธอ

    “ แล้วกัน….เคียน่าจัง ”  

    “ ไม่มีอะไรที่จะช่วยได้เลยงั้นเหรอ? ” ฟูฮัวที่ได้พูดขึ้นมาเพื่อทีจะถามหาหนทางที่จะช่วยเหลือเคียน่าในตอนนี้ให้ได้

    “ ตอนนี้ขึินอยู่กับตัวพลังงานฮงไกในตัวของเธอที่ตอนนี้น่ากำลังชำระล้างพลังงานปนเปื้อนอยู่แต่ถึงอย่างนั้นยังไงก็ต้องให้เธอตื่นขึ้นมาด้วยตัวของตัวเองเท่านั้น…..แต่ว่าก็ไม่รู้เหมือนถ้าปล่อยให้เธอหลับไปแบบนั้นต่อไปอาจจะเป็นอันตรายกับสมองของเธอแล้วไม่สามารถตื่นขึ้นมาได้อีก ”

    “ อิสุ……ถ้าหากว่าฉันใช้ซีโร่วันไดรฟเวอร์ในเชื่อมต่อกับสมองเคียน่าได้ได้รึเปล่า เหมือนกับตอนที่เข้าไปข้างในของเซอาร์นะ ”

    “ ถ้าหากว่าใช้ตัวของเซอาร์เป็นตัวกลางใมนการเชื่อมต่อสามารถทำได้คะ….เพียงแต่ต้องมีซีโร่วันไดรฟเวอร์สองเส้นเท่านั้น และแน่นอนว่าสิทธิ์ในการใช้งานของซีโร่วันมีเพียงแค่ท่านประธานอารูโตะเท่านั้น ” 

    “ ถ้าเรื่องนั้นละ…..ไม่ใช่ปัญหา ” อารูโตะที่รู้ว่าอิสุต้องพูดแบบนั้นก่อนจะหยิบเอาซีโร่ทูไดรฟเวอร์ขึ้นมา

    “ ไดรฟเวอร์นั้นมัน? ”

    “ เท่านี้ก็เท่ากับว่ามีไดรฟเวอร์ที่สมารถเชื่อมต่อกับเซอาร์ถึงสองอันแล้ว ” อารูโตะได้นำเอาซีโนร่ทูไดรฟเวอร์ในมือส่งให้กับอิสุ “ อิสุฝากทีนะ ”

    “ รับทราบคะ ” อิสุได้รับซีโร่ทูไดรฟเวอร์มาก่อนจะรีบออกจากยานSeleneแล้วมุ่งหน้าไปยังห้องพยาบาลที่เคียน่าอยู่ด้วยความที่เธอนั้นเป็นฮิวม่าเกียร์จึงรวดเร็วจนมาที่ห้องพยาบาลในที่สุดทำเอาทุกคนที่อยู่ที่นั้นก็ตกใจอย่างมากก่อนที่อิสุจะทำการเอาซีโร่ทูไดรฟเวอร์สวมเอาที่เอวของเคียน่าที่นอนอยู่บนเตียง “ ท่านประธานอารูโตะทำการติดตั้งซีโร่ทูไดรฟเวอร์กับคุณเคียน่าเรียบร้อยแล้วคะ ”

    “ ระ….เร็วมาก ” เมย์ ฟูฮัวและเทเรซ่าต่างพูดออกมาพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมายจนทั้งสามยังต้องมองหน้ากันและกัน

    “ เข้าใจแล้วรอก่อนนะเคียน่า…..ฉันจะไปช่วยเธอเดียวนี่แหละ ”

    “ คุณอารูโตะ ฝากช่วยเคียน่าจังทีนะคะ ”

    “ อ่า…..คนที่จะช่วยเคียน่าได้มีแค่คนเดียว….ฉันนี่ไง!? ” อารูโตะได้หันมากล่าวประโยคประจำตัวของตัวเองก่อนที่จะสวมซีโร่วันไดรฟเวอร์ที่เอวแล้วทำการเชือ่มสมองไปยังเซอาร์ทันที “ เซอาร์ฝากด้วยนะ….. ” สิ้นเสียงของอารูโตะซีโร่วันไดรฟเวอร์ที่เอวของอารูโตะกับซีโร่ทูไดรฟเวอร์ที่เอวของเคียน่าจะทำการเชื่อมต่อกัน

    ตัดกลับมาทางด้านของเคียน่าที่กำลังถูกแฮชเชอร์ที่สองเล่นงานอย่างหมดสภาพจนลงไปนอนกองกับพื้นแต่ถึงอย่างงั้นเธอก็พยายามจะลุกขึ้นอีกครั้งแต่ว่าด้วยความล้าที่สะสมมาตลอดทั้งวันทใำ้หเธอต้องทรุดลงไปกับพื้น

    “ อะ..….อึก หน่อยเป็นแค่ความฝันแท้ๆแต่ทำไมถึงได้เจ็บแบบนี้ ”

    “ ไม่เอาน่าเคียน่า……จบแล้วงั้นเหรออย่าทำให้ฉันผิดหวังสิ ” แฮชเชอร์ที่สองได้พยายามพูดท้าทายให้เคียน่าลุกขึ้นมาสู้อีกครั้งเพื่อจะจัดการให้ตัวของเคียน่าทรมาณเคียน่าที่ไม่ยอมโดนจัดการง่ายๆแต่ว่าร่างกายของเธอนั้นกลับไม่ยอมขยับแม้แต่น้อย “ ดูเหมือนว่าจบแค่นี้สินะ……น่าเสียดาบฉันยังชิมไม่หนำใจเลย ” แฮชเชอร์ที่พอเห็นสภาพแล้วก็รู้สึกเบื่อหน่ายหมดอารมณ์ที่จะสู้แล้วก่อนจะชูปืนในมือของเธอแล้วเปลี่ยนกลายเป็นปืนใหญ่ขนาดใหญ่ชาร์จเตรียมจะยิงเป่าร่างของเคียน่าทันที

    แต่ก่อนที่แฮชเชอร์จะเหนียวไกยิงนั้นแอดแทชคาลิเบอร์ได้ถูกขว้างเข้าไปปักที่ตัวกระบอกปืนที่กำลังชาร์จอยู่จนระเบิดคามือทำให้ตัวของแฮชเชอร์ถอยหลบออกมาขณะที่เคียน่าก็ปลิวกระเด็นตามแรงระเบิดแล้วได้มีร่างนึ่งมารับร่างของเธอเอาไว้ซึ่งคนนั้นก็คืออารูโตะที่เข้ามาช่วย

    “ โทษทีนะ…..แต่ว่าฉันไม่ยอมให้แกทำอะไรเคียน่าไปมากกว่านี้แล้ว ”

    “ นี่นาย…..ทำไมถึงมาอยู่ในฝันของฉันได้ละ? ” เคียน่าไม่เข้าใจว่าทำไมอารูโตะมาอยู่ที่นี่ได้ก่อนที่เธอจะถูกอารูโตะประครองร่างให้ลุกขึ้นมา

    “ เรื่องนั้นคงจะอธิบายยากแต่ว่านะ……สภาพของคนที่จะเป็นวาลคิเรียที่แข็งแกร่งที่สุดเนี่ยดูไม่ได้เลยน่า ” อารูโตะได้หันมาแซวเคียน่าสภาพดูไม่ได้แม้แต่น้อยทำเอาเคียน่าหงุดหงิดที่โดนแซวแบบนั้นเข้า

    “ ฉันก็แค่อ้อมมือให้เจ้านั้นนิดหน่อยเท่านั้นเองแหละน่า! ”

    “ โห้ววว….ไม่คิดเลยว่าจะมีแขกที่ไม่ได้รับเชิญปรากฎตัวแบบนี้ ”

    “ ยังไหวใช่มั้ยแม่คนเก่ง ”

    “ แน่อยู่แล้วสิ…..อ้อมมือมาพอแล้วคราวนี้แหละจะต้องจัดการเจ้านั้นออกไปจากฝันของฉันสักที ”

    “ ถ้างั้นก็รีบทำให้จบกันเถอะทุกคนกำลังรอให้เธอกลับไปอยู่ ” อารูโตะได้เอาไรซิ่งฮอปเปอร์คีย์ขึ้นมาถือแล้วกดให้ทำงาน

    [ Jump AuthoRise ]

    “ แปลงร่าง ”

    [ Progrise Rising Hopper ]

    “ ไม่บอกก็ทำอยู่แล้วละน่า ” เคียน่าได้เอามือขึ้นมาเช็ดเลือดที่มุมปากก่อนจะควงปืนในมือทั้งสองเล่งไปที่แฮชเชอร์

    “ กะอีแค่เพิ่มมนุษย์คนนึ่งเข้ามา ไม่มีทางเอาชนะฉันได้หรอก ” แฮชเชอร์ได้สร้างปืนคู่ขึ้นมาใหม่ก่อนที่กระหน้ำยิงเข้าใส่ซีโร่วันและเคียน่าทันทีโดยที่เคียน่าเองก็ยิงส่วนกลับไปเช่นเดียวกันทำให้ต่างฝ่ายต่างต้องหลบกระสุนของกันและกัน

    ในขณะที่ทางแฮชเชอร์กำลังหันกลับมากำลังจะยิงอีกครั้งแต่ซีโร่วันก็ได้พุ้งเข้ามาประชิดตัวจากข้างหลังแต่ว่าแฮชเชอร์ก็ได้ทำการควบคุมปีกข้างหลังเป็นลำแสงโจมตีเข้าใส่ซีโร่วันเต็มๆจนกระเด็นออกมา

    “ เจ็บๆๆ อะไรกันเนี่ยปีกนั้นนะ ”

    “ ปีกนี้ไม่ใช่ของประดับหรอกนะ ” แฮชเชอร์ได้หันมาก่อนที่จะทำการยิงลำแสงจากปีกของเธอเข้าโจมตีซ้ำใส่ซีโร่วันทันทีทำให้ซีโร่วันต้องรีบตั้งหลักแล้วใช้ความเร็วหลบหลีกลำแสงไปมา  

    เคียน่าได้ใช้จังหวะที่แฮชเชอร์มั่วแต่สนใจซีโร่วันก็เข้าประชิดตัวอีกครั้งแต่แฮชเชอร์ก็ได้หันกลับมารับมือโดยที่ต่างฝ่ายต่างยิงแล้วปัดจนยิงเฉียดหน้าแต่ละคนไปมาจนทำให้กระสุนของทั้งคู่หมดก่อนจะยันเตะใส่กันจนกระเด็นออกมาแต่ทางแฮชเชอร์สามารถเติมกระสุนของตัวเองใหม่ได้ด้วยใช้พลังเสกขึ้นมา

    “ ตายซะเถอะ เคียน่า! ” แฮชเชอร์ได้เล่งปืนยิงพร้อมปีกลำแสงของเธอเข้าใส่เคียน่าได้หันไปเห็นแอดแทชคาลิเบอร์ของซีโร่วันที่ตกอยู่ไม่ไกลก่อนจะทิ้งปืนในมือเข้าไปหยิบแล้วพับให้อยู่ในแอดแทชโหมดเพื่อเป็นโล่ห์ป้องกัน

    [ ChargeRise FullCharge ]

    [ Kaban Strash ]

    เคียน่าที่เห็นว่าพลังงานของตัวแอดแทชคาลิเบอร์ชาร์จจนเต็มก่อนจะกางออกเป็นโหมดดาบเหมือนเดิมแล้วฟันออกไปเป็นคลื่นซัดการโจมตีของแฮชเชอร์หายไปก่อนที่จะโดนเข้าตัวจนปลิวกระเด็นลงไปนอนกับพื้น

    “ เห้….ใช้ดีเหมือนกันนิน่า ”

    “ อย่าซี้ซั่วเอาของคนอื่นไปใช้ตามใจชอบสิ ” ซีโร่วันได้รีบตรงเข้ามาก่อนจะบ่นเคียน่าที่จิกอาวุธของเขาไปใช้ก่อนที่จะหันไปทางแฮชเชอร์ที่โดนเล่นงานจนกองอยู่กับพื้น

    “ ไม่เลวนิแต่ว่าแค่นี้นะ…..เอาชนะแฮชเชอร์อย่างฉันไม่ได้หรอก!? ” แฮชเชอร์ได้บินพุ้งขึ้นไปบนฟ้าก่อนที่ปีกทั้งสองที่ข้างหลังของเธอจะเริ่มก่อตัวเป็นมวลขนาดใหญ่เพื่อเตรียมจะใช้การโจมตีปิดฉาก

    “ ต้องได้อยู่แล้วเพราะคนที่จะจัดการเธอได้……ก็คือพวกเรา!? ” ซีโร่วันและเคียน่าต่างพูดออกมาพร้อมกับชี้ไปที่แฮชเชอร์ก่อนที่ซีโร่วันจะทำการกดตัวไรซิ่งฮอปเปอร์ที่อยู่ที่ไดฟรเวอร์เพื่อใช้ท่าไม้ตาย

    [ Rising Impact ]

    “ Neko Champ!? ” เคียน่าได้เปิดระบบของสูทของเธอจนตัวของเธอมีออร่าสีส้มปกคลุมร่างก่อนที่ทั้งคู่จะพุ้งตรงเข้าไปหาแฮชเชอร์โดยตรงขณะทีทางตัวของแฮชเชอร์จะทำการยิงลำแสงพลังงานแกมม่าทั้งหมดเข้าโจมตีใส่แต่ทั้งสองก็สามารถหลบกา่รโจมตีที่พุ้งเข้ามาได้หมดก่อนที่ทั้งคู่จะกระโดดพุ้งขึ้นไปบนกลางอากาศเหนือหัวของแฮชเชอร์ที่สอง

    ปลายเท้าของซีโร่วันที่ปกคลุมเป็นขาตั๊กแตนเหล็กพร้อมกับเคียน่าที่เท้าของเธอเป็นอุ้มเท้าแมวพุ้งเข้าไรเดอร์คิกส์ทะลวงการโจมตีของแฮชเชอร์จนเข้าถึงตัวแล้วไรเดอร์คิกส์ซัดเข้าเต็มๆจนร่างของแฮชเชอร์ระเบิดแล้วแหละสลายไปก่อนที่ทั้งคู่จะแลนดิ่งลงพื้นอย่างนิ่มนวล

    “ นี่เธอคิดจริงๆเหรอว่าครั้งนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะเจอกัน ทั้งชีวิตของเธอต่อจากนี้ไปฉันจะไม่มีทางจะไม่หยุดที่จะโผล่มาในฝันร้ายที่สุดของเธออย่างแน่นอน สักวันนึ่งวันท่ี่เธอหมดแรงที่จะต่อต้าน ฉันจะกลับมา ” เสียงของแฮชเชอร์ได้พูดส่งท้ายก่อนที่เสียงของเธอจะค่อยเงียบหายไป

    “ ถ้ากลับมาละก็ฉันก็จะจัดการกับเธอซ้ำจนไม่กล้ากลับมาเลย ขอบอกไว้ก่อนจะไม่มีวันนั้นที่เธอต้องการหรอกแฮชเชอร์ที่สอง ” เคียน่าได้พูดสวนกลับอย่างมั่นใจทำเอาซีโร่วันที่ยืนฟังอยู่ข้างๆก็ปรบมือเบาๆ

    “ พูดได้ดีนิน่า ” ซีโร่วันได้ขื่นขมเคียน่าก่อนจะยื่นหมัดมาเพื่อขอชนหมัดซึ่งเคียน่าเองก็ชนหมัดตอบเช่นเดียวกันก่อนที่ทุกอย่างจะปกคลุมไปด้วยแสงสีขาวโพลนไปหมดแล้วภาพได้ตัดไป

    เคียน่าที่รู้สึกตัวขึ้นมาอีกก็พึ่งรู้ว่าตัวเองในตอนนี้นั้นอยู่ภายในห้องควบคุมหลักของSelenพร้อมกับเมย์ ฟูฮัว เทเรซ่ากับริต้ายืนจ้องมองมาที่เธอด้วยสีหน้าที่เป็นห่วง

    “ เคียน่าจังในที่สุดก็ได้สติสักที ” เมย์ที่พอได้เห็นเคียน่าได้สติก็รีบพุ้งเข้ากอดทันทีด้วยความเป็นห่วง

    “ ระ….รุ่นพี่เมย์ นี่ฉัน… ”

    “ ท่านประธานอารูโตะสำเร็จลุล่วงคะ คุณเคียน่าได้สติแล้วคะ ” อิสุที่เห็นว่าอารูโตะพึ่งมาถึงห้องพยาบาลเพราะวิ่งมาจากยานSeleneก่อนจะหันไปรายงานผลลัพท์

    “ งั้นเหรอ…..โล่งอกไปที ” อารูโตะที่ได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกดีใจเมื่อได้เห็นเคียน่าได้สติขึ้นมาแล้วในที่สุดก่อนที่จะฟุบลงไปนั่งหอบกับพื้นอย่างหมดเรี่ยวแรง

    “ ในเมื่อภารกิจของฉันที่นี่เรียบร้อยแล้วเดียวดิฉันจะรายงานเรื่องทั้งหมดนี่ไปให้ทางศูนย์บัญชาการทราบนะคะ” ริต้าได้กล่าวขอตัวเพราะไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องทำอะไรที่นี่แล้ว

    “ ฝากด้วยนะริต้า ” เทเรซ่าก็ฝากเรื่องนี้ให้กับตัวของริต้าก่อนที่ทุกคนจะเริ่มทยอยกันเดินออกจากที่นี่

    “ รุ่นพี่เมย์ฉันหิวแล้วอะ ” เคียน่าที่พอตื่นขึ้นมาก็เริ่มโวยวายทันทีโดยที่มีเมย์ค่อยหิ้วปีกพากลับหอ

    “ เข้าใจแล้วๆ คงจะหิวมากสินะรีบกลับไปแล้วเดียวจะทำอาหารอร่อยให้เคียน่าจังเยอะๆเลย ”

    หลังจากที่ทุกคนออกไปห้องคแต่ว่าริต้าที่ควรจะเดินออกไปก่อนใครแล้วกลับแอบยืนสอดส่องอยู่จากในมุมมืดแล้วก็ได้มองไปที่เคียน่ากับอารูโตะอย่างไม่ละสายตา

    “ บันทึกสังเกตุการณ์ ตัวทดลอง105K-423 ตัวทดลองมีความสามารถที่สูงขึ้นอย่างน่าประหลาดใจในด้านการต่อสู้และกายภาพ และความเป็นไปได้ที่ของประธานฮิเด็นที่อาจจะเป็นขัดขว้างแผนการยังคงไม่แสดงออกมายังไงก็ตามยังคงต้องสังเกตุการณ์อย่างต่อไป ” ริต้าได้พูดใส่เครื่องบันทึกในมือของเธอพร้อมรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความลับมากมาย

    ตกเย็นในวันนั้นอารูโตะที่กำลังนั่งพูดคุยกับยูอะและไรเดนเกี่ยวกับการซ่อมบำรุงของยานSeleneที ตอนนี้เำเนินการไปถึงขั้นไหนกันแล้ว

    “ ตอนนี้ระบบควบคุมทั้งหมดของSeleneได้ทำการตรวจสอบแล้วไม่ค้นพบมัลแวร์หรืออะไรคิดว่าจูนระบบอักสักหน่อยก็พร้อมใช้งานแล้วละ ”

    “ แล้วทางของพี่ชายละ ”

    “ อ่า….ทั้งเครื่องยนต์และเตาปฏิกรณืพลังงานทั้งหมดเสร็จเรียยร้อยไม่มีการรั่วไหลของพลังงาน….แตถมตอนนี้ก็รอฟังรายงานจากซึบารุว่าทีตรงไหนที่มีปัญหาอีกรึเปล่า ”

    ' โอเค…..งั้นก็ถ้ามีอะไรก็ติดต่อมาหาผมได้ทันที " อารูโตะได้ฟังรายงานจากทั้งสองฝ่ายก่อนทีอารูโตะตัดการสื่อสารกับยูอะและก็ไรเดนไป

    “ ท่านประธานอารูโตะ….นี่เป็นเอกสารทำสัญญาซื้อขายของทางขิงทางSchicksal ทีคุณอาจารย์ใหญ่ส่งมาให้คะ ” อิสุได้นำเอกสารทำสัญญาซื้อฮิวม่าเกียร์ที่เทเรซ่าฝากมาให้ “ ซึ่งจะมีฮิวม่าเกียร์สำหรับฝ่ายซ่อมบำรุง จำนวน100ตัวกับฮิวม่าเกียร์คุณหมอ 100ตัวและก็ฮิวม่าเกียร์กู้ภัยอีกจำนวน100ตัวคะ ”

    “ อื้มมม….ดีล่ะในเมื่อได้ลูกค้าแล้วต้องรีบทำบริการส่งฮิวม่าเกียร์ไปให้ถึงลูกค้าเร็วที่สุด อิสุฝากส่งเรื่องไปให้ทางบริษัทเพื่อเริ่มทำการผลิตฮิวม่าเกียร์ตามจำนวนออร์เดอร์ทีนะ ”

    “ ทราบแล้วคะ ”

    “ อึก…..อ่าาาาา  ”  อารูโตะที่หลังจากจัดการอะไรตรงหน้าหมดแล้วก็บิดขี้เกียจไปมาเพื่อสลัดความเมื่อยล้าออกไป “ แล้วมีกำหนดการอะไรต่ออีกมั้ย? ”

    “ กำหนดการของวันนี้หมดแล้วละคะ ทีเหลือก็มีการประชุมกับบอร์ดบริหารในวันพรุ่งนี้คะ”

    “ งั้นก็ถึงเวลาพักแล้วสินะ……วันนี้เหนื่อยหน่อยนะเธอไปพักได้แล้วละอิสุ ”

    “  ขอบคุณที่เหนื่อยวันนี้คะท่านประธานอารูโตะ ” อิสุได้กล่าวก่อนที่อารูโตะจะตรงเข้ามาในครัวเพื่อเปิดตู้เย็นหาน้ำดื่มในระหว่างั้นเองเมย์ก็ได้เข้ามาหาพอดี

    “ เอิ่มคือว่าคุณอารูโตะ รบกวนขอเวลาสักครู่ได้รึเปล่าคะ? ” 

    “ อ่อได้สิพึ่งประชุมเสร็จพอดีนะแล้วมีอะไรงั้นเหรอ เมย์? ” อารุโตะที่ได้ยินแบบนั้นก็ได้หันไปถามด้วยความสงสัยก่อนที่เมย์จะหันไปข้างหลังของเธอซึ่งอารูโตะก็ได้หันไปตามก็เห็นว่าเคียน่ากำลังแอบหลังเสาไม่ยอมออกมา 

    “ เคียน่า รีบออกมาได้แล้ว ” เมย์ที่เห็นว่าเคียน่าไม่ยอมออกมาเธอเลยเข้าไปดึงให้เคียน่าออกมาจากหลังเสา

    “ ดะ…เดียวสิรุ่นพี่เมย์ อย่าดึงฉันสิ ” เคียน่าที่พยายามจะสู้แรงเมย์แต่ก็ไม่ไหวจนโดนลากออกมาในที่สุด

    “ ไม่เอาน่าเคียน่า ถ้ามีอะไรจะพูดก็ตรงๆเนี่ยแหละ มาเขินอายแบบนี่ไม่สมกับเป็นเธอเลยนะ ” เมย์ที่พยายมเกลี้ยกล่อมให้เคียน่าพูดบางอย่างกับอารุโตะได้ตัวเอง “ เดียวฉันขอออกไปซื้อของสำหรับทำทื้อเย็นวันนี้ซะหน่อย คุณอารูโตะขอยืมตัวของคุณอิสุได้รึเปล่าคะ? ”

    “ โอ้ววว ตามสบายเลย ” อารูโตะที่อนุญาติให้เมย์พาอิสุไปช่วยซื้อของได้ก่อนที่เมย์จะพาอิสุออกจากหอพักไปด้วยทำให้ตอนนี้เหลืออารูโตะกับเคียน่าอยู่ที่ห้องกันเพียงลำพังสองคน “ แล้วมีอะไรจะบอกกับฉันเหรอเคียน่า? ”

    “ เอิ่ม…..คือ….แบบว่า ” เคียน่าเกิดอ้ำอึ่งพึมพำปากอยู่กับตัวเองไปมาพอจะพูดก็ดันไม่กล้าพูดขึ้นมาทำให้อารูโตะที่กำลังรอลุ้นใจจะขาดว่าเคียน่าจะพูดอะไรซึ่งเคียน่าได้หันหนีแล้วพยายามทำใจให้สงบแล้วหันกลับมาหาในระหว่างนั้นเองทั้งสองไม่รู้เลยว่าเมย์และอิสุที่หน้าจะออกไปซื้อของกลับยังแอบเพื่อดูสถานการณ์อยู่ไม่ไกล

    “ คือเรื่องในวันนี้ทั้งตอนทีช่วยฉันในสนามและในความฝัน ต้องขอบใจนายมากนะ……ถ้าไม่ได้นายช่วยฉันก็คงอาจจะไม่รอดแล้วก็ได้ ”

    “ นึกว่าอะไรสะอีก….. ” อารุโตะที่ลุ้นแทบตายว่าสิ่งที่เคียน่าจะบอกคืออะไรพอรู้ว่าเคียน่าต้องการจะมาขอบคุณ 

    “ อะไรเล่า คนเขาอุตส่าห์รวบร่วมความกล้ามาขอบคุณเลยนะไม่รักษาน้ำใจบางรึไง ” เคียน่ารู้สึกน้อยใจทันที่อารูโตะดูจะผิดหวังกับคำขอบคุณของเธอ

    “ โทษทีๆๆๆ…..เพื่อเป็นการขอโทษเดียวฉันจะเล่นมุขตลกของฉันให้ดูแล้วกัน ” อารูโตะได้พนมมือกล่าวขอโทษทันทีก่อนที่จะตัดสินใจจะเล่นมุขของตัวเองเพื่อเป็นการไถ่โทษแทน

    “ บุญคุณ!!! ครอบหัว!!! คราบบบอารูโตะมีขัน~ แต่ไม่ขำ!!!! ” อารูโตะได้ทำการเล่นมุขตลกของตัวเองโดยใช้เสื้อฮู้ดที่สวมอยู่มาเป็นองค์ประกอบแล้วตบท้ายด้วยมุขปิดประจำตัวแล้วชี้ไปที่หน้าของเคียน่า

    Aruto Ja Nai To Ep5 GIF - Aruto Ja Nai To Ep5 GIFs

    หลังจากที่อารูโตะได้เล่นมุขไปทำเอาบรรยากาศในห้องถึงเงียบกริบทั้งห้องขนาดเมย์ที่แอบดูพอได้ยินมุขตลกของอารูโตะถึงกับหน้าเจื่อนทันทีอิสุที่ตามสัญชาติญาณก็ได้โผล่ออกมาก่อนจะอธิบายมุขของอารูโตะให้เคียน่าได้ฟัง

    “ เมื่อครู่นั้นคือคำว่าบุณท่วมหัว ที่นำมาเล่นเป็นคำว่าบุณคุณครอบหัวได้อย่างตลกขบขันคะ ” 

    “ ดะ…เดียวสิคุณอิสุอย่าโผล่ออกไปแบบนั้นสิคะ!? ” เมย์ที่ได้ลุกห้ามอิสุแต่ก็สายไปทำให้เธอเปิดเผยตัวจากที่ซ่อนออกมา

    “ หะ…..เห้ยอิสุ เมย์ไหนว่าพวกเธอไปซืิ้อของไง ” อารุโตะที่พอเห็นว่าทั้งอิสุและเมย์ยังอยู่ก่อนจะได้ยินเสียงเหมือนหลุดออกจากปากของเคียน่ายืนนิ่งไปก่อนหน้านี่

    “ อุ้ก….อึก….ฮ่าห์!ๆ อะไรละนั้นนะ ตลกชะมัด ฮ่าห์ๆๆๆ ” เคียน่าที่เหมือนกับว่าจะหลุดขำกับมุขตลกของอารูโตะออกมาทำเอาเมย์ยังตกใจที่เคียน่าดันตลกกับมุขฝืดของอารูโตะแบบนี้แม้แต่ตัวอารูโตะที่เป็นคนเล่นยังต้องประหลาดใจ

    “ เห้ยๆๆ เรื่องจริงเหรอเนี่ยมีคนตลกกับมุขตลกของฉันซะที ไชโย!!! ” อารูโตะที่ตอนแลหกตกใจก่อนที่จะเปลี่ยนอารมณ์มาดีใจที่ในที่สุดก็มีคนขำกับมุขตลกของตัวเองซักทีสิ

    “ ตรวจพบรอยยิ้มกับมุขของท่านประธานอารูโตะ1รอยยิ้มค่ะ ” อิสุเองก็ยังรู้สึกประหลาดใจจนพยายามวิเคราะห์เพื่อหาสาเหตุอย่างอื่น “ ไม่พบปัจจัยอื่นที่ทำให้คุณเคียน่าขำได้ค่ะ ”

    “ อย่าพูดแทงใจดำสิอิสุ…..นี่คือรอยยิ้มที่สุดแสนจะสมายเลยนะ คราบบบ อารูโตะมีขันแต่ไม่ขำ∼ ” 

    “ เมื่อกี้เป็นการเล่นคำระหว่างรอยยิ้มกับสมายได้อย่างขบขันคะ ” อิสุก็ได้อธิบายมุขที่สองของอารุโตะที่เห็นออกมาแทบจะในทันที   

    “ ฮ่าห์ๆๆๆ ขอร้องละช่วยหยุดเล่นมุขซะที ฉันขำซะจนจะท้องแตกอยู่แล้ว ฮ่าห์ๆๆๆๆ ” เคียน่าพอโดนอารุโตะเล่นมุขตลกเล่นคำอีกมุขแบบไม่ทันตั้งตัวถึงกับจำออกมาอีกชุดจนเธอต้องเอามือมากุ้มท้องของเธอ

    “ ไม่เห็นเข้าใจเลยสักนิด∼ ” เมย์ที่ถึงกับเอามือจับหัวพร้อมกับไม่เข้าใจว่าทำไมเคียน่าถึงขำให้กับมุขฝืดๆของอารูโตะได้แบบนี้แถมยังมีแค่เธอที่ไม่เข้าใจมุขของอารูโตะแค่คนเดียวอีก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×