ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [HSJ-OkaYama] คุณหนูสตรอว์เบอร์รี่ (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 505
      1
      1 ก.พ. 55

    Intro

    ความเจ็บปวดอันแสนลึกล้ำครอบงำอารมณ์เขาอีกชั่วขณะหนึ่ง  เรียวสุเกะประคองตัวเองไม่ให้ล้มขณะที่เดินเข้ามาในห้องที่เต็มไปด้วยของตกแต่งราคาแพงที่เจ้าตัวสามารถหยิบซื้อได้ตามใจชอบโดยไม่ต้องเสียดายเงิน  ภาพวันแต่งงานของอดีตคนรักได้หวนกลับมาสู่จิตใต้สำนึกอีกครั้ง  น้ำตาแห่งความเจ็บปวดทำให้ตาเขาพร่าเลือน  เขาทรุดลงแล้วสะอื้นเบาๆ ออกมาอย่างสุดจะกลั้น  ไม่ว่าจะยังไงเขาก็ไม่ต้องการให้ใครเห็นน้ำตาของเขาเป็นอันขาด  เขาต้องแก้แค้น  ใช่แล้ว  เขาต้องแก้แค้น!!

     

    ณ ห้องอาหารราคาแพงแห่งหนึ่ง

     “ไดจังครับ  มองหาใครอยู่เหรอ?”  เคโตะถามขณะที่เห็นว่าลูกพี่ลูกน้องของเขามีอาการวอกแวกและมองรอบตัวอยู่ตลอดเวลาคล้ายกับกำลังหาใครสักคน

    ไดกิยิ้มเจื่อน  “เปล่าหรอก  พี่แค่รู้สึกแปลกๆ เหมือนใครบางคนกำลังมองพี่น่ะ”

    “พี่เคเหรอ?”

    ไดกิเบ้ปาก  “อิตานั่นน่ะเหรอ  อย่าพูดถึงเขาเลยพี่ไม่อยากคิดถึง”

    เคโตะขมวดคิ้ว  “พี่เนี่ยนะ  จะตั้งแง่กับพี่เคอะไรนักหนาก็ไม่รู้  พี่เครักพี่ออก”

    “รักบ้าอะไรล่ะ”  ไดกิพ่นลมหายใจ  “คนรักกันเขาไม่ทำอย่างนี้กันหรอก”

    เคโตะก้มหน้างุดแล้วกินอาหารของตัวเองต่อไป  ไม่มีใครกล้าเถียงกับไดกิเวลาอารมณ์แบบนี้หรอก  แม้แต่สามีอย่างเค  อิโนะโอะก็ตามที

     

    เบนซ์คันงามจอดช้าๆ ที่บ้านหลังโทรมหลังหนึ่ง

    “ขอบคุณครับไดจัง”  เคโตะโค้งขณะที่กำลังจะเปิดประตูออกมานอกรถ

    “มาอยู่กับพี่เถอะเคโตะ  พี่ดูแลเราได้นะ”  ไดกิพูดอย่างเป็นห่วง  หลายครั้งแล้วที่เขาขอร้องให้เคโตะไปอยู่กับเขาเพราะไม่อยากให้เคโตะต้องมาลำบากอยู่คนเดียวแบบนี้  “พี่เป็นห่วงเรานะ”

    เคโตะยิ้มให้  “ไม่เป็นไรหรอกครับไดจัง  ผมดูแลตัวเองได้”

    ไม่ว่าจะยังไงเคโตะก็ไม่ยอมไปอยู่กับเขา  ไดกิได้แต่ถอนหายใจ  “เอาเถอะ  งั้นพี่ไปล่ะ”

    เคโตะมองตามรถเบนซ์ที่ขับออกไป  เมื่อลับสายตาใบหน้าที่เคยยิ้มแย้มกลับเศร้าสลดลงไป  ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวดูเงียบงัน  ความเหงาเข้าเกาะกุมจิตใจทันที  เด็กบ้านแตกอย่างเขาไม่มีหน้าไปอยู่กับคนดีๆ อย่างไดกิหรอก  เขาถอนหายใจก่อนจะเดินเข้าบ้านไป

     

    “เร็วสิยูโตะ  ชักช้าอยู่ได้  ฉันหิวจนไส้จะขาดแล้วนะ”  เสียงเรียวสุเกะแว้ดๆ อยู่หน้าห้องครัวเพราะทนรอที่ห้องอาหารไม่ไหว

    “ครับคุณหนู”  ยูโตะบรรจงวางสตรอเบอร์รี่ลูกสุดท้ายลงบนจานก่อนจะยกไปให้เรียวสุเกะที่โต๊ะอาหาร  เพราะพ่อครัวป่วยกะทันหันเขาจึงต้องทำหน้าที่นี้แทน  “มาแล้วครับคุณหนู  สตรอเบอร์รี่สดใหม่แสนอร่อย”

    เรียวสุเกะมองด้วยแววตาเปล่งประกาย  “ดีมาก  วันนี้ฉันมีอะไรต้องทำเยอะแยะ”

    “ผมรู้ครับ  นี่เป็นแหล่งพลังงานของคุณหนูเลยนี่นา”  ยูโตะยิ้มกับท่าทีน่ารักๆ ของเรียวสุเกะเวลาที่ได้กินสตรอเบอร์รี่ของโปรด  “วันนี้คุณหนูจะทำอะไรครับ”

    เรียวสุเกะเคี้ยวสตรอเบอร์รี่อย่างละเมียดละไม  “เดี๋ยวนายก็จะรู้เอง”

     

    เคโตะวิ่งเข้าโรงเรียนเพียงเศษเสี้ยววินาทีก่อนประตูจะปิดลง  เขาหอบหายใจเล็กน้อยก่อนที่จะมองไปที่นาฬิกาเรือนใหญ่บนอาหารเรียนหลังงาม  “เกือบไป”  เขาพูดพลางหอบหายใจ

    “วันนี้มาสายนะเคโตะ”  เสียงแหลมเล็กของใครคนหนึ่งเรียกเขาอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล  ยูริเดินเข้ามาใกล้  “บอกให้ไปอยู่กับพี่ไดกิตั้งแต่แรกก็ไม่เชื่อ”

    “ก็ฉันน่ะ  แฮกๆ  ไม่อยากเป็นตัวถ่วงพี่เขานี่”  เขายังหอบไม่หยุด

    “รักพี่ว่างั้นเหอะ  นายนี่มันซื่อบื้อจริงๆ เลยเคโตะ”  ยูริพูดทีเล่นทีจริง  เขายิ้มออกมาอย่างสดใส  “เข้าเรียนกันเถอะเดี๋ยวจะสายซะก่อน”

     

    เคโตะเดินกลับบ้านคนเดียวเพราะบ้านเขากับบ้านยูริอยู่คนละทางกัน  เขาเดินมาจนถึงบ้านแต่ทว่า...

    “ประตูทำไมเปิดล่ะ”  เคโตะวิ่งเข้าไปในบ้านด้วยหัวใจเต้นระส่ำ  นึกว่าเมื่อเข้าไปแล้วจะเจอของในบ้าน(ที่ไม่ค่อยจะมีอะไร)ถูกรื้อค้นกระจัดกระจายแต่สิ่งที่เขาเห็นกลับเป็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เขาจำได้ว่าเป็นลูกของเจ้าของโรงเรียนมิโดริโรงเรียนที่เขาเรียนอยู่  เคโตะพึมพำชื่อคนนั้นเบาๆ  “คุณหนูเรียวสุเกะ”

     

    เรียวสุเกะหันหน้าไปหาเคโตะทันทีที่เขามาถึงบ้าน  สีหน้าของเขาปรากฏรอยยิ้มสนุกสนานในขณะที่เคโตะตื่นตะลึงสุดขีด  เรียวสุเกะมองไปรอบๆ บ้าน  “บ้านสะอาดดีนะถึงจะเก่าไปหน่อยก็เถอะ”

    เคโตะค่อยๆ เดินเข้ามาอย่างกล้าๆ กลัวๆ  “คุณหนูมีอะไรหรือเปล่าครับ”

    เรียวสุเกะหันหน้ามาเผชิญกับเขาตรงๆ  “ฉันมีข้อเสนอมาให้นาย”

    “ห้ะ!!!  เขาจะมีอะไรไปแลกเปลี่ยนกับคุณหนูเรียวสุเกะได้ล่ะเนี่ย

    “ฉันอยากให้นายเป็นแฟนฉัน”  เคโตะจ้องมองเรียวสุเกะแบบต้องการคำอธิบาย  เรียวสุเกะเดินเข้าไปใกล้แม้จะต้องเงยหน้ามองแต่ใบหน้าเชิดนั่นก็ไม่ลดความหยิ่งลงเลย  “ก็แค่หาอะไรทำแก้เซ็ง  ว่าไงล่ะ  ตกลงมั้ย?”

    “ไม่มีทาง”  เคโตะตอบแทบจะในทันที

    เรียวสุเกะยิ้ม  “อย่าเพิ่งปฏิเสธสิ  แลกกับการที่พี่ของนายกับคุณอิโนะโอะจะได้ไม่เลิกกัน  ทีนี้จะตกลงได้หรือยัง?”

    เคโตะอึ้งกับข้อเสนอที่ร้ายแรงนี้  เคเป็นพี่เขยที่ดีที่สุดเขาไม่ยอมให้พี่ชายสุดที่รักต้องเลิกกับผู้ชายที่แสนดีอย่างเคไปเด็ดขาด  “ทำไมต้องทำแบบนี้!

    รอยยิ้มของเรียวสุเกะฉายแววสนุกสนาน  “ก็บอกแล้วไง  หาอะไรทำแก้เซ็ง”

    .......................................................................................................


    สั้นไปหน่อย  ขออภัย  สวัสดีค่ะ  มาแล้วฟิคเรื่องใหม่^^  ฝากติดตามด้วยนะคะ

    ช่วงนี้ใกล้สอบแล้วแถม  My heart will go on  ก็ใกล้จบแล้วด้วยเราอาจจะอัพเรื่องนี้ช้าหน่อยนะ

     

    ไม่เคยแนะนำตัวเองเลย  สวัสดีค่ะ  ชื่อป๊อป  อายุ  17  ปีนี้ก็  18  แล้ว

    ทักทายได้ตามอัธยาศัยค่ะ^^

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×