ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kamen rider Zero-One Honkai Impact 3rd

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 ประธานมาสไรเดอร์กับเหล่าสาวน้อยในสนามรบ

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ค. 65


    “ รายงานพบยานรบปริศนาอยู่เหนือน่านฟ้าSoukai City พิกัด SH0639 ”

    " ทำการแสกนภายในแล้วไม่พบปฏิกิริยาสัญญาณชีพใดๆ "

    “ ตรวจพบสัญญาณของปีศาจฮงไกระดับเซเรฟจำนวนมากรอบๆบริเวณของยานไม่ระบุประเภท ”

    “ จำนวนเท่าไร…… ”

    “ ไม่สามารถระบุได้คะ ”

    “ นี่คือมูราตะ ฮิเมโกะจากห้องบัญชาการของไฮเปอร์เรี่ยนขอประการให้เจ้าหน้าทืี่ทุกคนเข้าประจำสถานีรบทำการส่งโดรนไร้คนขับออกไปสนับสนุนกับวัลคิเรียโดยด่วนที่สุด ”

    เวลาถัดมาที่เด็กสาวคนนึ่งที่กำลังยืนอยู่บนลานตอดเฮลิคอปเตอร์บนดาดฟ้าของตึกแห่งนึ่งในSoukai Cityซึ่งเธอกำลังยืนมองดูยานปริศนาที่อยู่เหนือหัวของเธอ

    “ นั่นนะเหรอ ยานที่ว่านะ ”

    “ เคียน่า…..ทางพวกเราส่งโดรนไปแล้วรีบไปถึงเป้าหมายโดยเร็วที่สุด ” หญิงสาวเรือนผมสีแดงได้ทำการติดต่อหาเด็กสาวที่อยู่บนดาดฟ้าเพื่อออกคำสั่ง

    “ ค่าาา ค่าา เข้าใจแล้ว ให้ตายสิวุ่นวายชะมัดเลยน่า ” เด็กสาวที่ชื่อเคียน่าที่หลังจากตัดการสื่อสารไปก็บ่นออกมาเพียงเล็กน้อยก่อนจะมองไปที่เหล่ากองทัพฮงไกจำนวนมากที่อยู่เต็มท้องฟ้าก่อนที่ยานไร้คนขับได้บินผ่านเหนือหัวเธอไปเข้ายิงต่อสู้กับพวกฮงไก

    สงครามบนเวหาได้อุบัติขึ้นก่อนที่จะมีโดรนลำนึ่งทีไ่ด้รับความเสียหายอย่างหนักจนเกิดระเบิดขึ้นไม่ห่างจากจุดที่เคียน่าอยูในตอนนั้นก็ได้มีฮงไกตัวนึ่งบินพุ้งตรงเข้ามาหาเธอเคียน่าได้ควักเอาปืนออกมายิงเข้าใส่ตัวฮงไกแหลกก่อนจะมาถึงตัวของเธอ

    เคียน่าที่เริ่มรู้สึกตื่นเต้นก่อนที่เธอจะกระโดดตีลังกาบนกลางอากาศก่อนที่ะมียานไร้คยขับบินมารับตัวของเธอแล้วทะยานบนฝ่าเพื่อเข้าร่วมการต่อสู้

     

    หุ่นยนต์ติดตั้งปัญญาประดิษฐ์ไทป์มนุษย์ฮิวม่าเกียร์ คือผู้ช่วยเหลืองานตามๆของโลกยุคใหม่ และประธานบริษัทเทคโนโลยี AI Hiden intelligence ฮิเด็น อารูโตะ เขาได้แปลงร่างเป็นมาสไรเดอร์ ซีโร่วันเพื่อต่อสู้กับปัญญาประดิษฐ์ที่ชั่วร้ายมีนามว่าอาร์คจนคว้าชัยชนะมาได้และ และกำลังก้าวไปข้างหน้าเพื่อไล่ตามความฝันที่มนุษย์โลกและฮิวม่าเกียร์สามารถยิ้มร่วมกันได้ ทั้งๆที่ควรจะเป็นเช่นนั้นแต่ว่าก็ได้มีอุปสรรคครั้งใหม่กำลังรอต้อนรับเขาอยู่

    30นาทีก่อนเหตุการณ์การโจมตีSoukai Cityเริ่มขึ้น บนท้องถนนเส้นนึ่งที่Senzhouได้มีรถหรูสีดำคันนึ่งไร้คนขับกำลังแล่นอยู่บนถนนเพื่อมุ่งหน้าไปยังไปยังสถานที่แห่งนึ่งภายในข้างในรถนั่นได้มีเด็กหนุ่มผู้ที่เป็นประธานของบริษัทHiden intelligence ปัจจุบันนามว่าฮิเด็น อารูโตะที่ที่ได้ถูกเชิญตัวจากมาร่วมสัมนาที่Soukai City ที่ตอนนี้กำลังรู้สึกตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้รับเชิญให้มาร่วมงานสัมนาที่ต่างประเทศอะไรแบบนี้เป็นครั้งแรก 

    “ อะ….อื้มมม ”

    “ ท่านประธานอารูโตะกำลังประหม่าอยู่งั้นเหรอคะ? ”

    “ ก็แน่นะสิ…..ฉันไม่เคยถูกเชิญให้มาร่วมงานใหญ่ระดับโลกแบบนี้สะหน่อยนิน่า ” 

    “ งานสัมนาครั้งนี้ถูกก่อตั้งโดยองค์กรที่ชื่อSchicksalที่มีวิทยาการเทคโนโลยีล้ำที่สุดในโลก  เชิญชวนเหล่าคนระดับแนวหน้าด้านเทคโนโลยีของแต่ละประเทศ ซึ่งทางเราHiden Intelligence ที่ตัวแทนของประเทศญี่ปุ่นจึงเชิญเราเข้าร่วมในงานครั้งนี้คะ ” อิสุที่ได้อธิบายจากการหาในฐานข้อมูลของเซอาร์จนร่ายยาวก่อนจะรู้สึกตัวอีกที่รถก็มาจอดสถานที่ทีสัมนาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว

    “ Schicksalเหรอ…..ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยแหะ เป็นชื่อบริษัทเหรอ? ” อารูโตะที่รับฟังก่อนจะลงมาจากรถแล้วถามกับอิสุเกี่ยวกับSchicksal“ Schicksal ของเราคือองค์กรเก่าแก่ที่บุกเบิกวิทยาการณ์ล้ำสมัยและสืบทอดมาหลายศตวรรษที่เอาไว้สำหรับรีบมือกับภัยพิบัติ โลกอาจจะเผชิญได้อย่างปีศาจฮงไก ครับ ” 

    อิสุที่ยังไม่ได้ทันตอบคำถามของอารูโตะกลับได้มีเสียงนึ่งเป็นคนตอบคำถามทั้งหมดของอารูโตะเสร็จสับเรียบร้อยแล้วซึ่งอารูโตะและอิสุหันไปก็พบกับชายร่างสูงผมบลอนที่แต่งตัวออกแนวยุโรปได้มายืนต้อนรับพวกเขา

    “ คุณคือ? ”

    “ ตามธรรมเนียมของญี่ปุ่นต้องแนะนำตัวก่อนสินะครับ ต้องขออภัยด้วยผมคือ ออตโต้ อโพคาลิปส์ ผู้นำของSchicksal ปัจจุบันยินดีที่ได้รู้จักครับ ”

    “ อะ…..ยินดีทีไ่ด้รู้จักเช่นกันครับ ผม ฮิเด็น อารูโตะ ประธานกรรมการบริหารHiden intelligence ” อารูโตะพอถูกอีกฝ่ายที่พึ่งเจอกันชิงแนะนำตัวแบบนี้ตัวเองก็รีบแนะนำตามก่อนจะเอะใจเมื่อลองทวนในใจ “  เอ้ะ…..เดียวก่อนนะหรือว่าคุณคือ!?” 

    “ เขาก็คือผู้ที่เป็นคนจัดงานสัมนาวิชาการสิ่งประดิษฐ์แห่งศตวรรษที่เชิญพวกเรามาคะ ”

    “ อะ…..เอ้ ต้องอภัยจริงๆนะครับที่ผมไม่ทันรู้สึกตัว ” อารูโตะพอได้รู้ก็รีบกล่าวขอโทษขอโพยอย่างเร่งรีบทันที

    “ ไม่เป็นไรหรอก….เพราะยังไงนี้ก็ถือว่าเป็นการพบกันครั้งแรกของพวกเราถึงทางคุณจะไม่รู้จักผม แต่ผมรู้เรื่องของตคุณทุกเรื่องแนวคิดที่มนุษย์และAIสมารถมีความฝันและอยู่ร่วมกันได้ถือว่าเป็นแนวคิดที่จะวิเศษสุดๆไปเลยละ”

    “ งั้นเหรอครับ…… ”

    “ Oh Hey∼ เธอคงจะเป็นมิสเตอร์ฮิเด็น อารูโตะงั้นสินะ ”

    ในขณะที่อารูโตะและออตโต้กำลังพูดคุยกันอยู่นั้นก็ได้มีชายคนนึ่งที่สวมสูทพร้อมข้างในที่สวมเชิ้ตสีแดงและแว่นตาสีดำได้เดินเข้ามาทักทายอารูโตะโดยเฉพาะ

    “ แล้วคุณคือ? ”

    “ คงจะพึ่งเคยเจอกันครั้งแรกสินะ….ชื่อของฉันคือลีออน อาร์คแลนเป็นประธานกรรมการบริหารของ Zaia Enterpriseสาขาหลัก ” ชายคนนั้นได้แนะนำตัวของตัวเองก่อนจะมอบนามบัตรของตัวเองยื่นให้กับอารูโตะ

    “ เอ้ะ!!!!! คุณคือประธานของZaia สาขาหลักงั้นเหรอ? ”

    “ ช่ายแล้วละ…..จริงสิฉันคงต้องขอโทษกับสิ่งที่ประธานZaiaสาขาญี่ปุ่นก่อเรื่องเอาไว้ด้วยจริงๆน่า ” ลีออนได้กล่าวขอโทษกับอารูโตะเกี่ยวกับสิ่งที่อามัตสึ ไก อดีตประธานZaiaสาขาญี่ปุ่นได้ก่อเรื่องเอาไว้

    “  เรื่องนั้นช่างมันเถอะครับ…..เรื่องมันผ่านไปนานแล้ว ”

    “ เห้…..พวกคุณรู้จักกันด้วยเหรอครับเนี่ย ”

    “ อ่อ….เปล่าหรอกก็แค่คนของเราดันไปก่อเรื่องวุ่นวายให้กับทางเขานิดหน่อยเท่านั้นเอง…..ยินดีที่ได้เจอตัวเป็นๆสักทีเอาไว้เจอกันในงานนะ ” ลีออนได้หันไปพูดคราวๆกับออตโต้ก่อนจะจับมืออารูโตะเป็นการทักทายแล้วเดินเข้าไปในงาน

    “ ดูเป็นคนใจดีกว่าที่คิดอีกแหะ…. ” อารูโตะที่รู้สึกประหม่าทีไ่ด้เจอกับลีออนเล็กน้อยแต่ก็พยายามทำตัวให้ชินก่อนที่โมดูลที่หูของอิสุเหมือนจะตรวจพบอะไรบางอย่างน่าสงสัย

    “ ท่านประธานอารูโตะ เซนเซอร์ของฉันตรวจพบวัตถุขนาดใหญ่อยู่เหนือหัวของพวกเราคะ ” อิสุที่เหมือนว่าเซนเซอร์ของเธอนั้นจะตรวจพบบางอย่างขึ้นมาได้ก่อนจะรีบหันไปรายงานให้กับอารูโตะรับรู้

    อารูโตะได้ยินก็รีบเงยหน้าขึ้นไปบนท้องฟ้าว่ามีส่ิงที่อิสุได้รายงานรึเปล่าแต่ว่าสิ่งที่เขานั่นกลับไม่เห็นอะไรก่อนที่จู่ๆจะปรากฎยานขนาดใหญ่ปรากฎขึ้นมาต่อหน้าของอารูโตะและประชาชนทุกคนทั้งหมด

    มิหน้ำซ้ำก็ได้มีบางอย่างที่ได้ออกมาจากยานปริศนานั้นมีลักษณะเป็นเหมือนสัตว์ประหลาดขนาดเล็ก

    “ ท่านประธานอารูโตะสิ่งมีชีวิตพวกนี้ก็คือ ปีศาจฮงไกคะ ”

    “ ปีศาจฮงไก……เจ้าพวกนี้งั้นเหรอ? ”

    “ สิ่งมีชีิวิตที่เกิดมาจากพลังงานฮงไกที่ไม่ทราบทีมา พวกมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีฐานเป็นซิลิกอน ซึ่งต่างจากสิ่งมีชีวิตที่มีคาร์บอนเป็นส่วนประกอบหลัก กล่าวกันว่าเปลือกของพวกมันนั้นยากต่อการทะลุทะลวงอย่างเหลือเชื่อจนอาวุธทั่วไปไม่สามารถเจาะเกราะบนตัวของพวกมันได้คะ ” อิสุได้อธิบายคราวๆถึงเกี่ยวกับปีศาจฮงไกให้อารูโตะรับฟังทำเอาออตโต้ที่ยืนอยู่ข้างๆยังต้องประหลาดใจ

    “ โห้ววว…..สมแล้วที่เป็นฮิวม่าเกียร์ค้นหาข้อมูลได้อย่างฉับไวอะไรอย่างนี้ ” 

    “มันไม่ใช่เวลาที่จะมาชื่นชมหรอกนะครับ…..ตอนนี้ต้องรีบอพยพ ” อารูโตะได้รีบขัดออตโต้ที่กำลังชื่นชมอิสุอยู่แล้วพยายามบอกให้เขาสั่งอพยพคนที่อยู่ที่นี่ให้หนีออกไปก่อนที่อิสุจะเดินเข้ามา

    “ ท่านประธานอารูโตะ…..แปลงร่างเลยคะ ถ้าหากเป็นพลังของซีโร่วันละก็ สามารถโจมตีทะลวงเกราะของมันได้อยู่คะ ” อิสุที่บอกหนทางที่จะจัดการพวกปีศาจฮงไกในตอนนี้ได้ก่อนจะเปิดกระเป๋าในมือออกปรากฎเป็นฮิเด็นซีโร่วันไดรฟเวอร์

    “ คงมีแต่ต้องลุยเท่านั้นสินะ ” อารูโตะได้ยื่นมือไปหยิบไดรฟเวอร์พร้อมโปรไกส์คีย์ออกมาทั้งหมด “ อิสุรีบพาคุณออตโต้และทุกคนที่อยู่ที่นี่ไปที่ปลอดภัยสะ ”

    “ รับทราบค่ะ……ท่านประธานรับสิ่งนี้ไปด้วยคะ ” อิสุได้รับทราบคำสั่งแต่ก่อนทีเธอจะเริ่มอพยพคนก็ได้ยื่นโปรไกส์คีย์จำนวนนึ่งมอบให้กับอารูโตะมาด้วย

    “ โปรไกส์คีย์พวกนี้….. ”

    “ ประธานอามัตสึ ไกส่งมาให้ก่อนที่เราจะออกมาจากญี่ปุ่นคะ ”

    “ งั้นเหรอ…..เข้าใจแล้วอิสุรีบไปเถอะ ” อารูโตะมองดูโปรไกส์คีย์เหล่านั้นก่อนที่อิสุจะรีบพาคนในงานพร้อมกับออตโต้ออกจากที่แห่งนี้ไปท่ามกลางความวุ่นวายอารูโตะได้เอาฮิเด็นซีโร่วันไดรฟเวอร์มาสวมพร้อมกับในมือถือฮอปเปอร์โปรไกส์คีย์แล้วกดให้มันทำงาน

    [ Jump Autho Rise ]

    “ แปลงร่าง!? ”

    [ Progrise! To-bia ga rise! Rising Hopper! A jump to the sky turns to a Rider Kick ]

    Kamen Rider Zero One Rissing Hopper GIF - Kamen Rider Zero One Rissing Hopper Transform GIFs

    “ คนจะหยุดพวกแกได้มีเพียงแค่คนเดียว……ฉันนี้ไง!? ” ซีโร่วันได้ชี้ไปที่เหล่าปีศาจฮงไกก่อนจะกล่าวประโยคประจำตัวของตัวเองแล้วพุ้งออกไปพร้อมกับแอดแทชคาลิเบอร์ในมือ

    ภายในช่วงเวลาที่เหล่าผู้คนกำลังอพยพหนีกันออตโต้ก็ได้หันไปมองซีโร่วันที่กำลังต่อสู้อยู่กับพวกปีศาจฮงไกด้วยใบหน้าที่แสดงถึงความสนใจเช่นเดียวกับลีออนที่ยืนมองดูอยู่ในอาคารเช่นเดียวกัน

    “ หน่อย……เจ้าพวกนี้บินยั่วเยี้ยไปมาอยู่นั้นแหละ ” ซีโร่วันที่ถึงแม้จะสามารถต่อสู้กับพวกฮงไกได้อย่างสบายๆก็ตามแต่ว่าปัญหาที่ตามมาคือการที่พวกมันบินอยู่บนท้องฟ้าทำให้ยากที่จะโจมตีได้ก่อนจะหยิบเอาฟายอิ้งค์ฟอลคอนโปรไกส์คีย์ที่อยู่ข้างเอวออกมา

    “ ถ้างั้นก็ต้องเจอเจ้านี้ ”

    [ Wing Autho Rise ]

    ซีโร่วันได้เอาฟอลคอนคีย์แสกนกับตัวไดรฟเวอร์ก่อนที่จะมีพวกฮงไกจะบินพุ้งเข้าเข้ามาโจมตีแต่ว่าก็ถูกตัวของฟอลคอนบินโฉบลงมาโจมตีช่วยซีโร่วันได้อย่างพอดิบพอดี

    “ โอ้ววว….ขอบใจเจ้านก ”

    [ Progrise! Fly to the sky! Flying Falcon! Spread your wings and prepare for a force ]

    Kamen Rider Zero One Flying Falcon GIF - Kamen Rider Zero One Flying Falcon Transform GIFs

    “ เจอกันหน่อยเป็นไง!? ” ซีโร่วันได้ทะยานบินพุ้งขึ้นฟ้าพร้อมกับใช้แอดแทชคาลิเบอร์ในมือเข้าโจมตีส่วนกลับใส่พวกฮงไกที่อยู่รอบบริเวณอย่างรวดเร็ว “ ไงล่ะ….. ”

    “ คนที่ลอยอยู่บนฟ้ารีบหลบออกไปซะ!! ”

    “ หื้ม? ” ซีโร่วันที่จู่ๆก็ได้ยินเสียงใครตะโกนออกมาแต่ไกลก่อนจะพยายามมองหาตนต้อของเสียงก่อนที่จะมียานรบลำนึ่งที่เหมือนจะได้รับความเสียหายกำลังบินตรงเข้ามาหาและที่หน้าตกใจคือบนนั้นได้มีเด็กสาวอยู่ด้วย “ เห้ยๆๆๆ เดียวๆๆๆ โอ้ยยยย!! ”

    ซีโร่วันที่พอเจอยานบินแบบจ้วนตัวแบบนี้ก็ทำอะไรไม่ถูกก่อนจะโดนชนลากพุ้งเข้าไปใส่ตึกๆนึ่งเต็มๆก่อนที่จะเกิดระเบิดขึ้นจนทำให้ส่วนบนของตึกนั้นได้ถล่มลงพิงกับตึกที่อยู่ใกล้ๆทันที

    “ เฮืออกกก…….โฮ้ยยย เจ็บๆๆนึกว่าจะตายซะแล้ว ” ซีโร่วันที่ได้โผล่ออกมาจากกองเศษซากของตึกอย่างทุลักทุเลโชคยังดีที่ยังแปลงร่างอยู่มีหวังคงตายไปแล้วแน่ๆ

    “ นี่นายนะ…..ไอ้เจ้าตัวตั๊นแตนสีฉูดฉาดนะ อย่าขัดขว้างการทำงานของฉันจะได้มั้ย!? ”

    “ ตั๊กแตนสีฉูดฉาดเหรอ!? นั้นมันคำถามของฉันต่างหากทำไมเด็กนักเรียนม.ต้นสวมชุดคอสเพลย์ที่พกปืนเดินไปทั่วเป็นใครกันนะ? ”

    “ ฉันไม่ใช่นักเรียนม.ต้นใส่ชุดคอสเพลย์สะหน่อย ชื่อของฉันคือเคียน่า คลาสลาน่า คนที่จะเป็นวาลคิเรียที่แข็งแกร่งที่สุดต่างหากละ ” เคียน่าได้บอกชื่อของตัวเองและบอกเถียงใสส่ซีโร่วันทันทีที่โดนเรียกว่าเป็นนักเรียนม.ต้นคอสเพลย์

    “ เคียน่า คลาสลาน่า วาลคิเรียงั้นเหรอ? ”

    “ เคียน่า สถานการณ์เป็นยังไงบาง ตอบด้วยเคียน่า ” เสียงของหญิงสาวได้ดังขึ้นมาจากอุปกรณ์สื่อสารที่อยู่ที่หูของเคียน่า

    “ ป้าฮิเมโกะแย่แล้วละ เครื่องบินพังสะแล้วอ่ะ ”

    “ ไปทำเอาทีท่าไหนละเนี่ย?….ช่างเถอะไว้ค่อยอธิบายทีละเดียวจะทำการส่งเครื่องบินอีกลำไปที่พิกัดของเธอเดียวนี่แหละ จำเอาไว้ให้ดีนะเคียน่า เพื่อปกป้องประชากร3ร้อยล้านคนที่อยู่ในเมือง พวกเราจะต้องหยุดเรือรบนั้นให้ได้เข้าใจนะ ”

    “ ค่าๆ รีบส่งมาด่วน…… ” เคียน่ากำลังพูดคุยอยู่กับหญิงสาวที่อยู่ในการติดต่ออยู่นั้นจู่ๆก็ได้มีบางอย่างได้บินมาจากข้างหลังของเคียน่าซีโร่วันที่เห็นก็ได้พุ้งเข้าไปอยู่ข้างหลังของเคียน่าแล้วใช้แอดแทชคาลิเบอร์ฟันปัดทิ้งไปก่อนที่จะเห็นว่ารอบๆตัวของทั้งสองในตอนนี้ถูกรุมล้อมไปด้วยเหล่าร่างของซอมบี้จำนวนมาก

    “ เจ้าพวกนี้มันอะไรนะ? ”

    “ คือซอบมบี้ยังไงละ…..เป็นศพเดินได้ที่โดนกระตุ้นจากพลังงานฮงไก พูดง่ายๆก็แค่ลูกกระจ็อกของปีศาจฮงไก แค่เจ้าพวกนี้แค่วาลคิเรียระดับ Cยังจัดการได้สบายๆเลยละ เจ้าพวกนี้ไม่คณามือฉันหรอก ” เคียน่าที่พูดออกมาอย่างมั่นใจก่อนจะควงปืนคู่ในมือทั้งสองของเธอเป็นการโชว์

    “ แต่ว่าจำนวนขนาดนี้แค่เธอไม่มีทางสู้ไหวหรอก…..เดียวฉันช่วยอีกแรงเอง ”

    “ เหอะ…..อย่ามาเป็นตัวเกะกะก็แล้วกัน ”

    “ คำนั้นขอคืนทั้งหมดด้วยเหมือนกัน ”

    เมื่อทั้งสองหยอกล้อกันไปมาเสร็จแล้วต่างฝ่ายต่างวิ่งแยกกันออกไปเพื่อเข้าต่อสู้กับซอมบี้ที่ได้แห้กันเข้ามาแทบจะทุกทิศทางเพื่อจัดการกับพวกเขาเคียน่าได้ใช้เทคนิคการต่อสู้การใช้ปืนและศิลปะป้องกันตัวเข้าจู่โจมใส่พวกซอมบี้ที่อยู่ตรงหน้าของเธอ

    ระหว่างที่เธอจะใช้ปืนกระหน้ำยิงเข้าหัวของซอมบี้ทุกอย่างแม่นยำเหมือนจับวางจนกระสุนหมดแต่ก็ได้มีซอมบี้ตัวนึ่งทีที่ใช้เคียวเข้าจะโจมตีเธอแต่เคียน่าก็ได้ใช้ความตัวอ่อนและพริ้วไหวของเธอในการตีลังกาหลบคมเคียวได้อย่างสบายๆก่อนจะทิ้งแม็กที่ไม่มีกระสุนออกจากปืนและทำการโยนแม็กอันใหม่ขึ้นฟ้าพร้อมปืนของเธอแล้วกดที่ปุ่มข้างเอวของชุดทำให้รอบตัวของเธออยู่ในสภาวะเวลาหยุดนิ่ง

    เคียน่าได้ทำการแย่งเคียวของซอมบี้มาตัวนึ่งแล้วทำการฟันเป็นวงกว้างโจมตีเข้าใส่ซอมบนี้ที่อยู่ใกล้ๆเธอก่อนจะขว้างเคียวทิ้งก่อนที่มิติเวลาจะกลับมาเดินตามเดิมเธอก็ได้ใช้มือรับปืนที่ตกลงมาแล้วควงปืนให้หงายก่อนที่แม็กปืนที่โยนไปก่อนหน้าจะลงมาทำการรีโหลดได้อย่างพอดีแล้วเริ่มรั่วกระสุนเข้าใส่ซอมบี้อย่างต่อเนื่อง

    ตัดมาทางด้านของซีโร่วันที่ได้เข้าใช้แอชแทคคาลิเบอร์ตวัดฟันโจมตีเข้าใส่ซอมบี้ไปมาก่อนที่จะมีสองตัวที่ไม่เหมือนกับตัวอื่นๆที่เป็นลักษณะหญิงสาวพร้อมดาบคาตานะในมือพุ้งเข้ามาทำเอาซีโร่วันกระโดดหลบออกมาแทบไม่ทัน

    “ เห้ยๆๆ…เกือบไปแล้วไงซอมบี้อะไรถึงถือของแบบนี้นมาไล่ฟาดได้เนี่ย!? ” ซีโร่วันถึงกับบ่นออกมาทันทีที่เห็ยซอมยี้ที่มีอาวัธแบบนี้ไม่เหมือนกับที่คิิดก่อนที่ซอมบี้สองตัวนั้นจะตรงเข้ามาทำให้ซีโร่วันต้องรับมือพร้อมกัันอย่างนัวเนียแต่ซีโร่วันก็รับมือแล้วดีนซอมบี้สองตัวนั้นออกไปได้

    “ เดียวพี่จะฟันให้หมดรวดเดียวเลย! ” ซีโร่วันได้หยิบเอาไบติ่งชาร์คโปรไกส์คีย์ขึ้นมาก่อนจะกดให้ทำงานแล้วใส่เข้ากับแอดแทชคาลิเบอร์เพื่อใช้ท่าไม้ตาย

    [ Fang ]

    [ Progrisekey confirmed. Ready to utilize. Shark's ability. Biting Kaban Strash ]

    ที่ปลายดาบของแอดแทคคาลิเบรอ์ปรากฎคมเขี้ยวฉลามจำนวนมากออกมาแล้วทำการฟันจัดการพวกซอมบี้ทั้งหมดรอบๆตัวด้วยการโจมตีไม่กี่ครั้ง

    Kamen Rider Zero One Finisher GIF - Kamen Rider Zero One Finisher Explosion GIFs

    ด้วยการโจมตีของซีโร่วันนั้นทำให้พวกซอมบี้ที่อยู่ทางฝั่งของเคียน่าเองก็ถูกจัดการไปด้วยเหมือนกันทำเอาตัวของเธอรู้สึกทึ้งในฝีมือของซีโร่วันพร้อมกับคำถามในหัวที่ว่าสิ่งที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้นคืออะไรกันแน่ก่อนที่เธอจะเก็บปืนแล้วเดินตรงเข้าไปหาซีโร่วัน

    “ ไม่เบาเหมือนกันนิ…..แต่ก็เคยบอกไปแล้วว่าแค่ฉันคนเดียวก็จัดการพวกซอมบี้ได้อยู่แล้ว ไม่ต้องให้นายมาช่วยก็เอาอยู่ ”

    “ เธอเนี่ยน่า คนเค้าอุตส่าห์ช่วยแท้ๆ ไม่ขอบคุณกันสักคำ ”

    “ ฉันไม่มีวันกล่าวขอบคุณกับคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักหรอก…… ” เคียน่าไม่มีความคิทดี่จะชอบคุณกับซีโร่วันแม้แต่น้อยถึงแม้ว่าจะช่วยให้เธอจัดการกับพวกซอมบี้ได้ไหวขึ้นก็ตามก่อนที่จะมียานไร้คนขับบินมาจอดอยู่นอกตึกบริเวณๆที่อยู่พอดี “ มาสักที…..ฉันมีงานต้องทำอย่าให้เห็นว่ามาขัดขว้างภารกิจของฉันอีกละ ”

    “ เดียวก่อนสิ…..ภารกิจของเธอคือหยุดเจ้ายานรบนั้นใช่มั้ย ”

    “ ถ้าใช่แล้วจะทำไมละ? ”

    “ ฉันขอตามไปด้วยสิ…..เห็นแบบนี้เรื่องเทคโนโลยีนะมันของคู่กับฉันเลยนะ ”

    “ นี่ไม่ใช่ธุระของคนนอกอย่างนายสักหน่อย……เรื่องยานรบนั้นเป็นหน้าที่ของวาลคิเรียอย่างพวกเราจัดการก็…… ” เคียน่าที่กำลังจะไปที่ยานไร้คนขับที่มารับเธอก็ได้รีบหันมาก่อนจะบอกให้ซีโร่วันไม่ต้องมายุ่งกับภารกิจของเธอแต่ว่าระหว่างที่อธิบายอยู่นั้นจู่ๆก็ได้มีสายเรียกเข้าได้ดังขึ้นมาจัดเคียน่าพอดีซึ่งก็มาจากเครื่องสื่อสารที่อยู่ที่หน้ากากของซีโร่วันเอง

    “ อ่าา…โทษๆทีพอดีสายเข้า ขอเวลาสักครู่นึ่งนะ ” ซีโร่วันพอรู้แบบนี้ก็รีบขอตัวสักครู่นึ่งทำเอาเคียน่าถึงกับกำหมัดขึ้นมาทันที

    “ เจ้าบ้า เวลาคุยกันหัดปิดเสีงโทรศัพท์ด้วยสิย่ะ!? ”

    “ ท่านประธานอารูโตะ ต้องขอโทษด้วยที่ติดต่อมากระทันหัน ตอนนี้่ได้อพยพคนในงานออกมากันปลอดภัยแล้วคะ ”

    “ งั้นเหรอโล่งอกไปที่…. ”

    “ ที่ฉันติดต่อไม่ได้มีแค่นั้นคะ ฉันได้ลองแสกนยานรบปริศนาบนท้องฟ้าอย่างถี่ถ้วนแล้ว เหมือนกับว่ามันถูกโปรแกรมให้ดิ่งลงใจกลางเมืองโซวไกในอีก30นาทีค่ะ ”

    “ ดิ่งโหม่งโลกเลยงั้นเหรอ!? ” ซีโร่วันที่ได้พอได้ยินแบบนั้นก็ถึงกับอุทานออกมาเสียงดังทำให้เคียน่าที่ยืนกอดอกรออยู่ได้ยินก็รีบตรงเข้ามาหาทันที

    “ หมายความว่าไงที่ว่าโหม่งโลกนะ ”

    “ ยานรบนั้นเหมือนกับว่าถูกใครบางคนส่งมาที่เมืองนี้…..อีก30นาทีมันจะร่วงตกลงใจกลางเมืองถ้าปล่อยเอาไว้ละก็……มีหวังเมืองได้พินาศแน่ ”

    “ ทำไมฉันจะต้องเชื่อคำพูดของคนแปลกหน้าอย่างนายด้วย ”

    “ เชื่อใจทีเถอะ…..ทั้งฉันและเธอเองก็อยากจะปกป้องแล้วช่วยผู้คนในเมืองนี้เหมือนกันไม่ใช่รึไง…..ขอร้องละช่วยเชื่อสิ่งที่ฉันพูดทีเถอะ ” ซีโร่วันได้พยายามอธิบายให้เคียน่าเชื่อในคำพูดของเขาจนมือทั้งสองไปจับไหล่ทั้งสองข้างของเธอ

    “ ให้ตายสิ……เดียวจะลองให้ฮิเมโกะตรวจสอบดูก็แล้วกัน ” เคียน่าที่ใจนึ่งไม่อยากจะเชื่อก็ตามแต่ว่าด้วยน้ำเสียงและปฏิกิริยาทำให้เธอไม่คิดว่าสิ่งที่ซีโร่วันพูดคือเรื่องโกหกแม้แต่น้อยถึงจะไม่เห็นใบหน้าก็ตามก่อนจะรับฟังแล้วจะรายงานสิ่งที่ได้ยินมาให้ฮิเมโกะได้รับรู้ 

    “ ฉันขอไปด้วย….. ”

    “ ห๊าาา…..ไม่ๆๆก็บอกแล้วไงว่ายานรบนั้นพวกเราจะจัดการเอง ”

    “ ถ้างั้นเธอจะบอกว่าสามารถเข้าไปบังคับยานนั้นได้ด้วยตัวของเธอเองงั้นเหรอ? ”

    “ อะ….อึก…นะ…แน่อยู่แล้วไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้อยู่แล้ว…. ” เคียน่าที่พอโดนซีโร่วันถามแบบนั้นก็ถึงกับอ้ำอึ่งตอบคำถามไม่เต็มปากก่อนจะโดนซีโร่วันกดดันจนเธอถึงกับยอมจำนน “ ก็ได้ๆเข้าใจแล้ว จะพาไปด้วยก็ได้แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยไม่ว่ายังไงนายห้ามยุ่งรุ่นพี่เมย์เด็ดขาดเข้าใจ ” เคียน่าได้ยอมตกลงก่อนจะหันมาเตือนกับซีโร่วันแล้ววิ่งออกไปที่ยานจอดรออยู่ทันที

    “ แต้งกิ้วหลาย…..ว่าแต่เมย์ที่ว่าเนี่ยใครอะ? ” ซีโร่วันถึงกับดีใจก่อนมาเอ่ะใจถึงคนที่ชื่อเมย์ที่เคียน่าพูดถึงก่อนหน้าหนีแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรแล้วรีบตามเคียน่าไปขึ้นยานเพื่อมุ่งหน้าไปที่ยานรบปริศนานั้นด้วยกันทันที 

    หลังจากที่ทั้งสองได้ขึ้นบนยานไร้คนขับเพื่อมุ่งหน้าไปที่ยานรบปริศนาโดยทันทีในระหว่างทางนั้นเคียน่าก็ได้รายงานเกี่ยวกับสิ่งที่ซีโร่วันได้บอกมาให้ฮิเมโกะได้ตรวจสอบโดยทันทีในขณะเดียวกันนั้นเองทางของเคียน่าและซีโร่วันเองก็ได้บินอยู่เหนือของยานรบปริศนาเป็นทีเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน

    “ ใหญ่โคตรเลยแหะ….. ” ซีโร่วันที่พอได้เห็นยานใกล้ก็ยังต้องทึ่งกับความใหญ่ของมันก่อนที่ตัวยานไร้คนขับจะเริ่มลดระดับลงจนอยู่ในระยะกระโดดแล้ว

    “ รีบตามมาได้แล้วเจ้าตั้กแตน ” เคียน่าได้หันไปเรียกซีโร่วันที่กำลังทึ่งก่อนที่ตัวของเธอจะกระโดดลงไปต่อหน้าต่อตาแล้วลงสู่ดาดฟ้าของยานอย่างสบาย

    “ โอ้ว โห้วโดดลงไปได้หน้าตาเฉยเลยนะเนี่ย….. ” ซีโร่วันที่ต้องทึ่งอีกอย่างจนปรับอารมณ์ไม่ทันก่อนที่ตัวเองจะกระโดดตามลงไปอีกคน “ว่าจะถามตั้งนานแล้วไอ้วาลคิเรียที่เธอพูดถึงเนี่ยมันคืออะไร ”

    “ เอ้ะ…..นี่ไม่รู้จักวลาคิเรียเลยงั้นเหรอ? ไปหลงยุคที่ไหนกันมาละเนี่ย วาลคิเรียคือนักรบหญิงที่มีความต้านทานและสามารถปรับตัวเขากับพลังงานฮงไกเพื่อต่สู้กับพวกปีศาจฮงไกโดยเฉพาะยังไงละ ”

    “ เห้……งี่นี่เอง ” ซีโร่วันได้พยักหน้าไปมาพร้อมกับรับฟังคำอธิบายของเคียน่าก่อนที่จู่ๆตรงหน้าของระหว่างตรงหน้าของทั้งสองจะปรากฎโฮโลแกรมสื่อสารที่ฉายมาจากเครื่องสื่อสารที่หูของเคียน่า

    “ เคียน่า รายงานสถานการณ์ ”

    “ อ๊าาา ฮิเมโกะ!? ” เคียน่าพอเห็นว่าฮิเมโกะติดต่อมาก็ได้รีบออกแรงถีบอัดร่างของซีโร่วันปลิวกระเด็นออกไปเพื่อไม่ให้ฮิเมโกะรู้ว่าอยู่กับซีโร่วัน

    “ โอ้ยยยย!!! ” ซีโร่วันที๋โดนถีบแบบไม่ทันตั้งตัวก็ถึงกับกระเด็นไปไกลจนเสียงกระแทกดังลั่นทำให้ฮิเมโกะได้ยินเข้า

    “ เมื่อกี้เสียงอะไรนะ? ”

    “ เอ้ะ….เสียงอะไรไม่มี้เลย หูแววไปเองแหละฮิเมโกะ อ่าาา จริงด้วยรายงานสถานะนิน่าตอนนี้อยู่บนดาดฟ้าของSelenเรียบร้อย ไม่มีอะไรผิดปกติเลย ” เคียน่าที่พยายามพูดกับฮิเมโกะไม่ให้สนใจอย่างอื่นในขณะที่สายตาของเธอมอวไปที่ซีโร่วันที่ตอนนี้่ล้มหงายตึงอยู่กับพื้น

    “ เดียวเถอะ เคียน่าฉันบอกกี่ครั้งแล้วว่าให่เรียกฉันว่าพันตรี ฮิเมโกะนะ เรื่องนั้นช่างมันก่อนฉันได้ลองตรวจสอบยานSelenตามที่เธอบอกแล้ว เป็นอย่างที่เธอพูดเหมือนกับว่ายานลำนี้ถูกโปรแกรมให้มาที่นี่จริงๆ เวลาเหลือไม่ถึง30นาทีก่อนที่ตจะร่วงลงมา เราต้องรีบมุ่งหน้าไปที่ห้องควบคุมเพื่อไม่ให้ยานตกลงเมืองโซวไกได้ ”

    “ ที่หมอนั้นพูดเป็นเรื่องจริงเหรอเนี่ย….. ”

    “ บอกตามตรงผิดคาดนะเนี่ยที่เคียน่าคิดอะไรแบบนี้ได้ ”

    “ ก็แม้…..แบบว่าเป็นสัญชาตญาณเองนะ ”

    “ เอาเถอะถือว่าทำได้ดีมาก ตอนนี้ทีมของเธอได้ประจำตำแหน่งแล้วไปพบกันที่จุดนัดพบทันที ”

    “ อ่าาาา หมายถึงรุ่นพี่เมย์สินะ รุ่นพี่เมย์ใช่ไหม ในที่สุดฉันก็จะได้เจอกับรุ่นพี่เมย์แล้ว∼ ”

    “ พอเลยๆ สงบสติอารมณ์หน่อยเคียน่า อย่ามาเพ้อถึงเมย์ได้…… ” ฮิเมโกะที่กำลังจะพูดเรียกสติของเคียน่าตอนนี้ไม่สนใจอะไรแล้วนอกจากไปเจอคนที่ชื่อเมย์ก่อนจะตัดการสื่อสารไป

    “ ไม่รอแล้วฉันไม่ได้เจอรุ่นพี่เมย์ตั้ง 2ชั่วโมง 27นาทีกับอีก38วินาทีแล้ว!!!! ” เคียน่าได้รีบวิ่งตรงดิ่งออกไปไม่รอซีโร่วันเลยแม้แต่น้อย

    “ อ้าว เฮ้ยย…..เดียวก่อนสิรอฉันด้วย นี่!!! ” ซีโร่วันได้รีบลุกขึ้นแล้ววิ่งตามเคียน่าไปในทันที

    ในขณะเดียวกัน ณ ส่วนท้ายยานของSelenได้มีเด็กสาวคนนึ่งที่สวมชุดสีชมพูพร้อมในมือถือคาตานะเอาไว้อยู่ในมือพรางกำลังมองร่างของเหล่าซอมบี้ที่เธอจัดการไปกองอยู่ที่พื้นตรงหน้าของเธอ

    “ อ่าวละเท่านี้ก็คงจัดการหมดแล้วสินะ ที่เหลือก็แค่รอทุกคนมาถึงจุดนัดพบ ” เด็ดสาวทีพูดไปพรางยืนมองดูท้องฟ้าเป็นการฆ่าเวลารอใครบางคนอยู่โดยที่เธอไม่ทันใดสังเกตุเห็นซอมบี้ที่ยังไม่ถูกจัดการ?ตรงเข้ามาหาเธอ

    “ Neko Charm!? ” เสียงนึ่งได้ตะโกนดังขึ้นมาแล้วพุ้งเข้าเตะพร้อมกับมีออร่าที่เป็นอุ้มเท้าแมวเข้ารโจมตีใส่ซอมบี้ตัวนั้นจนปลิวกระเด็นออกไปตั้งเจ้าของลูกเตะคนนั้นคือเคียน่านั้นเอง

    “ เอ๊ะ…..เคียน่าจัง!? ”

    “ รุ่นพี่เมย์~ ” เคียน่าได้กระโจนเข้ากอดร่างของเด็กอย่างคิดถึงพร้อมกับใบหน้าที่ยิ้มไม่ยอมหุบ “ ขอแค่มีรุ่นพี่เมย์อยู่ใกล้ๆก็เหมือนได้มีกองกำลังร้อยคนมาอยู่ในมือเลยละ~ ”

    “ ระ…ร้อยคนเลยงั้นเหรอ…ฉันไม่ใช่ยอดมนุษย์สักหน่อยน่า ” เด็กสาวที่ถูกเคียน่าเรียกเมย์ได้รีบไปพูดคุนยกับเคียน่ากอดเธอจากข้างหลังจนตัวติดไปไม่ยอมปล่อย

    “ ฉันหมายถึง คือขอแค่มีรุ่นพี่เมย์อยู่ข้างๆ ฉันก็รู้สึกมีพลังเพิ่มขึ้นร้อยเท้าต่างหากละ ”

    “ ให้ตายสิ….สมเป็นเคียน่าจริงๆเลยน่า ” เมย์ที่คิดว่าคำพูดของเคียน่าดูพูดเกินไปเลยไปหน่อยแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรกลับกันทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายขึ้นอย่างเห็นได้ก่อนที่เธอจะหันไปเห็นซีโร่วันที่พึ่งวิ่งตามมาจนทัน

    “ โอ้ย……หอบเลยให้ตายสิทำไมถึงวิ่งเร็วอะไรแบบนี้นะเธอเนี่ย…..หื้ม? ” ซีโร่วันที่วิ่งไล่ตามเคียน่ามาจนถึงกับหอบกินก่อนที่จะสังเกตุเห็นเมย์โดยที่ทั้งสองต่างก็มองสบตากัน

    “ ไม่ทราบว่าคุณเป็นใครกันคะ…..ทำไมถึงตามเคียน่ามาด้วย ” เมย์ที่เห็นซีโร่วันก็เกิดหวาดระแวงขึ้นมาจนยกคาตานะในมือขึ้นมาเตรียมต่อสู้ “ หรือว่าคุณจะเป็นคนจาก Anti-Entopy ”

    “ เห้ยๆๆๆ เดียวๆใจร่มๆค่อยพูดค่อยจาก่อนนะ ฉันไม่ใช่คนหน้าสงสัยหรอกถึงจะอยู่ในสภาพนี้ก็เถอะน่า แต่ว่าใจเย็นแล้วเรามาพูดคุยกันก่อนโอเคน่า!? ”

    “ รุ่นพี่เมย์ใจเย็นๆ ก่อนนะหมอนั้นไม่ใช่ศัตรูหรอกถึงจะมีลักษณะดูน่าสงสัยแต่งตัวแปลกๆ แต่ว่าเขาเป็ฯคนบอกเรื่องข้อมูลสำคัญของSelenให้รู้นะ ”

    “ แต่ละคำพูดแทงใจดำกันชัดๆ….. ” ซีโร่วันถึงกับบ่นออกมาจากทุกคำพูดของเคียน่าที่เหมือนเสียดแทงหัวใจจนถึงกับจุกอกไปหมด

    “ เอ้ะ…..งั้นเหรอ ” เมย์พอได้ยินจากปากเคียน่าที่ยืนยันว่าซีโร่วันไม่ใช่ศัตรูก่อนที่เธอจะรีบลดดาบในมือลงทันที “ เมื่อกี้ต้องขอโทษด้วยนะคะที่เสียมารยาทพอดีแบบว่ามันอย่ในภารกิจแล้วมัน….. ”

    “ อ่า…..ไม่ต้องคิดมากหรอก…คงจะให้ไว้ใจคนที่พึ่งเจอกันมันคงยากสินะ ไม่เป็นไรฉันเข้าใจดี ”

    “ นั้นสินะคะ…..ขอบคุณที่เข้าใจแต่ว่านะเคียน่าการที่พาคนนอกเข้ามามีเอี่ยวในภารกิจแบบนี้โดยไม่รายงานให้กับพันตรีฮิเมโกะแบบนี้จะเป็นปัญหาเอาทีหลังได้นะ ”

    “ อึ๋ย….ขอโทษคะ….. ”

    “ อย่าไปโทษเด็กคนนั้นเลย ฉันเป็นดึงดันตามมาเองถ้าไม่ว่าอะไรให้ฉันคุยกับหัวหน้าของพวกเธอหน่อยได้รึเปล่า? ” ซีโร่วันได้พูดเพื่อไม่ให้เคียน่าโดนบ่นไปมากกว่านี้ซึ่งครึ่งนึ่งก็เป็นความผิดของเขาเองที่ดื้อดึงจะมาด้วยก่อนที่เมย์จะติดต่อไปหาฮิเมโกะเพื่อเล่าเรื่องสถานการณ์ทางนี้ให้ฟัง

    “ เข้าใจแล้ว…..เคียน่า ถ้ายังจะยืดยุ่นตามใจเธอแบบนี้ ดูเหมือนว่าฉันคงต้องเปลี่ยนแผนการรบใหม่ของเธอแล้วล่ะ ”

    “ เอ้? ”  

    “ จำได้มั้ยว่าทำไมฉันถึงจับคู่เธอกับเมย์ในการปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้นะ ”

    “ ก็เพราะว่าพวกเราคือเนื้อคู่และมีความสัมพันธ์อันลึกซึ่งต่อกันใช่ไหม? ”

    “ เคียน่าจริงจังหน่อย…..ก่อนที่จะปฏิบัติภารกิจ พันตรีฮิเมโกะได้เตือนเรื่องประเภทของศัตรูและการได้เปรียบเสียเปรียบ ชุดสูทวาลคิเรียต่างๆจะได้เปรียบตามประเภทของศัตรู ”

    “ อ่อ….เรือ่งนั้นสินะ เข้าใจแล้วฉันรู้อยู่แล้วละน่า!? ”

    “ ขอให้รู้จริงเถอะ….. ” ฮิเมโกะที่มองเคียบน่าแบบส่งๆทำเอาเธอแอบเหนื่อยใจอยู่เล็กน้อยก่อนจะหันไปทางซีโร่วันที่ยืนอยู่ “ ถ้าไม่รังเกียจละก็ช่วยบอกได้มั้ยว่าคุณเป็นใครกันแน่ ”

    “ ซีโร่วัน มาสไรเดอร์ ซีโร่วัน หรืออีกชื่อนึ่งฮิเด็น อารูโตะ ” ซีโร่วันได้บอกชื่อของตัวเองแต่ในใจก็คิดไว้อยู่แล้วว่าแค่นี้ยังไม่พอก่อนจะทำการดึงโปรไกส์คีย์ที่ไดรฟเวอร์ออกเพื่อที่จะคืนร่างต่อหน้าของทุกคน  “ ชื่อนี้คงจะเคยได้ยินใช่มั้ยครับ ”

    “ เดียว….นี่คุณหรือว่าจะเป็นประธานบริษัทHiden intelligence ฮิเด็น อารูโตะคนนั้นจริงๆนะเหรอ? ” ฮิเมโกะที่พอได้ยินชื่อของอารูโตะก็รู้ได้ทันทีจนเธอแสดงสีหน้าตกใจออกมาอย่างเห็นได้ชัด

    “ Hiden intelligence ที่ใช่บริษัทสร้างหุ่นยนต์ AIในญี่ปุ่นนะเหรอคะ ” เมย์พอได้ยินชื่อบริษัทHiden intelligenceก็เหมือนเธอจะพอรู้จักอยู่แต่ก็เพียงเล็กน้อยโดยที่มีเพียงแค่เคียน่าเท่านั้นทีดูจะไม่รู้เรื่องอะไรเลย

    “ แม่นแล้วจ้า∼ ” อารูโตะได้หันไปชี้นิ้วตอบคำถามของเมย์ก่อนที่จะหันไปเพื่อจะพูดคุยกับฮิเมโกะกันต่อ “ ความจริงแล้วผมมาที่เมืองโซวไกก็เพราะได้รับเชิญมางานสัมนาที่นี่นะ…..แต่ว่ายังไม่ทันได้เข้างานก็มียานลำนี้พร้อมกับพวกปีศาจที่พวกคุณเรียกว่าฮงไกเข้าโจมตีก็เลยทำให้ผมต้องมาอยู่ที่นี่นั้นแหละ ”

    “ ท่านประธานฮิเด็นเป็นคุณใช่มั้ยที่บอกข้อมูลเกี่ยวกับSelenกับเคียน่าสินะค่ะ ว่าแต่รู้ได้ไงว่าSelenถูกตั้งโปรแกรมได้ละ?”

    “ พอดีว่ามีเลขาที่พึ่งได้ช่วยตรวจสอบนะ…..เธอเป็นฮิม่าเกียร์เลขาของผมเองนะ ”

    “ ฮิวม่าเกียร์งั้นเหรอ….สมแล้วที่เป็นวิทยาการ?ของฮิเดนดูเหมือนว่างานนี้ต้องยกเครื่องแสกนของไฮเปอร์เรี่ยนครั้งใหญ่สะแล้วแหะ ”

    “ พันตรี มูราตะถ้าไม่เป็นการรบกวนให้ผมรวมทำภารกิจในครั้งนี้ด้วยได้รึเปล่าครับ  ”

    “ ใจจริงก็อยากจะให้คุณกลับไปอยู่หรอกแต่?จะมั่วเสียเวลาไปมากกว่านี่แล้วคงต้อง ขอยืมกำลังจากคุณหน่อยแล้วกัน ในฐานะคนญี่ปุ่นเหใอนกัน ”

    “ ขอบคุณมากเลยครับ ” อารูโตะที่ได้รับอนุญาติจากฮิเมโกะให้ร่วมภารกิจในครั้งนี้ก่อนที่เธอจะปิดการสื่อสารไป “ แล้วจากนี้เอาไงต่อเหรอ? ”

    “ ภารกิจของเราตในตอนนี้คือยึดท้ายเนือจรงจุดนี้เป็นที่ในจนกว่าสมาชิดของเราอีกคนจะมาสมทบนะคะ ”

    “ สมาชิกอีกคนเนี่ยก็วลาคิเรียเหมือนกันสินะ….เธอคนนั้นชื่ออะไรเหรอ? ”

    “ โบรเนียจังคะ….ถึงจะเป็นพูดน้อยๆแต่ก็อ่อนโยนเหมือนกัน….ไว้พอเธอมาแล้วฉันจะแนะนำตัวคุณฮิเด็นให้เธอรู้จักแล้วกันนะคะ~ ”

    " เรียกอารูโตะก็พอแล้ว….ถึงจะเป็นประธานบริษัทผมก็อายัแต่20ต้นๆเท่านั้นเอง '

    “ เข้าใจแล้วคะ คุณอารูโตะ ”

    “ เน่ๆๆๆ….เดียวสินายอย่ามาทำตัวนิทสนมรุ่นพี่เมย์ของฉันขนาดนั้นสิ!? ” เคียน่าที่พอเห็นอารูโตะพูดคุยกับอารูโตะสนิทสนใมันเกินไปทั้งๆที่พึ่่งเจอกันเองทำให้เธอเกิดอาการหึงห่วงเลยดึงตัวเมย์ถอยหนีออกมาแถมยังทำหน้าขู่หมือนแมวใส่อีก

    “ เอ้าๆๆ…ขู่เป็นแมวเลย ”

    “ ไม่เอาน่าเคียน่า อย่าเสียมารยาทแบบนั้นสิ ” เมย์กำลังจะหันไปบ่นใส่เคียน่าก่อนที่จะหันไปเห็นเหล่าฮงไกจำนวนนึ่งได้บนิตรงเข้ามาหาพวกเธอก่อนจะมีตัวนึ่งในกลุ่มที่อารูโตะไม่เคยเห็นมาก่อนเข้ามาด้วย

    “ เดียวๆไอ้ตัวใหญ่นั้นก็ฮงไกเหรอ? ” อารูโตะที่กำลังตกใจกับขนาเของปีศาจฮงไกตัวนึ่งก่อนที่มันจะยิงลำแสงวัตถัแหลมๆที่อยู่ตัวมันเข้าโจมตีทำให้ทั้งสามต้องรีบกระโดดหลบแยกไปคนละทาง

    “  นั้นมันระดับจักรพรรดิ์คะ….โปรดระวังตัวด้วยมันแข็งแกร่งกว่าตัวอื่นๆที่ผ่านมาลิบลับ ” เมย์ได้หันไปบอกกับอารูโตะเกี่ยวกับฮงไกตัวนั้นก่อนื่เคียน่าจะพลีพล่ามบุกเดียวเข้าไปสู้คนเดียว

    “ จะมาแค่ไหนก็ไม่คณามือของฉันหรอก ”

    “ คุณอารูโตะ…ฝากจัดการกับตัวอื่นด้วยค่ะระดับจักพรรดิ์ให้เป็นหน้าที่ของฉันกับเคียน่าเอง ” เมย์ได้หันไปไหววานให้อารูโตะเข้าไปจัดการกับตัวอื่นในขณะที่เธอเข้าสมทบช่วยเคียน่าอีกแรง

    “ ไม่รู้อะไรเป็นอะไรเเล้ว…..มีแต่ต้องลุยเท่านั้นสินะ ” 

    [ Jump Autho Rise ]

    “ แปลงร่าง!? ”

    [ Progrise! Rising Hopper! ]

    อารูโตะได้ลุกขึ้นก่อนจะแปลงร่างเป็นซีโร่วันเข้าไปลุยกับพวกฮงไกลูกกระจ๊อกที่บินพุ้งเข้ามาด้วยแอดแทชคาลิเบอร์เรียงตัวก่อนจะใช้พลังขาดีดตัวเองไปบนกลางอากาศแล้วไรซิ่งฮอบเปอร์คีย์ใส่เข้ากับแอคแทชคาลิเบอร์แล้วพับอยู่ในโหมดแอดแทชแล้วกางออกตามเดิม

    [ Progisekey Confirmed Ready to utilize Grasshopper's Ability]

    [ Charge Rise Full Charge Raising Kaban Dynamic ]

    “ ย้ากกกกกก! ” ซีโร่วันได้ชาร์จพลังของโปรไกส์คีย์ก่อนจะหมุนตัวฟันออกไปวงกว้างเข้าจัดการกับฮงไกที่อยู่รอบๆทั้งหมดจนสำเร็จ “ เก็บกวาดเรียบร้อย ”

    “ อ้ากกกก!!! ” จู่ๆได้มีเสียงร้องขึ้นมาใกล้ทำให้ซีโร่วันหันไปทางต้นเสียงพบกับเคียน่าและเมย์ที่เสียท่าให้กับฮงไกระดับจักพรรดิ์และยังสังเกตุเห็นว่าสีของตัวมันได้กลายเป็นสีดำพร้อมลวดลายสีชมพูมองมันก็ได้กลายเป็นสีส้มแทน

    “  เคียน่า! เมย์!  ” ซีโร่วันได้รีบตรงเข้าไปเพื่อจะช่วยทั้งสองแต่ว่าก็ได้มีฮงไกเข้ามาขว้างทางทำให้ไม่สามารถเข้าไปช่วยเคียน่ากับเมย์ได้

    “ ฉันจะมาแพ้ตรงนี้ไม่ได้…..ฉันจะต้องช่วยเคียน่า ” เมย์ที่ถึงจะบาดเจ็บแต่ว่าพอเธอเห็นเคียน่านอนอยู่ที่พื้นไม่ไกลจากเธอก็พยายามจะลุกขึ้นเพื่อปกป้องเคียน่าเอาไว้ให้ได้

    [ ตรวจพบพลังงานแฮชเชอร์ที่ 3 เริ่มทำการเปิดใช้งานระงับพลังงานฮงไก ]

    “ ลงนรกซะเถอะ…..เจ้าพวกแมลง!? ” น้ำเสียงของเมย์เริ่มเปลี่ยนไปก่อนที่เธอจะชักคาตานะฟันเข้าโจมตีใส่ฮงไกเพียงดาบเดียวก็สร้างบาดแผลขนาดใหญ่มันได้อย่างสาหัสด้วยการโจมตีของเมย์ยังสะเทือนมาถึงทางฝั่งของซีโร่วันด้วยเช่นกัน 

    “ คราวนี้อะไรอีกนะ…. ” ซีโร่วันได้มองที่มาของการโจมตีเมื่อครู่พอหันไปก็เห็นร่างกายของเมย์ที่ปกคลุมไปด้วยออร่าสีแดงและสายฟ้าที่ปล่อยออกมาจากร่างเป็นพักๆ

    “ เป็นแค่พวกสวะอย่าบังอาจ…….มาแตะต้องร่างกายนี่เชียว ” เมย์ที่พูดจาแปลกก่อนฮังไกที่โดนเธอโจมตีลอยขึ้นมาตั้งหลักแล้วพุ้งเข้าโจมตีทันทีแต่เพียงชั่วพริบตาร่างของมันก็ถูกฟันเป็นชิ้นด้วยดาบของเมย์

    “ สุดยอด……แค่มองยังมองไม่ทันเลย ” ซีโร่วันมองไปที่เมย์ที่ตอนนี้ออร่าที่ปกคลุมร่างของเธอหายไปแล้วแล้วล้มลงต่อหน้าของเขาทันที “ อ๊ะ…..อ้าวนี่!? เป็นอะไรมั้ย "

    ในเวลาเดียวกันได้มีเด็กสาวอีกคนที่อยู่ภายในยานSelenaเหมือนกันและเหมือนกับกำลังพยายามแฮ็กประตูตรงหน้าของเธออย่างเร่งรีบผิดกับใบหน้าของเธอจะเรียบนิ่งไม่ได้แสดงอารมณ์ใดๆ

    “ พี่เมย์…เคียน่า…โบรเรียต้องรีบแล้ว ” เด็กสาวที่ได้เอ๋ยชื่อของเคียน่าและเมย์ด้วยความเป็นห่วงพร้อมพูดชื่อของตัวเองออกมาจนกระมั้งเธอได้ทำการแฮ็กปลดล็อคประตูตรงหน้าของเธอได้สำเร็จหลังจากที่ประตูได้เปิดออกสิ่งที่เธอพบเจอคือซากของฮงไกจำนวนมากเกลื่อนพื้นพร้อมกับเห็นอารูโตะที่กำลังพยายามปลุกเคียน่าและเมย์อยู่พอดี

    “ เธอคือ? ” อารูโตะที่หันไปทองจนเจอเข้ากับโบรเนียที่ได้ตรงเข้ามาหาซึ่งพอมาภึึงก็ได้ตรงเข้าไปหาเมย์ก่อนทันที

    “  พี่เมย์! ”

    “ อะ….อึกโบรเนียจังเหรอ….ดีจังที่เธอไม่เป็นไร ” เมย์ที่พึ่งรู้สึกตัวแต่ก็อยู่ในสภาพที่อ่อนแรงอย่างมากในขณะเดียวกันนั้นเองเคียน่าเองก็ตื่นจึ้นมาแทบจะในเวลาเดียวกัน

    “ อุ๊ย…เจ็บๆๆ เกิดอะไรขึ้นกันนะเมื่อกี้ ” เคียน่าที่รู้สึกระบมเล็กน้อยก่อนจะหันไปเห็นเมย์ที่อยู่ในอ้อมแขนของโบรเนียเธอก็รีบตรงเข้าไปหาทันทีเช่นเดียวกันน “ รุ่นพี่เมย์ไม่เป็นอะไรน่ะ!? ”

    “ ขอโทษทีทำให้เป็นห่วงนะ….สงสัยจะฝืนตัวเองมากไปหน่อย ทั้งสองคนไม่ต้องห่วงหรอกน่ะ? ” เมย์ได้บอกให้เคียน่าและโบรเนียหายกังวลก่อนที่ตัวของโบรนัยหันไปจ้องอารูโตะอยู่ครู่นึง

    “ คุณคือ….คนที่พันตรีฮิเมโกะบอกสินะคะ ”

    “ อะ…..อื้ม….แล้วเธอคงจะเป็นโบรเนียสินะ……ฮิเด็น อารูโตะฝากตัวด้วยน่ะ ” อารูโตะถือโอกาสแนะนำตัวกับโบรเนียก่อนที่จะขอจับมือแต่แทนที่โบรเนียจะใช้มือตัวเองจับมือกลับเป็นมือเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่กำมือของเขาจนมิด

    “ เย้ยย!!! บะ…..บะเริ่มเทิ่มโคตร!!!! ” อารูโตะที่พอเห็นก็ตกใจจนถอยหีออกมาสองสามก้าวกับหุ่นยนต์ที่จู่ๆก็โผล่มาจากข้างหลังของโบรเนีย

    “ ชื่อของฉันคือโบรเนีย….ส่วนนี่คือProject bunny 19c เป็นคู่หูของโบรเนียเอง ” 

    “ อะ….โอ้ววว…ยินดีที่ได้รู้จัก ”

    “ ในเมื่อมากันครบทุกคนแล้ว…..พวกเรามุ่งหน้าไปที่ห้องควบคุมของยานกันเถอะ ” เมย์พอเห็นว่าทีมของเธอมากันครบแล้วก็บอกให้ดำเนินแผนการต่อไปทันทีแต่ว่าพอลุกขึ้นยืนแล้วตัวของเธอก็เกือบล้มพับไปโชคดีที่เคียน่าได้ช่วยพยุงเอาไว้ได้ทัน

    “ เมย์อย่างพึ่งฝืนตัวเองเกินไปสิ ”

    “ ถูกอย่างที่เคียน่าพูด สถานะทางกายภาพพี่เมย์ยังไม่อยู่ในสภาพปกติ โบรเนียแนะนำให้พักก่อนจะไปต่อดีกว่า ”

    “ แต่ว่าเราจะมามั่วเสียเวลาไม่ได้แล้วนะ ”

    “ ถ้าเธอยังยืนยันจะไปละก็…..มีแต่ต้องอุ้มไปเท่านั้นแล้วละมั้ง ” อารูโตะที่เห็นว่าเกลี้ยกล่อมให้เเมย์พักคงไม่ได้ผลเลยอาสาที่จะอุ้มเมย์ไประหว่างที่มุ่งหน้าไปที่ห้องควบคุมเอง

    “ เอ้ะ…..แบบนั้นมันออกจะ ”

    “ ไม่เป็นหรอกนะ….ยังไงผู้ชายที่อยู่ที่นี่ก็มีแต่ฉันนิน่า ”

    “ ถึงจะไม่ชอบใจก็เถอะ แต่ถูกของเขาแหละน่า ” เคียน่าที่ไม่ชอบใจแต่ก็ต้องยอมรับแล้วเอาตามนั้นซึ่งโบรเนียเองก็พยักหน้าเห็นด้วยเช่นกัน

    “ ถ้างั้นก็….คะ…แค่ขี่หลังก็พอแล้วกันรบกวนด้วยนะคะ ” เมย์ที่เขินอายที่ต้องมาให้คนที่พึ่งเจอกันมาให้ขี่หลังแบบนี้ซึ่งอารูโตะก็ได้หันหลังแล้วย่อตัวให้เมย์มาเกาะก่อนที่อารูโตะจะลุกขึ้นให้เมย์ขี่หลังได้สำเร็จ “ วะ….หว่า คุณอารูโตะไหวแน่นะคะ? ”

    “ แค่นี่สบายบรือ…..เห็นแบบนี้ก็แบกฮิวมาเกียร์หนักๆมาบ่อย ถ้าเถียบกับเมย์ละก็เบากว่าเยอะเลย ”

    “ ฉะ….ฉันไม่ได้ตัวหนักขนาดนั้นสักหน่อยนะคะ!! ”

    หลังจากที่ทั้ง4เริ่มมุ่งหน้าไปยังห้องควบคุมของยานกันเป็นที่หน้าแปลกใจมากที่เดินมาตลอดเส้นทางกลับไม่มีศัตรูออกมาขัดขว้างพวกเขาเลยแม้แต่น้อยจนมันดูแปลกๆอย่างบอกไม่ถูก

    “ รู้สึกทางมันดูสะดวกแปลกๆยังไงไม่รู้ ”  เมย์ที่อยู่บนหลังของอารูโตะรู้สึกว่าบรรยากาศมันดูเป็นใจเกินไปทั้งทีตามปกติต้องมีศัตรูมาขัดขว้างแต่นี่กลับไม่มีอะไรเลย

    “ บางทีที่ศัตรูไม่ออกมาเพราะที่เราจัดการเป็นกลุ่มสุดแล้วรึเปล่า? ” 

    “ มีความเป็นไปได้ตลอดทางที่พวกเรามาโบรเนียก็ค่อยแสกนพื้นทีมาตลอดไม่พบปฏิกิริยาของฮงไกแม้แต่น้อย ” โบรเนียก็ได้ยืนยันว่าภายในยานลำนี้นั้นไม่พบอะไรนอกจากพวกเธอที่อยู่ในตอนนี้แล้วก่อนที่ทุกคนจะมาอยู่หน้าประตูที่คาดว่าจะเป็นห้องควบคุมของยาน 

    “ หลังประตูบานนี้คงจะเป็นห้องควบคุมของยานสินะ ”

    “ คุณอารูโตะ ตอนนี้ฉันอาการดีขึ้นแล้ววางฉันลงดีกว่านะคะ ”

    “ แน่ใจเหรอ…..ถ้าว่างั้นก็แต่ว่าอย่าฝืนเกินไปละ ” อารูโตะถามเพื่อความแน่ใจซึ่งเมย์ก็ได้พยักหน้าตอบก่อนที่ตัวเขาจะวางร่างของเมย์ลงให้เธอยืนด้วยตัวเองก่อนที่โบรเนียจะทำการเปิดประตูซึ่งหลังประตูนั้นเป็นห้อควบคุมของยานจริงๆ

    “ ไม่พบศัตรูที่ห้องควบคุม Project Bunny 19C บังคับเชื่อมต่อเข้าสู่ระบบควบคุมหลักได้เลย ”

    “ ดูเหมือนว่าจะไม่ต้องทำแบบนั้นแล้วละมั้ง ” อารํโตะได้ทักขึ้นมาทำให้โบรเนียต้องหยุดสั่งการProject Bunnyไปก่อนที่อารูโตะจะหันหน้าจอโฮโลแกรมของห้องควบคุมให้โบรเนียได้ดู

    “ ระบบไม่มีรหัสผ่าน สิทธิ์การใช้ผู้ควบคุมเปิดอยู่ทั้งหมด นี่มันหมายความว่าไงนะ? ” 

    “ ไม่ใช่แค่นั้น….ดูเหมือนว่าจะมีข้อความที่ถูกบันทึกไว้ในฐานข้อมูลด้วย ”อารูโตะที่ลองค้นข้อมูลดูจนได้พบข้อความในฐานข้อมูลก่อนจะเปิดขึ้นมาอ่าน “ ถึงเคียน่า หลังเวลาผ่านไป14ปี ผ่านมาเราได้นำยานรบ Selene ส่งคืนให้ เธอจะเป็นผู้ครองบัลลังก์และโลกใบนี้ แต่ก่อนหน้านั้นเธอจะต้องหากุญแจทั้งให้พบก่อน สายฟ้าแห่งการพิชิต ไฟแห่งหายนะ พายุเห่งความปรารถนาและความตายอันเงียบสงบ อะไรนะข้อความพวกนี้ ไม่เห็นเข้าใจเลย ”

    “ เดี๋ยวสิ ทำไมถึงมีข้อความถึงฉันละ? ”

    “ เคียน่าจัง เธอพอจะรู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้่รึเปล่า หรือว่าจะมีคนรู้จักที่พอจะทิ้งข้อความเอาไว้ให้มั้ย? ”

    “ อื้มมมม…..ไม่นะ ไม่รู้อะไรเลยถ้าฉันจะมีเพื่อนรวยขนาดให้ยานรบแบบนี้นึกไม่ออกสักคนแถมยิ่งการทำอะไรแบบนี้ไม่มีทางเจ้าพ่อบ้านั้นแน่ ”

    “ พาสเวิร์ดนี้อาจจะเกี่ยวกับเธอก็ได้……ไหนลองบอกวันเกิดของเธอมาหน่อยสิ เคียน่า? ”

    “ แล้วเรื่องอะไรที่ฉันต้องวันเกิดของฉันให้นายฟังด้วยละ? ” 

     “ เห้อ…ช่วยไม่ได้ละน่า…..วันเกิดของเคียน่าจังคือวันที่ 7 ธันวาคมน่ะคะ ”

    “ รุ่นพี่เมย์ ”

    “ โอ้ว…..แต้งกิ้ว ” ซีโร่วันพอได้รู้วันเกิดของเคียน่าก่อนจะนำมันมาใส่เป็นพาสเวิร์ดแล้วก็เวิร์คจริงๆทำให้ตอนนี้เข้าถึงระบบควบคุมทั้งหมดของยานได้สำเร็จ “ โอ้ะได้จริงด้วย…..ทีเหลือก็แค่ตั้งพิกัดให้ยานลงจอด ”

    “ เดี๋ยวโบรเนียจัดการเอง…. ” โบรเนียได้อาสาก่อนจะตรงเข้ามาเพื่อระบุพิกัดปลายทางของยานซึ่งก็ได้ตั้งให้ไปที่โรงเรียน St.Freya

    “ เท่านี้เราก็จะบินกลับไปที่โรงเรียน St.Freya ตรวจสอบยานลำนี้กันสักทีจะได้รู้ว่าคนที่ส่งยานลำนี้มีประสงค์อะไรแอบแฝงอยู่กันแน่ ต้องขอขอบคุณ คุณมากค่ะถ้าไม่ได้คุณละก็บางทีคงจะลำบากแน่ ”

    “ ไม่ต้องใส่ใจหรอก….คนกันเองแท้ๆ ”

    “ ช่ายแล้วละรุ่นพี่เมย์ ไม่ต้องขอบคุณหมอนั้นให้เปลืองน้ำลายหรอกเนอะ ”

    “ อึก…..หน่อยได้ทีเอาใหญ่เลยนะ ” อารูโตะถึงกับกัดฟันพอเคียน่าพูดจาไม่ให้เคารพแบบนั้นแต่ก่อนที่จะตรงเข้าไปโวยวายจู่ๆเมย์ที่สังเกตุเห็นโบรเนียที่ควบคุมProject Bunnyหันปืนใหญ่ที่แขนซ้ายมาเล่งที่ข้างหลังของอารูโตะ

    “ ระวัง!? ” เมย์ที่พอเห็นแบบนั้นก็รีบพุ้งตัวเข้าไปคว้าตัวของอารูโตะให้หลบออกมาได้ทันก่อนที่โบรเนียจะสั่งยิงได้อย่างหวุดหวิด “ ไม่เป็นไรนะคะ? ” 

    “ อะ…..อื้ม ”

    “ เห้ โบรเนียทำอะไรของเธอนะ? ” เคียน่าได้หันไปโวยวายใส่โบรเนียทันทีก่อนที่จะสังเกตุเห็นท่าทางอขงโบรเนียที่แปลกไป

    “ ระบบวาลคิเรีย ชิปชีวภาพตรวจพบสิ่งผิดปกติยังคับเปิดใช้งานระบบฉุกเฉินเริ่มต้นการทำงานใหม่ ทำการเปลี่ยนโหมดเป็นโหมดแก้ไขปัญหา ” โบรเนียที่จู่ๆก็มีอาการแปลกๆพร้อมกับชุดที่เปลี่ยนไปพร้อมกับดวงตาที่กลายเป็นสีแดงค่อยๆหันมาทางพวกซีโร่วันช้าๆ

    “ ทำลายศัตรูโดยรอบทั้งหมดทันที….. ”

    “ นี่มันหมายความว่าไงกันเนี่ย? ” ซีโร่วันได้ลุกขึ้นก่อนจะหันไปทางกับเคียน่าและเมย์ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวของโบรเนียกันแน่

    “ หรือว่า…..โบรเนียจังจะ ” เมย์ที่เหมือนจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับโบรเนียก่อนที่ตัวของโบรเนียจะควบคุมProject Bunnyที่อยู่ที่ด้านหลังมาหันกระบอกปืนมาที่พวกเธอ

    “ Target Lock on….Fire ” สิ้นเสียงของโบรเนียกระสุนมิสไซล์จำนวนมากได้ถล่มยิงเข้าใส่ทันทีในจังหวะนั้นอารูโตะได้แปลงร่างเป็นซีโร่วันเพื่อลุกเข้าไปเอาตัวเป็นโล่ห์เพื่อปกป้องเคียน่าและเมย์เอาไว้

    “ อ้ากกกก ” ซีโร่วันได้รับการโจมตีเข้าไปเต็มๆจนถึงกับกระเด็นลงไปกลิ้งกับพื้นอย่างหมดสภาพ

    “ โบรเนีย ขอร้องละได้สติทีเถอะอย่าให้ชิปในหัวของเธอควบคุมได้สิ ” เมย์ที่พยายามตะโกนเพื่อเรียกสติของโบรเนียแต่ไม่ว่ายังไงก็ไม่ได้ผลก่อนที่โบรเนียจะหันมายิงโจมตีใส่เธอทันทีแต่ว่าก็ได้เคียน่าเข้ามาช่วยเอาไว้ได้ทัน

    “ ยัยบ้าโบรเนีย กล้าดียังไงถึงหันปืนใส่รุ่นพี่เมย์แบบนี้ เธอโดนดีแน่!!! ” เคียน่าทนดูไม่ได้ที่จะให้เมย์บาดเจ็บก่อนจะตรงเข้าสู้ประชิดกับโบรเนียทันทีแต่ก็ถูกProject Bunnyใช้กำปั้นเหล็กชกลงพื้นจนเกิดเป็นคลื่นซัดเข้าร่างของเธอซะก่อนที่จะถึงตัวของโบรเนียได่้สำเร็จ “ อัก!? ”

    “ เคียน่าจัง! ” เมย์ที่หันไปทางเคียน่าที่กระเด็นออกไปก่อนที่โบรเนียจะพุ้งเข้ามาประชิดตัวของเธอย่างรวดเร็วจนตัวเธอไม่ทันได้ตั้งตัว “ โบรเนียจัง….. ” เมย์ที่กำลังจะถูกโบรเนียชาร์จปากกระบอกปืนที่มือซ้ายโดยที่เธอนั้นมีโอกาสตอบโต้แต่ก็ไม่กล้าที่จะลงมือโจมตีโบรเนียได้

    ก่อนที่โบรเนียจะยิงโจมตีใส่เมย์นั้นซีโร่วันที่โดดพุ้งตัวเข้ามาแล้วใช้แอดแทชคาลิเบอร์ฟันเข้าใส่จนโบรเนียต้องถอยกลับไปตั้งหลักใหม่

    “ ไม่เป็นไรนะ….. ” ซีโร่วันได้หันไปถามกับเมย์ซึ่งเธอก็ได้พยักหน้าตอบเบาๆก่อนที่จะหันไปมองโบรเนียที่ได้ทำการเรียกปากกระบอกปืนใหญ่จำนวนมากเล่งมาที่ซีโร่วันและเมย์ในตอนนี้ “ ช่วยอธิบายได้มั้ยว่าเกิดอะไรขึ้นกับโบรเนีรยกันแน่ ”

    “ ในหัวของโบรเนียจัง….ถูกAnti-Entopyฝั่งชิปเอาไว้บางทีโบรเนียจังในตอนนี้คงโดนชิปควบคุมเธออยู่ในตอนนี่ ”

    “ ไม่ต้องห่วง…..เดียวฉันจะเอาเพื่อนของเธอกลับมาเอง ” ซีโร่วันได้ให้สัญญากับเมย์ที่จะทำให้โบรเนียกลับมาได้สติอีกครั้งก่อนที่จะลุกตรงเข้าไปหาโบรเนียเพื่อสู้ดวลตัวต่อตัว

    โบรเนียก็ได้กระโดดพุ้งขึ้นไปบนฟ้าแล้วพุ้งลงมาพร้อมกำปั้นเหล็กของProject Bunnyพุ้งลงมาชกตรงจุดที่ซีโร่วันอยู่จนเจ้าตัวต้องกระโดดถอยหนีออกมาเพื่อตั้งหลักแต่ว่าตัวของโบรเนียได้ค่อยๆล่องหนหายไปในเงามืดทำให้ซีโร่วันไม่เห็นว่าตอนนี้โบรเนียอยู่ตรงไหน

    ในขณะที่พยายามกวาดสายตามองหาก็ถูกโบรเนียที่เข้าจากด้านหลังยิงอัดเข้าเต็มหลังจนร่างของซีโร่วันกระเด็นกลิ้งไปกับพื้น

    “ อัก….โอ้ย….เล่นล่องหนกันแบบนี้ขี้โกงนิน่า ” ซีโร่วันพอโดนเล่นตุกติกแบบนี้ก็ถึงขั้นบ่นออกมาก่อนจะโดนโบรเนียที่ปรากฎตัวเข้ามาแล้วยิงอัดเข้าหน้าระยะเผาขน “ โอ้ยยยย…..อู้ววว หู้วว เต็มๆหน้าเลยปัดโถ่วเอ๋ย ” 

    “ ท่าน…..ปะ….ธาน…อารูโตะ ท่านประธานอารูโตะได้ยินฉันมั้ยคะ " 

    ในขณะที่ซีโร่วันกำลังเป็นฝ่ายถูกโจมตีอยู่ฝ่ายเดียวอยู่นั้นก็ได้มีสัญญาณติดต่อมาอิสุถึงแม้จะโดนสัญญาณแทรกซ้อนจนพูดไม่เป็นคำ

    “ อิสุเหรอ? ”

    “ ดิฉันได้รับคำสั่งจากเซอาร์ ตอนนี้ฉันได้ทำการวิเคราะห์แพทเทิลการต่อสู้สำหรับตอบโต้เรียบร้อยแล้คะ โปรดใช้สแปลชชิ่งเวลโปรไกส์คีย์ค่ะ ” อิสุที่ได้รีบรายงานจากงานผลวิเคราะห์การต่อสู้ของโบรเนียให้ซีโร่วันได้รับรู้แล้วแนะนำให้ใช้โปรไกส์คีย์1ในอันที่มอบให้ก่อนหน้านี้มาใช้

    “ เจ้านี้สินะ ” ซีโร่วันได้ยินคำตอบจากอิสุก่อนจะเอาโปรไกส์คียฺ์ที่มีลวดลายปลาวาฬขึ้นมา 

    ซีโร่วันได้นำเอาแสปลชเวลโปรไกส์คีย์ทำการแสกนกับซีโร่วันไดรฟเวอร์ทันทีก่อนที่จะมีไรเดอร์โมเดลของยีราฟปรากฎตัวออกมาซีโร่วันได้นำเอาคีย์ใส่เข้าไดรฟเวอรืเพื่อทำการเปลี่ยนร่างทันที

    [ Wave Autho Rise ]

    [ Progrise! King of the sea! Splashing Whale! An aqua current that encompasses everything around it ]

     

    “ ตรวจพบศัตรูเริ่มทำการกำจัด….Fire ” โบรเนียที่รู้สึกถึงความอันตรายจากซีโร่วันก่อนจะเริ่มกระหน้ำยิงด้วยกระบอกปืนใหญ่ทั้งหมดทันทีซึ่งซีโร่วันทำการยิงคลื่นอัลตราโซนิกทำการแจมมิ่งมิสไซล์ที่โบรเนียยิงมาทั้งหมดจนระเบิดกันไปแถวๆ “ ตรวจพบการแจมมิ่ง….ทำการโจมตีอีกครั้ง ”โบรเนียที่เห็นว่าการโจมตีด้วยมิสไซลืไม่ได้ผลฌะอเลยทำการล่องหนเพื่อเข้าไปลอบโจมตีแทน

    “ ไม่ยอมหลงกลมุขเดิมหรอก ” ซีโร่วันที่คราวนี้มีวิธีรับมือแล้วก่อนที่จะทำให้ปล่อยอัลตราโซนิคไปทั่วบริเวณเพื่อจับตำแหน่งของโบรเนียจนระบุตำแหน่งของโบรเนียได้ก่อนที่ซีโร่วันจะหันไปพร้อมเอาแอดแทชคาลิเบอร์ฟันโจมตีเข้าที่แขนซ้ายของProject Bunnyของโบรเนียจนระเบิด

    “ โบรเนีย…..คนที่จะหยุดเธอได้มีเพียงคนเดียว…..ฉันนี่ไง!? ” ซีโร่วันได้พูดประโยคประจำตัวใส่โบรเนียก่อนจะทำการเอามือกดไปที่คีย์เพื่อทำการใช้ท่าไม้ตายทันที

    [ Splashing Impact ]

    สิ้นเสียงซีโร่วันได้ทำการยิงคลื่นอัลตราโซนิกกำลังสูงจากเกราะอกเข้ารบกวนชิปในสมองของโบรเนียทำให้ตัวของเธอรู้สึกปวดหัวขึ้นมาจนเธอนั้นเริ่มได้สติกลับมา

    “ อะ……อึก…..ลงมือเลย” โบรเนียที่รู้สึกตัวอยู่ชั่วครู่ก่อนจะบอกให้ซีโร่วันโจมตีไส่เธอเลยซีโร่วันไม่ได้พูดอะไรนอกจากพยักหน้าตอบก่อนจะเอาผ่ามือประกบกันแล้วร่วมมวลน้ำแล้วยิงออกไปลูกบอลน้ำเพื่อขังร่างของโบรเนียก่อนจะรวมมวลน้ำจากฝามือขวาก่อตัวเป็นหางวาฬขนาดใหญ่ง้างเข้าโจมตีใส่ร่างโบรเนียจนร่างของเธอที่โดนการโจมตีของซีโร่วันเข้าเต็มๆจนกระเด็นลงไปนอนกับพื้นก่อนที่เธอจะกลับมาอยู่ในสภาพเดิม

    “ โบรเนียจัง!? / โบรเนีย!? ” เมย์และเคียน่ารับตรงเข้าไปหาโบรเนียทันทีด้วยความเป็นห่วง

    ซีโร่วันเองก็ได้รีบคืนร่างแล้วตามเข้าไปดูอีกคนก่อนท่ี่โบรเนียจะค่อยๆได้สติแล้วกวาดสายตาที่พล่ามั่วมองไปที่ทุกคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอ

    “ โบรเนียจังทำใจดีๆเอาไว้นะ ”

    “ ค่อยโล่งอกหน่อย…..ได้สติสักทีนะ ”

    “ พี่เมย์….เคียน่า นี่หรือว่าโบรเนียถูกชิปของตัวเองควบคุมงั้นเหรอ ” โบรเนียที่ค่อยๆรู้สึกตัวช้าๆแต่ก็ยังรู้สึกปวดหัวอยู่นิดหน่อย

    “ ดีจริงที่ยังปลอดภัยดีนะ…..โบรเนีย ”

    “ ขอบคุณมากเลยที่ช่วยโบรเนียเอาไว้ คุณประธาน ” โบรเนียได้หันไปกล่าวขอบคุณกับอารูโตะที่ได้ช่วยเหลือเธอเอาไว้

    “ ด้วยความยินดี ” อารูโตะได้ยินคำขอบคุณจากโบรเนียพร้อมกับได้เห็นรอยยิ้มของเธอจนทำให้ตัวเองนั้นก็อดที่จะยิ้มไม่ได้เช่นเดียวกัน

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×