ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic >>>> SuPeR JuNiOr และ วีรกรรมสุดฮาและบ้า ของ SJ

    ลำดับตอนที่ #2 : Not Forget Love ( milky )

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 52


    Not Forget Love
    Pairing : WonCin
    Author : In-Hyung
    Author’s Note : เรื่องนี้อาจเศร้านิดๆ อ่ะ บางช่วงก็แต่งมาจากชีวิตจริง นี่เป็นเรื่องที่ 3
    แล้วนะ แล้วก็เป็นรักสามเศร้าด้วย ยังไงก็ช่วยอ่านให้จบด้วยนะ bye/อิน-ฮยอง
     
    ----------เคยไหม? ถ้าต้องเลือกระหว่าง คนที่เรารัก กับ คนที่รักเรา---------
     
    ตอนเย็นหลังเลิกเรียน.....................
     
     แน่จริงนายก็ตามมาสิ 
     
     หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ 
     
     หยุดให้โง่ล่ะสิ  เสียงหยอกล้อของคนสองคนที่กำลังวิ่งผ่านสนามเด็กเล่น
     
    นี่แน่ะ! จับได้แล้ว......... เอาปากกาของฉันคืนมาได้แล้ว 
     
    ฮัน นายจับฉันได้ทุกทีเลย
     
    ฮ่า ฮ่า  เสียงนุ่มทุ้มหัวเราะอย่างพอใจ
     
    ร่างสองร่างเดินไปจนถึงหอประชุมของโรงเรียน แต่เสียงหัวเราะที่แว่วออกมาจากภายในหอประชุม ทำให้
    ทั้งสองคนหยุดชะงัก
     
    ฮัน.....มีคนอยู่ข้างในอ่ะ
     
    อืม จริงๆ ด้วนซิน
     
    เย็นขนาดนี้แล้วใคนมาทำอะไรที่นี่?  เสียงหวานเอ่ยพร้อมกับเกาะที่แขนหนาแน่น
     
    ก็มาทำเหมือนเราไง
     
    ฮันบ้า.........ทำอะไร  ทั้งสองค่อยๆ แอบดูตรงรูประตูที่แง้มอยู่
     
    เสียงหยอกล้ออย่างสนิทสนมและเสียงหัวเราะอย่างมีความสุขของคนสองคนแว่วออกมาจากประตู     คนหนึ่งคือชายร่างสูงซีวอน อีกคนหนึ่งคือหญิงสาวร่างเล็กที่ไม่มีใครเคยรู้จักมาก่อน
     
    ฮัน นั่นซีวอนกับใคร ?  เสียงหวานถามออกมาเบาๆ แต่ฮันคยองรู้สึกว่ามันสั่นเครือจนน่าใจหาย
     
     ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน 
     
    เค้าเป็นเพื่อนกันใช่มั๊ย......นายบอกฉันสิฮัน.......นายบอกฉันสิ  ฮีชอลร้องไห้หนัก ฮันเห็นก็ปวดใจ
    ไปด้วย
    ..........................................................................................................................................................
     
    เช้าวันต่อมาแต่มันไม่ค่อยสดใสเหมือนที่ผ่านมา    คนสองคนกำลังจะเดินสวนทางกัน แต่มีเสียงๆ หนึ่งทักขึ้นเสียก่อน
     
    ซิน  ซีวอนเดินมาหาฮีชอลด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม
     
     นาย......กำลังจะไปไหนหรอ?  ฮีชอลถามอย่างด้วยใบหน้าเศร้า
     
    ไปที่ห้องเรียน   เธอล่ะ? ”

    ฉันกำลังจะไปที่ห้องสมุด
     
    ตอนเย็นซินว่างรึเปล่า........เราไปกินข้าวด้วยกันนะ ชวนฮันไปด้วย
     
    เดี๋ยวนี้นายมีเวลาไปกินข้าวกับฉันและฮันด้วยหรอ? 
     
    ทำไมซินถามอย่างนั้นล่ะ
     
    นายไม่มีนัดกับผู้หญิงคนนั้นหรอ?........ผู้หญิงคนที่นายนั่งคุยอยู่ด้วยในหอประชุมเมื่อวานนี้อ่ะ
     
    ซิน!......
     
    ถึงเราจะเป็นแค่เพื่อนกัน แต่ฉันคิดว่านายน่าจะรู้ดีว่าฉันรู้สึกยังไงกับนาย..........นายก็รู้ดีว่าฉันรักนาย.......
    หรือนายไม่ได้รักฉัน....ไม่ได้รู้สึกเหมือนกันกับฉัน    ฮีชอลน้ำตาค่อยๆ ไหลออกมาจากดวงตาคู่สวย
     
    รู้สึกสิ....ฉันก็รักเธอเหมือนกัน......ส่วนผู้หญิงคนเมื่อวาน....เอ่อ..............
     
    .นายก็รักผู้หญิงคนนั้นใช่มั๊ย?..               ซินวิ่งหนีไปโดยไม่ฟังอะไร.....เค้าแอบรักคนๆ.นี้มานาน..แต่วันนี้เค้า กับรู้สึกเกลียด...เกลียดผู้ชายคนนี้ที่สุด..........นายเคยรักฉันบ้างไหม........เคยรับรู้และแคร์ความรู้สึกของฉัน
    บ้างรึเปล่า
     
    เย็นนั้น........
     
    ฮีชอลนั่นเล่นอยู่ใต้ต้นไม้อย่างใจลอย.....ผู้หญิงคนนั้นดีกว่าชั้นหรอ?....ดีกว่าคนที่คอยอยู่เคียงข้างเค้าตลอด เวลาหรอ? ดีกว่าคนที่คอยให้กำลังใจเค้าหรอ? หรือเพราะคนๆ นั้นเป็นผู้หญิง?..................
     
    ซิน! มานั่งใจลอยอะไรอยู่แถวนี้ล่ะ  ฮันวิ่งมานั่งข้างๆ แล้วถามอย่างเป็นห่วง
     
    เรื่องเมื่อวานตอนเย็น.......นายจำได้ใช่มั๊ย?
     
    เอ่อ......อืม   เธอได้คุยกับวอนแล้วใช่มั๊ย?
     
    อืม
     
    เค้าบอกว่ายังไงล่ะ
     
    เค้าไม่พูดปฎิเสธซักนิด......ไม่พูดว่าเป็นแค่เพื่อน......ไม่พูดอะไรที่ทำให้ฉันสบายใจเลย ฮีชอลลุกขึ้นยืน ปาดน้ำตาที่ไหลออกมาเยอะจนดูเป็นห่วง
     
    งั้นเธอก็อย่าไปสนใจเค้าอีกเลยนะ...เธอยังมีฉันที่คอยอยู่เคียงข้างเธอ.....ต่อไปฉันจะดูแลเธอเองฮันคยอง โอบกอดฮีชอลทางด้านหลัง
     
    นะ....นายหมายความว่ายังไง?
     
    ฉันรักเธอ รักมาก่อนไอ้ซีวอนด้วยซ้ำ แต่ฉันเห็นว่าเธอรักซีวอน ฉันเลยเสียสละความรักของฉันเพื่อเธอ
    และพยายามช่วยเธอตลอดมา   ถ้าอะไรที่ทำให้เธอมีความสุข ฉันก็พร้อมจะทำและเสียสละทุกอย่าง.........
     
    งั้น....ที่ผ่านมานายก็เจ็บเพื่อฉันตลอดมาเลยใช่มั๊ย?.................
     
    ใช่....ต่อไปเธอจะรักฉันได้รึเปล่า?.....รักให้เหมือนกับที่เธอรักซีวอน......หรือแค่เสี้ยวหัวใจก็ยังดี........
    ได้หรือเปล่า......  ฮีชอลอึดอัดใจที่จะตอบ   แต่........เค้าก็อยากลืมซีวอน อยากลืมความทุกข์ใจที่เกิดขึ้น
    ในวันนี้......ฉันคงไม่เสียใช่มั๊ยฮันคยองถ้าฉันจะลองรักนายดู ฉันจะเริ่มต้นใหม่ กับคนที่รักฉัน...............
     
    ฮัน..........
     
    เธอจะคบกับฉันได้มั๊ย?............
     
    อืม..................  ฮันคยองสวมกอดฮีชอลอย่างดีใจ
     
    นายอ่ะ   ปล่อยฉันได้แล้ว   เราไปหาอะไรกินกันเถอะ
     
    ได้.....ฉันกำลังหิวพอดี
     
    ฉันขอขี่หลังนายหน่อยนะ OK มั๊ย?
     
    ได้เลย ฮ่า ฮ่า  ซีวอนจ้องมองคนทั้งสองตลอด แม้เค้าอยากจะลืมฮีชอล แต่ก็ทำใจไม่ได้   ยิ่งเมื่อเห็น ฮีชอลร้องไห้ เค้าก็ยิ่งอยากเข้าไปกอดและปลอบใจ แต่....ตอนนี้เค้าทำได้แค่เพียงมอง...................
     
    ..................................................................................................................................................................
     
    2 อาทิตย์ต่อมา
     
    แน่จริงก็ตามมาสิ
     
    นี่วิ่งช้าๆ หน่อยได้มั๊ย!
    เดี๋ยวนายก็ตามทันน่ะสิ
     
    นี่.....ฉันเหนื่อยแล้วนะ
     
    แต่ฉันยังไม่เหนื่อยนี่นา
     
    นี่แน่ะ! จับได้แล้ว เสียงฮีชอลและฮันคยองที่หยอกล้อกันเหมือนเช่นเคยดังมาจากสนามเด็กเล่น
     
    ฉันแพ้นายทุกทีเลย............
     
    เธอน่ะ ชอบเล่นเป็นเด็กๆ ไปได้ ถึงแม้ว่าตอนนี้เค้าสองคนจะกลายมาเป็นแฟนกันแล้ว แต่พวกเค้าก็ยัง เล่นกันเหมือนเพื่อน ใช้ชีวิตปกติ เพียงแต่มีความรู้สึกบางอย่างในใจของพวกเค้าเท่านั้นที่มันแปลกๆ...........
     
    หวัดดี ฮันซิน นี่แฟนของฉันเอง เธอดูน่ารักมากเลยใช่มั๊ยล่ะ? ซีวอนเดินควงผู้หญิงคนหนึ่งเดินมา ทักทายกับฮีชอลและฮันคยอง ฮีชอลรอยยิ้มเริ่มจางแต่เค้าต้องยิ้มเพื่อปกปิดความรู้สึกเสียใจนี้เอาไว้   ยิ้มเพื่อ
    ลืมซีวอน.................
     
    ซีวอน.....ฉันกับซินกำลังจะไปกินข้าวกัน นายจะไปกับเรามั๊ยล่ะ?
     
    เอ่อ......ไม่ดีกว่า  ซีวอนพูดอย่างปวดใจและโทษตัวเองที่ไม่มีเหตุผลที่ต้องลืมฮีชอล เพราะต่อให้ลืม แค่ไหนก็ไม่มีวันลืมคนที่เรารักได้หรอก..............
     
    โรงอาหาร.........
     
    ซินยังลืมไอ้ซีวอนไม่ได้อีกใช่มั๊ย!   ฮันคยองถามเมื่อเห็นฮีชอลทำหน้าเศร้า   ดวงตามีน้ำใสๆ คลอเต็ม ไปหมด
     
    ..............
     
    ซิน....เธอพูดสิ เธอยังคิดถึงมันใช่มั๊ย?
     
    ใช่..........  ฮีชอลร้องไห้ออกมา แต่.....น้ำตากลับไม่ช่วยให้เขาสบายใจได้เลย มันเป็นแค่การแสดง ความอ่อนแอเท่านั้นเอง......................
     
    เธอพยายามไม่ได้เลยหรอ?
     
    ...........
     
    เธอลืมคนที่ทำร้ายเธอให้ต้องเจ็บไม่ได้เลยหรอ? เธอก็เห็นนี่มันมากับผู้หญิงคนนั้น มันไม่สนใจเธอ เธอ
    ลืมสิ   ลืมได้มั๊ย?
     
    ฉันขอโทษ.....แต่จะให้ลืมคนที่เรารักมันลืมยากนี่.....เหมือนกับที่ผ่านมานายก็ลืมฉันไม่ได้เหมือนกัน....... นายก็รู้ว่ามันยากแค่ไหน...............  ฮีชอลลุกหนีจากโต๊ะอาหาร แต่ถูกมือหนาคว้าไว้
     
    แต่ฉันก็รักเธอ รักมากกว่าวอนด้วยซ้ำ เคียงข้างเธอมาตลอด จะรักฉันไม่ได้เลยหรอ?
     
    ที่ผ่านมาฉันคิดกับนายแค่เพื่อน   ถ้าฉันจะรักนายก็รักแบบเพื่อนเท่านั้น  ฮีชอลปาดน้ำตา
     
    เธอก็คิดใหม่สิ รักฉันเหมือนที่เธอรักวอน ให้คิดว่าทำเพื่อตัวเอง เพื่อเธอจะได้ลืมซีวอน
     
    ได้ ฉันจะพยายามรักเธอ รักเธอ รักเธอ...............  ฮีชอลหันหลังกับเข้าไปกอดฮันคยองอย่างแนบแน่น
    ใบหน้าบางๆ ซบอยู่บนอกอันอบอุ่นของฮันคยอง เองก็รู้สึกงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เขาก็ใช้มือหนานุ่มลูบเส้น ผมของฮีชอลอย่างทะนุถนอม...........ฉันขอโทษนะฮันที่ไม่เคยแคร์ความรู้สึกของนายเลย............
     
    2 วันต่อมา...............
     
    ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนหัวใจฉันถึงจะลืมวอนได้ซักที ตอนนี้ฉันเจ็บมากแค่ไหนฮันเค้าคงจะเจ็บมากกว่าฉัน เป็นร้อยเท่า น่าสงสารเค้าจริงๆ แต่วอนเค้าก็พูดไม่ใช่หรอว่ารักชั้น? แล้วทำไมเค้าถึงคบกับผู้หญิงคนนั้น ล่ะ? เค้ามีเหตุผลอะไรกันแน่อ่ะ! แต่ชั่งเถอะอย่าไปสนใจอะไรเลยตอนี้ฉันคบกับฮันแล้วก็ไม่ควรจะไปสน
    ใจเค้าอีก   ลืมซะ ลืม   ลืมสิ ลืม.................................
     
    ซิน............  ฮันคยอง
     
    นายมีอะไรอ่ะ
     
    เปล่าหรอก.....แค่อยากมานั่งกับเธอเฉยๆ
     
    ได้สิ ซินเขยิบให้ฮันเข้ามานั่งใกล้ๆ
     
    ดูท้องฟ้าวันนี้สิ สีฟ้าสวยมากเลย เธอคิดว่าไง ดูสิ
     
    อืม
     
    เธอดูสิตรงนั้นน่ะ เหมือนรูปหัวใจเลยดูสิ
     
    ไหนๆ
     
    ตรงนั้นไง  ฮีชอลเขยิบเข้าไปไกล้ๆฮัน สายตาที่จับจ้องอยู่บนท้องฟ้า แต่กลับมองไม่เห็นก้อนเมฆที่ว่า นั้นเลย
     
    ........... ฮันคยองเอามือโอบไหล่ฮีชอลไว้
     
    เอ่อ...........  ฮีชอลเอวหัวซบไหล่และพยายามจะยอมรับเค้าให้ได้
     
    รู้มั๊ย? ฉันรอคอยเวลานี้มานานแค่ไหน..........เวลาที่จะได้อยู่กับเธอแบบนี้
     
    ที่ผ่านมานายคงเจ็บมากสินะ  ซินน้ำตาซึม
     
    ขอบใจที่เธอเข้าใจฉัน   ฉัน.......ขอถามอะไรเธอหน่อยได้มั๊ย?
     
    อะไรล่ะ
     
    เธอรักฉันรึเปล่า เธอกำลังฝืนอยู่ใช่มั๊ย? 
     
    ฮัน........
     
    .เมื่อวานฉันเห็นเธอไปนั่งดูซีวอนเล่นบาสแล้วเธอก็ร้องไห้ออกมา เป็นเพราะเธอยังคิดถึงมันอยู่ใช่มั๊ย?
     
    เอ่อ..........  ฮีชอลลุกขึ้นยืน
     
    เธอยังรักมันอยู่ใช่มั๊ย? ตัดใจใจไม่ได้เลยหรอ? ” ฮันคยองถอนใจออกมา
     
    ใช่….....ฉันยอมรับหลายวันที่ผ่านมาฉันไม่สามารถลืมเขาได้เลยแม้แต่วันเดียว การยิ้มเป็นเรื่องยากมาก สำหรับฉันในตอนนี้ นึกถึงเค้าทีไรใจแทบจะหยุดเต้น ยิ่งฉันฝืนหัวเราะ ฝืนยิ้ม มันยิ่งทำให้เจ็บปวด มันเป็นหนักขึ้นทุกที จนฉันแทบทนความรู้สึกเหล่านี้ไม่ได้อีกแล้ว                 นายเข้าใจฉันมั้ย?? ขอบใจนะที่ผ่านมา ที่คอยดูแลฉันมาตลอด ฉันเองก็รู้สึกผิดต่อนาย ที่รักนายไม่ได้ซักที..........
     
    ..ซิน...เอ่อ...ไม่ใช่เค้าก็ไม่ได้เลยหรอ?....ฉันยังดีไม่พออีกหรอ?…............ฮันถามด้วยความเจ็บปวดใจ เค้าพยายามมาตลอด......เพื่อคนที่เค้ารักและหวังว่าคนๆนั้น....จะหันกลับมามองเขาแต่....ไม่เลยความพยายาม ของเขามันไม่มีประโยชน์เลย.....................
     
    นายดีสิ ดีต่อฉันมากด้วย แต่ความรู้สึกมันไม่เหมือนกัน......นายจะเกลียดฉันก็ได้ แต่ฉันไม่อยากโกหกนาย และโกหกตัวเอง.....ว่าฉันรักนาย......ทั้งที่ไม่ได้รักนาย.....ซินร้องไห้ออกมา เค้าต้องยอมรับต่อความรู้สึก ของตัวเองให้ได้
     
    แล้วเธอจะทำยังไง........ในเมื่อไอ้วอนมันมีคนอื่นแล้ว............. ฮันถามออกมาอย่างเหนื่อยล้า........เค้าไม่ ต้องการที่จะรั้งซินไว้อีกต่อไปแล้ว ในเมื่อเค้าไม่รักต่อให้ทำดีแค่ไหน....... เค้าก็ไม่รัก.......
     
    ฉันก็แค่เฝ้าดูเค้าอยู่ห่างๆ คอยเป็นเงาอันเปล่าเปลี่ยวข้างหลังเขาตลอดไป ไม่ว่าจะยืนอยู่ในฐานะอะไร ขอแค่ได้รักเค้า และเห็นเค้ามีความสุขฉันก็พอใจ...............
     
    งั้น.......ฉันขอรักเธอต่อไปจะได้มั้ย??...สัญญาว่าจะไม่ทำให้เธอลำบากใจ...ฉันจะเคียงข้างเธอตลอด
    ไป  ฮันกอดฮีชอลด้วยความปวดใจเพราะเค้ารู้ดีว่าเค้าไม่อาจลืมฮีชอลได้เลย จึงขอรักเค้าตลอดไปอย่าง
    ที่หัวใจต้องการ
     
    ได้สิ เพราะฉันรู้ว่าการลืมคนที่เรารักมันยากมากแค่ไหน แต่ฉันขอให้เราเป็นแค่เพื่อนกันได้มั้ย
     
    อืม................
     
     ถ้านายเจอคนที่ถูกใจเมื่อไหร่ สัญญานะนายจะต้องบอกฉันเป็นคนแรก  OK? 
     
     ได้เลย....แต่คงจะอีกนาน.........แต่ถ้าวันไหนที่วอนทำให้เธอเจ็บ ฉันอยากให้เธอรู้ไว้ว่าเธอยังมีฉัน ฉัน
    จะรอเธอจนซักวันที่เธอจะรักชั้น...การรอคอยอาจจะเจ็บปวด.....แต่ถ้าเป็นคนที่เรารัก....ต่อให้จะต้องรออีก
    นานแค่ไหน......ฉันก็พร้อมจะรอคนๆนั้นเพียงคนเดียวเท่านั้น............ ฮันแสร้งยิ้มเพื่อปกปิดความเสียใจ
    ทั้งหมดนี้ไว้ เค้าจะคอยอยู่เคียงข้างฮีชอลตลอดเวลาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
     
    ...................................................................................................................................................................
     
    เย็นนั้น...............ฮีชอลกำลังเดินเล่นอยู่ในสนามเด็กเล่น
     
    ฉันเดินไปตามทางเดินเดิมๆเพื่อกลับบ้าน................ฮันหายไปไหนของเค้านะ......สงสัยกำลังทำใจเค้าคงไม่
    อยากเจอหน้าฉันแน่ๆเลย ที่จริงก็สงสารฮันเหมือนกันนะ......เค้าต้องแบกรับความเจ็บปวดมากแค่ไหน เสียสละเพื่อฉันมากแค่ไหน................
     
    ซิน.......ฮีชอลหันหน้าไปทางเสียงนั้น และถูกร่างสูงหนาโอบกายของเค้าไว้
     
    ซีวอน.......
     
    ฉันรักเธอ ฉันขาดเธอไม่ได้จริงๆซีวอนกระชับอ้อมกอดแน่นขึ้น
     
    ซีวอน.............  ซินหลั่งน้ำตาด้วยความดีใจ แม้เค้าจะยังตกใจกับการที่วอนเข้ามากอดเค้าไว้แบบไม่ทัน
    ตั้งตัวแบบนี้ แต่เค้าก็ใช้มือเรียวบางลูบแผ่นหลังเขาด้วยความรักและคิดถึง
     
    ฉันรู้ตัวแล้วล่ะ ว่าฉันรักเธอ รักอย่างสุดหัวใจ และไม่สามารถเสียเธอได้ไปจริงๆ.......ฉันขอโทษที่ทำให้
    เธอเสียใจ   ทำให้เธอต้องเจ็บ ฉันขาดเธอไม่ได้เลยจริงๆ
     
    ฉันก็รักนาย รักนายเหมือนกัน รักมากๆ ด้วย.........แต่ นายกับผู้หญิงคนนั้น เอ่อ..........? ฮีชอลปาด
    น้ำตาพร้อมจ้องหน้าซีวอนอย่างสงสัย
     
    เราเป็นแฟนกันจริงๆ แต่ตอนนี้ฉันได้บอกเลิกผู้หญิงคนนั้นไปแล้ว......เพราะเหตุผลคือฉันรักเธอคนเดียว และที่ฉันคบกับเค้าเพื่อหาวิธีที่จะลืมเธอ แต่มันก็ไม่มีประโยชน์อะไรเลย.......ฉันพบว่าฉันรักเธออย่างสุด หัวใจ
     
    ลืม? ทำไมต้องลืมฉันล่ะ?
     
    เพราะตอนนั้นฉันรู้สึกว่าตัวเองรักเธอ แต่เพราะเราเป็นเหมือนเพื่อนกัน  เลยไม่อยากทำให้ความสัมพันธ์
    ของเราเปลี่ยนไป ฉันกลัวว่าเธอจะไม่ได้รักฉัน แล้วอีกอย่าง ฉันก็ดูออกว่าฮันชอบเธอ ที่ผ่านมาเค้าเสีย สละมาตลอด......ฉันไม่อยากทำให้ฮันเสียใจแล้วก็ไม่อยากเสียเพื่อนที่ดีอย่างเธอไปด้วย...........
     
    แต่ตอนนี้ฉันอยากเป็นมากกว่าเพื่อนของนายนะ........นายจะให้ฉันเป็นได้รึเปล่า? ซินถามออกมาด้วย น้ำเสียงที่ฟังดูแล้วไม่มั่นใจ
     
    .แน่นอน.........เพราะฉันก็ต้องการแบบนั้นเหมือนกัน..ซีวอนเอ่ยกับร่างตรงหน้า...พร้อมกระชับเอามือ เรียวเล็กมาวางที่หน้าอกตัวเอง
     
    ฉันดีใจที่นายก็รักฉัน ฮือๆ นายคงจะรู้เรื่องแล้วใช่มั๊ย? ที่ชั้นคบกับฮัน แต่เมื่อตอนกลางวันชั้นบอกเลิก
    ฮันไปแล้ว เพราะชั้นไม่อยากทำให้ฮันเสียใจ ถ้าชั้นคบกับเค้าโดยไม่ได้รักเค้าเลยซักนิด แล้วอีกอย่าง.......
    หัวใจของฉัน.........ก็มีแค่นาย..........  ฮีชอลเอาใบหน้าเรียวๆ ซบลงบนหน้าอกของเขา.......................
     
    ฉันรักเธอที่สุดเลย.............ซีวอนเอามือหนานุ่มลูบเส้นผมของฮีชอลอย่างทะนุถนอม^_^
     
    ++++ไม่ว่าต่อไปนี้ชีวิตของพวกเขาจะเป็นอย่างไร พวกเขาก็จะมีกันและกันเสมอ ฮัน วอน ซิน ++++
     
    ----------------------The End ----------------------
     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×