ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [HSJ-NakaOka] My heart will go on (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 11 ตามล่า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      30 ธ.ค. 54

    ตอนที่ 11  ตามล่า

    แสงแดดยามเช้าส่องเข้ามาตรงช่องหน้าต่างที่เปิดม่านไว้  ผมมองคนที่หลับอยู่ภายในอ้อมแขน  ชอบจังเวลาที่เขาหลับแบบนี้  แต่ผมก็รู้ว่ามันคงอยู่ได้ไม่นาน  สักวันเคโตะก็ต้องไปอยู่ในที่ของเขา  ส่วนผมก็ต้องกลับมาเป็น ยูโตะ  นากาจิม่า  คนธรรมดาเหมือนเดิม

    ผมมองคนในอ้อมกอดอีกครั้ง  รู้สึกเจ็บปวดอย่างหยุดไม่ได้ผมอยากจะหยุดเวลานี้ไว้ตลอดไป  ตอนนี้คงเป็นผมแล้วล่ะที่ต้องเป็นฝ่ายร้องไห้

     

    กระดุมเม็ดสุดท้ายถูกติดด้วยมือของผม  เคโตะเงยหน้าขึ้นมามองก่อนยิ้มบางๆให้  เขาหน้าซีดนิดหน่อย  ไม่รู้ว่าเพราะเพิ่งหายป่วยหรือเหนื่อยเพราะเรื่องเมื่อคืน

    “นายหิวหรือเปล่า”  ผมถาม

    “ก็นิดหน่อย”

    “นายไม่ได้กินอะไรตั้งแต่เมื่อวานไม่ใช่เหรอ  เดี๋ยวฉันไปหาอะไรให้กินนะ”  ผมเดินออกจากห้อง  ไม่รู้ว่าเคโตะจะรู้สึกยังไงบ้างตอนนี้  เขาจะเหนื่อยแค่ไหนกับการที่ต้องหลบหนีการตามเอาชีวิตแบบนี้

    ผมเดินลงมาชั้นล่างแต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อพ่อยืนเผชิญหน้ากับผมอยู่

    “รัชทายาทอยู่ที่ไหน”  พ่อถามเชิงรุก

    “..............”

    “พ่อถามว่าเคโตะอยู่ที่ไหน!! 

    “พ่อครับ”  ผมมองหน้าพ่อ  ไม่รู้จะพูดยังไงดี

    “ยูโตะ  บอกพ่อ”

    “พ่อจะให้พวกนั้นเอาตัวเคโตะไปแบบนี้น่ะเหรอครับ  แล้วเคโตะจะเป็นยังไงล่ะ  ผมไม่อยากให้เคโตะต้อง...”  ผมกลืนคำนั้นลงไปให้ลึกที่สุด  ไม่อยากพูด  ไม่อยากได้ยิน  โดยเฉพาะกับเคโตะด้วยแล้ว  เมื่อหมดประโยชน์พวกเขาคงไม่ปล่อยเคโตะไว้แน่ผมไม่อยากร้องไห้ต่อหน้าพ่อเลย

    พ่อไม่พูดอะไรแต่กลับเอามือมาตบไหล่ผมเบาๆ  “พาเคโตะไปจากที่นี่ซะ”

    ผมมองหน้าพ่อแบบไม่เข้าใจ

    “จะมีรถมารับลูกและเคโตะ  พาเคโตะลงมาซะ”

    “แล้วพ่อล่ะครับ”

    “พ่อก็มีทางหนีของพ่อ  แต่ตอนนี้รีบพาเคโตะไปจากที่นี่ก่อน”

     

    ผมวิ่งขึ้นไปหาเคโตะบนห้อง  แต่ดูเหมือนเขาจะรู้อยู่แล้วเขายืนยิ้มให้ผมที่หน้าห้อง  ถึงใบหน้าจะระบายไปด้วยรอยยิ้ม  แต่ผมก็รู้ว่าในใจตอนนี้เคโตะกลัวแค่ไหน  “ไปกันเถอะ”  เขาพูดพร้อมจูงแขนผมเดินลงไปชั้นล่าง  พ่อผมไม่อยู่ที่นั่นแล้ว

    รถเก๋งคันหนึ่งจอดรอเราอยู่ที่หน้าบ้าน  พอเข้าไปผมถึงได้รู้ว่า  คนขับคือยามาดะนั่นเอง  ส่วนอีกคนที่นั่งมาด้วยกันคงเป็นใครไม่ได้นอกจากจิเน็น

    รถเคลื่อนตัวออกไปอย่างรวดเร็วบนทางที่ผมไม่รู้จัก  ผมไม่รู้หรอกว่าพวกเขาจะพาผมไปที่ไหน  ผมรู้แค่ว่า  เส้นทางของผมกับเคโตะคงเป็นได้แค่เส้นขนานเท่านั้น

    ยามาดะขับรถมาได้ร่วม 30 นาที  ไม่มีใครพูดอะไร  ผมชำเลืองไปที่เคโตะ  เขาหลับไปแล้ว   “เมื่อวานทำไมเคโตะถึงได้มาคนเดียวล่ะ”  ผมถาม

    จิเน็นหลุบตาลงต่ำ  “เขาไปหาคุณ”  จิเน็นเงียบไปซักพัก  “องค์ชายต้องการพบคุณคนเดียวเท่านั้น”

     

    รถแล่นไปเรื่อยๆร่วมชั่วโมง  ตอนนี้ทิศไหนเป็นทิศไหนผมก็จำไม่ได้แล้ว  สองข้างทางเต็มไปด้วยป่าไม้  ผมละจากสิ่งตรงหน้ามามองคนที่นอนซบไหล่ผมอยู่  ผมไม่เข้าใจเขาเลย  ทั้งๆที่จะกลับไปแล้วแท้ๆ  แต่ทำไมต้องเสี่ยงอันตรายกลับมาเพื่อมาพบผมด้วย

    ยามาดะชำเลืองมองนาฬิกาก่อนจะเร่งเครื่องให้เร็วขึ้น

    “เกิดอะไรขึ้น”  ผมถาม  เพราะตอนนี้ยามาดะขับรถด้วยความเร็วเกินร้อยยี่สิบกิโลเมตรต่อชั่วโมงไปแล้ว

    “คนของยาโอโตเมะกำลังตามมา  ถ้าไม่รีบองค์ชายอาจไม่ได้กลับแคว้นอีกเลย”  แต่คนตอบกลับเป็นจิเน็นที่นั่งอยู่ข้างๆ

    ถนนทั้งสายโล่งไม่มีรถซักคันแล่นผ่าน  บรรยากาศแวดล้อมไปด้วยความตึงเครียด

     

    ยามาดะเลี้ยวรถเข้าไปในป่า  ซักพักก็ปรากฏทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ซึ่งมีเฮลิคอปเตอร์จอดรอไว้  เคโตะตื่นเมื่อสามสิบนาทีที่แล้ว

    ยามาดะและจิเน็นลงจากรถทันทีที่จอดสนิท  เคโตะก็ออกไปผมออกจากรถเป็นคนสุดท้าย

    ผมและเคโตะเดินตามจิเน็นและยามาดะอยู่ไม่ห่างออกไปก่อนที่ยามาดะจะส่งสัญญาณหยุดอยู่กับที่  พวกเราหยุด

    “มีอะไรผิดปกติ”  ยามาดะพูดไม่ทันขาดคำ  เสียงปืนนัดหนึ่งก็ดังขึ้น  ทั้งสามคนรวมทั้งผมรีบหมอบลงทันทีตามสัญชาตญาณ  “พวกมันตามมาทันจนได้”  ยามาดะกรัดฟันกรอด

    เขาเขยิบเข้ามาใกล้ผมและเคโตะ  “เราต้องไปจากที่นี่ให้เร็วที่สุด”  ยามาดะลังเลซักพัก  ก่อนส่งสัญญาณไปให้จิเน็น  จิเน็นวิ่งไปที่รถทันที  เคโตะกำลังจะไปที่รถพร้อมด้วยยามาดะและผมที่อยู่รั้งท้าย  แต่ทว่า....

    ปัง!!!

    เสียงปืนนัดหนึ่งดังขึ้นทำลายความเงียบ  เสียงเคโตะร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด  มือกุมที่หน้าอกข้างซ้ายแล้วล้มลงไปต่อหน้าผม

    “รีบพาองค์ชายขึ้นรถเดี๋ยวนี้!!!  ยูโตะนายพาองค์ชายขึ้นรถเร็ว!!  ยามาดะยิงปืนสกัดคนของยาโอโตเมะ  พร้อมด้วยจิเน็นที่ชักปืนพกออกมาเช่นกัน  “ไปเร็ว!!

    แม้ผมจะมึนๆอยู่บ้าง  ผมก็รีบประคองเคโตะไปที่รถอย่าทุลักทุเลเพราะดูเหมือนเรี่ยวแรงของเคโตะจะเหือดหายไปหมด 

    ยามาดะรีบวิ่งมาขึ้นรถ  สตาร์ทแล้วขับออกไปทันที

    มีการยิงกันอยู่ชั่วขณะหนึ่งหลังจากออกรถ  จิเน็นยิงปืนไปที่ล้อรถของพวกนั้นทำให้รถของพวกนั้นเสียหลักพุ่งลงข้างทาง  ยามาดะเร่งคันเร่ง

    ผมมองไปยังคนในอ้อมกอด  ใบหน้าเคโตะเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อเย็นชืด  เขาส่งเสียงครางและเหมือนตาจะปิดลงได้ทุกขณะ

    “อย่าให้องค์ชายหลับเป็นอันขาด”  ยามาดะสั่งมาจากด้านหน้า  เขาขับรถอย่างรวดเร็ว  และเข้าไปในทางที่รกครึ้มด้วยต้นไม้แต่กลับมีทางให้รถวิ่งผ่านได้สบาย  “ทำยังไงก็ได้ให้องค์ชายตื่นตลอดเวลา”

    จิเน็นที่ตอนนี้นั่งประกบเคโตะคู่กับผมพยายามห้ามเลือดที่ไหลออกมาราวท่อน้ำที่กำลังแตก “เร็วสิ  ทำยังไงก็ได้”  จิเน็นเร่งผมเช่นกัน

    ผมไม่รู้จะทำยังไงดี  “เคโตะ”  ผมเรียกเขา  “นายได้ยินฉันหรือเปล่า”

    “เสียงค่อยขนาดนั้นองค์ชายจะได้ยินได้ยังไง!!  ยามาดะพูดเสียงดัง

    “เคโตะ”  ผมเรียกเขาด้วยน้ำเสียงที่ดังกว่าเดิม  “ถ้านายได้ยินล่ะก็  ตอบฉันด้วย”

    เคโตะหายใจอย่างยากลำบากแต่กลับไม่มีเสียงตอบกลับมา

    ผมรู้สึกถึงดวงตาที่ร้อนผ่าวของตัวเอง  “เคโตะ”  พยายามอย่างมากที่จะไม่ร้องไห้แต่ดูเหมือนมันจะไม่ได้ผลเลย  “เคโตะนายตอบฉันสิ!  นายได้ยินฉันมั้ย!  ห้ามหลับเด็ดขาดนะ  ลืมตาสิฉันอยู่ที่นี่แล้ว!

    “อือ...”  เคโตะตอบด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา  เขาล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกงของตัวเองแล้วหยิบบางสิ่งออกมาใส่มือผม  ริมฝีปากมีรอยยิ้มบางๆ  “สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะ”  เขายิ้มให้ผมก่อนที่ดวงตาคู่นั้นจะปิดลง

    “เคโตะ!!!!  ผมร้องเรียกเขาด้วยดวงใจที่ปวดร้าว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×